Chăm sóc cơ thểChăm sóc daLÀM ĐẸP

Top 10 Kem Trị Thâm Nách Tốt Nhất Của Nhật 2024

Kem trị thâm nách là sản phẩm chăm sóc phần da dưới cánh tay được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nếu bạn đang cảm thấy tự ti với vùng da dưới cánh tay hãy tham khảo ngay Các Loại Kem Trị Thâm Nách Tốt Nhất của Nhật dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về kem trị thâm vùng nách

1.1 Kem trị thâm vùng nách là gì?

Kem trị thâm nách là sản phẩm được dùng để cải thiện màu sắc của vùng da dưới cánh tay. Bằng cách làm giảm các sắc tối tối màu ở vùng da đó. Giúp cho vùng da dưới cánh tay sáng và mịn hơn rõ rệt. Ngoài ra sản phẩm còn làm cho làn da bớt thô sần, lỗ chân lông được se khít. 

Kem trắng nách có kết cấu kem mịn, thẩm thấu nhanh, không đem lại cảm giác nhờn rít. Thành phần chứa các sản phẩm từ thiên nhiên, không gây kích ứng và có khả năng khử mùi. Đa dạng chủng loại giúp bạn lựa chọn.

1.2 Có nên dùng kem trị thâm nách không?

Việc sử dụng kem trị thâm nách là tùy thuộc vào từng trường hợp và mức độ thâm của nách. Nếu chọn được loại kem trị thâm vùng nách chiết xuất lành tính, dịu nhẹ thì sẽ cực kỳ an toàn và hiệu quả cao trong việc cải thiện sắc tố nách.

2. Tiêu chí chọn kem trị thâm da nách tốt nhất

2.1 Kết cấu

Vùng da dưới cánh tay tiết rất nhiều mồ hôi do đó nên chọn kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da. Điều này giúp kem có thể hoạt động hiệu quả hơn, không gây bí bít.

2.2 Thành phần

Tránh chọn những loại kem chứa các thành phần tạo màu hay Paraben – những chất có thể gây hại cho da. Thay vào đó, hãy tìm kiếm những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, có khả năng ức chế melanin gây thâm sạm.

2.3 Thương hiệu uy tín

 Chọn các sản phẩm trị thâm nách có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tránh mua những sản phẩm không có thương hiệu hay nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng chỉ để tiết kiệm chi phí. Bạn nên tham khảo và lựa chọn các sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường để tránh những rủi ro tiềm ẩn.

2.4 Giá thành sản phẩm

Chị em cần tránh việc vội vàng chọn những sản phẩm giá rẻ để cải thiện nhan sắc giống như trào lưu “kem trộn” gần đây, bởi hậu quả có thể rất nghiêm trọng.

3. Top 10 kem trị thâm nách của Nhật

3.1 Kem trị thâm nách Kobayashi 

Gel đặc trị thâm nách Kobayashi điều chế với công thức đặc biệt, loại bỏ thâm nách và đặc trị hôi nách lâu năm. Ngay khi bôi gel lên bề mặt da, chỉ vài giây sau, vùng nách sẽ khô ráo và ngăn chặn mồ hôi tức thì. 

Ngoài các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn và tinh dầu thiên nhiên lành tính. Kobayashi còn bổ sung 1 số dưỡng chất giúp  làm sáng da, se khít lỗ chân lông, giúp vùng nách sáng mịn. 

Kem trị thâm nách Himecoto có tác dụng tẩy sạch tế bào chết
Kem trị thâm nách Himecoto có tác dụng tẩy sạch tế bào chết

3.2 Kem trị thâm nách Himecoto

Kem trị thâm nách Himecoto chứa hoạt chất AHA, than hoạt tính, vitamin C, E. Có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, làm mờ các vết thâm. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng. Chất kem khá đặc, có mùi thơm nhẹ dễ chịu, không có mùi hắc như một số loại kem thông thường.

Pukku Puku Bubble là sản phẩm nhận được nhiều feedback tốt từ người sử dụng
Pukku Puku Bubble là sản phẩm nhận được nhiều feedback tốt từ người sử dụng

3.3 Kem trị thâm nách Pukku Puku Bubble

Pukku Puku Bubble là sản phẩm nhận được nhiều feedback “có cánh” từ người sử dụng ở Nhật và nhiều nước trên thế giới.

Sản phẩm được bào chế từ than hoạt tính, AHA, Bio Enzymes và Papain, Placenta, Vitamin C. Không chỉ giúp bạn xóa sổ vùng da chết xỉn màu, mà còn dưỡng da sáng mịn, hồng hào. Cải thiện mùi hôi nách một cách đáng kể. Thành phần lành tính, phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Pukku Puku Bubble là sản phẩm nhận được nhiều feedback tốt từ người sử dụng
Pukku Puku Bubble là sản phẩm nhận được nhiều feedback tốt từ người sử dụng

3.4 Kem trị thâm nách Rohto Wakire White

Kem trị thâm nách Rohto Wakire White với các nguyên liệu từ thiên nhiên được chọn lọc cẩn thận an toàn cho mọi loại da. Kết cấu dạng gel trong suốt, khả năng thẩm thấu vào da nhanh, mang lai cảm giác mát mịn, sảng khoái. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc tố ở da, làm sáng da vùng nách, đầu gối, khuỷu tay.

Kem trị thâm nách Rohto Wakire White giúp làm sáng da vùng nách
Kem trị thâm nách Rohto Wakire White giúp làm sáng da vùng nách

3.5 Kem trị thâm nách Wakilala

Cũng là một đại diện nữa đến từ xứ sở mặt trời mọc – Kem tẩy da chết Wakilala Clear Wash. Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da sâu, loại bỏ sắc tố đen làm vùng nách bị xỉn màu. Ngoài ra, còn giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi, gây ra mùi hôi khó chịu ở vùng nách. Chất kem dạng sệt, khá đặc, khi thoa lên da mang lại cảm giác mát mịn cho người sử dụng.

Kem tẩy da chết Wakilala Clear Wash giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da sâu
Kem tẩy da chết Wakilala Clear Wash giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da sâu

3.6 Kem trị thâm nách Maputi

Maputi Nhật Bản là dòng kem dưỡng da hữu cơ đa năng. Sản phẩm được bào chế từ các loại hạt, lá cây có chứa nhiều hoạt chất ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin. Làm mờ vết thâm ở vùng nách, khủy tay, đầu gối, vùng nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tích cực cho việc điều trị viêm lỗ chân lông, giúp da sáng khỏe.

Bảng thành phần sạch đẹp, không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, thân thiện với làn da. Đặc biệt có thể sử dụng được cho cả mẹ bầu và mẹ bỉm sữa.

Kem trị thâm nách Maputi có thể sử dụng được cho cả mẹ bầu và mẹ bỉm
Kem trị thâm nách Maputi có thể sử dụng được cho cả mẹ bầu và mẹ bỉm

3.7 Kem trị thâm nách Shiro Waki Hime

Shiro Waki Hime là một trong những sản phẩm hỗ trợ làm sáng da ở vùng nách bán chạy nhất tại Nhật. Thành phần có chứa hyaluronic acid, squalane,…và nhiều hoạt chất có tác dụng cải thiện tình trạng xỉn màu. Bên cạnh đó, loại kem này còn giúp loại bỏ các tế bào chết. Bổ sung độ ẩm giúp làn da dưới cánh tay luôn được mịn màng.

Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây bong tróc. Không gây tổn thương cho da nên rất an toàn cho da.

Kem trị thâm nách Shiro Waki Hime giúp bổ sung độ ẩm cho da
Kem trị thâm nách Shiro Waki Hime giúp bổ sung độ ẩm cho da

3.8 Kem trị thâm nách Nagano

Với thành phần chính được chiết xuất từ dưa chuột và glutathione. Kem trị thâm nách Nagano phát huy được triệt để công dụng làm trắng sáng da mà không gây nhờn rít, khó chịu sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, kem cũng giúp lấy đi những hắc tố gây thâm sạm, khử mùi cơ thể, đem đến vùng da mịn màng. 

Kem trị thâm nách Nagano giúp khử mùi cơ thể và làm trắng sáng da
Kem trị thâm nách Nagano giúp khử mùi cơ thể và làm trắng sáng da

4. Cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng kem trị thâm nách của Nhật

Để giúp các chị em giảm thâm nách hiệu quả, chuyên gia da liễu đã đưa ra những lời khuyên hữu ích như sau:

  • Bôi lượng vừa đủ và massage cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Kiên trì bôi hàng ngày trong thời gian dài để đạt được kết quả.
  • Nếu bạn đang mắc viêm cánh, hạn chế mặc quần áo bó sát vào da. Nên chọn loại quần áo rộng rãi, thoáng mát để tránh cọ xát, gây tổn thương da.
  • Không nên nhổ hoặc cạo lông nách. Vì đây làm tổn thương tầng biểu bì da, dẫn đến việc tạo ra các vết thâm đen nách.
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng da chuyên dụng cho vùng da dưới cánh tay để đem lại hiệu quả cải thiện tối ưu nhất.

5. Mua kem trị thâm nách nội địa Nhật ở đâu?

Để mua kem trị thâm vùng nách chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,… hoặc trên các trang web bán hàng chính hãng của các thương hiệu lớn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc, siêu thị,… Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả, bạn nên chọn mua sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín và đảm bảo chính hãng, đồng thời kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trên bao bì và hạn sử dụng trước khi mua.

Ngoài ra bạn có thể ghé cửa hàng của Hanaichi – Hàng nhật nội địa. Địa chỉ số 38, ngõ 40 đường Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tới từ các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản.

Trên đây là Các Loại Kem Trị Thâm Nách Tốt Nhất của Nhật được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ cho bạn. Mong rằng, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý để đánh bay vết thâm, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da dưới cánh tay. 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Mỹ Phẩm SK-II Có Thật Sự Tốt Không?

admin

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

admin

Bỏ túi những cách mua túi LV chính hãng đơn giản ai làm được

admin

Leave a Comment