Tin TứcVề Hanaichi

Amazon gift card là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thẻ mua hàng.

Bạn là tín đồ chuyên mua hàng Amazon thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với thẻ gift card. Tuy nhiên, đối với những bạn lần đầu mua hàng bằng gift card thì chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, thắc mắc. Vì thế trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin Amazon gift card là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thẻ mua hàng. Bạn hãy tham khảo nhé!

1. Amazon gift card là gì?

Amazon là tên gọi tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới. Hiện nay, Amazon đã có mặt tại hơn 75 quốc gia nhưng chưa có mặt tại Việt Nam. Người dùng muốn mua sản phẩm sẽ phải truy cập vào các website Amazon tại các nước khác như Mỹ, Nhật, Anh, Đức,… đồng thời tìm kiếm đơn vị trung gian order hàng hóa về Việt Nam. 

Ngoài việc sử dụng các loại thẻ Visa, Master bạn có thể thanh toán hàng hóa bằng thẻ Amazon gift card. Vậy Amazon gift card là gì?

Amazon gift card là loại thẻ trả trước và còn được gọi cái tên khác là thẻ quà tặng. Mỗi thẻ sẽ có một mã thẻ từ 14 – 15 ký tự bao gồm cả chữ và số. Amazon gift card với mệnh giá dao động từ 25$ – 1000$. 

Amazon gift card là gì?
Amazon gift card là gì?

2. Làm sao để kiếm được thẻ Amazon gift card ? 

Sau khi tìm hiểu thẻ Amazon gift card là gì chúng ta hãy cùng nhau tìm cách sở hữu tấm thẻ này. Hiện nay, để sở hữu thẻ Amazon gift card AMZ, bạn có thể chọn lựa 2 hình thức sau: 

2.1. Đăng ký Affiliate cho Amazon

Đây là cách kiếm thẻ được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn phải đăng ký trở thành cộng tác viên và quảng bá các loại hàng hóa của Amazon. Mức hoa hồng bạn nhận được khi giới thiệu thành công khách hàng sẽ từ 10% – 30% trên tổng giá trị sản phẩm. Phần trăm hoa hồng sẽ phụ thuộc vào thao tác đăng ký mua hàng của khách như cài app, điền form, đánh giá sản phẩm,… 

Cách sở hữu thẻ Amazon gift card
Để sở hữu thẻ Amazon gift card bạn có thể đăng ký ctv tiếp thị của Amazon.

2.2. Mua lại thẻ từ người khác 

Không nhất thiết phải đăng ký làm cộng tác viên Affiliate, bạn có thể sở hữu Amazon gift card từ việc mua lại của người khác. Tuy nhiên, mức giá bán có thể khác nhau tùy theo mức giá người bán đưa ra và giá trị thẻ. 

2.3. Tìm hiểu Amazon gift card là gì rồi chúng ta cùng tìm hiểu cách nạp thẻ 

Việc nạp thẻ Amazon gift card không quá khó. Nếu bạn đã có thẻ trả trước dạng thẻ cứng hãy cào nhẹ lớp phủ bạc mặt sau sẽ thấy mã thẻ AMZ. Hãy truy cập vào mục “Gift cards & promotional” hãy nhập mã thẻ của bạn và nhấn Apply to your balance để hoàn tất việc nạp thẻ. 

Nếu bạn đã sở hữu một tài khoản trên Amazon thì hãy tiến hành nhấp chuột vào phần Account. Trong mục “Apply a gift card to your account” hãy chọn hình thức thanh toán bằng gift card. 

Cách nạp thẻ gift card
Nếu bạn đã có sẵn thẻ cứng, hãy cào nhẹ lớp bạc phía sau để nạp mã thẻ.

Xem thêm: 

3. Hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon không cần thẻ gift card 

Trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm hàng hóa trên Amazon của người Việt ngày càng tăng cao. Thế nhưng để sở hữu 1 thẻ Amazon gift card không phải là điều dễ dàng. Chưa kể khi order hàng trên Amazon, người dùng còn gặp những khó khăn như ngôn ngữ, các bước order phức tạp,… 

Thấu hiểu điều này, HANAICHI đã cho ra mắt dịch vụ mua hộ, đặt hàng và nhận order mọi mặt hàng Amazon về Việt Nam với chi phí phải chăng và không đến gift card.

3.1. Trải nghiệm mua hàng Amazon giá tốt, đơn giản với Hanaichi.vn 

HANAICHI là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ order hàng Amazon uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Kiểm tra hàng kỹ lưỡng ngay khi nhận hàng tại kho nội địa để có thể đổi trả hàng lỗi ngay trước khi vận chuyển về Việt Nam. HANAICHI cam kết  mua đúng sản phẩm theo yêu cầu của quý khách, đúng kích thước, đúng màu sắc, size số. 
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Dao động trong khoảng từ 7 – 10 ngày về Việt Nam. 
  • Mua hàng tại HANAICHI, hầu hết khách hàng đều được freeship nội địa các sản phẩm trên Amazon Nhật. 
  • Tất cả các dữ liệu sản phẩm trên sàn TMĐT Amazon đều được đồng bộ hóa dữ liệu. quy đổi tiền việt  trên website Hanaichi.vn. 
  • Mức cước phí giá rẻ, cạnh tranh. Hình thức thanh toán đa dạng, linh hoạt kèm theo dịch vụ giao hàng tận nhà tiện lợi. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tâm 24/7. 
Hệ thống hàng Nhật Hanaichi
Không chỉ sở hữu hệ thống hàng hóa đa dạng, đội ngũ nhân viên Hanaichi còn rất chuyên nghiệp.

3.2. Cách mua hàng trên Amazon tại Hanaichi.vn gói gọn trong những bước đơn giản sau

  • B1: Truy cập vào website: Amazon.com và chọn sản phẩm bạn muốn mua. Sau đó copy link sản phẩm và gửi tại website Hanaichi.vn hoặc fanpage: Hanaichi – Order hàng Nhật”.
  • B2: Hanaichi sẽ báo giá nhanh chóng cho bạn chỉ trong vòng 5 phút. Sau khi bạn quyết định đặt món hàng, xin vui lòng đặt cọc giá trị đơn hàng cho Hanaichi. Thường cọc từ 50% – 70% giá trị đơn hàng. 
  • B3: Nhập mã theo dõi đơn hàng và quá trình vận chuyển tại mục “Theo dõi đơn hàng”. 
  • B4: Sau khi hàng về Việt Nam và được vận chuyển tận nhà. Bạn hãy thanh toán nốt chỗ tiền còn lại và nhận hàng nhé! 
Theo dõi đơn hàng trên Hanaichi.vn
Đừng quên đăng ký tài khoản trên Hanaichi.vn để đảm bảo độ bảo mật cũng như theo dõi đơn hàng thuận tiện hơn bạn nhé!

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được thẻ Amazon gift card là gì và cách sử dụng thẻ rồi phải không nào. Hãy liên hệ tới HOTLINE 1900292995 để được đội ngũ Hanaichi tư vấn thêm về dịch vụ và hỗ trợ đặt hàng trên Amazon bạn nhé! 

Related posts

Top 5 Mẫu Giày Adidas Nam Hot Nhất Năm 2019

admin

Tặng voucher 50.000đ khi đăng ký thành viên lần đầu tại Hanaichi.vn

admin

Những Mẫu Giày Nike Được Yêu Thích Nhất

admin

Leave a Comment