Tin TứcĐỒNG HỒ

Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất Tại Việt Nam

Một trong những ông lớn của nền công nghiệp đồng hồ tiên tiến trên giới, đồng hồ Nhật Bản là thương hiệu đang được yêu thích và lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã đẹp và còn bởi mức giá không quá đắt đỏ như đồng hồ Thụy Sĩ. Mỗi thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản mang lại một sắc thái rất riêng biệt, nhưng có một điểm chung đó là tính bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết,… 

Dưới đây là 5 thương hiệu đồng hồ Nhật được yêu thích nhất:

1. Thương hiệu đồng hồ Seiko

Khi nói về các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chính hãng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay thì Seiko luôn là một cái tên được xuất hiện đầu tiên. Seiko được ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác nữa.

Đây là thương hiệu đồng hồ có bề dày lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản, giá của một chiếc Seiko trung bình khoảng hơn 2 triệu đồng. Một phân khúc giá tuy không phải là rẻ với thị trường đồng hồ Nhật Bản nhưng với danh tiếng của mình thì con số đố hoàn toàn rất xứng đáng.

Một số dòng đồng hồ của Seiko được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như:

  • Seiko Kinetic 
đồng hồ Kinetic của thương hiệu đồng hồ Seiko
  • Seiko 5 
Mẫu Seiko 5 Sports
  • Seiko Automatic
Thương hiệu đồng hồ Seiko

Những thiết kế của dòng đồng hồ cơ Seiko hầu như đều mang tính mạnh mẽ, lịch lãm và có pha lẫn một chút thể thao dù là thiết kế dây kim loại.

2. Thương hiệu đồng hồ Orient

Với hơn 60 năm tuổi đời, Orient đã nỗ lực không ngừng để giúp thương hiệu của mình trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Orient liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm, những bộ sưu tập đồng hồ phù hợp với cả nam và nữ.

Tuy nhiên thương hiệu này nhắm đến nhóm khách hàng có độ tuổi trưởng thành nên nhìn chung tất cả thiết kế của Orient đều mang vẻ lịch lãm đầy sang trọng và cổ điển. Thế nên dưới 25 tuổi thật khó để phù hợp với Orient.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\or.jpg

Ít ai biết rằng Orient thừa hưởng những tinh hoa công nghệ cao cấp hàng đầu từ tập đoàn SEIKO Nhật Bản. Điển hình là dòng sản phẩm đặc biệt ORIENT Star có với bộ máy Caliber 88700 với độ chính xác cao. Thế nhưng Orient lại có giá mềm hơn Seiko. Chỉ gần 2 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc Orient chính hiệu Nhật Bản.

3. Đồng hồ OP (Olym Pianus)

Kết quả hình ảnh cho Olym Pianus chính hãng cổ điển

Theo nhiều khách hàng Việt Nam, thì OP chính là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích nhất cũng là chiếc đồng hồ đáng mua nhất hiện nay

Đây là thương hiệu đồng hồ được chuyển giao công nghệ từ Thụy Sỹ và sản xuất tại Nhật Bản để cắt giảm các chi phí. Đồng hồ OP là sự kết tinh của nền công nghệ đồng hồ hàng đầu thế giới là Thụy Sỹ và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của người Nhật Bản.

Các dòng OP nổi bật:

  • Đồng hồ trang sức (Jewelry).
  • Đồng hồ làm bằng đá ceramic 
  • Đồng hồ cổ điển – quý tộc gentry.
  • Đồng hồ đôi Olympia star đính kim cương

Giá của một chiếc OP khoảng hơn 2 triệu đồng. mức giá này có lẽ là thuộc hàng trung bình không cao không thấp so với những thương hiệu khác của Nhật Bản.

4. Đồng hồ Casio

Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ có mật độ phủ khắp thế giới. Những sản phẩm của đồng hồ Casio luôn được đánh giá cao về độ bền và có mức giá thấp nhất thị trường, chỉ với 500k bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc Casio Nhật Bản chính hãng và đặc biệt là cực kì hợp thời.

Chiếc đồng hồ huyền thoại G-SHOCK, những thiết kế đầy cá tính của tuổi trẻ, với bề ngoài năng động của thanh xuân. 

Kết quả hình ảnh cho G-SHOCK

Casio là một dòng đồng hồ không bao giờ dễ dàng bị che lấp giữa các dòng đồng hồ khác bởi những mẫu thiết kế sắc nét và nổi trội.

Nhắc đến Casio còn là nhắc đến những chiếc Casio Standard, mang ngoại hình đích thị là những thiết kế điện tử chính hiệu với đặc trưng mặt vuông truyền thống và gây sóng gió trên cộng đồng giới trẻ và cả nhiều người nổi tiếng hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Casio Standard chính hãng
C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\GUEST_c1bf9bd4-62b9-468a-9fd4-52187ffdf841.jpg

Một dòng sản phẩm nữa cũng rất nổi bật của Casio là Casio World Time với khả năng xem được các múi giờ trên thế giới và những tính năng tiện ích về thời gian khi đi du lịch hoặc công tác nước ngoài.

5. Thương hiệu đồng hồ Citizen

Citizen một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Citizen có rất nhiều thiết kế với đa dạng phong cách từ cổ điển sang trọng đến trẻ trung thanh lịch và cả mạnh mẽ thể thao. Thế nên khách hàng của Citizen rải đều từ mọi độ tuổi với phân khúc giá cũng ngang bằng với OP là rơi vào khoảng 2 triệu đồng cho một thiết kế đồng hồ đơn giản nhất. 

Còn nói về điểm đặc trưng và nổi bật của Citizen thì cũng không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Eco-Drive hay còn gọi là bộ máy năng lượng ánh sáng.

Đặc biệt Citizen là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng nguồn năng lượng xanh đối với môi trường bằng cách dùng ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo để cung cấp nguồn năng lượng cho pin hoạt động. Một dòng sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến đó là Eco-Drive hay còn gọi là bộ máy năng lượng ánh sáng.

Đồng hồ Eco-Drive chính hãng của thương hiệu đồng hồ Citizen

Trên đây là 5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hoog Nhật chính hãng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy đến với Hanaichi.

Chúng tôi nhận mua hộ đồng hồ Nhật Bản chính hãng uy tín, giá rẻ. Bạn có thể đặt mua đồng hồ tại các website chính thức ở Nhật thông qua dịch vụ của Hanaichi Việt Nam.

Các bước thực hiện như sau: 

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Chọn lựa hàng nghìn mẫu đồng hồ trên Amazon, Rakuten hoặc bất cứ website nào của Nhật. Sau đó điền link sản phẩm bạn vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Bạn có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Bạn xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”.

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, bạn chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, bạn lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của bạn đã yêu cầu.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Loại Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Tốt

admin

Cách order hàng Nhật về Việt Nam nhanh và rẻ nhất 2021

admin

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

Leave a Comment