Kinh nghiệm mua sắmThông tin sale

Top 10 mẫu đồng hồ vintage Nhật đáng mua nhất

đồng hồ vintage nhật

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu. Không chỉ là món trang sức đẳng cấp, sang trọng, mỗi chiếc đồng hồ còn thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhân. Trong đó, các mẫu đồng hồ vintage Nhật luôn được yêu thích hơn cả bởi vẻ ngoài cổ điển, đầy lịch lãm. Cùng Hanaichi khám phá top 10 mẫu đồng hồ vintage Nhật đáng mua nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao nên chọn đeo đồng hồ vintage Nhật?

Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc thanh lịch, tinh tế, những chiếc đồng hồ vintage Nhật luôn có một sức hút vô cùng mãnh liệt với người dùng. Sự tổng hòa của mặt số la mã, bộ kim, dây đeo,… tin chắc sẽ đem đến sự sang trọng khi mang trên tay.  

Dù xu hướng có liên tục thay đổi, hàng trăm mẫu mã mới được ra đời thì bạn vẫn có thể yên tâm rằng, đồng hồ mang phong cách cổ điển sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Thêm vào đó, độ bền của những chiếc đồng hồ vintage Nhật là không phải bàn cãi. Tuổi thọ trung bình thường vào khoảng 10 năm hoặc hơn. 

đồng hồ vintage nhật
Những chiếc đồng hồ vintage Nhật luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng.

Top 10 mẫu đồng hồ vintage Nhật đáng mua nhất 

Đồng hồ vintage Citizen NJ2166-55E

Khi nhắc đến đồng hồ vintage Nhật, thật thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu Citizen. Trong đó, một trong những thiết kế đáng chú ý nhất là NJ2166-55E với đường nét mạnh mẽ đầy ấn tượng. Chiếc đồng hồ này sở hữu vỏ thép 316L bền bỉ, chắc chắn, chịu va đập tốt. Ngoài ra, chất liệu này cũng mang đến vẻ ngoài bóng loáng, đầy sang trọng cho sản phẩm. 

Bộ máy được trang bị cho Citizen NJ2166-55E là máy Automatic. Đây là “cỗ máy” vô cùng tinh xảo, mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối cho chiếc đồng hồ này. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ cổ điển, hoàn hảo dưới mọi góc nhìn thì NJ2166-55E dường như sinh ra là để dành cho bạn. 

đồng hồ vintage nhật
Citizen NJ2166-55E đẹp hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Citizen NH8393-05A

Thêm một chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp hoài cổ đến từ nhà Citizen chính mẫu NH8393-05A. Được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Crystal Seven, sản xuất những năm 1965,  NH8393-05A sở hữu vẻ trang nhã, lịch lãm mà bất cứ quý ông nào cũng không thể bỏ qua. 

Mặt kính khoáng cứng cùng bộ cọc số kim loại sáng bóng giúp chiếc đồng hồ này càng nổi bật khi đeo lên tay. Thêm vào đó là chất liệu dây da cao cấp cùng hoạt tiết nổi đầy ấn tượng, Citizen NH8393-05A xứng đáng nằm trong BST những chiếc đồng hồ vintage Nhật đáng mua nhất năm 2024. 

đồng hồ vintage nhật
Citizen NH8393-05A mang vẻ đẹp cổ điển đầy lịch lãm.

Orient RA-AA0B02R19B 

Thương hiệu Orient không chỉ là hãng đồng hồ “quốc dân” tại Nhật mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Orient được đánh giá cao cả về thiết kế, độ bền lẫn giá thành hợp lý. Nổi bật nhất phải kể đến mẫu Orient RA-AA0B02R19B lừng danh, đặc trưng bởi phong cách cổ điển cùng thiết kế đẳng cấp có 1-0-2. 

Orient RA-AA0B02R19B sở hữu mặt số tone màu đỏ – đen cực kỳ ấn tượng. Nổi bật trên đó là bộ kim mạ vàng cùng cọc giờ thiết kế chấm tròn cách điệu vô cùng đẹp mắt. Không chỉ được trang bị bộ máy Automatic cao cấp, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước tuyệt vời. Chính bởi vậy, đây chính là mẫu được săn đón hàng đầu của Orient. 

đồng hồ vintage nhật
RA-AA0B02R19B là mẫu đồng hồ được săn đón nhiều nhất của Orient.

RA-AA0B02R19B là mẫu đồng hồ được săn đón nhiều nhất của Orient. 

Orient FGW0100FW0

Để tìm dấu ấn cổ điển rõ nét nhất thì không thể không nhắc đến Orient FGW0100FW0. Ở đó là sự hiện diện của cọc số La Mã cùng mặt kính tròn, bộ vỏ vàng và dây da nâu cao cấp. Thông qua mặt kính sapphire sáng bóng, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi các chi tiết nổi bật trên nền đồng hồ trắng. 

Không chỉ đẹp mà Orient FGW0100FW0 còn rất bền bỉ. Chiếc đồng hồ này chứng minh khả năng chống nước ấn tượng ở độ sâu đến 50m. Nói chung trong tầm giá 4.000.000đ thì đây là mẫu đồng hồ vintage Nhật mà bất cứ quý ông nào cũng nên sở hữu trong BST của mình. 

đồng hồ vintage nhật
Orient FGW0100FW0 là mẫu đồng hồ vintage Nhật đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại.

Seiko SSA407J1

Seiko vẫn luôn là một trong những hiệu đồng hồ Nhật nổi tiếng nhất. Trong đó, mã Seiko SSA407J1 thuộc BST Presage đình đám chính là đại diện tiêu biểu cho phong cách cổ điển. Chiếc đồng hồ này thu hút hơn cả nhờ tổng thể đồng bộ tone màu nâu từ mặt số đến dây da. Nổi bật trên nền mặt số màu nâu là bộ kim Dauphine tone trắng cực kỳ bắt mắt.

Nhưng ấn tượng nhất vẫn phải kể đến bộ máy cơ lộ tim, phô diễn bộ máy 4R38 vừa tinh xảo vừa mang đến độ chính xác cao cho chiếc đồng hồ này. SSA407J1 được coi là “quân bài chiến lược” của Seiko trong việc chinh phục các khách hàng cao cấp.  

đồng hồ vintage nhật
Seiko SSA407J1 sở hữu tổng thể hài hòa nhưng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Seiko 5 Vintage SNXS80K1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vintage Nhật ở mức giá tầm trung thì Seiko 5 Vintage SNXS80K1 là gợi ý vô cùng lý tưởng. Chiếc đồng hồ này thậm chí còn được so sánh với Rolex nhưng ở một mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. 

SNXS80K1 mang phong cách cổ điển đặc trưng của dòng Seiko 5. Mặt số được sơn tia ánh bạc kết hợp bộ kim và cọc giờ đồng bộ hình chữ nhật cùng phần dây được thiết kế dạng khối vuông ghép liền nhau mang đến tổng thể vừa hài hòa, vừa sang trọng cho Seiko SNXS80K1. Thêm vào đó là bộ máy 7S26 với 21 chân kính và khả năng trữ cót 40 tiếng. Seiko 5 Vintage SNXS80K1 thực sự là một trong những thiết kế đáng tiền nhất của Seiko. 

đồng hồ vintage nhật
Đừng bỏ qua Seiko 5 Vintage SNXS80K1 nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ vintage Nhật nhé!

Casio AE-1200WHD-1AVDF

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những chiếc đồng hồ vintage Nhật đáng sở hữu nhất chính là Casio AE-1200WHD-1AVDF. Đây một trong những mẫu đồng hồ điện tử bán chạy nhất của Casio. Casio AE-1200WHD-1AVDF có thiết kế mặt số vuông vắn cùng khung dây kim loại mang đến tổng thể đầy mạnh mẽ, đầy sang trọng. 

Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy Quartz cao cấp của Casio. Bộ máy này có ưu điểm là độ chính xác cao cùng với tuổi thọ lâu dài, bền bỉ theo năm tháng. Với thiết kế đẹp, giá rẻ thì Casio AE-1200WHD-1AVDF luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ mang phong cách vintage. 

đồng hồ vintage nhật
Casio AE-1200WHD-1AVDF mang vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng.

Orient FEZ09002S0

Đồng hồ Orient FEZ09002S0 với tone màu nâu – vàng chủ đạo là một trong những thiết kế theo phong cách cổ điển đầy ấn tượng của Orient. Ở chiếc đồng hồ này toát lên vẻ đẹp nam tính mà vẫn vô cùng thanh lịch. Đó là nhờ bộ kim hình giọt nước cùng cọc số dạng thanh chữ nhật nổi bật bên trong mặt kính sapphire bóng bẩy, chống trầy xước. 

Mặt lưng của Orient FEZ09002S0 khéo léo khoe trọn bộ máy đồng hồ. Đây sẽ là điểm cộng rất lớn với những người dùng có sở thích ngắm nghía “cỗ máy” cơ tinh xảo. Với mức giá tầm trung hợp lý, đây là một trong những mẫu đồng hồ được đánh giá cao nhất của thương hiệu Orient. 

đồng hồ vintage nhật
Orient FEZ09002S0 đặc trưng cho phong cách cổ điển đến từ thương hiệu danh tiếng Orient.

Casio A500WGA-9

Nếu bạn là người yêu thích các thiết kế cổ điển, đặc biệt là những chiếc đồng hồ đến từ Casio thì hẳn cái tên Casio A500WGA-9 không còn quá xa lạ. Casio A500WGA-9 sở hữu mặt đồng hồ vuông vức bo tròn đầy quyến rũ. Khung viền và dây đeo được thiết kế đồng bộ mạ ion vàng đem đến tổng thể hài hòa nhưng cũng rất ấn tượng cho Casio A500WGA-9.  

Mặc dù mang dáng dấp cổ điển nhưng chiếc đồng hồ này vẫn có đầy đủ các tính năng hiện đại như: đèn led, bấm giờ, lịch tự động,… Cùng với tuổi thọ pin dài lâu, Casio A500WGA-9 là lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá chưa đến 2.000.000đ. 

đồng hồ vintage nhật
Casio A500WGA-9 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vừa cổ điển, vừa nam tính.

Orient Star 40.4 mm RE-AT0201G00B

Đồng hồ Orient Star RE-AT0201G00B là một trong những thiết kế nổi tiếng của thương hiệu Orient. Nằm trong BST “Star” nổi tiếng, đặc trưng bởi phong cách cổ điển, tinh tế, đây là lựa chọn yêu thích của nhiều người dùng. 

Với thiết kế lộ van tim, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng một phần cơ chế hoạt động của bộ máy bên trong. Mặt kính khoáng cứng mang đến vẻ ngoài bóng bẩy đồng thời chống va đập tốt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, dây đeo bằng da tổng hợp sẽ đem đến sự thoải mái tối đa cho bạn trong quá trình sử dụng.  

đồng hồ vintage nhật
Orient Star RE-AT0201G00B – Chiếc đồng hồ vintage Nhật lịch lãm cho các quý ông.

Srwatch SG8886.4103AT

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách những chiếc đồng hồ vintage Nhật đáng mua nhất phải kể đến là SG8886.4103AT đến từ Srwatch – thương hiệu đồng hồ quốc dân tại Nhật. Với vỏ máy chất liệu thép không gỉ cùng dây đeo bằng da có vân cao cấp, chiếc đồng hồ này dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. 

Nổi bật trên nền số màu xanh là các cọc số sắc nét mạ bạc tinh xảo. Bên ngoài là mặt kính sapphire cong nhẹ vô cùng cuốn hút. Đồng hồ thiết kế lộ đáy, giúp chủ nhân dễ dàng chiêm ngưỡng được sự chuyển động nhịp nhàng của các bánh răng cơ khí. 

đồng hồ vintage nhật
Srwatch SG8886.4103AT đẳng cấp đến từng chi tiết.

Kết luận 

Trên đây là top 10 đồng hồ vintage Nhật đáng mua nhất mà Hanaichi muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn sớm tìm được chiếc đồng hồ ưng ý! Hãy tiếp tục theo dõi blog của Hanaichi để nhận các thông tin bổ ích nhé! 

 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Làm thế nào để không mua phải mỹ phẩm Nhật fake

admin

Lolita là gì? Trọn bộ cẩm nang về phong cách thời trang lolita

admin

Cách mua hàng trên Mercari Nhật về Việt Nam

admin

Leave a Comment