Kinh nghiệm mua sắmSĂN SALEThông tin sale

Top 10 đôi giày chạy bộ Nike tốt nhất 2024 không thể bỏ qua

giày chạy bộ nike

Nike là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thể thao chất lượng cùng mẫu mã đa dạng. Với thế mạnh sẵn có, Nike đã tạo ra rất nhiều dòng giày chạy khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp của người dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Hanaichi khám phá top 10 đôi giày chạy bộ Nike tốt nhất năm 2024 mà runner không thể bỏ qua nhé! 

Tại sao nên chọn giày chạy bộ Nike? 

giày chạy bộ nike
Tại sao giày chạy của Nike được runners yêu thích só 1?

Thiết kế bắt mắt 

Không thể phủ nhận rằng, các thiết kế của Nike luôn khác biệt và có sự thu hút vô cùng lớn với người dùng. Dẫu cho trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu tham gia vào cuộc đua “running shoes” thì Nike vẫn luôn chứng minh được vị thế dẫn đầu. Dù là dòng sản phẩm chuyên dùng cho thể thao và tập luyện, thì yếu tố thời trang vẫn được Nike đảm bảo. Các mẫu giày chạy của hãng rất bắt mắt, kể cả sau một thời gian dài sử dụng thì bạn cũng có thể yên tâm rằng chúng sẽ không bị lỗi mốt. 

Công nghệ giày đỉnh cao

Nhắc đến công nghệ giày đỉnh cao thì dường như Nike chính là tên tuổi vĩ đại nhất. Hãng đã liên tục cho ra mắt các công nghệ mới nhằm mang đến hiệu suất tốt cũng như sự thoải mái tối đa cho người dùng. Một số công nghệ nổi bật nhất không thể không nhắc tới là:

  • Nike Zoom: tăng khả năng hấp thụ, tăng sự đàn hồi và độ bền cho đôi giày, giúp bạn bứt phá mạnh mẽ trong những chặng đua nước rút.  
  • Nike ZoomX: bọt đệm nhẹ nhất, phản hồi và hoàn trả năng lượng tốt nhất. 
  • Nike Free: giúp bộ đế linh hoạt hơn, mang tới cảm giác thoải mái tự nhiên khi di chuyển.
  • React Foam: tăng sự đàn hồi, đảm bảo tính ổn định trên suốt đường chạy dài. 
  • Nike Flyknit: công nghệ sợi dệt độc đáo theo hình dạng bàn chân, tạo sự thoáng khí tối đa cho đôi chân. 

Giá thành đa dạng

Một trong những yếu tố giúp giày chạy bộ Nike “ghi điểm” trong lòng người dùng chính là mức giá vô cùng đa dạng. Nike mang đến cho người dùng vô vàn các sự lựa chọn khác nhau. Có những đôi giày chạy giá rẻ cho người dùng phổ thông chỉ từ vài trăm ngàn mà thôi. Cao cấp hơn, bạn có thể lựa chọn các mẫu giày tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến để sẵn sàng chinh phục các cuộc đua cần đến tốc độ. 

Top 10 đôi giày Nike chạy bộ tốt nhất 

Nike Air Zoom Fly 3 

Cái tên đầu tiên trong danh sách top 10 đôi giày chạy bộ Nike tốt nhất phải nhắc đến là Nike Air Zoom Fly 3. Đây là lựa chọn kỳ hoàn hảo để luyện tập ở mọi cực ly, đặc biệt là với những quãng đường dưới 10km. Đôi giày này được trang bị công nghệ Air Zoom giúp chân tiếp đất êm ái. Nhờ đó là áp lực lên cơ và khớp được giảm thiểu đáng kể, mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa trên suốt quãng đường chạy. 

Thiết kế ôm sát chân giúp đôi giày này trở nên linh hoạt hơn. từ đó tăng độ bền và sự linh hoạt trên mỗi bước chạy. Không chỉ là chạy bộ, Nike Air Zoom Fly 3 còn hoàn toàn có thể ứng dụng vào các hoạt động thể thao hoặc đi hàng ngày. 

giày chạy bộ nike
Nike Air Zoom Fly 3 đôi giày hoàn hảo cho nhiều mục tiêu tập luyện.

Nike Air Zoom Pegasus 40 

Nếu bạn yêu thích dòng giày chạy bộ Nike Pegasus “huyền thoại” thì hẳn không thể nào bỏ qua Nike Air Zoom Pegasus 40. Đây là thiết kế mới nhất của hãng trong năm 2024. Pegasus 40 vẫn sở hữu form dáng thon gọn, thuôn dài đặc trưng cùng công nghệ dệt thông thoáng ở phần upper. Bộ đế là sự kết hợp kinh điển giữa bọt React và đệm Air Zoom mang đến trải nghiệm chạy cực kỳ vừa vặn. 

Phần đế của Pegasus luôn là điểm “đáng tiền” nhất khi hỗ trợ giảm tối đa chấn thương trong mọi tình huống. Thêm vào đó, phần outsole có độ bám đường tốt, nên dù bạn chạy trên máy hay đường nhựa đều rất hợp lý. Nhờ sự bền bỉ và chắc chắn, bạn có thể yên tâm tập luyện cùng Pegasus từ 2-3 năm mà không lo hỏng. 

giày chạy bộ nike
Nike Air Zoom Pegasus 40 – Người “kế nhiệm” tiếp theo của Pegasus.

Nike React Miler 3 

Giày chạy bộ Nike React Miler 3 là một trong những mẫu giày bán chạy nhất của Nike bởi chất lượng và độ tiện dụng tuyệt vời. Cảm nhận đầu tiên khi mang đôi giày này chính là sự êm nhẹ, linh hoạt trong mọi chuyển động. Bộ đế công nghệ React độc quyền giúp tăng sự ổn định kết hợp đế ngoài bọc giúp tăng cường độ bán và tuổi thọ cho đôi giày này. 

Phần upper đã được thiết kế bằng sợi vải đan giúp ôm chân hơn, đồng thời tăng độ thoáng khí để đôi chân luôn được thoải mái tối đa. Nike React Miler 3 được đánh giá là có độ hoàn thiện gần như tốt nhất trong phân khúc giày chạy bộ hàng ngày nhà Nike. Đây cũng là đôi giày hoàn hảo để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

giày chạy bộ nike
Nike React Miler 3 – Lựa chọn ổn định, bền bỉ trong phân khúc giá tầm trung.

Nike ZoomX Vaporfly Next% 

Nếu bạn đang tìm một đôi giày chạy bộ Nike để tham gia các giải marathon chuyên nghiệp thì ZoomX Vaporfly Next% chính là “ứng cử viên” sáng giá nhất. Ở phiên bản này, Nike muốn mang đến tốc độ nhanh nhất cho người dùng. 

Bộ đế ZoomX nhẹ kết hợp với đế cao su dày dặn có các rãnh sâu để dẫn nước giúp đôi giày này đạt hiệu suất tốt và độ nảy cao hơn. Ngay cả khi bạn thi đấu dưới điều kiện thời tiết ẩm ướt, đường trơn trượt thì ZoomX Vaporfly Next% cũng mang đến lực kéo tốt, độ bám đường cao và hạn chế trơn trượt. Tuy bộ đế của đôi giày này trông có vẻ “đồ sộ” nhưng bạn có thể yên tâm rằng ZoomX Vaporfly Next% rất êm và nhẹ khi mang lên chân. 

giày chạy bộ nike
Nike ZoomX Vaporfly Next% sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi cung đường.

Nike React Infinity Run Flyknit 3

Nhắc đến giày Nike chạy bộ mà bỏ qua Nike React Infinity Run Flyknit 3 thì quả là thiếu sót. Đây là đôi giày có sự kết hợp hoàn hảo của cả yếu tố thời trang và tính hiệu suất. Sở hữu công nghệ Nike React đột phá, giày chạy Nike React Infinity Run Flyknit 3 không chỉ mềm mại, có độ đàn hồi tốt mà còn giảm thiểu lực va chạm khi chân tiếp đất. Điều này sẽ mang đến cảm giác nhẹ như bay, mềm mại, êm ái cho đôi chân trong suốt quá trình di chuyển.  

Đế ngoài sử dụng cao su chất lượng cao, vừa tăng độ bám đường vừa giúp bạn chủ động kiểm soát chuyển động, giữ an toàn trên mọi cung đường. Dù là chạy bộ hay tham gia bất kỳ hoạt động thể thao nào thì đôi giày này cũng hoàn toàn phù hợp. 

giày chạy bộ nike
Nike React Infinity Run Flyknit 3 vừa vặn như được thiết kế riêng cho đôi chân người dùng.

Nike Zoom Vomero 16 

Nếu để chọn ra một đôi giày chạy bộ Nike có đệm đế êm nhất, ổn định nhất thì đó chắc chắn là Nike Zoom Vomero 16. Với trọng lượng nhẹ kết hợp bộ đế ZoomX, mỗi bước chân của bạn sẽ được cung cấp năng lượng tuyệt đối. Chưa hết, đệm Zoom Air được bố trí ở phần mũi giày còn giúp tạo ra lực đẩy rất tốt. Sự phối hợp hoàn hảo này mang đến sự êm ái, nhanh nhẹn cho đôi chân ngay cả những đường chạy hàng chục cây số. 

Phần gót giày Nike Zoom Vomero 16 ôm lấy cổ chân rất hoàn hảo. Từ đó tăng thêm sự vững chắc khi chạy cho đôi chân, đồng thời hạn chế tình trạng lật cổ chân. Không những vậy, các “cửa sổ thông gió” trên đôi giày này sẽ mang đến sự thoải mái và thoáng khí tối đa. 

giày chạy bộ nike
Nike Zoom Vomero 16 – Đôi giày chạy bộ Nike êm ái nhất.

Nike Alpha Fly Next% 2 

Trong số các đôi giày chạy bộ Nike thì đôi giày được đánh giá cao nhất, phù hợp cho cả đường đua ngắn lẫn dài chính là Nike Alpha Fly Next% 2. Nếu như bạn chưa biết thì đây là mẫu giày đã giúp Kepchoge phá vỡ kỷ lục thế giới về chạy Marathon với thời gian 2:01:09. 

Ở Alpha Fly 2 sở hữu không chỉ tốc độ phi thường mà còn là cảm giác thoải mái tối đa khi chạy. Phía bên trong đôi giày này được trang bị 1 tấm carbon cứng. Điều này giúp giày đàn hồi tốt hơn, sức đẩy tuyệt vời hơn. Thậm chí, thật khó có đôi giày chạy bộ nào có thể so sánh với Alpha Fly 2 khi đem đi thi đấu. Những đôi Alpha Fly 2 được xem như một làn gió mới cho thị trường giày chạy, đặc biệt là khi sử dụng trên những quãng đường dài. 

giày chạy bộ nike
Nike Alpha Fly Next% 2 được đánh giá là đôi giày chạy bộ tốt nhất của Nike.

Nike Pegasus Trail 3 GORE-TEX

Mặc dù Nike không phải cái tên quá nổi bật trên các đường chạy mòn. Nhưng Nike vẫn có các thiết kế cực kỳ tuyệt vời cho những ai muốn thử thách bản thân ở các cung đường không bằng phẳng, trong mọi điều kiện thời tiết đó. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến đôi Pegasus Trail 3 GORE-TEX. 

Đôi giày này có khả năng bám đường rất tốt do sử dụng bộ đế ngoài bằng cao su. Bạn có thể yên tâm mang Pegasus Trail 3 GORE-TEX ngay cả trên những con đường không bằng phẳng, tẩm ướt hay chạy lên dốc, xuống dốc cũng vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ Nike React ở đế giữa giúp đôi giày này mang đến cho bạn sự thoải mái, êm ái trong từng sải chân. 

giày chạy bộ nike
Nike Pegasus Trail 3 GORE-TEX – Thiết kế dành cho những ai yêu thích độ bền và lực đẩy.

Nike Winflo 9

Nếu bạn là người mới chạy bộ và chỉ cần một đôi giày có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản nhất thì Nike Winflo hoàn toàn là lựa chọn hợp lý trong tầm giá từ 2.000.000đ. Đôi giày này cực kỳ êm ái, ổn định và có độ bền cao hơn hẳn các thiết kế trong cùng phân khúc. 

Nhờ công nghệ Cushlon, Winflo 9 đàn hồi tốt và giảm thiểu tối đa sự va đập trên mỗi bước chạy. Thêm vào đó, công nghệ Air Zoom được tích hợp ở đế giữa giúp tăng khả năng phản hồi lực cho đôi giày này. Kết hợp chất liệu vải lưới thoáng khí, Nike Winflo 9 chắc chắn sẽ đem đến sự tự tin và thoải mái tối đa cho bạn trên mọi cung đường. 

giày chạy bộ nike
Nike Winflo 9 – Lựa chọn hoàn hảo cho người yêu vận động.

Nike Free Run 5.0 Next Nature 

Với các đường chạy dài cần hiệu suất cao thì dường như đôi giày chạy bộ Nike Free Run 5.0 Next Nature chính là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy nhất. Lớp đệm bọt React mang lại cảm giác cực thoải mái cho đôi chân, đồng thời tăng độ bền cho Nike Free Run 5.0 Next Nature. 

Phần upper được thiết kế thoáng khí, từ đó giúp đôi chân luôn mát mẻ và khô ráo. Bên cạnh đó, với phần đế linh hoạt, hạn chế trơn trượt nên bạn có thể sử dụng đôi giày này trên nhiều địa hình khác nhau. 

giày chạy bộ nike
Nike Free Run 5.0 Next Nature hiệu suất mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi địa hình.

Kết luận 

Trên đây là top 10 đôi giày chạy bộ Nike xuất sắc nhất mà bạn có thể tham khảo. Hanaichi hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích. Chúc bạn sớm tìm được mẫu giày chạy bộ ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu. Đừng quên theo dõi trang blog của Hanaichi để tiếp tục nhận thêm các bài viết hay và có giá trị nhé! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

MANGO – List áo phông nữ cao cấp giảm giá sâu chỉ còn từ 175K*, sale đến hết 11/6

admin

Các mua hàng trên trang web của Nhật về Việt Nam

admin

Bật mí 4 cách mua hàng nội địa Nhật nhanh nhất tại Hanaichi

admin

Leave a Comment