HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

MẶC GÌ KHI ĐI CHƠI TẾT 2023 – TOP 10 MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU

​​Tết Quý Mão đang đến rất gần, ngoài bận rộn cho các kế hoạch cuối năm, điều được các chị em quan tâm nhất lúc này chắc chắn là những set đồ thật đẹp, thật sang chảnh để đi du xuân. Nhưng đâu là outfit vừa hợp xu hướng, vừa bắt trend mà vẫn phù hợp với vóc dáng của mình, hợp với không khí ngày Tết, cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Hanaichi để tìm cho mình những gợi ý phù hợp nhất nhé!

1. Áo phao lông vũ Uniqlo

Một trong những item mà chị em nhất định không thể bỏ lỡ trong mùa cuối năm nay chính là áo phao lông vũ Uniqlo. Với thiết kế đơn giản, chất liệu nhẹ, chống nước tốt cùng khả năng giữ ấm cực đỉnh, chỉ cần 1 chiếc áo phao cũng đủ giúp bạn ấm áp để đi du xuân rồi. Với bảng màu đa dạng, mang đậm không khí lễ hội, ai cũng sẽ lựa chọn được cho mình 1 chiếc áo ưng ý nhất.

Áo phao lông vũ là 1 trong những item được lựa chọn nhiều nhất dịp cuối năm

2. Áo giữ nhiệt

Vào thời tiết lạnh giá của những ngày đầu xuân thì item chắc chắn nên có trong tủ đồ của mọi cô gái chính là áo giữ nhiệt. Mỏng – Nhẹ – Tiện dụng, chỉ cần 1 lớp áo mỏng bên trong, chị em có thể kết hợp thêm bất kỳ trang phục nào mà mình có, từ áo dạ, blazer đến áo len,… đảm bảo đều cực xinh.

Áo giữ nhiệt luôn là item không thể thiếu vào mùa lạnh.

3. Áo khoác giả lông cừu

Sang – Xịn – Mịn lại giữ ấm cực đỉnh chính là những chiếc áo khoác giả lông cừu. Lớp lông mướt mịn cùng bảng màu nhẹ nhàng, đây sẽ là item cực hợp lý khi kết hợp cùng trang phục áo dài cho những ngày đầu xuân năm mới, đi chúc Tết họ hàng, người thân. Vừa ấm áp lại còn thời trang, trẻ trung như vậy thì sao lại không thử ngay chứ phải không nào?

Áo khoác giả lông cừu cực thích hợp khi kết hợp cùng áo dài Tết.

4. Chân váy hoa nhí dịu dàng

Tết 2023 mặc gì đây? Nếu bạn là một cô nàng điệu đà, nhẹ nhàng và dịu dàng thì những chiếc chân váy hoa nhí chính là “chân ái” mà bạn không thể bỏ lỡ đâu đó. Thiết kế thanh lịch, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các bạn có thể mặc đi chơi cùng bạn bè, đi chúc Tết, đi lễ chùa,… Thiết kế cũng như chọn lựa chất liệu thường là voan nên rất mềm mại, thoải mái khi mặc.

Chân váy hoa nhí nhẹ nhàng, thướt tha mang lại chp nàng vẻ nữ tính, thanh lịch vô cùng.

5. Áo len nữ tính

Một trong những set đồ không thể thiếu vào dịp cuối năm chính là những chiếc áo len đầy nữ tính. Kết hợp cùng 1 chiếc chân váy, thêm 1 đôi bốt da là chị em đã có ngay “giao diện” chuẩn quý cô rồi. Có rất nhiều kiểu áo len mà chị em có thể lựa chọn như dáng ngắn, dáng dài, cổ lọ, hay cardigan,…

Áo len luôn mang lại vẻ nữ tính cho các nàng lại dễ kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau.

6. Áo khoác dạ

Khi nhắc đến trang phục diện Tết mà bỏ qua áo khoác dạ thì thật sự thiếu sót. Với kiểu dáng đơn giản nhưng đầy sang chảnh và thời thượng, đây chính là item sẽ giúp chị em nổi bật hơn bao giờ hết.

Áo khoác dạ mang đến vẻ thời thượng, hiện đại cho người mặc.

7. Set dạ tweed

Một trong những xu hướng đình đám nhất 3 năm trở lại đây chính là các set đồ với chất liệu dạ tweed. Không chỉ mang đến cho người mặc vẻ ngoài sang chảnh, đây còn là outfit cực kỳ hợp để đi du xuân, chúc tết cũng như đi gặp mặt bạn bè, đối tác trong dịp đầu năm.

Set dạ tweed với màu đỏ nổi bật chắc chắn sẽ giúp nàng thu hút mọi sự chú ý.

8. Blazer thanh lịch

Đối với các quý cô yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì hẳn không thể bỏ qua áo khoác blazer. Với màu sắc trung tính cùng kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, chị em có thể kết hợp blazer cùng sơmi hoặc áo 2 dây để tạo nên những set đồ thật ấn tượng.

Blazer vẫn đang là 1 trong những xu hướng thời trang hot nhất năm 2023.

9. Quần ống rộng

Quần ống rộng là một trong những items được chị em tìm mua rất nhiều trong 3 năm trở lại đây. Lý do vô cùng đơn giản chính là kiểu quần này có thể kết hợp cùng mọi set đồ mà nàng yêu thích nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, thuận tiện dù là ở bất kể hoàn cảnh nào. Hơn nữa, những chiếc quần này còn có khả năng hack dáng và “giấu” khuyết điểm cực đỉnh. Còn chờ gì mà không rinh ngay item này về trong dịp cuối năm nay nhỉ?!

Quần ống rộng xếp ly rất được yêu thích bởi sựu thướt tha cũng như nữ tính mà thiết kế này mang lại.

10. Váy kim tuyến

Với chất liệu lấp lánh cùng kiểu dáng quyến rũ, những chiếc váy kim tuyến này sẽ biến nàng trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc cuối năm.

Váy kim tuyến là item cực hợp trong mùa lễ hội cuối năm, các buổi tụ tập bạn bè.

Nếu bạn cũng đang tìm những thiết kế sang chảnh, xịn sò nhất cho dịp cuối năm nay thì đừng bỏ qua chương trình sale vô cùng hấp dẫn – Upto 80% của Uniqlo, HM, Zara, Adidas,… nhé! Ngoài ra, trong dịp này Hanaichi đang mang tới rất nhiều các chương trình sale hấp dẫn cho quý khách hàng thân thiết:

  • Nhận voucher ưu đãi lên đến 99K (20-25.12.2022)
  • Nhập mã NEWVER4 – Giảm 5% cho đơn hàng Order từ 0đ khi đặt tại https://hanaichi.vn/ (21-28.12)

Còn chần chờ gì mà không chớp ngay các ưu đãi hấp dẫn cho dịp cuối năm nay nhỉ? Nhắn tin ngay cho Hanaichi – Order hàng Nhật để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất!

Related posts

7 trang web mua hàng online phổ biến nhất tại Nhật 

admin

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE ADIDAS CHÍNH XÁC NHẤT

admin

Kinh nghiệm mua hàng trên Mercari Nhật Bản

admin

Leave a Comment