Chăm sóc daLÀM ĐẸPTin Tức

6 Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Mỹ phẩm Nhật luôn được đánh giá cao bới chất lượng tốt, hiệu quả và an toàn. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt của Nhật luôn là cụm từ hot được các tín đồ mê làm tìm kiếm. Dưới đây là 6 gợi ý và lời khuyên của Hanaichi dành cho bạn.

1. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt SK-II của Nhật Bản

Có thể nói rằng SK-II là sự chọn lựa số 1 hiện nay với hương thơm đặc trưng là mùi hoa hồng dịu nhẹ.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\top-7-my-pham-skii-nhat-ban-tot-nhat-1.jpg

Các sản phẩm SK2 có thành phần từ Pitera – một nguyên liệu quý hiếm được lên men từ rượu Nhật. Tuy nhiên dù là dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng một số nàng ban đầu mới dùng sẽ có cảm giác hơi châm chích, sau đó quen dần. 

Set SKII được yêu thích trong nhiều năm liền nhờ khả năng chống lão hóa tốt, làm da căng mịn, tươi sáng, hạn chế thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn,…. 

2. Set chăm sóc da Hatomugi của Nhật Bản

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\sữa-tắm-dưỡng-da-Hatomugi.jpg

Với thành phần chính là hạt ý dĩ giúp dưỡng ẩm và làm trắng da, sản phẩm có thành phần lành tính, độ PH phù hợp cho nên được rất nhiều người tin dùng, ở hầu hết mọi độ tuổi.

Bộ sản phẩm chăm sóc da này của Hatomugi bao gồm: sữa rửa mặt, dưỡng thể ngày, dưỡng thể đêm, Lotion, Kem dưỡng và sữa tắm. Đặc biệt, với chai nước hoa hồng – lotion này thì các bạn còn có thể sử dụng làm mask dưỡng da cực kỳ thích.

Đây chính là dòng mỹ phẩm bình dân – giá rẻ – chất lượng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và cực kỳ lành tính. Hatomugi phù hợp với những nàng có nhu cầu chăm sóc da cơ bản, đặc biệt các nàng tuổi teen, giá vừa phù hợp mà da mụn hay nhạy cảm vẫn phải gật gù, khen.

3. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt của Nhật CC Melano

CC Melano là dòng sản phẩm dưỡng da cung cấp hàm lượng cao Vitamin C. Mang thương hiệu Rohto khá quen thuộc, nhưng ít ai biết CC Melano đứng trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Rohto.

Bộ CC Melano này gồm 5 sản phẩm: Sữa rửa mặt dạng bọt, Nước hoa hồng, Serum, Xịt khoáng, Mặt nạ.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\bo-san-pham-cc-melano.jpg

Vì giàu Vitamin C nên CC Melano này cực phù hợp với: Da thâm sạm, da cháy nắng, da có thâm mụn, da có tàn nhang, nám, mang lại cho người dùng làn da sáng khỏe.

Dòng sản phẩm này của Melano được nhiều người tin dùng bởi hiệu quả sử dụng khá tốt. Đặc biệt là dòng serum cc melano có tác dụng trong việc làm se khít lỗ chân lông, mờ thâm mụn. Chính vì thế, bộ mỹ phẩm chăm sóc da mặt của melano luôn luôn được tin dùng, những nàng nào hay đi biển hay bị cháy nắng do hoạt động ngoài trời thì CC MELANO là sự chọn lựa số 1

4. Bộ sản phẩm chăm sóc da Shiseido Aqualabel màu xanh

Shiseido Aqualabel là dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu Shiseido. Bộ sản phẩm màu xanh này phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu vì khả năng thẩm thấu nhanh, không bết dính, và là sự chọn lựa lý tưởng cho các nàng thích trắng mà da có chút nám, tàn nhang. 

Set chăm sóc da mặt của nhật bản này gồm: Dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, huyết thanh trắng da và kem dưỡng da ban đêm phù hợp với:

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\bo-my-pham-aqualabel-mau-xanh.jpg

5. Bộ sản phẩm chăm sóc da của MUJI

Đây là một trong những thương hiệu khá lâu đời tại Nhật Bản, được công ty Ryouhin Keikaku cho ra mắt thị trường từ năm 1980. Muji Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu Quốc dân tại xứ sở mặt trời mọc, mà còn được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam. MUJI có đủ các dòng sản phẩm như cho da nhạy cảm, làm trắng da, chống lão hóa,… với các bước dưỡng da cơ bản không thiếu món nào cho bạn tha hồ lựa chọn.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\Muji 7.jpg

Bộ chăm sóc da của Muji giúp cấp đủ nước, đủ ẩm da mặt cực căng mịn. Với ưu điểm của Muji là nhẹ nhàng, thành phần tự nhiên và cực kỳ dịu nhẹ nên có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

6. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng thuộc công ty Rohto – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Nhật Bản sở hữu nhiều thương hiệu đình đám khác như: CC Melano, Obagi, thuốc nhỏ mắt Rohto,… 

Set dưỡng da Hada Labo, gồm có 3 màu với 3 sự chọn lựa cho chị em:

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\cong-dung-duong-am-va-trang-da-hada-labo-perfect-white-dung-chat-my-pham-nhat-ban.jpg
Set màu xanh: Dưỡng trắng cho tuổi từ 16
C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\my-pham-hada-labo-cua-nhat-co-tot-khong-2.jpg
Set màu trắng: Dưỡng ẩm, cấp nước cho da khô

Do thị trường mỹ phẩm Nhật Bản vô cùng đa dạng và cạnh tranh cao nên sản phẩm của họ rất tốt. Đặc biệt là các dòng chăm sóc da thường có thành phần chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, vì vậy bạn có thể an tâm và sử dụng.

Trên đây là những gợi ý của Hanaichi về 6 bộ mỹ phẩm chăm sóc da của những thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới. Không chỉ có chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn dù là sinh viên, hay văn phòng, hay nội trợ.

Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng nên bạn có thể dùng làm quà tặng người thân và bạn bè cũng vô cùng lịch sự.

Hanaichi nhận mua hộ mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, cam kết uy tín, an toàn và nhanh chóng. Bạn chỉ cần truy cập vào Website http://hanaichi.vn/ chọn miền thương hiệu Mỹ phẩm Nhật bạn muốn mua, tìm kiếm sản phẩm và lên đơn hàng. Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả thủ tục mua hàng tại các trang TMĐT chính hãng ở Nhật và vận chuyển về Việt Nam giao cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email: support@hanaichi.vn 

           cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Hệ thống cửa hàng Crocs Việt Nam

admin

Làm Thế Nào Để Mua Đồ Điện Tử Ở Nhật Bản Về Việt Nam

admin

Hướng dẫn cách tính tiền order hàng Nhật về Việt Nam đơn giản, dễ hiểu

admin

Leave a Comment