Chăm sóc cơ thểChăm sóc sức khỏe

Top 5 loại thuốc rửa mắt Nhật Bản tốt nhất 2024

Thời gian gần đây các loại nước rửa mắt của Nhật nổi lên như một xu hướng bảo vệ mắt tuyệt vời. Đặc biệt là khi môi trường sống ngày càng ô nhiễm. và một ngày chúng ta phải tiếp xúc với quá nhiều tác nhân gây hại cho đôi mắt yêu thương. Lúc này, nước rửa mắt Nhật như một giải pháp hiệu quả giúp làm sạch cửa sổ tâm hồn và mang đến những phút giây thư giãn. Nhưng liệu sản phẩm này có thực sự tốt như quảng cáo? Và địa chỉ nào uy tín để bạn có thể mua sản phẩm chính hãng nội địa Nhật 100%? Toàn bộ câu trả lời nằm trọn trong bài viết sau.

Nước rửa mắt của Nhật là gì?

So với thuốc nhỏ mắt, nước nhỏ mắt thì nước rửa mắt là một khái niệm tương đối lạ lẫm với khá nhiều người. Theo đó:

Khái niệm

Nước rửa mắt Nhật Bản là các sản phẩm được thiết kế đặc biệt để làm sạch. và giảm tổn thương cho mắt khi gặp phải các tình huống cấp cứu như bị dính chất hóa học, bụi bẩn, hoặc các chất lỏng độc hại. Những sản phẩm này thường có thiết kế dễ sử dụng. có thể nhanh chóng được sử dụng khi cần thiết để ngăn ngừa các vấn đề nghiêm trọng đối với mắt.

Công dụng

Trong điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm hiện nay, đôi mắt ngày ngày phải tiếp xúc với những tác nhân gây hại. Thì nước rửa mắt chính là cứu cánh không thể thiếu cho cửa sổ tâm hồn. Điều này được thể hiện qua những công dụng chính của sản phẩm, bao gồm:

  • Làm sạch mắt: Loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn hoặc các chất lỏng gây kích ứng mắt một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Giảm tổn thương: Hỗ trợ giảm thiểu tổn thương do các chất hóa học, bụi bẩn. hoặc các chất lỏng độc hại gây ra.
  • Ngăn ngừa biến chứng: Tránh được các biến chứng nghiêm trọng cho mắt như viêm nhiễm, phản ứng dị ứng, hay phỏng.
  • Nước rửa mắt thường được sử dụng như một biện pháp cấp cứu ngay lập tức khi mắt gặp phải các tình huống khẩn cấp.
  • Ngoài ra, một số loại nước rửa mắt còn có thành phần vitamin. giúp tăng cường sức khỏe cho đôi mắt của bạn.
Nước rửa mắt Nhật là cứu cánh không thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt mỗi ngày
Nước rửa mắt Nhật là cứu cánh không thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt mỗi ngày

Nước rửa mắt của Nhật có tốt không?

Vì là sản phẩm còn khá mới lạ ở thị trường Việt Nam, nên nhiều người vẫn băn khoăn với câu hỏi thuốc rửa mắt của Nhật có tốt không. Theo đó, đây là sản phẩm cực cần thiết cho mỗi người. Đặc biệt là những người có bệnh về mắt. hoặc những người thường xuyên phải tiếp xúc với những tác nhân gây hại. Điều đó được thể hiện qua những ưu điểm của sản phẩm:

Giúp làm sạch mắt hiệu quả

Mắt là một trong số những bộ phận nhạy cảm và dễ dính bụi bẩn nhất. Trong đó, có cả những loại bụi bẩn mà mắt thường không nhìn thấy được và cũng rất khó làm sạch theo cách thông thường. Lúc này, một lọ nước rửa mắt Nhật sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả mọi loại bụi bẩn dính trên mắt. Đồng thời cung cấp vitamin nuôi mắt khỏe mạnh. và mang đến những giây phút thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Hỗ trợ trong điều trị các bệnh về mắt

Với những người đang phải điều trị các bệnh về mắt, việc vệ sinh mắt lại càng quan trọng. Và nước rửa mắt Nhật sẽ giúp bạn làm điều này. Sản phẩm có những loại dành riêng cho từng tình trạng mắt giúp làm sạch mắt tối đa và hiệu quả.

An toàn với người dùng

Các loại nước rửa mắt của Nhật đều được sản xuất với tiêu chí an toàn hàng đầu. Đặc biệt là khi sản phẩm này được sử dụng cho vùng mắt. Nhật Bản cũng luôn nổi tiếng là quốc gia đề cao sức khỏe của người dân. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tiện lợi và dễ sử dụng

Hầu hết các loại nước rửa mắt Nhật đều được thiết kế với cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ mất một vài phút và thông qua vài thao tác đơn giản là đã có thể làm sạch đôi mắt của mình.

Nước rửa mắt của Nhật
Nước rửa mắt Nhật là sản phẩm rất cần thiết cho mỗi người

Review chi tiết 5 loại thuốc rửa mắt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước rửa mắt của Nhật. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến 5 loại sau:

Nước rửa mắt Eyebon

Nước rửa mắt Eyebon là sản phẩm của công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản Kobayashi. Sản phẩm không chứa thành phần hóa học nên trẻ em từ 3 tuổi trở lên đã có thể dùng. Với dung tích lớn 500ml đi kèm dụng cụ rửa mắt, sản phẩm này hiện là một trong những mẫu nước rửa mắt Nhật bán chạy nhất thị trường.

Công dụng của nước rửa mắt Eyebon

  • Làm sạch mắt, loại bỏ bụi bẩn để mắt luôn sạch và khỏe mạnh.
  • Cung cấp các vitamin và dưỡng chất cần thiết để cân bằng độ pH cho mắt.
  • Giảm thiểu tình trạng khô mắt, mỏi mắt và cảm giác đau rát.
  • Hỗ trợ phục hồi và bảo vệ giác mạc.
  • Ngăn ngừa sự phát triển của các bệnh viêm ngứa và các bệnh lý liên quan đến mắt.
  • Giúp mắt thư giãn sau những giờ làm việc dài ngồi văn phòng. hoặc khi tiếp xúc nhiều bụi bặm trong quá trình di chuyển.

Phân loại nước rửa mắt Eyebon:

Nước rửa mắt Eyebon có 6 loại tương ứng với 6 màu bao bì, cụ thể:

  • Màu xanh đậm (độ cool 2.5/5): Chuyên dành cho mắt bị cận thị và đeo kính áp tròng. Công dụng chính là cấp ẩm và cung cấp vitamin giúp phục hồi mắt.
  • Màu hồng (độ cool 3.5/5): Bổ sung nhiều Vitamin như B6, B12 và E và các axit dưỡng mắt. Giảm được tình trạng mỏi và khô mắt khi dùng điện thoại và máy tính nhiều giờ.
  • Màu xanh ngọc (Độ the mát = 0): Thích hợp với người mới sử dụng. Giảm dị ứng, chảy nước mắt, ngứa mắt, chống viêm và ngăn mỏi mắt.
  • Màu cam (độ cool 2.5/5): Chứa  Acid Hyaluronic tăng cường độ ẩm cho mắt. Hỗ trợ dưỡng ẩm dành cho mắt khô, thiếu ẩm và hay bị mỏi mắt.
  • Màu xanh nhạt (Độ the mát cực đại = 5): Giúp làm sạch sâu, mang đến cảm giác thư giãn tột cùng.
  • Màu cam đen (Độ the mát 4/5): Thích hợp với người đeo lens, người đang điều trị các bệnh về mắt.
Nước rửa mắt Eyebon có nhiều loại để phù hợp với nhiều tình trạng mắt
Nước rửa mắt Eyebon có nhiều loại để phù hợp với nhiều tình trạng mắt

Nước Rửa Mắt Rohto 

Nước Rửa Mắt Rohto Lycee là sản phẩm chăm sóc đôi mắt dành cho những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử khác. Ưu điểm nổi bật của nước rửa mắt này là:

  • Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những người mắc hội chứng khô mắt. hoặc do vấn đề không làm sạch trang điểm kĩ lưỡng, dẫn đến chất bẩn đi vào mắt.
  • Cung cấp các vitamin như B6, B12 (có màu hồng trong dung dịch), vitamin E, axit alpha-tocophero, và các vi chất khác. 
  • Thành phàn Hyaluronic Acid Na được sử dụng làm chất tạo ẩm và giữ ẩm nhẹ. Kết hợp với hương thơm nhẹ của hoa hồng để mang lại cảm giác thoải mái.
  • Thiết kế đi kèm dụng cụ rửa mắt dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người.
Nước Rửa Mắt Rohto Lycee 80ml Nhật Bản
Nước Rửa Mắt Rohto Lycee 80ml Nhật Bản

Thuốc Rửa Mắt Rohto Flash Cool

Nước rửa mắt của Nhật Rohto Flash Cool là dòng sản phẩm mang lại cảm giác sảng khoái và mát mẻ nhất trong các dòng thuốc rửa mắt của Rohto Mentholatum. Sản phẩm có tác dụng làm mát ngay lập tức, mang đến cảm giác sảng khoái cho đôi mắt của người sử dụng. Rohto Flash Cool sử dụng các thành phần lành tính, có áp suất thẩm thấu và độ pH gần giống với nước mắt. Do đó, mặc dù mang lại cảm giác mát lạnh nhưng không gây đau rát cho mắt.

Nước rửa mắt Nhật Bản
Thuốc Rửa Mắt Rohto Flash Cool

Thuốc Rửa Mắt Eyemiru Wash

Thuốc Rửa Mắt Eyemiru Wash được sản xuất bởi công ty Lion Corporation Nhật Bản. Đây là một sản phẩm thuốc rửa mắt thuộc phân khúc bình dân với mức giá cạnh tranh và dễ tiếp cận đến đông đảo người dùng.

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần lành tính và có lợi cho mắt. Chẳng hạn như aminocaproic acid, giúp giảm viêm và làm dịu vùng mắt. Chlorpheniramine maleate, giúp giảm ngứa và các cơn ngứa không đáng có. Vitamin B6 và vitamin E, tăng cường độ ẩm và duy trì sự khỏe mạnh cho mắt.

Nước rửa mắt Eyemiru Nhật Bản
Nước rửa mắt Eyemiru Nhật Bản

Thuốc rửa mắt Daiichi Sankyo Fresh Eye Ag

Thuốc rửa mắt Daiichi Sankyo Fresh Eye AG là sản phẩm của công ty dược phẩm chuyên về các sản phẩm dành cho mắt Daiichi Sankyo tại Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm thuốc rửa mắt chuyên biệt với nhiều ưu điểm tuyệt vời:

  • Bao gồm các thành phần hoạt tính như chất chống viêm và vitamin B6. Giúp cung cấp gấp đôi dưỡng chất cho mắt.
  • Thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và tăng cường sức đề kháng cho mắt.
  • Sản phẩm này rất phù hợp với nhân viên văn phòng. những người thường xuyên làm việc trước máy tính.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp cho trẻ em bởi độ an toàn và lành tính.
Thuốc rửa mắt Daiichi Sankyo Fresh Eye Ag 500ml
Thuốc rửa mắt Daiichi Sankyo Fresh Eye Ag 500ml

Mua nước rửa mắt của Nhật ở đâu uy tín?

Không khó để mua nước rửa mắt Nhật. Nhưng mua ở đâu uy tín lại là cả một vấn đề. Nhưng đó chỉ là câu chuyện của trước đây – Khi bạn chưa biết đến Hanaichi. Đây là công ty chuyên kinh doanh hàng Nhật với uy tín trên cả nước hơn 10 năm nay. Hanaichi giúp bạn mua hộ mọi sản phẩm từ Nhật. Công ty cũng có cửa hàng chuyên bán các sản phẩm nội địa Nhật như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng,… Trong đó có cả nước rửa mắt Nhật Bản.

Hanaichi – Địa chỉ uy tín giúp bạn mua nước rửa mắt Nhật Bản

Hanaichi ra đời từ những năm 2010 và là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa hàng Nhật về gần với người tiêu dùng Việt Nam. Công ty có cả trụ sở tại Nhật Bản và Việt Nam giúp bạn mua mọi mặt hàng từ Nhật. Với Hanaichi, bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng nội địa Nhật chính hãng với giá cực cạnh tranh. Bởi công ty trực tiếp săn sale nhập hàng tại Nhật mà không qua bất cứ trung gian nào khác.

Hanaichi có siêu thị chuyên bán các sản phẩm nội địa Nhật tại Hà Nội
Hanaichi có siêu thị chuyên bán các sản phẩm nội địa Nhật tại Hà Nội

Cách mua nước rửa mắt Nhật tại Hanaichi

Để mua nước rửa mắt Nhật Bản tại Hanaichi, bạn có thể tiến hành theo các cách sau:

Các loại nước rửa mắt Nhật sẵn có tại Hanaichi

Hiện tại Hanaichi đang bán sẵn nước rửa mắt Eyebon – Top nước rửa mắt bán chạy hàng đầu Nhật Bản. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này thông qua những cách sau:

  • Đến mua trực tiếp tại cửa hàng số 38 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Đặt hàng qua fanpage của Hanaichi
  • Đặt hàng tại website hanaichi.vn, link mua sản phẩm nước rửa mắt nhật

Quy trình order nước rửa mắt từ Nhật qua Hanaichi.vn

Trường hợp bạn muốn mua bất cứ một loại nước rửa mắt của Nhật nào không có sẵn tại cửa hàng của Hanaichi. bạn có thể tiến hành đặt hàng online theo cách sau:

  • Truy cập website hanaichi.vn, chọn tính năng “Đặt hàng nhanh” ở đầu trang chủ.
  • Nhập thông tin nước rửa mắt muốn mua bao gồm: Link sản phẩm tại website gốc tại Nhật, số lượng, loại sản phẩm,… Sau đó ấn “Thêm vào giỏ hàng”
  • Chọn “Xác nhận đặt hàng”
  • Nhập thông tin nhận hàng, lựa chọn hình thức thanh toán, đơn vị vận chuyển. và tiến hành đặt cọc theo yêu cầu của hệ thống.
  • Chọn “Đặt mua” để hoàn tất quá trình đặt hàng.

Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, Hanaichi sẽ tiến hành đặt hàng tại website Nhật. Công ty cũng phụ trách trọn gói việc nhận hàng tại Nhật. Vận chuyển về Việt Nam và giao hàng đến tận tay của bạn.

Nước rửa mắt của Nhật
Hanaichi.vn – Giúp bạn mua mọi món đồ từ Nhật

Vì sao nên mua nước rửa mắt Nhật tại Hanaichi?

Không phải đơn vị duy nhất bán nước rửa mắt Nhật trên thị trường. Nhưng lại là cái tên đầu tiên mà nhiều khách hàng nghĩ đến. Nguyên nhân bắt nguồn từ uy tín và chất lượng dịch vụ tại Hanaichi:

  • 100% hàng chính hãng nội địa Nhật, chất lượng đảm bảo.
  • Giá tốt nhất thị trường.
  • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi và voucher giảm giá.
  • Giao hàng siêu tốc, bảo hiểm hàng hóa 100%.

Nước rửa mắt Nhật với những ưu điểm và công dụng tuyệt vời thật sự là cứu tinh cho đôi mắt trong thời đại hiện nay. Và Hanaichi là địa chỉ uy tín giúp bạn mua mọi loại nước rửa mắt từ Nhật. Liên hệ Hanaichi ngay hôm nay để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Bàn chải điện loại nào tốt? Top 20 sản phẩm uy tín 2024

admin

Thực hư tác dụng phòng chống virus corona của viên uống vitamin C

admin

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

admin

Leave a Comment