HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmTin Tức

MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Nike là nhà cung cấp các loại quần áo, dụng cụ thể thao có xuất xứ từ Mỹ và được thành lập bởi Bill Bowerman và Philip Knight.  Là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng, bền bỉ và đem đến nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt là các loại giày. Do đó Nike được nhiều vận động viên hàng đầu trên thế giới như Michael Jordan, Andre Agassi, Roger… lựa chọn. Ngày nay, Nike đã chiếm một thị phần rất lớn trong ngành công nghiệp giày cho các vận động viên tại Mỹ và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Mua giày Nike chính hãng ở đâu?

Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường như hiện nay, việc tìm mua một đôi giày Nike không hề khó khăn. Có rất nhiều địa chỉ mua giày Nike chính hãng để bạn lựa chọn như:

► Các store giày Nike chính hãng:

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều các đại lý phân phối chính hãng của giày Nike nhưng chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… Bạn có thể yên tâm mua hàng tại các địa điểm này vì 100% là hàng chính hãng. Tuy nhiên, do phải chịu tiền thuế, tiền thuê mặt bằng, chi phí nhân viên và các dịch vụ khác… vì vậy nên giày ở các Store thường cao hơn nhiều so với giá gốc. 

► Các cửa hàng bán lẻ ủy quyền:

Có một số rất ít các cửa hàng bán lẻ ủy quyền của Nike tại Việt Nam được gọi là những đại lý cấp 1 hoặc đối tác bán hàng của Nike. Những nơi này thường bán đúng giá niêm yết mà Nike đưa ra và có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt. Nhưng hàng hóa ở đây thường không đủ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Với các mẫu giày Nike “hot” nếu không nhanh chân, chắc chắn bạn sẽ gặp tình trạng hết hàng khi đến mua.

► Các trang mua sắm trực tuyến

Việc mua sắm online qua các trang thương mại điện tử đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là cách thức mua hàng đơn giản và tiện lợi tuy nhiên lại tiềm ẩn nhiều rủi ro như: hàng không giống như hình, không đúng size, đặc biệt rất dễ mua phải các loại hàng giả, hàng nhái. 

Có Nên Mua Giày Nike Tại Nhật?

Sản phẩm giầy Nike chính hãng trên website của hãng tại Nhật https://www.nike.com/jp/ luôn có các chương trình giảm giá mà ở Việt Nam không hề thấy, hơn nữa, không phải tất cả các mẫu giày Nike đều được phân phối tại Việt Nam. Do vậy mà Nhật Bản là nơi lí tưởng để bạn đặt mua sản phẩm chính hãng với đầy đủ các chương trình Sale off cùng các mẫu mã mới lạ độc đáo. 

Hanaichi sẽ là trung gian giúp bạn sở hữu và tiếp cận giày Nike chính hãng trên thị trường quốc tế một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Một trong những thị trường cung cấp giày Nike chính hãng hàng đầu hiện nay chính là Nhật Bản. Việc mua hàng Nhật tại Việt Nam trở thành hình thức quen thuộc khi khách hàng thực hiện mua hàng online thông qua website chính hãng https://www.nike.com/jp/ hoặc các trang mạng điện tử uy tín như Rakuten Amazon.co.jp. Đây là 2 trang thương mại điện tử uy tín nhất tại Nhật Bản, chuyên cung cấp tất cả các thể loại hàng hóa tiêu dùng bao gồm cả các loại giày Nike chính hãng như: giày đá bóng, giày chạy bộ, giày cầu lông, giày Tennis hoặc nhiều sản phẩm khác từ thương hiệu này như quần áo, dụng cụ thể thao…

► Đặt mua giày Nike tại Hanaichi.vn

Hanaichi.vn là website mua hộ hàng Nhật liên kết trực tiếp với AmazonRakuten. Với hình thức xây dựng nền tảng web dựa trên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây để kết nối và lưu trữ dữ liệu, tất cả các món hàng bạn muốn mua trên Amazon và Rakuten hoặc trên bất kì website nào của Nhật cũng đều có thể tìm thấy tại  http://hanaichi.vn/ 

Hanaichi cung cấp cho khách hàng Việt dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật an toàn nhất, cam kết về chất lượng và uy tín dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ mua hàng trực tiếp, đảm bảo mức giá niêm yết chính thống và chế độ bảo hiểm hàng hóa 100% nếu hàng hóa bị thất thoát hoặc hư hỏng.

Cách thức đặt hàng tại Hanaichi

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm trên website Nike tại Nhật https://www.nike.com/jp/. Nhập link vào mục “đặt hàng theo yêu cầu”, sau đó ấn nút “yêu cầu báo giá” 

Bước 3: Tạo đơn hàng, điền đầy đủ thông tin, địa chỉ nhận hàng, sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Thanh toán tiền đặt cọc. Theo dõi đơn hàng trong mục “Quản lý đơn hàng” 

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái “tại kho”, khách hàng lựa chọn tất toán để hàng hóa được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

Ngoài ra, bạn có thể gửi link sản phẩm yêu thích từ bất kỳ trang TMĐT quốc tế nào khác đến Hanaichi để được báo giá và đặt mua trong thời gian nhanh nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 292 995

Email:    [email protected] 

              [email protected] 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

Bảng size NIKE chính hãng và cách chọn size NIKE Nhật chuẩn xác

admin

Cách Giặt Ướt Áo Lông Vũ Uniqlo Bền Đẹp

admin

Leave a Comment