Các hãng khácSĂN SALE

Sega là gì? Hướng dẫn chi tiết các bước mua hàng Sega Nhật Bản

Nhắc đến Sega mọi người sẽ nghĩ ngay đến những tựa game kinh điển hay loạt phim Sonic nổi tiếng. Nhưng không phải ai cũng có thể trả lời chính xác “sega là gì”. Và nếu bạn cũng nằm trong số trên thì hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm câu trả lời.

Sega là gì?

Sega là một công ty phát triển và phát hành trò chơi video, được biết đến với nhiều tựa game kinh điển như Sonic the Hedgehog, Streets of Rage, và Phantasy Star. Công ty được thành lập vào năm 1960 dưới tên gọi “Service Games” tại Nhật Bản. và đổi tên thành “Sega” từ năm 1965. Với lịch sử kéo dài hơn 60 năm, Sega đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp giải trí điện tử. 

Các sản phẩm nổi bật của công ty phải kể đến như: các dòng máy console, các nền tảng trò chơi di động và PC. Ngày nay, SEGA được biết đến như một nhà cung cấp trò chơi arcade lớn nhất thế giới. Hãng không còn kinh doanh máy chơi game mà thay vào đó là sản xuất các dòng video game. Trong đó nổi tiếng phải kể đến Yakuza, Persona 5, Total War và bộ phim nổi tiếng Sonic the Hedgehog.

Sega là gì
Ngày nay Sega được biết đến như một công ty sản xuất video game nổi tiếng

Sega Store là gì?

Sega Store là một trang thương mại điện tử do Sega vận hành. Website này cung cấp một loạt các sản phẩm liên quan đến trò chơi điện tử của SEGA. Bao gồm: video game, phụ kiện máy chơi game, trò chơi, đồ chơi, quần áo và sản phẩm văn phòng phẩm. Đây là điểm đến lý tưởng cho người hâm mộ của Sega để tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm chính thức của công ty. Tại đây, tín đồ SEGA sẽ được thỏa mãn đam mê của mình với vô số những sản phẩm độc đáo. Trong đó có cả sản phẩm siêu hiếm chỉ có tại Nhật Bản.

Sega Store Nhật Bản
Nếu yêu thích SEGA, bạn nhất định phải ghé qua Sega Store Nhật Bản

Cách mua hàng từ Sega Nhật Bản

Để có thể mua sản phẩm từ Sega Nhật Bản, bạn tiến hành mua hàng theo những bước cụ thể như sau:

Bước 1. Truy cập website, dịch trang web sang tiếng Anh/ tiếng Việt

Đầu tiên, bạn hãy truy cập trang web của SEGA Nhật Bản. Sau đó dùng tính năng dịch của trình duyệt bạn đang dùng (Ví dụ Google Chrome) để dịch trang web sang tiếng Anh/ tiếng Việt. Ở đây mình lựa chọn dịch sang tiếng Anh để độ chính xác được cao hơn. Mặc dù vậy, độ chính xác này vẫn chưa hoàn toàn đúng 100%. Tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và đọc hiểu sản phẩm.

Bước 2. Tìm kiếm món hàng SEGA yêu thích

Bạn có thể tìm sản phẩm mình muốn bằng 2 cách:

  • Tìm tên sản phẩm (tiếng Nhật) tại ô tìm kiếm của website (bạn có thể dùng google dịch để dịch sản phẩm mình cần tìm sang tiếng Nhật. Sau đó dán tên sản phẩm bằng tiếng Nhật đó vào ô tìm kiếm của Sega Japan).
  • Tìm sản phẩm theo danh mục ở đầu trang chủ như hình minh họa dưới đây.
Tìm kiếm sản phẩm tại Sega Japan
Bạn có thể tìm sản phẩm theo danh mục tại website SEGA Japan

Bước 3. Chọn sản phẩm theo danh mục phụ

Ngay dưới những tiêu đề danh mục chính là các danh mục phụ sản phẩm. Khi bạn di chuột đến đây, hệ thống sẽ hiển thị một trang gồm các sản phẩm cùng thuộc danh mục phụ đó. Cùng với đó là thông tin về giá và cho biết sản phẩm đó có phải hàng độc quyền của cửa hàng hay không.

Chọn danh mục phụ để xem danh sách sản phẩm chi tiết
Chọn danh mục phụ để xem danh sách sản phẩm chi tiết

Bước 4. Đọc thông tin sản phẩm

Sau khi lựa chọn danh mục sản phẩm cần mua, màn hình sẽ trả về kết quả là danh sách rất nhiều sản phẩm thuộc danh mục đó. Bạn hãy click vào sản phẩm mình muốn mua để tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Trang chi tiết thông tin sản phẩm
Trang chi tiết thông tin sản phẩm

Bước 5. Tiến hành đặt hàng

Tại trang chi tiết thông tin sản phẩm sega Store đã chọn, bạn đọc kỹ thông tin sản phẩm. Nếu muốn mua, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

Tự đặt hàng

Để tự đặt hàng Sega Nhật Bản online, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng. Sau đó, tiến hành tìm kiếm sản phẩm theo các bước đã hướng dẫn ở trên. Tiếp đến, tại trang chi tiết thông tin sản phẩm, bạn lựa chọn các thuộc tính mua hàng như màu sắc, số lượng, kích thước,… Và tiến hành đặt mua theo những bước mà hệ thống yêu cầu.

Lưu ý, hiện nay Sega Store chỉ giao hàng trong phạm vi Nhật Bản. Điều đó có nghĩa để mua được hàng tại đây, bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Nếu có người thân, bạn bè sinh sống tại đây, bạn có thể nhờ họ. Nếu không, hãy tìm một công ty uy tín làm nơi trung chuyển hàng hóa giúp bạn.

Đặt qua Hanaichi.vn

Nếu như bạn thấy việc tự mua hàng sega JP quá khó khăn, thì mình sẽ chỉ cho bạn một cách đơn giản hơn. Đó chính là đặt hàng qua Hanaichi.vn. Hanaichi.vn là website chính thức của Hanaichi – Công ty uy tín chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Tại đây, bạn có thể mua mọn món đồ Sega Japan mà mình muốn. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một đường link sản phẩm. Cụ thể:

  • Bước 1. Truy cập website hanaichi.vn, chọn tính năng “Đặt hàng nhanh” ở thanh công cụ đầu trang chủ.
  • Bước 2. Màn hình hiện ra một cửa sổ, bạn sẽ điền thông tin sản phẩm mình cần mua vào đó. Bao gồm: Link sản phẩm (site gốc), số lượng, màu sắc, kích thước, giá tiền Yên, ghi chú,… Sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng”.

Đặt hàng nhanh tại hanaichi.vn

  • Bước 3. Màn hình hiển thị thông báo để bạn xác nhận đặt hàng, ấn “xác nhận đặt hàng” để tiếp tục mua hàng.
  • Bước 4. Điền đầy đủ thông tin nhận hàng, lựa chọn phương thức thanh toán, đơn vị vận chuyển. Tiến hành đặt cọc theo yêu cầu của hệ thống. Sau đó ấn “Đặt mua” để hoàn tất quá trình mua hàng.

Sega Nhật Bản đặt hàng nhanh

Hệ thống của Hanaichi nhận thông tin đặt hàng Sega từ bạn. Sau đó những chuyên viên săn sale của Hanaichi sẽ tiến hành đặt đúng sản phẩm mà bạn chọn. Hanaichi sẽ lo trọn gói từ khâu đặt hàng, nhận hàng tại Nhật, chuyển hàng về Việt Nam và ship đến tận tay của bạn. Việc của bạn là chỉ cần đợi khoảng 7 – 15 ngày để nhận hàng tận tay. Không phải lo đến những vấn đề rắc rối của việc đặt hàng nước ngoài như thuế, phí, bảo hiểm hàng hóa,… Thật đơn giản phải không nào?

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin trả lời cho câu hỏi Sega là gì cũng như hướng dẫn chi tiết cách đặt hàng tại Sega Store Nhật Bản. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể mua được mọi món đồ Sega mà mình muốn. Và nếu có bất cứ khó khăn gì hay muốn order đồ Sega Nhật Bản nhanh chóng, chính xác thì hãy liên hệ với Hanaichi.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Cách mua hàng thanh lý ở Nhật và những điều cần biết

admin

Top 20 mẫu giày Nike đá bóng đáng mua nhất 2024

admin

Mua giày Crocs ở đâu chất lượng, giá tốt nhất thị trường?

admin

Leave a Comment