Bổ sung collagenChăm sóc daLÀM ĐẸP

Collagen dạng bột ITOH 30 gói

Collagen dạng bột ITOH là một sản phẩm rất đưuọc ưa chuộng ở Nhật Bảnbới nó có công dụng khôi phục và cải thiện làn da rất hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình và công nghệ cao của Nhật Bản với những triết xuất từ collage tự nhiên có trong thịt lợn và những dược phẩm tốt cho da, mang đến cho người dùng một làn da trẻ trung mịn màng trắng sắn.

Tại sao phụ nữ nên chọn Collagen dạng bột ITOH

Ngoài 30 tuổi, làn da của phụ nữ sẽ có dấu hiệu bị lão hóa và bắt đầu bị chùng xuống. Đây cũng là khởi đầu của những nếp nhăn, các bắp cơ đã không còn được chắc chắn nữa, xương mất dần canxi, dễ bị tổn thương và tạo thành các vết bầm.

Nguyên nhân gây ra những tính trạng trên là do cơ thể chúng ta đến một độ tuổi nhất định sẽ mất đi một lượng collagen đáng kể, và đây cũng là lúc mà chúng ta cần bổ sung thành phần collage vào trong cơ thể.

Công dụng của Collagen dạng bột ITOH

Collagen dạng bột ITOH sẽ giúp cho da bạn ngày càng trở nên đẹp hơn, săn chắc hơn, đàn hồi hơn và đặc biệt da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm này rất tiện lơi, dễ uống mà không bị mất quá nhiều thời gian, không làm bạn tăng cân và cũng không hề có tác dụng phụ mà bên cạnh đó còn giúp cơ thể bạn trở lên khỏe mạnh hơn.

Collagen dạng bột ITOH giúp điều trị các tổn thương của da do ánh nắng mặt trời gây da, chống Oxy hóa và bảo vệ da khỏi các gốc tự do, kháng viêm da hiệu quả cà bổ sung độ ẩm cho ra. Đồng thời nó còn hỗ trợ cơ xương chắc khỏe, tăng cường sức khỏe cho những người sinh hoạt và làm việc thất thường.

Đối tượng nào nên sử dụng Collagen dạng bột ITOH

 Những người phụ nữ muốn duy trì làn da đẹp và tăng cường sức khoẻ.

•    Những người có sức khỏe yếu và quá trình trao đổi chất kém.

•    Những người phụ nữ sinh hoạt không điều độ, thường xuyên làm việc khuya.

•    Phụ nữ muốn tăng cường khả năng miễn dịch để bảo vệ cơ thể trước môi trường bên ngoài.

•    Tất cả phụ nữ muốn làm đẹp và muốn có cuộc sống khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống 1 gói/ngày.
  • Dạng ăn liền tiện dụng, có thể uống trực tiếp không cần hòa tan với nước.
  • Hộp : 30 gói nhỏ bạn có thể sử dụng trong vòng 30 ngày

Trên đây là những thông tin liên quan đến Collagen dạng bột ITOH, trong hộp có 30 gói và có thể sử dụng trong 30 ngày, sau khi sử dụng bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc.

Related posts

Các sản phẩm dưỡng da số 1 Nhật Bản

admin

6 Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

admin

Mỹ Phẩm SK-II Có Thật Sự Tốt Không?

admin

Leave a Comment