HƯỚNG DẪNMẹo vặt cuộc sốngTin Tức

Mẹo Nhỏ Giữ Giầy Sneaker Luôn Trắng Sáng

Giày sneaker trắng đã trở thành item “không thể thiếu” trong tủ đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Gam trắng đơn giản, tinh tươm không chỉ khiến sneaker dễ dàng kết bạn với mọi set đồ mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Sneaker trắng giúp bạn tạo nên phong cách cá tính, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết bẩn sẽ bám dính lấy và làm tối màu của đôi giày , qua bài viết dưới đây, Hanaichi sẽ chỉ cho bạn cách giữ cho những đôi Sneaker Trắng không bị ố vàng.

1. Hạn chế để sneaker trắng dưới ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có thể làm đôi giày của chúng ta bị bạc màu và tệ hơn là khiến đôi giày bị biến màu, ố vàng rất khó để có thể khôi phục như cũ. Vì thế nên khi không mang giày sneaker trắng, bạn hãy cất giữ giày trong nhà hoặc nơi thoáng mát, không có ánh nắng chiếu vào.

2. Không giặt sneaker bằng máy giặt

Đừng lười mà “quẳng” giày sneaker vào máy giặt việc giặt máy sẽ khiến những đôi giày nhanh sờn, bong tróc, dễ bắt bẩn và đặc biệt là làm mất phom dáng của đôi giày. 

3. Giặt giày bằng tay với nước ấm và xà phòng

Bạn hãy giặt giày và cả dây giày bằng tay với nước ấm và xà phòng rồi để khô tự nhiên, như vậy đôi giày của bạn sẽ vừa trắng sáng hơn lại vừa đẹp.

4. Dùng bàn chải đánh răng cũ để vệ sinh những vị trí khó làm sạch

Trên đôi giày của bạn hẳn sẽ có những vết bẩn ở vị trí nhỏ, gấp khúc khó giặt sạch, hãy nhúng chiếc bàn chải với đầu cọ nhỏ nhúng vào dung dịch xà phòng và nước ấm rồi chà nhẹ lên những vết bẩn bạn sẽ thấy vẫn đề được giải quyết vô cùng đơn giản.

5. Nhồi khăn giấy vào bên trong để giày nhanh khô, không bị ẩm mốc

Hãy sử dụng những tờ khăn giấy nhồi vào trong giày để thấm hút bớt nước còn sót lại sau khi giặt, điều này giúp đôi giày của bạn nhanh khô hơn, không bị mốc ẩm và giữ cho phom dáng của giày ổn định hơn.

6. Dùng dầu gội nhẹ dịu để làm sạch vết dầu mỡ trên giày

Nếu bạn chẳng may làm bắn dầu mỡ lên giày sneaker trắng, bạn chỉ cần nhúng bàn chải đánh răng cũ hoặc vải mềm vào dung dịch nước ấm pha dầu gội nhẹ dịu rồi chà nhẹ lên giày, vết dầu mỡ sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại vẻ trắng sáng tinh tươm cho đôi giày.

7. Làm sạch vết ố bằng giấm ăn

Những vệt ố vàng xuất hiện trên đôi Sneaker trắng trông thật mất thẩm mỹ, nhưng bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn bông mềm, thấm một chút giấm và lau đi lau lại thì những mảng ố vô duyên này sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

Giày Sneaker nếu biết cách giữu gìn thì có thể duy trì độ bền đẹp trong vài năm. Tuy nhiên nếu  bạn có nhu cầu mua những mẫu Sneaker mới nhất từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng có thể tham khảo cách đặt mua dưới đây:

Mua giày Sneaker chính hãng

Hanaichi.vn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật chính hãng uy tín, giá rẻ. Cách đặt mua Giày Sneaker chính hãng  tại Nhật

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm giày Sneaker của thương hiệu bạn muốn mua,  thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. 

Bước 3: Bạn xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng và điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

 Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày. Cam kết mua hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và uy tín.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 292 995

Email:    [email protected] 

              [email protected] 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất Tại Việt Nam

admin

TOP NHỮNG TRANG WEB ORDER HÀNG NHẬT CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

admin

Mỹ Phẩm SK-II Có Thật Sự Tốt Không?

admin

Leave a Comment