HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

5 Laptop Gaming nội địa Nhật rẻ nhất không thể bỏ qua tại Mercari Japan

Một trong những cái tên siêu hot trên thị trường Laptop những năm trở lại đây đó chính là Laptop Gaming. Với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng mượt mà, hệ thống tản nhiệt tốt giúp gia tăng trải nghiệm khi chơi các tựa game khủng mà đây trở thành mẫu Laptop được các game thủ “săn đón” nồng nhiệt. Cùng Hanaichi khám phá 5 Laptop Gaming nội địa Nhật giá rẻ nhất trên Mercari Japan trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao nên mua Laptop Gaming nội địa Nhật? 

Thật không khó để tìm mua 1 chiếc Laptop Gaming ở Việt Nam nhưng để nói về chất lượng cùng độ bền theo năm tháng và giá cả phải chăng thì có lẽ các thương hiệu nội địa Nhật mới thực sự là lựa chọn hợp lý hơn cả:

  • Với quy trình đánh giá nghiêm ngặt và gắt gao, các sản phẩm Laptop nội địa Nhật phải đạt đủ các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới trước khi được tung ra thị trường. 
  • Nhật Bản là thị trường cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu lớn nên nếu không có sự cải tiến, hoàn thiện cao nhất về chất lượng thì sản phẩm đó sẽ bị “đài thải” ngay lập tức.  
  • Một lí do khác khiến cho sản phẩm được ưa chuộng nữa đó chính là mức giá cho sản phẩm laptop xách tay từ Nhật luôn rẻ hơn so với hàng nhập khẩu do không phải chịu ảnh hưởng của thuế nhập khẩu.  

5 mẫu Laptop Gaming nội địa Nhật giá rẻ nhất tại Mercari Japan 

Laptop Gaming nội địa Nhật trên Mercari có rất nhiều ưu điểm cả về chất lượng lẫn giá cả, tuy nhiên sẽ có 1 câu hỏi sẽ được đặt ra là “Nên mua loại Laptop Gaming nào?”. Để giải đáp thắc mắc này, Hanaichi xin gợi ý cho bạn 5 mẫu Laptop đáng mua nhất trên Mercari: 

1. Laptop Toshiba Qosmio X305-Q708 

Toshiba là 1 trong những thương hiệu nội địa Nhật nổi tiếng nhất với các sản phẩm được đầu tư cả về công nghệ lẫn dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. 

Qosmio X305-Q708 sở hữu màn hình hiển thị cực rộng lên tới 17 inch với thiết kế trên khung và nắp bằng nhôm cùng nắp và viền đỏ vô cùng bắt mắt. 

Bộ vi xử lý Intel Core 2 Extreme quad-core kết hợp cùng bộ vi xử lý đồ hoạ NVIDIA GeForce 9800M GTS 1GB sẽ mang đến những chuyển động mượt và giảm độ lag (trễ hình) trong các game hành động. Hiệu ứng 3D đặc biệt mang lại cảm giác chân thực cho người dùng trên từng tựa game. 

​​

Toshiba Qosmio X305-Q708 là 1 trong những mẫu Laptop Gaming chất lượng, giá rẻ trên Mercari 

2. Toshiba Dynabook Satellite B551

Thật thiếu sót nếu khi bỏ qua Toshiba Dynabook Satellite B551 khi nói đến Top 5 Laptop gaming nội địa Nhật giá hấp dẫn nhất trên Mercari Japan. Thiết kế máy siêu bền, siêu chắc chắn, yên tâm sử dụng không sợ máy dễ hỏng hóc khi vô tình bị va đập cùng với màn hình lớn cho trải nghiệm cực đã. Máy được trang bị cấu hình khá khỏe để đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và cả chơi game với chip Intel Core i5. Ngoài ra, ổ cứng SSD 128GB cho tốc độ khởi động máy, chơi các tựa game nặng mượt mà, không bị ì ạch chậm trễ. 

Toshiba Dynabook Satellite B551

3. Fujitsu Lifebook S761

Fujitsu từ lâu đã được biết là 1 trong những ông lớn của làng máy tính không chỉ tại Nhật Bản mà trên cả thế giới. Laptop của Fujitsu nổi tiếng bởi thiết kế mỏng nhẹ, bảo mật cao, phần cứng mạnh mẽ và thời lượng pin lý tưởng cho người dùng sử dụng. Fujitsu Lifebook trang bị CPU Intel thế hệ thứ 3, Card đồ họa CPU tích hợp (Intel HD Graphics 3000) nên rất thích hợp chơi các tựa game nặng. 

Với mức giá hấp dẫn chỉ vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay Fujitsu Lifebook S761. Đây được coi là mức giá khá hợp lý và “dễ chịu” với 1 chiếc máy tính dòng gaming. 

Fujitsu Lifebook S761 là sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá chỉ vài triệu đồng 

4. Laptop Sony VAIO SVS15

Thêm một chiếc máy cực kỳ đẳng cấp đến từ Sony – thương hiệu đình đám số 1 Nhật Bản không thể bỏ qua chính là dòng SVS15. Chiếc máy này có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu làm việc – giải trí và đặc biệt là chơi game hay đồ họa nặng nhờ được trang bị con chip Intel Core i5 Gen 3 cực kỳ mạnh mẽ, đến đến hiệu năng sử dụng mượt mà. Ổ cứng HDD 350Gb cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp Card đồ họa Intel HD Graphic 4000 2GB giúp máy khi chạy rất mát và bền bỉ theo năm tháng.   

Laptop Sony Vaio Gaming SVS15 đem đến hiệu năng cực đỉnh nhờ được trang bị phần cứng vô cùng mạnh mẽ 

5. Sony VAIO SVF15

Thêm 1 chiếc máy cực ngon đến từ nhà Sony chính là dòng SVF15 với màn hình cực đẹp, góc nhìn rộng, cảm ứng đa điểm như 1 chiếc Ipad cho trải nghiệm khi chơi game siêu đã. Đặc biệt nhất phải kể đến là chiếc máy này được trang bị cấu hình siêu khủng với CPU i5 3337U tốc độ 4X1.8G, turbo lên 2.8G, (4cpus), Ram 4G, HDD 500Gb cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Thêm vào đó máy có 2 VGA bao gồm: Vga intel HD 4000 up to 4G chạy mạnh mát và Vga rời Nvidia GT735 2G up to 8G chuyên dùng cho game đồ họa. Chiếc máy này có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi các tựa game nặng, hot nhất hiện nay như LOL, Fifa, Dota,…

Sony VAIO SVF15 sở hữu cấu hình cực khủng cùng hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá 10 triệu đồng

Một số lưu ý trước khi mua Laptop Gaming trên Mercari Japan 

Mặc dù các sản phẩm trên Mercari đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đăng bán, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý 1 số điểm sau để có thể tìm cho mình những sản phẩm chất lượng nhất: 

  • Nên mua model đã ra từ 6 tháng trở lên, bởi giá của các sản phẩm này luôn thấp hơn sản phẩm mới ra mắt.
  • Nên lưa chọn hàng used từ các thương hiệu lớn sản xuất nội địa Nhật để đảm bảo được chất lượng và giá cả tốt nhất.
  • Tham khảo kỹ phần mô tả sản phẩm của người bán để nắm được tình trạng sản phẩm, cấu hình, model máy,…

Dịch vụ mua hộ hàng Mercari tại Hanaichi 

Mercari – Chợ đồ cũ lớn nhất Nhật Bản được coi là “thiên đường” của những chiếc Laptop cũ với giá thành cực kỳ hợp lý, đây chính xác là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua nếu đang muốn tìm mua 1 chiếc Laptop Gaming để phục vụ học tập, làm việc lẫn chơi các tựa game khủng đó! Tuy là hàng đã qua sử dụng, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng các sản phẩm được bày bán tại đây đều phải trải qua quy trình kiểm định vô cùng chặt chẽ trước khi đăng bán.  

Hanaichi tự hào là 1 trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mang Mercari “về” Việt Nam với giao diện tiếng Việt 100%, giúp việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là muôn vàn các ưu đãi hấp dẫn:

  • Tỷ giá chỉ 210 
  • Phí vận chuyển chỉ 23K/Lạng 
  • Thời gian order nhanh chóng chỉ từ 7 ngày 

Trên đây là 5 mẫu Laptop Gaming nội địa Nhật giá rẻ nhất trên Mercari Japan. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cũng như mang đến các gợi ý hợp lý để bạn có tìm mua 1 chiếc Laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc Laptop chất lượng này thì đừng ngần ngại đặt hàng ngay tại đây hoặc liên hệ với Hanaichi để được tư vấn kỹ hơn nha! 

 

Related posts

Các mua hàng trên trang web của Nhật về Việt Nam

admin

Hướng dẫn chọn size giày PUMA chính hãng

admin

Có nên mua bếp gas nội địa Nhật trên Mercari JP không?

admin

Leave a Comment