Cuộc sống tại NhậtThể thao du lịch

Những địa điểm du lịch nhất định phải ghé qua khi đến Tokyo

Sẽ là một điều thiếu sót nếu như khi bạn sang đất nước Nhật Bản xinh đẹp để du lịch, đặc biệt là Tokyo. Hãy đặt chân đến những địa điểm này của Tokyo để cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố này nhé. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm du lịch nhất định phải ghé qua khi đến Tokyo nhé.

Top những địa điểm du lịch nhất định phải ghe qua khi đến Tokyo

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Khi đến Tokyo chúng ta không thể nào mà không đến tham quan tháp truyền hình Tokyo Skytree. Công trình được khởi công xây dựng từ năm 2008 và hoàn thành sau đó 4 năm là năm 2012 với những con số ấn tượng như sau:

  • Chiều cao: 634m (Là tháp truyền hình cao nhất Thế giới).
  • Gồm 445 tầng với 2.523 bậc thang.
  • Có thể chứa được 2.900 người.
  • Tổng trọng lượng thép của tòa tháp là 36.00 tấn.

Để có thể được khám phá toàn bộ toàn tháp này, quý khách cần phải mua vé với mức giá khoảng 220.00 VNĐ. Thời gian mở cửa cho du khách thăm quan là từ 8h sáng 22h đêm.

Tháp Tokyo

Nhắc đến Nhật Bản thì không thể không nhắc tới Tháp Tokyo. Đây là một trong hai công trình cao nhất ở Nhật bản, chỉ sau tháp Tokyo Skytrê. Tháp có độ cao 332,9m và được sơn màu trắng nổi bật và được lấy cảm hứng thiết kế từ tháp Eiffel.

Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ thủ đô của Tokyo hiện đại, văn minh, lộng lẫy khi đứng trên đài quan sát của toàn nhà này.

Trong toàn tháp có 2 hệ thống đèn chiếu sáng trong và ngoài lung linh và huyền ảo:

  • Landmark Light (Hệ thống đèn chiếu sáng hướng vào trong tòa tháp): Hệ thống đèn này sẽ thay đổi màu sắc theo mùa, mùa hè – màu trắng, mùa đông – màu cam.
  • Landmark Value (Hệ thống đèn chiếu sáng hướng ra ngoài): Hệ thống đền này gồm 7 màu và sẽ thay đổi màu mỗi đêm.

Đền thờ Meiji Jingu

Đền thờ Meiji Jingu được khởi công xây dựng từ năm 192 là nơi thời Thiên Hoàng Minh Trị Meji – Tenno và Hoàng thái hậu Shoken

Ngoài việc được chiễm ngưỡng kiến trúc của ngôi đền thì khách quuan còn được tận hưởng không khí trong lành, tươi mát với gần 170.000 cây xanh tạo nên một không gian vô cùng bình yên và thoải mái.

Nơi đây còn giúp bạn tận hưởng không khí mùa xuân rộn ràng với nghi thức Hatsumode – phong tục xin lộc đầu năm và được ngắm nhìn muôn vàn loài hoa khóe sắc trong vườn.

Hoàng cung Tokyo

Thật thiếu sót trong tour du lịch của bạn khi đến Tokyo mà không đến tham quan hoàng cung Tokyo. Nơi đây là nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật bản. CHính vì cậy, nơi đây chỉ mở cửa cho du khách vào thăm quan hai lần một năm.

Những ngày còn lại bạn chỉ có thể vào bên trong khoảng 75 phút qua những tour du lịch Nhật Bản có thuyết trình bằng tiếng Nhật nhưng phải đăng ký trước.

Trên đây là những danh lam thắng cảnh bạn không nên bỏ lỡ khi đến thăm Tokyo. Khi đến du lịch tại những nơi này, hãy thưởng thức những món ăn mang đậm phong vị riêng của từng vùng ở đây nhé.

Related posts

Vận Chuyển Hàng Nội Địa Nhật Bản về Việt Nam

admin

Những món ăn độc đáo của Nhật nhất định phải thử khi đến Tokyo (Phần 2)

admin

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Hàng Nhật Cho Người Ít Vốn

admin

Leave a Comment