Chăm sóc daLÀM ĐẸPTrang điểm

Top 15 dầu tẩy trang nội địa Nhật Bản tốt nhất 2024

Giữa vô vàn các sản phẩm tẩy trang thì dầu tẩy trang vẫn được đánh giá có khả năng làm sạch tốt nhất. Và các sản phẩm của Nhật luôn được yêu thích vì sự lành tính và an toàn cho da. Cùng điểm qua top 15 dầu tẩy trang nội địa Nhật tốt nhất hiện nay nhé!

Vì sao nên dùng dầu tẩy trang Nhật Bản?

Dầu tẩy trang Nhật Bản nổi tiếng với độ lành tính, nhẹ dịu nhưng vẫn tẩy sạch được lớp trang điểm dày và bụi bẩn.

Thành phần lành tính

Các sản phẩm làm sạch Nhật Bản có thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh chất nha đam, hoa cúc, dầu olive, dầu jojoba, các nguồn nước khoáng tự nhiên,…

Thành phần không có hoặc hạn chế cồn, hương liệu, các chất gây kích ứng da, đảm bảo lành tính, an toàn cho mọi làn da

Chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt

Nhật Bản là một trong những thị trường “khó tính” nhất thế giới với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm là danh dự của quốc gia”. Không chỉ mỹ phẩm mà tất cả các mặt hàng khác của Nhật đều được sàng lọc, kiểm tra kỹ lưỡng bằng những tiêu chuẩn cực cao về chất lượng. 

Dầu tẩy trang nói riêng và mỹ phẩm Nhật nói chung đều được kiểm tra với tiêu chuẩn cao

Top 15 dầu tẩy trang nội địa Nhật tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm tẩy trang đến từ các thương hiệu khác nhau khiến bạn loay hoay và khó lựa chọn. Để tìm ra loại sản phẩm tẩy trang nào tốt và phù hợp với mình, bạn hãy tham khảo top 15 loại dầu tẩy trang Nhật tốt nhất 2024 dưới đây nhé:

Dầu tẩy trang Kose Softymo

Kose Softymo Deep Cleansing Oil được đánh giá cao về khả năng làm sạch cùng mức giá bình dân, sản phẩm dễ dàng được được tìm thấy trong các cửa hàng và siêu thị tại Nhật.

Kose Softymo Deep Cleansing Oil sạch sâu, nhiều dưỡng chất

Khả năng tẩy trang: 4/5 

Điểm nổi bật: Dầu tẩy trang Kose có thành phần chiết xuất từ dầu vỏ cam và dầu cám gạo, có khả năng hòa tan các lớp bã nhờn và dầu thừa trên da, loại bỏ lớp trang điểm dày cùng các sản phẩm lâu trôi như mascara, son lì, eyeliner

Tẩy trang Kose có 2 phân loại bán chạy nhất:

Kose White Cleansing Oil: ngoài việc tẩy sạch da, sản phẩm này còn có thêm chiết xuất ý dĩ giúp cho da thêm trắng sáng, mềm mịn

Kose Deep Cleansing Oil: dòng tẩy sạch chuyên sâu, đặc biệt phù hợp với những lớp trang điểm dày, sản phẩm chống trôi, chống nước 

Dầu tẩy trang Kracie Naive Deep Cleansing Oil

Sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ Kracie Naive Deep Cleansing Oil có thành phần chính là dầu oliu dưỡng ẩm, giúp dễ dàng làm sạch lớp trang điểm mà không gây nhờn rít. Thành phần thiên nhiên len lỏi sâu vào chân lỗ chân lông, giúp tẩy sạch các loại kem lót, kem nền, phấn mắt, và loại bỏ cả tế bào chết trên da, giúp da mềm mịn hơn. 

Thành phần dầu olive dưỡng ẩm nhẹ nhàng

Khả năng tẩy trang: 3.5/5 

Điểm nổi bật: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Dầu tẩy trang Biore Makeup Remover Perfect Oil

Khả năng tẩy trang: 4.5/5

Điểm nổi bật: Biore Makeup Remover Perfect Oil có thể làm sạch nhanh chóng lớp trang điểm dày, kể cả khi tay và mặt đang ướt. Sản phẩm dễ dàng được rửa trôi chỉ bằng nước, bạn không cần lo lắng bị mụn ẩn khi không nhũ hóa sạch

Sản phẩm phù hợp với da thường có tình trạng da khô, thiếu ẩm

Dầu tẩy trang AHA Rosette Cleansing Oil

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc với dòng tẩy da chết vật lý Rosette.

Khả năng tẩy trang: 4/5 

Điểm nổi bật: Rosette Cleansing Oil có công thức độc quyền bổ sung AHA chiết xuất từ trái cây vừa giúp làm sạch vừa tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, cải thiện bề mặt da mịn màng

Dầu tẩy trang lành tính Muji Cleansing Oil

Muji là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật nổi tiếng và rất phổ biến ở Việt Nam. Muji Cleansing Oil là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng. 

Muji đứng top đầu Nhật Bản về độ lành tính và sạch sâu

Khả năng tẩy trang: 4/5

Điểm nổi bật: MUJI cam kết sản phẩm được làm từ 100% dầu thực vật, không hương liệu, không chất tạo màu, không cồn và đặc biệt không chứa Mineral Oil, hoàn toàn phù hợp cho da nhạy cảm

Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil là dòng tẩy trang dưỡng ẩm, có công thức làm sạch dịu nhẹ: không Paraben, không hương liệu, không dầu khoáng, không cồn. 

Sản phẩm phù hợp nhất với da khô, hỗn hợp thiên khô

Khả năng tẩy trang: 4.5/5

Điểm nổi bật: Sản phẩm độc đáo kết hợp với hệ dưỡng ẩm sâu bao gồm HA và Super HA giúp duy trì và cấp ẩm tối ưu, giữ cho làn da ẩm mượt sau khi tẩy trang

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil

Công thức mới cải tiến của Senka giúp tẩy trang tốt cho cả trường hợp đang gắn mi nối (không làm bung keo gắn mi)

Hãng Senka có công thức đặc biệt dùng cho cả tay ướt

Khả năng tẩy trang: 4/5 

Điểm nổi bật: Senka All Clear Oil dùng được cả với tay ướt và tay khô

Sản phẩm được bổ sung nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da như cám gạo, tinh chất tơ tằm, HA, vitamin E,.. giúp da vừa sạch sâu vừa sáng khỏe, mịn màng.

Dầu tẩy trang bình dân Hatomugi

Với tẩy trang gốc dầu nhà Hatomugi, chỉ sau 2-3 phút massage, lớp makeup thông thường bao gồm son môi, kem nền, phấn má, phấn mắt, eyeliner, mascara đều được tẩy sạch

Hạt ý dĩ là thành phần có mặt trong tất cả sản phẩm của Hatomugi

Khả năng tẩy trang: 4.5/5 

Điểm nổi bật: Trong bảng thành phần của Hatomugi The Cleansing Oil là chiết xuất hạt ý dĩ Coix có khả năng dưỡng sáng da, hiệu quả gấp đôi so với các sản phẩm khác.

Dầu tẩy trang Nhật lành tính DHC

DHC Deep Cleansing Oil được đánh giá ngang ngửa với tẩy trang Muji về độ làm sạch và lành tính.

Khả năng tẩy trang: 4.5/5 

Điểm nổi bật: Với thành phần chính là dầu Olive 100% hữu cơ, sản phẩm hoàn toàn không chứa những tạp chất bất lợi cho da như dầu khoáng hay paraben nên ít bị kích ứng, chỉ có hương olive có trong thành phần tự nhiên và không có thêm hương liệu nào khác.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và thiên khô, dùng được cho da có mụn ẩn

Dầu tẩy trang Hipitch

Đây là một trong những sản phẩm tẩy trang được ưu thích vì có độ pH cân bằng, an toàn cho da, không gây châm chích và khô căng

Khả năng tẩy trang: 4/5 

Điểm nổi bật: Hipitch Deep Cleansing Oil có chiết xuất từ dầu khuynh diệp, dầu cam, dầu bạch đàn giúp tẩy sạch dễ dàng kể cả mascara chống thấm nước

Hipitch Deep Cleansing Oil có dung tích 190ml, chai nhỏ gọn dễ dàng mang đi du lịch, công tác

Dầu tẩy trang Fancl Mild Cleansing Oil

Fancl Mild Cleansing Oil nhiều năm liền đứng nhất bảng xếp hạng Cosme của Nhật với công nghệ NANO – chứa các phân tử siêu vi, tăng khả năng làm sạch lỗ chân lông và đánh bay mụn đầu đen.

Fancl đã trở thành đại sứ tiên phong cho dòng mĩ phẩm an toàn tại Nhật

Khả năng tẩy trang: 4/5 

Điểm nổi bật: Không cay mắt, có thể sử dụng cho cả vùng mắt và môi. Dùng tẩy trang Fancl có thể giảm bớt mụn đầu đen khi massage.

Dầu tẩy trang SK-II Facial Treatment Cleansing Oil

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm Nhật đình đám và nổi tiếng về khả năng dưỡng da xử lý tận gốc các vấn đề của da và nuôi dưỡng giúp da được khỏe đẹp hơn. Kể cả dầu tẩy trang của hãng cũng có khả năng dưỡng da rất tốt

SK-II Facial Treatment Cleansing Oil phù hợp nhất với da dầu, da hỗn hợp

Khả năng tẩy trang:4.5/5

Điểm nổi bật: Công thức 2 trong 1 chứa phức hợp giàu Pitera và chiết xuất hạt táo giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhanh chóng. Đồng thời làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy da chết nhẹ nhàng giúp da thông thoáng và sáng mịn.

Dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Shu Uemura được thành lập bởi chuyên viên trang điểm nổi tiếng Shu Uemura. Các sản phẩm của Shu Uemura luôn được các ngôi sao nổi tiếng yêu thích và tin dùng.

Khả năng tẩy trang:5/5

Điểm nổi bật: Tinh chất có trong Shu Uemura Ultime8 hỗ trợ làm mềm da, cân bằng độ PH cũng như cải thiện cấu trúc da giúp làn da được đều màu, rạng rỡ. 

Kể cả những ai da khô sau khi dùng dầu Shu Uemura cũng được cấp ẩm ngay

Dầu tẩy trang Curel Intensive Moisture Care Makeup Cleansing Oil

Sản phẩm tẩy trang của Curel cấp ẩm sâu cho da nhạy cảm, phù hợp với cả da khô.

Khả năng tẩy trang: 4/5 

Điểm nổi bật: Curel Intensive Moisture Care Makeup Cleansing Oil giúp làm sạch tận sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt, vẫn duy trì Ceramide tự nhiên trong da, ngừa da thô ráp, mỏng yếu.

Dầu tẩy trang Curel có công thức nhũ hóa mịn giúp dễ dàng hòa tan, tẩy sạch lớp trang điểm

Dầu tẩy trang DEVE Olive & Argan Oil

Dầu tẩy trang DEVE có chiết xuất tinh dầu quả olive tuyển chọn từ Tây Ban Nha cùng dầu quả Argan từ Maroc giúp lấy sạch các lớp phấn trang điểm, mascara, bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông,…

Khả năng tẩy trang: 4/5 

Điểm nổi bật: DEVE Olive & Argan Oil có thể tẩy trang ở vùng da mắt mà không sợ kích ứng. Đồng thời hỗ trợ dưỡng sáng giảm quầng thâm vùng mắt.

DEVE thuộc hãng mỹ phẩm KUMANO cùng với Hatomugi, Pharmaact, Salon Link, Shikioriori, BEAUA

Lưu ý khi dùng sản phẩm tẩy trang gốc dầu để tránh nổi mụn

Dầu tẩy trang làm sạch rất tốt nhưng nếu dùng sai cách sẽ khiến da mặt trở nên tệ hơn. Chính vì vậy, khi sử dụng dầu tẩy trang, bạn cần lưu ý:

Nguyên tắc Double Cleansing

Double Cleansing là phương pháp làm sạch hai lần với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau khi nhũ hóa, bạn nên rửa lại với sữa rửa mặt để làm sạch triệt để cặn trang điểm.

Thực hiện nhũ hóa kỹ

Nhũ hóa chính là bước quan trọng để làm sạch dầu trên da. Trước khi nhũ hóa bạn cần massage cho da mặt nóng lên để lỗ chân lông được giãn nở. Điều này sẽ giúp hòa tan dầu và bã nhờn dễ dàng hơn. Thời gian nhũ hóa lý tưởng nhất là khoảng 1 phút rồi đến bước sử dụng sữa rửa mặt. 

Phải giữ cả tay và mặt thật khô

Dùng sản phẩm tẩy trang gốc dầu khi mặt và tay ướt sẽ khiến dầu biến thành dạng sữa lỏng. Như vậy dầu chưa kịp làm sạch bụi bẩn đã bị nhũ hóa rồi.

3 lưu ý để làm sạch đúng cách với sản phẩm gốc dầu

Dầu tẩy trang là sản phẩm làm sạch sâu rất tốt cho da, dành cho mọi loại da và mọi đối tượng. Qua bài viết trên, Hanaichi hy vọng bạn sẽ chọn được dầu tẩy trang phù hợp.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top 20 kem nền của Nhật được ưa chuộng nhất

admin

Mua đồ cosplay ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

admin

7 loại kem chống nắng Nhật Bản được review tốt nhất

admin

Leave a Comment