Kinh nghiệm mua sắmThông tin sale

Top 10+ gậy golf trẻ em giúp “ươm mầm” tài năng nhí

gậy golf trẻ em

Trong những năm trở lại đây, không chỉ người lớn mà các bạn nhỏ cũng rất quan tâm đến bộ môn golf. Đây không chỉ đơn thuần là môn thể thao giúp các em giải trí, rèn luyện thể chất mà chơi golf còn giúp rèn giũa tính kiên trì, bền bỉ cho trẻ. Nhưng làm thế nào để chọn được bộ gậy chất lượng, phù hợp với thể trạng của bé? Và đâu là top gậy golf trẻ em tốt nhất thời điểm hiện tại? Hãy cùng Hanaichi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Các tiêu chí chọn gậy golf cho trẻ em 

gậy golf trẻ em
Khi chọn gậy golf trẻ em cần lưu ý những yếu tố gì?

Độ dài gậy 

Một trong những yếu tố cần quan tâm nhất khi chọn gậy golf trẻ em chính là độ dài gậy. Độ dài thích hợp sẽ giúp trẻ dễ dàng thực hiện các cú swing, đồng thời điều khiển gậy và kiểm soát được tốc độ bóng tốt hơn. Hơn nữa, những chiếc gậy phù hợp với chiều cao của bé giúp cảm giác cầm nắm tốt hơn và không cần cúi xuống quá thấp khi thực hiện tư thế đánh. 

Trên thực tế, các hãng sản xuất gậy golf luôn có các bảng quy chuẩn về độ dài gậy tương ứng với chiều cao của bé. Phụ huynh có thể dựa vào đây để tìm cho con những bộ gậy phù hợp. 

Trọng lượng gậy 

Trọng lượng gậy đóng vai trò quan trọng để bé có thể tạo ra những cú swing đẹp mắt. Một chiếc gậy phù hợp với thể trạng giúp bé có thể điều khiển dễ dàng và linh hoạt hơn. Ngược lại, những chiếc gậy quá nặng không chỉ ảnh hưởng động tác mà đường bóng đi cũng sẽ không chính xác. Các vật liệu thường được sử dụng để giảm trọng lượng gậy golf trẻ em là hợp kim nhôm, composite, titan,… 

Kích cỡ cán gậy 

Thêm một lưu ý cho phụ huynh khi chọn gậy golf cho trẻ em chính là kích cỡ cán gậy. Gậy có cán quá lớn thường khó sử dụng. Nên chọn những chiếc gậy vừa vặn với tay bé để con dễ dàng hơn trong thực hiện các cú đánh. 

Độ loft 

Độ loft chính là góc mở của mặt gậy so với các mặt phẳng ngang. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng cú đánh. Gậy có độ loft cao giúp bóng bay cao hơn. Với thể lực của các bạn nhỏ thì phụ huynh nên lựa chọn độ loft cao để con có thể thực hiện được các đường bóng bổng hoặc cú swing chậm một cách đơn giản nhất. 

Top 10+ gậy golf trẻ em đáng mua nhất 

Bộ gậy golf trẻ em US Kids UL42 – 4 Club Stand Bag

Một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu cho trẻ em phải nhắc đến là US Kids. Đây là hãng chuyên sản xuất gậy golf trẻ em và được rất nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn cho con em mình. Trong đó, nổi bật nhất chính là bộ gậy golf UL42 – 4 Club Stand Bag. Không chỉ phù hợp với các bạn nhỏ mới chơi mà cả các bạn đang chơi ở mức độ trung bình cũng dùng được bộ gậy này. 

Điểm nổi bật trên bộ gậy này ngoài trọng lượng nhẹ hơn 25% so với gậy của người lớn còn có hiệu suất rất ấn tượng. Từng cú đánh của bé sẽ chính xác hơn, dễ dàng hơn nhờ có bộ gậy UL42 – 4 Club Stand Bag này đó! 

gậy golf trẻ em
US Kids UL42 – 4 Club Stand Bag là bộ gậy golf trẻ em đáng sở hữu nhất.

Bộ gậy golf trẻ em Tour Edge HT Max-J Junior

Nếu các bậc phụ huynh đang muốn tìm một bộ gậy giúp bé bắt đầu làm quen với golf thì bộ Tour Edge HT Max-J Junior sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Bộ gậy này sẽ phù hợp nhất với các bạn đang trong độ tuổi 5 – 8 tuổi. 

Với chất liệu Graphite cao cấp siêu nhẹ cùng khả năng trợ lực tốt, Tour Edge HT Max-J Junior sẽ giúp bé thực hiện các cú đánh mạnh mẽ mà không tốn quá nhiều sức lực. Bộ gậy này chắc chắn sẽ giúp bé có những giờ chơi golf vui vẻ, thoải mái nhất. 

gậy golf trẻ em
Tour Edge HT Max-J Junior là bộ gậy lý tưởng cho các bé mới tập làm quen với golf.

Bộ gậy golf trẻ em TaylorMade Phenom K50 8 Piece

TaylorMade Phenom K50 8 Piece hiện là một trong những sản phẩm gậy golf cho trẻ em bán chạy nhất. Đặc biệt là với các bé trong độ tuổi từ 5 đến 9. Với trọng lượng nhẹ cùng chiều dài và góc loft phù hợp, bộ gậy này được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ golfer nhí, giúp bé có thể dễ dàng tiếp cận môn thể thao quý tộc. 

Bộ gậy TaylorMade Phenom K50 8 Piece là sự kết hợp giữa sự linh hoạt và hiệu suất cao trên sân cỏ. Từ driver mạnh mẽ, fairway đa năng đến cây gậy sắt cho đường bóng tốt và ổn định. Tất cả đều sẽ giúp golfer có được những trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời, đồng thời nâng cao kỹ năng. 

gậy golf trẻ em
TaylorMade Phenom K50 8 Piece là bộ gậy phù hợp nhất với các bé có độ tuổi từ 5 đến 9.

Bộ gậy golf trẻ em Cleveland CGJ Large

Cleveland là thương hiệu gậy golf được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng với các bộ gậy golf cho người lớn, các bộ gậy cho trẻ em của hãng cũng được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Trong đó, bộ gậy Cleveland CGJ Large là sản phẩm rất phù hợp với các bé 10 đến 12 tuổi. Với thiết kế bắt mắt, bộ gậy này chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự hứng thú hơn cho golfer nhí khi luyện tập trên sân. 

Bộ gậy CGJ Large giúp khả năng kiểm soát của golfer nhí tốt hơn. Các cây gậy này có trọng tâm thấp, bề mặt gậy lớn, giúp bé tạo ra được những cú đánh ổn định và xa hơn. Thêm vào đó, cảm giác khi cầm gậy Cleveland CGJ Large cũng thoải mái hơn nhờ phần grip mềm mại. 

gậy golf trẻ em
Cleveland CGJ Large là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 10 đến 12.

Bộ gậy golf trẻ em PGM Golf Children Clubs JRTG004

Thêm một bộ gậy chất lượng cao đến từ thương hiệu PGM chính là bộ Children Clubs JRTG004. Bộ gậy này có nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn chất liệu và công nghệ. PGM Golf Children Clubs JRTG004 có tổng cộng 5 gậy phù hợp với từng cú đánh trên sân, bao gồm gậy sắt, gậy gỗ và gậy gạt. 

Đặc biệt, shaft gậy sử dụng chất liệu Graphite (Carbon) siêu nhẹ, từ đó trợ lực tốt và giúp golfer nhí dễ dàng điều khiển mọi cú đánh. Cũng chính bởi các đặc điểm trên mà bộ gậy này được đánh giá là bộ gậy tốt nhất cho bé trên con đường chinh phục trái bóng mini. Và cũng là lựa chọn của nhiều phụ huynh cho con em mình. 

Bộ gậy golf trẻ em US Kids UL63-s 7 Club DV3 Stand

US Kids UL63-s 7 Club DV3 Stand được đánh giá là bộ gậy lý tưởng nhất với các golfers nhí có chiều cao trung bình 1m6. Đặc biệt là với các bạn nhỏ đang muốn nâng cao kỹ năng đánh bóng. Bộ gậy golf trẻ em này đã được hãng tối ưu hoá trọng lượng đầu gậy, nhẹ hơn 10% so với các phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng ưu việt. 

Theo đó, cán gậy sử dụng chất liệu Graphite siêu nhẹ, giúp con dễ dàng thao tác, thực hiện các cú vung gậy mà không tốn quá nhiều sức. Đồng thời tăng độ bền cho sản phẩm. Với bộ gậy 7 cây này của US Kids, chắc chắn các golfers nhí sẽ tự tin trong từng cú đánh bóng trên sân cỏ đó. 

Bộ gậy golf trẻ em PGM NSR Junior JRTG006

Một trong những thương hiệu gậy golf trẻ em đáng mua nhất là thương hiệu PGM Golf với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Trong đó, bộ gậy “làm mưa làm gió” nhất phải kể đến PGM NSR Junior JRTG006. Bộ gậy này hội tụ đầy đủ các ưu điểm về chất liệu cao cấp cũng như công nghệ hiện đại hàng đầu. 

Với khả năng trợ lực tốt, giúp kiểm soát tốt các cú đánh, đây chắc chắn là bộ gậy phù hợp để các golfer nhí bắt đầu “thử sức” với bộ môn golf. Các bé trong độ tuổi từ 9 đến 12 tuổi với chiều cao từ 115cm đến 135cm và độ tuổi từ 12 đến 15 tuổi với chiều cao từ 135cm đến 155cm rất nên lựa chọn bộ gậy này.  

Bộ gậy golf trẻ em US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Set 

Nếu bạn đang tìm một bộ gậy vừa đẹp về ngoại hình vừa đầy đủ tính năng thì bộ gậy golf trẻ em UL51-s 7 Club DV3 Stand Set là gợi ý lý tưởng nhất. Đặc biệt là cho các bé trong độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi. Nhờ thiết kế và chiều dài gậy phù hợp với cấu trúc phát triển xương và chiều cao của bé. 

Hơn nữa, ở phiên bản UL51-s 7 Club DV3 lần này, hãng sử dụng chất liệu Graphite. Chất liệu này không chỉ giảm trọng lượng gậy mà còn giúp gậy bền và dễ bảo quản hơn. Từ đó, các golfer nhí cũng dễ dàng thực hiện các cú swing hơn so với dòng gậy sử dụng chất liệu steel. 

Bộ gậy golf trẻ em Callaway X Junior Hot 5-8 UNISEX

Callaway là một trong những thương hiệu sản xuất gậy golf nổi tiếng toàn cầu. Không chỉ gậy golf cho người lớn mà các sản phẩm gậy cho trẻ em cũng cực kỳ chất lượng. Trong đó bộ gậy golf trẻ em Callaway X Junior Hot 5-8 UNISEX được đánh giá cao hơn cả. Một bộ sản phẩm sẽ có đầy đủ từ gậy driver, gậy gỗ đến Hybrid,… giúp bé thực hiện đường bóng chuẩn xác và cũng kiểm soát đường bóng tốt hơn. 

Bộ gậy này không chỉ phù hợp với các bé trai mà cả các bé gái. Đặc biệt với các bạn nhỏ thuận tay phải thì đây càng là lựa chọn lý tưởng. Với mức giá chỉ từ 5.000.000đ là phụ huynh đã có thể “đầu tư” cho con một bộ gậy toàn năng rồi. 

gậy golf trẻ em
Callaway X Junior Hot 5-8 UNISEX hỗ trợ các đường bóng chuẩn xác nhất.

Bộ gậy golf trẻ em Mizuno Junior 140type

Nhắc đến các dòng gậy golf trẻ em đáng sở hữu nhất mà bỏ qua Mizuno thì quả thật là thiếu sót. Đây là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng của Nhật Bản với chất lượng tốt được nhiều golfer ưu tiên sử dụng. Trong đó, bộ gậy  Mizuno Junior 140type sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bé trong độ tuổi từ 10 đến 13. 

Thiết kế đầu gậy chuyên biệt phù hợp với thể lực trẻ em cùng trục gậy nhẹ giúp các cú đánh của bé dễ dàng và chính xác hơn. Tuy mức giá của bộ gậy này khá cao nhưng đổi lại, Mizuno Junior 140type sẽ giúp khả năng chơi golf của các bé tiến bộ lên từng ngày. 

gậy golf trẻ em
Mizuno Junior 140type là bộ gậy đẳng cấp đến từ Nhật Bản.

Bộ gậy golf trẻ em PGM Seed Junior JRTG005

Một bộ gậy “siêu phẩm” nữa đến từ PGM không thể không nhắc đến là Seed Junior JRTG005. Với thiết kế chuyên biệt về chiều dài, góc Loft…. đây là lựa chọn phù hợp nhất với các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 12. 

Bộ gậy golf trẻ em Seed sử dụng loại cán Graphite & Thép, không chỉ nhẹ và bền bỉ mà còn giúp bé dễ điều khiển trong từng cú đánh. Với bộ gậy đa năng này, dù là ở bất kỳ tình huống nào trên sân thì bé cũng có thể xử lý nhanh chóng. Tin chắc rằng, bộ gậy Seed sẽ giúp con làm quen với bộ môn thể thao này thuận lợi hơn, đặt bước đệm để ươm mầm các tài năng nhí. 

gậy golf trẻ em
Seed Junior JRTG005 – “Siêu phẩm” gậy golf cho trẻ em.

Bộ gậy golf trẻ em PGM JRTG003

Bộ gậy trẻ em PGM JRTG003 được đánh giá là thiết kế mà các golfers nhí nên sở hữu, nhất là với các bé trong độ tuổi 5 – 12. Với trục carbon siêu nhẹ cùng đầu thép mạ vonfram, chắc chắn bộ gậy này sẽ giúp bé thực hiện các đường bóng chuẩn xác hơn. 

Cũng nhờ trọng lượng hợp lý của PGM JRTG003 mà thao tác đánh bóng của con được linh hoạt hơn, dễ dàng xử lý mọi tình huống trên sân cỏ. Nói chung, đây là bộ gậy golf rất xứng đáng đầu tư cho con trong tầm giá chỉ từ 2.500.000đ. 

gậy golf trẻ em
PGM JRTG003 lựa chọn giá rẻ nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Hanaichi về cách chọn gậy golf cho bé và top những mẫu gậy golf trẻ em tốt nhất. Hy vọng thông qua bài viết này, Quý phụ huynh đã có thêm những gợi ý hấp dẫn về các bộ gậy golf chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Chúc các golfers nhí sớm tìm được bộ gậy phù hợp với bản thân để chinh phục mọi sân cỏ!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

UNIQLO – Quần sooc cho bé trai, giảm giá chỉ còn 200k*, sale đến hết ngày 7/5

admin

Black Friday 2022 là ngày nào và bí kíp săn sale ra sao?

admin

Top 15 đàn piano điện tử tốt nhất cho người mới tập chơi

admin

Leave a Comment