CÔNG NGHỆĐồ công nghệ và Điện tử

Điểm danh 15 máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Không quá khi nói rằng 90% dân văn phòng thường xuyên gặp phải các vấn đề về cổ, vai, gáy. Có lẽ vì vậy mà càng ngày càng có nhiều loại máy massage cổ vai gáy xuất hiện trên thị trường. Điều đó tạo nên sự đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng khiến không ít người băn khoăn vì không biết sản phẩm nào chất lượng. Và nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì hãy tham khảo ngay 15 máy massage cổ, vai, gáy tốt nhất hiện nay sau đây.

Lợi ích của việc sử dụng máy massage cổ vai gáy

Thực tế cho thấy, không chỉ dân văn phòng mà tất cả mọi người đều có nguy cơ bị đau cổ, vai, gáy. Điều này đến từ nhiều nguyên nhân như: Lao động nặng nhọc, làm việc quá lâu trong một tư thế không đúng cách, thay đổi thời tiết,… Những cơn đau cổ, vai, gáy thường dai dẳng và vô cùng khó chịu. Lúc này, một chiếc máy massage cổ vai gáy sẽ là cứu nguy của bạn với vô vàn lợi ích tuyệt vời:

Giảm đau và căng thẳng

Máy massage có thể giúp làm giảm đau và căng cơ ở vùng cổ, vai và gáy. Những người thường xuyên ngồi làm việc văn phòng, dùng điện thoại hay làm việc với máy tính có thể hưởng lợi nhiều từ việc massage này để giảm bớt cơn đau và căng cơ. Những người thường xuyên bị đau đầu căng cơ cổ có thể tìm thấy sự giảm nhẹ khi sử dụng máy massage cổ vai gáy thường xuyên.

Cải thiện tuần hoàn máu

Massage nhẹ nhàng kích thích tuần hoàn máu tại vùng cổ vai gáy. Từ đó giúp cải thiện sự lưu thông và cung cấp dưỡng chất cho các mô cơ và da.

Thư giãn cơ bắp và giảm stress

Massage cổ vai gáy giúp cơ thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Nó giúp giảm stress và cải thiện tâm trạng, mang lại cảm giác thoải mái và yên bình.

Tăng cường sức khỏe tổng thể

Việc thường xuyên sử dụng máy massage có thể giúp tăng cường sự linh hoạt và dẻo dai của các cơ quan trọng. Một số loại máy massage tích hợp massage nhiều vùng trên cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần.

Lợi ích của việc sử dụng máy massage cổ - vai - gáy
Máy massage cổ vai gáy giúp bạn khỏe mạnh hơn và tinh thần tốt hơn

Nên mua máy massage cổ vai gáy của nước nào?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage cổ vai gáy đến từ nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm của Nhật vẫn được yêu thích hơn cả bởi:

Chất lượng và độ bền cao

Máy massage cổ vai gáy của Nhật được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong việc massage.

Công nghệ tiên tiến

Nhật Bản là một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ hàng đầu thế giới. Do đó, các sản phẩm massage từ Nhật thường áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Mang lại trải nghiệm massage tối ưu cho người dùng.

Đa dạng tính năng

Máy massage cổ vai gáy của Nhật thường có nhiều chế độ massage khác nhau. Từ massage nặng độc lập, massage rung lắc cho đến massage có nhiệt độ. Giúp giảm căng cơ, đau nhức và thư giãn cơ thể hiệu quả.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy massage Nhật được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và sử dụng. Nhờ đó bạn có thể sử dụng máy bất kỳ lúc nào dù ở nhà hay đi làm, đi du lịch.

Máy mát xa cổ vai gáy Nhật có tốt không
Máy massage cổ vai gáy Nhật Bản được yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời

Top 15 máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Giữa thị trường vô số các loại máy massage, thật khó để tìm ra chiếc máy massage cổ vai gáy tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi đó thì 15 sản phẩm sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời:

Máy massage xung điện Omron HV-F022

Máy massage Omron HV-F022 sử dụng xung điện để tác động vào các vùng cơ cần xoa bóp. Máy có nhiều chế độ hoạt động và cho cảm giác đấm bóp, massage như người thật. Dòng máy massage của Omron nói chung cũng là sản phẩm nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Omron HV-F022 có một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn nên có thể sử dụng trong khi đọc báo, nghỉ ngơi thư giãn hay mang đi du lịch, đi làm.
  • Thân máy thiết kế nhỏ gọn, tròn nên có thể cầm bằng tay và sử dụng một cách dễ dàng, tùy vào mục đích của bạn
  • Chỉ có 3 nút điều khiển: cường độ mạnh/yếu, nguồn điện, chế độ máy
  • Nội dung lựa chọn được hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng có kích cỡ lớn nên người dùng có thể dễ dàng biết và sử dụng.
  • Có thể lựa chọn cường độ rung của máy.
  • Chế độ tự động tắt nguồn sau 15 phút hoạt động, nên có thể tránh trường hợp quên không tắt nguồn.
Máy massage xung điện Omron HV-F022
Máy massage xung điện Omron HV-F022

Máy massage xung điện Omron HV-F021

Máy massage xung điện Omron HV-F021 đặc biệt thích hợp cho người hay đau mỏi cơ, vai cổ gáy, lưng, bắp tay chân, lòng bàn chân. Mua một máy chạy được cho cả 6 vị trí. Người già đau mỏi viêm khớp lão hóa, do thời tiết, nhức người đêm khó ngủ, chạy máy giúp ngủ ngon hơn:

  • Thiết kế gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu.
  • 6 chế độ mát xa vùng cơ thể.
  • 3 chế độ mát xa thư giãn: vỗ nhẹ, xoa bóp, tẩm quất.
  • 15 mức độ điều chỉnh cường độ và tốc độ mát xa: Điều chỉnh mức độ mạnh yếu để phù hợp với sở thích và tình trạng cơ thể.
  • Tính năng tự động tắt: Máy được trang bị tính năng tự động tắt sau 15 phút sử dụng.

Máy massage xung điện Omron HV-F312

Máy Massage Xung Điện Omron HV-F312 cho phép linh động mát-xa nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Như vai, lưng, khớp, tay, chân và lòng bàn chân. Sản phẩm được yêu thích bởi những ưu điểm tuyệt vời:

  • Máy có nhiều chế độ massage khác nhau, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu và tình trạng cơ thể của người sử dụng.
  • Bạn có thể điều chỉnh mức độ mạnh yếu của xung điện để phù hợp với cảm giác và sự thoải mái.
  • Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, dễ dàng để sử dụng tại nhà hoặc mang theo khi đi du lịch.
  • Giúp giảm đau cơ, căng thẳng và mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sự lưu thông dưỡng chất trong cơ thể.
  • Chỉ cần 15 phút sử dụng máy mỗi ngày sẽ giúp duy trì sức khỏe, phòng ngừa và điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến cơ, khớp và cổ – vai – gáy.
Máy Massage cổ vai gáy Xung Điện Omron HV-F312 
Máy Massage Xung Điện Omron HV-F312

Máy massage xung điện Omron HV-F127

Máy massage xung điện HV-F127 của Omron mang lại hiệu quả và sự tiện lợi trong việc giảm đau ở các vùng cơ và dây thần kinh. Với dải tần số rộng và đa dạng chương trình, bao gồm 12 chế độ tự động và 5 chế độ massage khác nhau, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn phương pháp massage phù hợp nhất. Màn hình LCD hiển thị cường độ cũng giúp người sử dụng theo dõi và điều chỉnh sản phẩm một cách thuận tiện.

Máy massage xung điện Omron HV-F127 nội địa Nhật
Máy massage xung điện Omron HV-F127

Máy massage cổ – vai – gáy Coco

Không được biết đến nhiều như Omron. Nhưng máy massage Coco lại lọt top những chiếc máy massage cổ – vai – gáy được mua lại nhiều nhất Nhật Bản. Điều này bắt nguồn từ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Tích hợp bộ sưởi giúp làm nóng đến khoảng 44 độ C cho cảm giác mát xa ấm áp. Từ đó giúp tăng hiệu quả quá trình massage và thư giãn cho người dùng.
  • Máy có các cường massage khác nhau, massage cho người già, phụ nữ, học sinh, v.v. Phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Dễ dàng sử dụng máy chỉ bằng một nút bấm. 
  • Máy nhỏ và nhẹ, trọng lượng chỉ 1,18kg nên dễ dàng mang theo. 
  • Trang bị bộ hẹn giờ tự động tắt sau khoảng 10 phút sử dụng.
Máy massage cổ - vai - gáy Coco
Máy massage cổ – vai – gáy Coco

Gối massage có sưởi ấm Massage Shiatsu OKACHI JP-568

Có thể bạn không tin nhưng việc nằm gối không phù hợp cũng có thể khiến bạn bị đau cổ – vai – gáy. Đó là lý do bạn cần đến một chiếc gối massage. Và Shiatsu OKACHI JP-568 là một sản phẩm như thế. Không chỉ hiệu quả trong việc làm giảm các cơn đau cổ – vai – gáy. Chiếc gối kỳ diệu này còn giúp giảm đau vùng lưng, cánh tay, chân. Ngoài ra, gối còn có hiệu quả trong việc làm giảm căng thẳng, mệt mỏi:

  • Hoạt động như người thật với 8 đầu bi xoay đảo 2 chiều mô phỏng các động tác xoa bóp, ấn, day, miết, vuốt, đấm, vỗ,…
  • Gối có hệ thống hồng ngoại sưởi ấm vừa giảm đau vừa tăng cường máu lưu thông. Từ đó phòng ngừa bệnh xương khớp, giúp ngủ ngon sâu giấc.
  • Máy có tính năng tự động dừng sau 20 phút hoạt động.
  • Thiết kế các gai châm cứu giúp kích thích huyệt đạo, loại bỏ đau nhức, căng cơ, tê bì hiệu quả.
Gối massage có sưởi ấm Massage Shiatsu OKACHI JP-568
Gối massage có sưởi ấm Massage Shiatsu OKACHI JP-568

Máy massage Fascia

Máy massage Fascia thiết kế gần giống một khẩu súng. Và nó có tác dụng hiệu quả trong việc phá tan các cơn đau cổ vai gáy. Sản phẩm là hội tụ của những ưu điểm và tính năng vô cùng ưu việt:

  • Giảm nhanh chóng các cơn đau trên toàn bộ cơ thể. Bao gồm vai, hông, đầu gối và bắp chân.
  • Trang bị 6 mức rung từ 1400RPM đến 3200RPM mỗi phút. 
  • Chức năng hẹn giờ tắt 10 phút.
  • Có 4 loại đầu máy: tròn, hình trụ, hình chữ U để phù hợp với từng vùng cơ thể bạn muốn massage.
  • Máy rất nhẹ chỉ 350g do đó bạn có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay hoặc mang máy đến bất cứ nơi nào bạn muốn.
  • Dung lượng pin lớn 4000mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 12 giờ. Do đó, bạn không cần lo lắng về việc hết pin khi mang máy đi du lịch.
  • Độ ồn khi hoạt động thấp – chỉ 40dB vô cùng nhẹ nhàng và yên tĩnh.
Máy massage Fascia
Máy massage Fascia

Máy massage Liaolee

Máy massage Liaolee thiết kế cực thời trang và tinh tế. Trọng lượng máy siêu nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang đi khắp nơi. Nhưng trên tất cả là khả năng làm giảm các cơn đau cổ vai gáy tuyệt vời của sản phẩm này:

  • Máy hoạt động bằng cách sử dụng sóng xung của cả tần số TENS và EMS để làm giảm các cơn đau từ sâu bên trong.
  • Chỉ cần 15 phút sử dụng mỗi ngày. Các cơn đau của bạn sẽ giảm dần và biến mất hẳn. Máy có chế độ tự tắt sau 15 phút hoạt động để đảm bảo tối đa hiệu quả.
  • Tích hợp 10 loại chế độ massage, 16 cấp độ lực và chức năng sưởi ấm mang đến khả năng xoa bóp như người thật.
  • Màn hình LCD dễ dàng sử dụng. 

Máy massage Liaolee thiết kế thời trang và tinh tế

Máy massage LuLu feel

Máy massage LuLu feel là món quà tuyệt vời cho sức khỏe của người thân và bạn bè. Máy được thiết kế để massage riêng cho vùng vai và cổ với những tính năng nổi trội sau:

  • Cơ chế hoạt động của máy là sự kết hợp giữa nhiệt và EMS (Kích thích cơ điện) trực tiếp kích thích cơ bắp và mang lại hiệu quả.
  • Dễ dàng sử dụng: Các nút bấm và chức năng đơn giản giúp dễ dàng sử dụng ngay cả với người dùng lần đầu và người lớn tuổi. 
  • Máy được trang bị pin với dung lượng lớn 800mAh cho khả năng sử dụng tới 15 ngày liên tục chỉ trong một lần sạc.
  • Trang bị chức năng tự động tắt sau 15 phút để tránh việc sử dụng quá mức gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Máy massage cổ vai gáy LuLu feel
Máy massage LuLu feel

Máy massage cổ, vai gáy NIPLUX NECK RELAX 1S

Máy massage cổ, vai gáy NIPLUX NECK RELAX 1S đã được xếp vào top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản trong năm 2021. Sản phẩm được yêu thích bởi những ưu điểm tuyệt vời:

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng có phạm vi massage rộng.
  • Sử dụng công nghệ sóng rung EMS giúp thư giãn và làm dịu vùng đốt sống cổ, khuyết điểm chảy máu, làm giảm tình trạng đau đầu, mỏi vai gáy… 
  • Máy phù hợp với những người làm việc văn phòng, người cao tuổi, người cần thư giãn vùng cổ vai gáy do huyết áp kém…
  • Sản phẩm bao gồm 6 miếng đệm massage, 3 mức nhiệt độ (+ 6 chế độ rung + 16 mức độ massage).
  • Máy cực kỳ nhẹ và gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể sạc qua cổng USB (chung với sạc điện thoại).
Máy massage cổ, vai gáy NIPLUX NECK RELAX 1S
Máy massage cổ, vai gáy NIPLUX NECK RELAX 1S

Máy Massage Cổ Vai Gáy MYTREX 

Máy mát xa cổ Mytrex EMS Heat Neck là mẫu mới nhất trên thị trường Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều người yêu thích và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời:

  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt giúp phần đệm di chuyển nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều dáng cổ khác nhau. 
  • Tác động massage trực tiếp giúp thư giãn và giảm đau mỏi cổ gáy khi làm việc lâu. 
  • Máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 38-45 ℃ và chế độ mát xa bằng EMS. 
  • Với 16 cấp độ sức mạnh EMS, bạn có thể điều chỉnh máy theo sở thích và nhu cầu cá nhân. 
  • Trọng lượng nhẹ 160g, dễ dàng mang đi khắp nơi và sử dụng trong mọi hoàn cảnh, trừ khi đang lái xe. 
  • Pin dung lượng lớn 1100mAh cho thời gian sử dụng lên đến 10 ngày sau mỗi lần sạc đầy. 
  • Máy dễ dàng làm sạch và sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ người lớn tuổi đến người mới bắt đầu sử dụng.
Máy Massage Cổ Vai Gáy MYTREX 
Máy Massage Cổ Vai Gáy MYTREX

Máy Massage Cổ Vai Gáy Okaymachi

Máy Massage Cổ Vai Gáy Okaymachi, sản phẩm hàng Nhật (Made in Japan), là món quà ý nghĩa dành cho người thân:

  • Máy kết hợp các công nghệ massage Rung Động Cơ Học và Xung – Điện, đi kèm với 5 Đầu Rung Trị Liệu Nhức Mỏi và 6 điện cực tiếp xúc ôm sát. 
  • Với 6 chế độ massage và 9 mức điều chỉnh khác nhau, máy cung cấp chức năng chườm nóng lên đến 42 độ C để giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.
  • Đặc biệt, máy có thiết kế đèn LED 7 màu và có nút điều khiển đơn giản, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng một cách tiện lợi.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 180 x 89 x 210mm
  • Công suất: 4W
  • Điện áp định mức: 5V
  • Đầu massage: 4 đầu và 5 nút đấm
  • Dung lượng pin: 2200mAh
  • Thời gian massage: 15 phút
  • Chế độ massage rung: 4 chế độ
  • Mức độ sóng xung mạch: 15 mức
  • 6 chế độ massage bao gồm: Massage xung mạch, Chườm nóng, Đấm vỗ, Nắn bóp, Ấn huyệt và Chế độ tự động.
Máy Massage Okaymachi nội địa Nhật
Máy Massage Okaymachi

Máy massage cổ, vai, gáy Nhật Bản Belulu Relax Be

Bạn đang muốn tìm một thiết bị nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi trong giờ làm việc?

Vậy thì Máy massage cổ, vai, gáy Nhật Bản Belulu Relax Be chính là câu trả lời dành cho bạn:

  • Máy massage cổ giúp thư giãn và làm giảm đau mỏi vai gáy hiệu quả.
  • Hỗ trợ giấc ngủ sâu hơn.
  • Giúp ngăn ngừa các vấn đề về thoái hóa cột sống.
  • Cải thiện tuần hoàn máu.
  • Tác dụng nhiệt giúp giảm đau và mệt mỏi một cách hiệu quả.

Không chỉ là một chiếc máy massage, Belulu Relax Be còn hội tụ những ưu điểm tuyệt vời:

  • Máy được trang bị 4 chế độ hoạt động: Thư giãn, Thông minh, Chủ động, Trị liệu.
  • Mỗi chế độ có cường độ khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh theo ý muốn.
  • Thiết bị có tính năng hướng dẫn bằng giọng nói, giúp bạn dễ dàng vận hành mà không cần phải nhìn vào thiết bị.
  • Tự động ngắt sau 15 phút sử dụng để tiết kiệm năng lượng. Nếu không đeo vào cổ, máy sẽ tự động tắt sau khoảng 30 giây.
Máy massage Belulu Relax Be
Máy massage cổ, vai, gáy Nhật Bản Belulu Relax Be

Máy Massage Cổ Vai Gáy OKACHI

Máy massage cổ vai gáy Okachi kết hợp cơ chế rung động cơ học và xung điện với 5 đầu massage để giảm nhức mỏi. Với 6 điện cực tiếp xúc ôm sát, sản phẩm cung cấp 6 chế độ massage và 9 mức điều chỉnh khác nhau. Chế độ chườm nóng lên đến 42 độ C giúp thư giãn cơ thể:

  • Với công suất 3W và điện áp định mức 5V, máy được trang bị 4 đầu massage và có thời gian sạc điện chỉ 2 giờ. 
  • Kích thước nhỏ gọn (154.57.5cm) và trọng lượng 240g làm cho sản phẩm dễ dàng mang theo.
  • Pin dung lượng 1200mAh cho phép thời gian massage lên đến 15 phút mỗi lần sạc. Đặc biệt, máy có 4 chế độ massage rung và 15 mức độ sóng xung mạch khác nhau, bao gồm:
  1. Massage bằng sóng xung mạch tens
  2. Tăng nhiệt làm ấm
  3. Nâng cấp 4 đầu massage
  4. Nhiều hình thức massage
  5. Có thể điều chỉnh độ mạnh nhẹ
  6. Một nút ấn có thể mở/tắt
  7. Massage rung
  • Thiết kế đèn LED 7 màu cùng các tính năng trên làm cho máy massage trở thành một lựa chọn lý tưởng để giảm đau và thư giãn cơ thể một cách hiệu quả.
Máy massage Okachi Nhật Bản
Máy massage cổ vai gáy Okachi Nhật Bản

Máy massage cổ, vai, gáy Miraie

Máy massage cổ vai gáy Miraie là lựa chọn hàng đầu để giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Sản phẩm này có các tính năng và đặc điểm sau:

  • Thiết kế cơ động và tiện lợi, dễ dàng sử dụng để tự mát xa các vùng cơ thể khó tiếp cận.
  • Có nhiều chế độ massage khác nhau để phù hợp với nhu cầu và cảm giác riêng của người dùng.
  • Cung cấp nhiều mức độ áp lực và tần số rung để điều chỉnh theo sở thích.
  • Chế độ nhiệt với độ ấm lên đến mức thoải mái nhất để giúp cơ thể thư giãn và giảm căng thẳng.
  • Sử dụng dây cáp USB để sạc, tiết kiệm và thuận tiện cho việc mang đi bất cứ nơi đâu.
  • Trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi du lịch hoặc đi làm.
Máy massage Nhật Bản Miraie
Máy massage cổ vai gáy Miraie

Máy massage cổ vai gáy thực sự là một người bạn đồng hành giúp giảm đau mỏi cho cả gia đình. Và 15 sản phẩm trên đây chính là minh chứng cho điều đó. Và nếu bạn muốn mua một chiếc máy mát xa cổ vai gáy chất lượng thì đừng quên liên hệ Hanaichi nhé.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật nổi tiếng Nhật mọi thời đại

admin

Top 15 máy lọc không khí ô tô của Nhật đáng mua nhất hiện nay

admin

Sử dụng máy lạnh 110V có tiết kiệm điện không?

admin

Leave a Comment