Cuộc sống tại NhậtTin Tức

10 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mùa hè 2022

Gợi ý 10 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mùa hè 2022

Mùa hè chính là mùa của những chuyến đi, của trải nghiệm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những nơi có cảnh quan tuyệt vời, thiên nhiên hùng vĩ, muốn tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành thì Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào, chính là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á mà bạn không thể bỏ qua cho mùa hè năm nay. Cùng Hanaichi khám phá 10 địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ được xem là “biểu tượng linh thiêng”, là một trong những địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mỗi mùa hè với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp và vô cùng thơ mộng. Nơi đây thu hút đến 25 triệu lượt khách du lịch mỗi năm ở cả trong và ngoài nước.

Núi phú sỹ

Cảnh sắc hùng vĩ của núi Phú Sĩ vào mùa hè 

Nơi đây 4 mùa cảnh sắc đều đẹp nhưng mùa hè mới là khoảng thời gian lý tưởng nhất để chinh phục núi Phú Sĩ. Ngắm mặt trời mọc, xem tuyết tan từ trên đỉnh núi Phú Sĩ, tận hưởng khí hậu mát mẻ chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà ai cũng nên có một lần trong đời. Chưa hết, vào mùa hè, chân núi sẽ ngập tràn trong sắc tím những thảm hoa oải hương rực rỡ, mê hoặc lòng người.

2. Ngôi đền dát vàng Kinkaku-ji

Đền Kinkakuji hay còn gọi là “Ngôi đền vàng” nằm ở cố đô Kyoto, tọa lạc giữa chốn bồng lai tiên cảnh – đây chính là địa điểm du lịch mà bất cứ ai cũng muốn ghé thăm 1 lần khi tới Nhật Bản. Ngôi đền vàng này là công trình vô cùng tráng lệ, được thiết kế 3 tầng với 3 phong cách khác nhau, gồm Bukkle, Shinden và Trung Hoa. Chùa vàng Kinkakuji hiện lên thật lung linh và nổi bật như một bức tranh tuyệt đẹp mà bất cứ ai trông thấy lần đầu đều choáng ngợp.

Đền dát vàng Kinkaku-ji nhật bản

“Kỳ quan” Kinkakuj giữa thiên nhiên hùng vĩ 

3. Lâu đài Himeji cổ kính

Lâu đài Himeji hay còn gọi là “Lâu đài Hạc trắng”, nằm ở trung tâm thành phố Himeji, cách thủ đô Osaka – Nhật Bản 100 km về phía Đông. Đây là 1 trong những công trình cổ đẹp bậc nhất tại Nhật Bản, khiến ai nấy cũng phải say đắm ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.

Lâu đài Himeji Nhật Bản

Lâu đài Himeji: Lâu đài cổ đẹp bậc nhất xứ sở hoa anh đào 

4. Đền Itsukushima

Ngôi đền Itsukushima (Thần xã Itsukushina) – là công trình Thần đạo quan trọng nhất của Nhật Bản. Nơi đây không chỉ mang giá trị nghệ thuật cao mà còn mang tính tâm linh của người dân Nhật Bản. Đền Itsukushima hiện lên như một bức tranh tinh xảo bên cạnh dãy núi Misen hùng vĩ. Nếu có dịp đến với đất nước Nhật Bản, bạn nhất định phải ghé thăm địa điểm nổi tiếng này! 

Đền Itsukushina nhật bản

Đền Itsukushima (Thần xã) – Ngôi chùa đẹp mê lòng người của Nhật Bản 

5. Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji

​​Quần thể kiến trúc Phật giáo khu vực chùa Horyu-ji (Pháp Long Tự) nằm tại tỉnh Nara là một di sản thế giới văn hoá của Nhật Bản. Nơi đây cũng là một trong những công trình kiến trúc bằng gỗ cổ nhất Thế giới. Không chỉ có giá trị về mặt kiến trúc, mỹ thuật và lịch sử…chùa Horyuji còn là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách đến thăm quan mỗi năm. 

Chùa Horyu-ji Nhật Bản

Chùa Horyu-ji – Quần thể kiến trúc của nhà Phật lớn nhất Nhật Bản

6. Cụm đền chùa Nikko

Quần thể đền, chùa ở Nikko toạ lạc ở thành phố Nikko, tỉnh Tochigi có thể coi là “Di Hoà Viên của Nhật Bản”, được xây dựng vào thế kỉ 17, ghi dấu lại một thời kì phát triển rực rỡ của văn hóa Nhật 300 năm về trước. Nơi đây, cảnh sắc sơn thủy hữu tình, bốn mùa trăm hoa đua nở, mỗi mùa một vẻ đẹp riêng đặc trưng mà bất cứ ai cũng sẽ bị “hớp hồn” ngay từ lần đầu ghé thăm.

Cụm đền chùa nikko

Cụm đền chùa Nikko – Tài sản quý giá của Xứ sở Hoa Anh đào

7. Đảo Yakushima kì bí

Nếu bạn muốn hoà mình vào thiên nhiên, ưa thích khám phá những điều mới lạ thì đảo Yakushima (Ốc Cửu đảo)trực thuộc tỉnh Kagoshima chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Nơi đây nổi tiếng với rừng ôn đới độc đáo cùng hệ nguyên sinh quý giá, phong phú bậc nhất Nhật Bản.

Đảo huyền bí Yakushima

Cảnh sắc thiên nhiên “hút hồn” tại Đảo Yakushima

8. Tòa tháp Tokyo

Một địa điểm nữa bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè chính là tháp Tokyo nổi tiếng – niềm tự hào của người dân xứ Phù Tang. Đứng trên tháp, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Tokyo xinh đẹp, phồn thịnh, đầy hoa lệ.

Tháp tokyo nhật bản

Tháp Tokyo – biểu tượng vĩ đại của Nhật Bản 

9. Genbaku Dome – Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima

Genbaku Dome còn được gọi là “Vòm Nguyên Tử” – là nơi để tưởng niệm những nạn nhân đã hy sinh trong trận bom nguyên tử do Mỹ ném xuống năm 1945. Đặt chân đến đây, du khách có thể cảm nhận và hiều rõ hơn về sự tàn khốc mà vũ khí hạt nhân gây ra với nước Nhật trong trong chiến tranh thế giới thứ hai.

Vòm nguyên tử hiroshima 

Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima (Genbaku Dome) 

10. Làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama

Làng cổ Shirakawa-go và Gokayama là một Di sản thế giới được UNESCO công nhận, tọa lạc tại chân núi Haku-san, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản. Nơi đây nổi tiếng với các nhà nông trại, được xây dựng theo phong cách Gassho-zukuri, tức là thiết kế để tuyết dễ rơi xuống từ mái nhà. Với cảnh sắc kỳ vĩ cùng thiết kế độc đáo, làng cổ Shirakawa-go và Gokayama chính là địa điểm hấp dẫn cuối cùng bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước Mặt trời mọc. 

Làng cổ Shirakawa-go và Gokayama Nhật Bản

Làng cổ Shirakawa-go và Gokayama – Di sản văn hóa thế giới ở Nhật Bản 

Trên đây là 10 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua cho mùa hè năm nay. Hanaichi hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đã có được những gợi ý phù hợp nhất. Đừng quên ghé Hanaichi dịp sale Golden Week này để săn những món đồ hiệu giá hời có 1-0-2 và chuẩn bị cho những chuyến đi sắp tới nha!

Related posts

Rakuten – “trụ cột” thương mại điện tử phương Đông

admin

Những Mẫu Thời Trang Uniqlo Mùa Thu Đông Dành Cho Nam

admin

Hướng dẫn cách tính tiền order hàng Nhật về Việt Nam đơn giản, dễ hiểu

admin

Leave a Comment