Chăm sóc daLÀM ĐẸPTin Tức

3 Loại Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Đỏ, Vàng, Xanh

Dù ở bất kỳ thời đại nào thì một làn da đẹp cũng luôn là mong muốn của mỗi chị em phụ nữ. Việc sử dụng mỹ phẩm chất lượng sẽ giúp chị em gìn giữ được nét thanh xuân của mình. Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được săn lùng nhiều nhất bởi những ưu điểm vượt trội cho tất cả các loại da. Đặc biệt là 3 loại kem dưỡng Aqualabel màu đỏ, vàng, xanh của Shiseido đang rất được lòng phải đẹp hiện nay. 

Mỹ Phẩm Shiseido có tốt không?

Nhật Bản vốn nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm an toàn, là một trong những nước đi đầu về công nghệ làm đẹp trên thế giới. Trước khi cho ra thị trường, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng bởi một quy trình nghiêm ngặt. Đặc biệt Shiseido là hãng mỹ phẩm có tuổi đời dài hơn 100 năm nên chất lượng sản phẩm càng được đảm bảo bởi uy tín thương hiệu. Các dòng mỹ phẩm của Shiseido được thiết kế cho những loại da khác nhau. Do đó, nếu bạn lựa chọn được đúng sản phẩm cho làn da của mình thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ

Đây là dòng kem giúp tăng cường độ ẩm cho da của Shiseido dành riêng cho da khô và da thường. Do có chứa Na Axit Hyaluronic là thành phần rất hiệu quả trong việc cấp & giữ nước cho bề mặt da giúp da bạn mịn màng và mềm mại hơn. Điều này sẽ cảm nhận được sau lần đầu tiên sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ

Ngoài ra loại kem này còn có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong. Với thánh phần được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da không bị sạm màu mà vẫn được giữ ẩm và mềm mại. 

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel xanh

Shiseido Aqualabel xanh dành cho da thường đến da dầu, có tác dụng dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu.

Với thành phần chứa M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết thâm nám và đốm đen trên da. Shiseido Aqualabel xanh mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc.

Kết quả hình ảnh cho Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel xanh

Dòng kem dưỡng này còn có thêm hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu khi sử dụng.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng

Với tinh chất sâm và sữa ong chúa, Aqualabel nhãn vàng được mọi người ưa chuộng vì nó cung cấp dưỡng chất mà da cần, kéo dài vẻ mịn màng, tươi mới của làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da.

Kem dưỡng Shiseido màu vàng

Mua kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Nhật ở đâu?

Hiện nay các dòng mỹ phẩm của Shiseido rất phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên bạn khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả nếu như không có một địa chỉ uy tín.

Để đảm bảo mua được mỹ phẩm chính hãng bạn có thể mua hàng trực tiếp trên website chính thức của thương hiệu Shiseido tại Nhật Bản. Tuy nhiên để làm được điều này bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Nhật, …

Có một cách khác đơn giản và thuận tiện hơn chính là sử dụng dịch vụ mua hộ của Hanaichi. Bạn không cần phải biết tiếng Nhật, không cần thẻ thanh toán quốc tế hay địa chỉ ở Nhật vì tất cả thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển Hanaichi sẽ xử lý giúp bạn một cách nhanh chóng.

Cách đặt mua Mỹ phẩm Shiseido chính hãng thông qua website Hanaichi.vn như sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn loại mỹ phẩm của Shiseido trên Amazon hoặc Rakuten và ấn nút “yêu cầu báo giá”.

Bước 3: Sau khi nhận được báo giá từ Hanaichi, quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày. Cam kết mua hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và uy tín.

Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    [email protected] 

              [email protected] 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Top 5 Mẫu Giày Adidas Nam Hot Nhất Năm 2019

admin

SIÊU LỢI ÍCH TỪ VIỆC ĐẶT HÀNG NHẬT ONLINE TẠI HANAICHI

admin

Collagen dạng bột ITOH 30 gói

admin

Leave a Comment