Mẹ và béThực phẩm Nhật

Top 5 sữa bầu của Nhật tốt nhất hiện nay giúp “vào con mà không vào mẹ”

Trong suốt quá trình mang thai cơ thể người mẹ cần không ngừng cung cấp dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Đó là lý do các loại sữa bầu ra đời. Trong đó, sữa bầu của Nhật với thành phần an toàn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ hiện nay. Sữa bầu Nhật Bản không chỉ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh. Mà còn giúp bạn hạn chế tình trạng tăng cân quá nhanh như các loại sữa thông thường. Top 10 loại sữa bầu bán chạy nhất Nhật Bản sau đây đã chứng minh điều đó.

Vì sao nên chọn sữa bầu của Nhật?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa dành cho bà bầu đến từ nhiều nước khác nhau. Trong đó, sữa bầu nội địa Nhật vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo mẹ bầu. Nguyên nhân bắt nguồn từ những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này:

Chất lượng đảm bảo 

Nhật Bản nổi tiếng là thị trường khó tính nhất thế giới. Các sản phẩm do họ tạo ra luôn đặt chất lượng và độ an toàn lên hàng đầu. Sữa bầu nội địa Nhật với tính chất là sản phẩm dành cho đối tượng phụ nữ mang thai lại càng được họ quan tâm về chất lượng. 

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Các loại sữa bầu của Nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Quy trình sản xuất khép kín và nghiêm ngặt. đảm bảo độ an toàn và tiệt trùng tối đa khi đến tay người tiêu dùng.

Sữa bầu Nhật được biết đến như một trong những loại sữa bầu chất lượng nhất thị trường
Sữa bầu Nhật được biết đến như một trong những loại sữa bầu chất lượng nhất thị trường

Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và thai nhi

Sữa bầu Nhật chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin giúp mẹ và bé khỏe mạnh. Duy trì uống sữa cho bà bầu của Nhật ngay từ 3 tháng đầu cho đến hết thai kỳ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Em bé cũng được hấp thu trọn vẹn và đầy đủ dinh dưỡng cho quá trình hình thành và phát triển của mình.

Hương vị dễ chịu, dễ tiêu hóa

Các loại sữa bầu Nhật thường có hương vị dễ chịu, không quá ngọt và rất dễ uống. Đặc biệt, sữa bầu nội địa Nhật còn được biết đến với tên gọi “sữa rau”. Không phải vì thành phần từ rau. Mà là vì chúng đề rất dễ tiêu hóa. Hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón thường gặp ở đa số các bà bầu.

Sữa bầu Nhật không gây tăng cân nhiều như các sữa bầu thông thường

Có một sự thật là, sữa bầu rất tốt nhưng không phải mẹ bầu nào cũng lựa chọn. Bởi các loại sữa bầu thông thường thường gây tăng cân nhiều hơn cho mẹ bầu. Nhưng sữa bầu Nhật thì khác. Chúng được nghiên cứu để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé. Mà vẫn đảm bảo mẹ không bị tăng cân quá nhiều.

Sữa bầu Nhật được yêu thích vì không gây tăng cân quá nhiều cho mẹ bầu
Sữa bầu Nhật được yêu thích vì không gây tăng cân quá nhiều cho mẹ bầu

Kinh nghiệm lựa chọn sữa bầu Nhật Bản

Hiện nay có rất nhiều loại sữa bầu nội địa Nhật trên thị trường. Và để chọn được một sản phẩm phù hợp với mình bạn có thể căn cứ theo một số tiêu chí sau:

Chọn theo thương hiệu

Hãy chọn mua sữa bầu của Nhật từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất. Trong đó, Morinaga, Meiji, Wakodo và S-26 Mom,… là những thương hiệu sữa bầu nổi tiếng tại Nhật. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu này.

Chọn theo nhu cầu sử dụng

Bạn có thể lựa chọn sữa bầu theo nhu cầu sử dụng của mình. Chẳng hạn như:

  • Sữa bầu tiêu chuẩn: Dành cho phụ nữ mang thai có nhu cầu dinh dưỡng chung và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như axit folic, canxi, sắt, DHA, và các vitamin.
  • Sữa bầu cho người bị dị ứng: Được thiết kế dành riêng cho phụ nữ mang thai có các vấn đề dị ứng. Bao gồm sữa bầu không lactose hoặc không chứa gluten.
  • Sữa bầu giàu DHA: Cung cấp nhiều hơn các axit béo omega-3, đặc biệt là DHA. Giúp hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác của thai nhi.
  • Sữa bầu giàu canxi: Đặc biệt bổ sung canxi để hỗ trợ sự phát triển xương của thai nhi.
  • Sữa bầu giàu sắt: Được tăng cường sắt để hỗ trợ sản xuất hồng cầu và chống thiếu máu trong thai kỳ.
Sữa bầu của Nhật 4
Chọn sữa bầu Nhật theo nhu cầu sử dụng để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho thai kỳ

Chọn theo giá thành sản phẩm

Các loại sữa bầu Nhật có mức giá vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình mà bạn lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Điểm danh 5 loại sữa bầu nội địa Nhật tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa bầu từ Nhật. Trong đó, 8 sản phẩm sau đặc biệt được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn:

Sữa bầu Nhật Morinaga

Sữa bầu Nhật Morinaga là một lựa chọn phổ biến dành cho phụ nữ mang thai. nhờ vào chất lượng và uy tín của thương hiệu Morinaga từ Nhật Bản. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến. Cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi. Morinaga hiện là một trong những loại sữa bầu Nhật được mua nhiều nhất bởi:

  • Dinh dưỡng đa dạng và cân đối: Sữa bầu Morinaga chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng như axit folic, canxi, sắt. Và các vitamin cần thiết như vitamin B1, B2, B6, B12. Giúp hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi và duy trì sức khỏe cho mẹ.
  • Công thức không chứa Gluten: Đây là một lợi thế đặc biệt cho những người có dị ứng hoặc không dung nạp tốt gluten.
  • Hương vị dễ uống: Sữa bầu Morinaga thường có hương vị nhẹ nhàng, không quá ngọt và dễ uống. Sản phẩm phù hợp với cả những mẹ bầu khó uống nhất.
Sữa bầu Nhật Morinaga
Sữa bầu Nhật Morinaga

Sữa bầu Nhật Bản Meiji

Chúng ta thường biết đến Meiji qua sản phẩm sữa Meiji cho bé. Nhưng ít ai biết được rằng thương hiệu này còn nổi tiếng với sản phẩm sữa cho bà bầu. Sữa bầu Meiji không những cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé. Mà đặc biệt được các mẹ bầu yêu thích bởi vị ngon dễ uống và không gây tăng cân nhiều.

  • Sữa bầu Meiji Mama cung cấp hơn 30% dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai theo tiêu chuẩn của FAO/WHO.
  • Bổ sung trên 60% các chất dinh dưỡng như axit folic, sắt, kẽm và canxi. giúp duy trì hệ miễn dịch cho mẹ bầu và sự phát triển khoẻ mạnh của thai nhi. Đồng thời giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh và nứt đốt sống. 
  • Sản phẩm cũng chứa DHA và omega-3. Thúc đẩy phát triển hệ thần kinh và cải thiện sức khỏe thị giác của trẻ.
Sữa bầu Nhật Bản
Sữa bầu Meiji cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho sự phát triển của thai nhi

Sữa bầu Nhật Bản Wakodo Lebens Mom

Wakodo Lebens Mom là dòng sữa bạn có thể dùng từ khi mang thai đến cả giai đoạn cho con bú. Sản phẩm được xếp vào top những loại sữa Nhật Bản mức giá tầm trung nhưng chất lượng hàng đầu:

  • Cung cấp DHA để hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác cho thai nhi.
  • Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất giúp mẹ có thai khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp axit folic, sắt, canxi, vitamin A, C, E và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.
  • Sữa bầu Nhật Bản Wakodo chứa chất xơ GOS, thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Từ đó cải thiện hệ tiêu hóa và làm mềm phân, ngăn ngừa tình trạng táo bón thường xảy ra ở bà bầu.
Sữa bầu Nhật Bản Wakodo thích hợp cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú
Sữa bầu Nhật Bản Wakodo thích hợp cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú

Sữa bầu Wakodo Nhật Bản

Sữa bột Wakodo chứa nhiều dưỡng chất có lợi. nhằm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển não bộ và hệ thần kinh toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp một lượng lớn DHA, một thành phần quan trọng và thiết yếu cho cả mẹ và bé.

Ngoài ra, sữa bột Wakodo đảm bảo bổ sung hàm lượng Folate cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn. Hàm lượng vitamin D trong sữa cũng hỗ trợ thai nhi hấp thụ Canxi một cách tối ưu.

Sữa bầu của Nhật
Sữa bầu Wakodo Nhật Bản

Sữa bầu Morinaga E-Okasan

Sữa bầu Morinaga E-Okasan có hương vị thơm ngon, dễ uống. Sản phẩm được các mẹ bầu yêu thích bởi:

  • Bổ sung 15 loại vitamin và khoáng chất giúp mẹ bầu khỏe mạnh.
  • Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của thai nhi. 
  • Thành phần chứa acid folic hỗ trợ tạo máu và phòng ngừa dị tật ống thần kinh.Sắt để ngăn ngừa thiếu máu. Canxi để hình thành xương và răng chắc khỏe cho thai nhi. Và chất xơ để hỗ trợ phát triển lợi khuẩn ruột và giảm táo bón. 
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa caffeine, an toàn cho cả mẹ và thai nhi.
 Sữa bầu Morinaga E-Okasan có hương vị thơm ngon, dễ uống
Sữa bầu Morinaga E-Okasan có hương vị thơm ngon, dễ uống

Một số câu hỏi liên quan đến sữa bầu của Nhật

Sau đây giải đáp là một số thắc mắc thường gặp về sữa bầu của Nhật:

Sữa bầu Nhật Bản có tốt không?

Sữa bầu Nhật Bản là một trong những loại sữa bầu được đánh giá tốt nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng và độ an toàn cao. Mà còn bởi khả năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Từ đó giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và em bé phát triển đầy đủ, vượt trội.

Sữa bầu Nhật có gây tăng cân không?

Đa số các loại sữa bầu Nhật đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Những sản phẩm này đảm bảo tối đa dinh dưỡng cho mẹ và bé. Nhưng lại không gây tăng cân quá nhiều cho mẹ bầu. Đó là lý do mà sữa bầu Nhật được các bà mẹ cực kỳ yêu thích.

Khi nào nên bắt đầu uống sữa bầu Nhật Bản?

Bạn có thể uống sữa bầu Nhật ngay từ khi mới phát hiện mình mang thai. Việc bắt đầu uống sữa bầu sớm giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi từ giai đoạn đầu thai kỳ. 

Uống sữa bầu Nhật thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Bạn có thể uống sữa bầu vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. tùy thuộc vào thói quen và sự thoải mái của bạn. Tuy nhiên, một số phụ nữ thường chọn uống sữa bầu vào các thời điểm sau đây:

  • Buổi sáng: Uống sữa bầu vào buổi sáng có thể giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc.
  • Giữa các bữa ăn chính: Uống sữa bầu vào các khoảng thời gian giữa các bữa ăn chính. giúp phân bố dinh dưỡng đều trong ngày.
  • Buổi tối: Uống sữa bầu vào buổi tối có thể giúp thư giãn và chuẩn bị cho giấc ngủ.
Một ly sữa bầu Nhật trước khi đi ngủ giúp mẹ bầu thư giãn và ngủ ngon hơn
Một ly sữa bầu Nhật trước khi đi ngủ giúp mẹ bầu thư giãn và ngủ ngon hơn

Mua sữa bầu Nhật Bản ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua sữa bầu Nhật tại các cửa hàng của Nhật nếu đang sinh sống tại nước này. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online tại các website chính hãng Nhật Bản. Tuy nhiên có một cách đơn giản và hiệu quả hơn đó chính là mua qua đơn vị mua hộ hàng Nhật. Mà Hanaichi là lựa chọn hàng đầu. Hanaichi là đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh và mua hộ hàng Nhật. Công ty sẽ giúp bạn mua mọi loại sữa bầu Nhật bạn muốn với chất lượng đảm bảo và giá tốt nhất thị trường.

Trên đây là top 5 loại sữa bầu Nhật đáng mua nhất hiện nay cũng như kinh nghiệm chọn mua sản phẩm này. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể tìm được loại sữa phù hợp nhất cho quá trình mang thai của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần order sữa bầu Nhật Bản hãy liên hệ với Hanaichi ngay hôm nay để được hỗ trợ kịp thời.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

5 cách dạy con độc đáo của các bà mẹ Nhật

admin

Những điều thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản

admin

Những món ăn độc đáo của Nhật nhất định phải thử khi đến Tokyo (Phần 2)

admin

Leave a Comment