Mẹ và béTin TứcĐồ dùng cho bé

Đừng mua sữa Nhật cho trẻ sơ sinh nếu bạn chưa biết những điều này

Giữa thị trường vô vàn các loại sữa cho bé, sữa Nhật cho trẻ sơ sinh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm, mẹ bầu. Nguyên nhân là bởi sữa cho bé Nhật Bản luôn được biết đến với chất lượng cao. và đặc biệt là thành phần an toàn tuyệt đối. Mặc dù vậy, vẫn không ít người thắc mắc liệu sản phẩm này có thật sự tốt hay không? Hay tiêu chí lựa chọn sữa Nhật cho bé ra sao? Nên mua loại sữa nào và mua ở đâu uy tín? Và nếu bạn cũng cùng chung thắc mắc hãy theo dõi ngay bài viết sau để biết câu trả lời.

Table of Contents

Tại sao nên chọn sữa nội địa Nhật Bản cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ?

Có rất nhiều loại sữa công thức cho trẻ em đến từ nhiều nước khác nhau. Nhưng sữa cho trẻ em từ Nhật vẫn luôn được các mẹ ưu tiên sử dụng. Nguyên nhân bắt nguồn từ những ưu điểm hàng đầu về sản phẩm:

Chất lượng cao

Sữa Nhật thường được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Nhật Bản có quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm và dược phẩm, bao gồm cả sữa công thức.

Công thức dinh dưỡng tối ưu

Sữa Nhật thường được thiết kế để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Nhiều loại sữa Nhật bổ sung các thành phần như DHA, ARA. Và các vitamin, khoáng chất giúp hỗ trợ sự phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Dễ uống

Rất nhiều bà mẹ cho biết, sữa Nhật có hương vị nhẹ nhàng và dễ uống hơn các loại sữa công thức khác. Và kết cấu của sữa cũng thường mịn màng, giúp dễ dàng tiêu hóa cho trẻ.

Hỗ trợ tiêu hóa

Sữa Nhật có thể sử dụng các công thức tiên tiến. để cải thiện sự hấp thụ dưỡng chất và hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ. Một số công thức còn được thiết kế để gần gũi với sữa mẹ hơn.

Đáp ứng nhu cầu phát triển trí não và thị lực

Sữa Nhật hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực của trẻ nhờ vào các thành phần sau:

  • DHA và ARA: Giúp phát triển não bộ và thị giác.
  • Choline và Inositol: Cải thiện trí nhớ và chức năng não.
  • Vitamin A và D: Quan trọng cho sức khỏe mắt và phát triển não.
  • Kẽm và Sắt: Hỗ trợ chức năng não và thị lực.
  • Probiotics và Prebiotics: Cải thiện tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất.

Những thành phần này giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa Nhật cho trẻ sơ sinh 2
Sữa Nhật giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Khả năng hòa tan và dễ tiêu hóa

Các loại sữa nội địa Nhật đều rất dễ hòa tan. Một số loại sữa Nhật chứa các thành phần như oligosaccharides hoặc probiotics. có thể giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ và cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Được các bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng

Sữa nội địa Nhật cho bé là một trong số các loại sữa được bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng. Điển hình là sữa Meiji thanh – Loại sữa thường được dùng trong các bệnh viện cho các mẹ mới chào đời uống khi sữa mẹ chưa về.

Tiêu chí lựa chọn sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thị trường hiện nay đa dạng các loại sữa nội địa Nhật cho bé. Điều này tạo ra vô số sự lựa chọn cho các bậc phụ huynh. Nhưng cũng khiến không ít bà mẹ băn khoăn đâu mới là loại sữa phù hợp với con mình. Và để lựa chọn được một loại sữa tốt nhất cho bé. bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau đây:

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Nhìn chung các loại sữa đều được sản xuất nhằm hướng tới một mục đích nhất định. Có loại sữa chuyên giúp bé tăng cân. Có loại sữa bổ sung nhiều canxi cho bé cứng cáp. Có loại sữa phát triển chiều cao. Và có loại sữa giúp bé phát triển toàn diện. Bạn nên căn cứ vào tình trạng thực tế của con mình. Cùng với mong muốn của mình để chọn cho con loại sữa phù hợp.

Dựa vào thương hiệu

Vì là sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh rất mỏng manh và nhạy cảm. Nên bạn cần đặc biệt chú ý khi chọn mua sữa cho bé. Tốt nhất hãy chọn sữa từ những thương hiệu nổi tiếng từ nguồn bán có uy tín. Như vậy bạn sẽ có thể yên tâm về chất lượng.

Ưu tiên lựa chọn các loại sữa cho bé có thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng
Ưu tiên lựa chọn các loại sữa cho bé có thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng

Dựa vào giá thành

Sữa Nhật cho bé có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng thương hiệu. Bạn nên căn cứ vào khả năng tài chính của mình để có thể chọn sữa cho phù hợp.

Dựa vào sở thích của bé

Nếu bạn có một em bé hơi “khó chiều”, không phải loại sữa nào cũng uống. Thì bạn nên chọn sữa theo sở thích của bé. Bởi có nhiều bé rất cá tính, chỉ ăn uống những gì mình thích. Và nhất quyết không sử dụng những thứ mình không ưa.

Top 6 loại sữa nội địa Nhật Bản cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Nếu bạn còn chưa biết loại sữa nội địa Nhật nào phù hợp với con mình. thì top 6 loại sữa sau đây sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn:

Sữa Meiji Nhật Bản

Sữa Meiji là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Meiji – Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với lịch sử phát triển cả thế kỷ. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Sữa Meiji sử dụng nguyên liệu tự nhiên và có thành phần dinh dưỡng gần giống sữa mẹ. giúp bé dễ uống và hấp thu. Sản phẩm không chứa chất tạo ngọt hay bảo quản, đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé. Sữa Meiji cung cấp vitamin, khoáng chất, DHA và omega-3 hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé. Từ chiều cao đến trí tuệ. Thêm vào đó, sữa còn có Nucleotides, FOS và taurin để tăng cường miễn dịch và cải thiện tiêu hóa. Meiji có hai dạng: bột và thanh, tiện lợi cho việc pha chế và mang theo.

Sữa Meiji Nhật Bản có 2 loại:

  • Sữa Meiji số 0 cho trẻ từ 0 – 1 tuổi.
  • Sữa Meiji số 9 cho trẻ từ 1 – 3 tuổi.
Review sữa Meiji Nhật Bản
Review sữa Meiji Nhật Bản

Sữa Morinaga Nhật Bản 

Công ty Morinaga, thành lập năm 1917 tại Tokyo. là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Nhật Bản và thế giới. Sản phẩm sữa Morinaga được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001. Sản phẩm này còn được biết đến với tên gọi “sữa rau” nhờ tính mát và phù hợp với nhiều bé. Sữa Morinaga tại Việt Nam được yêu thích vì công thức dinh dưỡng tối ưu, bổ sung iốt, sắt, kẽm phù hợp với cơ địa bé.

Morinaga có hai dòng sản phẩm chính:

  • Sữa Morinaga số 0 (dành cho trẻ từ 0-1 tuổi): Chứa Lactoferrin và Nucleotides để tăng cường miễn dịch. Hỗ trợ tiêu hóa và phát triển trí não với DHA, ARA, Taurine, Choline.
  • Sữa Morinaga số 9 (dành cho trẻ 1-3 tuổi): Cung cấp vitamin và khoáng chất đầy đủ. Cùng với 5 loại Nucleotide để hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng trưởng toàn diện cho bé.
Sữa Morigana Nhật Bản cho trẻ
Đánh giá sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa cho bé Wakodo

Thương hiệu Wakodo thành lập năm 1917 là thương hiệu sữa nổi tiếng của Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm. Sản phẩm của Wakodo được các mẹ trên toàn thế giới ưa chuộng nhờ hương vị thuần khiết và chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Sữa Wakodo có vị nhạt, dễ uống, công thức gần giống sữa mẹ, tính mát, không gây nóng hay táo bón, và cung cấp dinh dưỡng toàn diện. Giá sữa Wakodo cũng hợp lý, thấp hơn so với nhiều sữa Nhật khác tại Việt Nam. 

Sữa Wakodo có 2 loại: 

  • Wakodo số 0 cho bé 0 – 12 tháng tuổi.
  • Wakodo số 9 cho bé 12 – 36 tháng tuổi.
Ưu nhược điểm của sữa bột Wakodo Nhật Bản
Ưu nhược điểm của sữa bột Wakodo Nhật Bản

Sữa bột BeanStalk

Sữa BeanStalk được sản xuất bởi tập đoàn Megumiruku. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu sạch. để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Dòng sữa này nổi bật với hàm lượng DHA cao, giúp phát triển trí não. Và vitamin A cùng các axit béo Omega 3, Omega 6 để cải thiện thị giác. Công thức kết hợp Oligosaccharide, Nucleotides, β-Caroten, vitamin E và C tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Ngoài ra, sữa BeanStalk còn hỗ trợ tiêu hóa tốt nhờ vào chất xơ và hệ vi sinh vật có lợi. Giúp giảm tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa.

Sữa Nhật cho trẻ em
Review sữa BeanStalk cho bé

Sữa Snowbaby

Snowbaby là loại sữa được các mẹ đánh giá cao nhờ tính mát và khả năng tăng cân tốt. Sữa hỗ trợ phát triển trí não, thị giác, chiều cao, và hệ tiêu hóa của trẻ. Đồng thời giúp ngăn ngừa béo phì. Được sản xuất hoàn toàn tại Nhật, sữa Snowbaby chứa sữa non giống như sữa mẹ. Bổ sung Lactoferrin, canxi và vitamin D3 để phòng ngừa còi xương và hỗ trợ phát triển chiều cao. Ngoài ra, Oligosaccharide trong sữa tăng cường lợi khuẩn Bifidus. Giúp cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu chảy và dị ứng.

Review sữa bột Snowbaby cho bé
Review sữa bột Snowbaby cho bé

Sữa Glico Icreo

Sữa Glico sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và khép kín. Đây là dòng sữa bán chạy nhất tại Nhật và được nhiều mẹ tại Việt Nam tin dùng. Sữa có vị ngọt nhẹ và mùi vị tự nhiên gần giống sữa mẹ, kích thích vị giác của bé. Dòng sữa này cung cấp dinh dưỡng từ nguồn tự nhiên, bao gồm 5 loại nucleotide để hỗ trợ phát triển khỏe mạnh. Hàm lượng cao DHA, AA, Taurine, và Choline trong sữa giúp phát triển trí não và hạn chế bệnh lý liên quan. Sữa cũng bổ sung canxi và vitamin D giúp phát triển hệ xương và răng miệng của bé.

Sữa cho bé nội địa Nhật
Sữa Glico Icreo

Lưu ý gì khi chọn sữa cho trẻ sơ sinh?

Để chọn sữa cho trẻ sơ sinh nói chung, chọn sữa Nhật cho bé nói riêng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn sữa theo tư vấn của bác sĩ

Trước khi sử dụng một loại sữa cho bé của mình, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ. Cho dù sữa Nhật đều được làm từ thành phần an toàn và lành tính. Nhưng để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu, bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. 

Chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Chọn sữa từ các thương hiệu uy tín với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Thêm nữa, chọn nơi bán uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng.

Kiểm tra thành phần sữa, khả năng hòa tan của sữa

Với những bé có tiền sử dị ứng với một số chất nhất định, bạn nên tìm hiểu kỹ bảng thành phần của loại sữa định mua. Cùng với đó là khả năng hòa tan của sữa, chọn loại sữa tan nhanh để giúp bé dễ uống hơn.

Chọn sữa phù hợp với độ tuổi của bé

Sữa nội địa Nhật thường được phân loại theo độ tuổi của bé. Như sữa cho bé từ 0 – 1 tuổi và sữa cho bé từ 1 – 3 tuổi. Mỗi độ tuổi đều có những nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Và mỗi độ tuổi cơ thể bé lại phù hợp với những chất dinh dưỡng khác nhau. Do đó, cần chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi của con để đảm bảo bé có thể hấp thu tối đa các chất trong sữa.

Chọn sữa phù hợp với độ tuổi của bé
Chọn sữa phù hợp với độ tuổi của bé

Theo dõi phản ứng của cơ thể bé khi sử dụng lần đầu

Với những loại sữa lần đầu tiên sử dụng, bạn nên cho bé uống với liều lượng nhỏ. Sau đó quan sát phản ứng của cơ thể con xem bé có gặp vấn đề dị ứng hay không. Rồi mới tăng liều lượng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

Một số câu hỏi thường gặp về sữa Nhật Bản cho trẻ

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp về sữa Nhật cho trẻ sơ sinh và câu trả lời:

Sữa Nhật Bản có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Có, sữa Nhật Bản thường rất tốt cho trẻ sơ sinh nhờ vào chất lượng cao. Công thức gần giống sữa mẹ, dễ tiêu hóa, và an toàn với thành phần tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi trẻ có thể phản ứng khác nhau, nên cần theo dõi và tham khảo ý kiến bác sĩ khi chọn sữa.

Sữa Nhật Bản khác gì với sữa nội địa?

Sữa Nhật Bản thường có chất lượng cao hơn, công thức gần giống sữa mẹ, và tính mát dễ tiêu hóa. Sữa nội địa thường giá rẻ hơn nhưng có thể không đạt tiêu chuẩn chất lượng và dinh dưỡng như sữa Nhật.

Có cần thay sữa khi trẻ lớn hơn không?

Có, cần thay sữa khi trẻ lớn hơn để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển.

Sữa cho bé nội địa Nhật có đắt không?

Sữa Nhật cho trẻ sơ sinh thường có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Tuy nhiên, giá thành đi đôi với chất lượng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư sản phẩm này cho bé của mình.

Sữa Nhật Bản có dễ hòa tan không?

Các loại sữa Nhật Bản cho bé được sản xuất theo công thức hiện đại. Vì vậy thường dễ hòa tan và giúp bé tiêu hóa tốt.

Sữa nội địa Nhật có dễ gây dị ứng không?

Sữa nội địa Nhật thường ít gây dị ứng nhờ công thức chất lượng cao và nguyên liệu tinh khiết. Mặc dù vậy một số ít sản phẩm vẫn có khả năng gây dị ứng ở một số trẻ. Đó là lý do bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho con sử dụng sản phẩm này.

Có cần bổ sung thêm vitamin cho bé khi đang dùng sữa Nhật Bản không?

Không cần bổ sung thêm vitamin nếu sữa Nhật Bản đã cung cấp đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho bé.

Mua sữa Nhật cho bé ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sữa cho bé nội địa Nhật thì Hanaichi chính là lựa chọn hàng đầu. Hanaichi là công ty kinh doanh hàng Nhật với kinh nghiệm trên 1 thập kỷ tại Việt Nam. Công ty cung cấp tất cả các sản phẩm từ Nhật theo hai hình thức:

  • Bán hàng trực tiếp tại siêu thị tại địa chỉ số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hanaichi nhận mua hộ mọi sản phẩm từ Nhật theo yêu cầu của khách hàng. Trong đó có các loại sữa cho bé từ sơ sinh.

Hanaichi cam kết:

  • Bán hàng chính hãng từ Nhật, giá tốt nhất thị trường.
  • Hanaichi ship hàng trên phạm vi toàn quốc với phí vận chuyển chỉ từ 0 đồng.
  • Các sản phẩm được nhập kho liên tục, mẫu mới, date xa.
  • Hanaichi thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại, trợ giá cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.
Hanaichi - Địa chỉ uy tín giúp bạn mua sữa Nhật cho trẻ sơ sinh
Hanaichi – Địa chỉ uy tín giúp bạn mua sữa Nhật cho trẻ sơ sinh

Nói tóm lại, sữa cho bé nội địa Nhật với chất lượng cao cùng vô vàn ưu điểm luôn là lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như chọn được cho con mình một loại sữa phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ ngay với Hanaichi để được tư vấn và mua sữa nội địa Nhật cho bé chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top 8 túi Louis Vuitton nữ sang trọng, đẳng cấp nhất

admin

Loại Robot Hút Bụi Lau Nhà Nào Tốt

admin

Top 20 thương hiệu giày Sneaker được yêu thích nhất hiện nay

admin

Leave a Comment