Camera, Máy quayCÔNG NGHỆKinh nghiệm mua sắmThông tin sale

Máy chiếu Nhật loại nào tốt? Top 10 máy chiếu Nhật đáng mua nhất

máy chiếu nhật loại nào tốt

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc sử dụng máy chiếu để phục vụ nhu cầu học tập, hội nghị, giải trí ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, các thương hiệu máy chiếu Nhật Bản luôn được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn độ bền. Nếu bạn chưa biết máy chiếu Nhật loại nào tốt thì hãy cùng Hanaichi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao nên sử dụng máy chiếu Nhật?

Máy chiếu Nhật vẫn luôn là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên kể cả là dùng trong trường học, hội nghị hay để phục vụ nhu cầu cá nhân. Bởi lẽ, các sản phẩm này không chỉ được trang bị công nghệ hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao mà còn có nhiều tính năng hiện đại hơn hẳn. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật luôn được tin dùng vì chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời mang lại cho người dùng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng trình chiếu ấn tượng cho người dùng, các thiết bị máy chiếu Nhật còn đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, giá thành của các model máy chiếu Nhật cũng rất đa dạng. Từ phân khúc bình dân đến cao cấp, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Máy chiếu Nhật loại nào tốt? Các thương hiệu máy chiếu Nhật nổi tiếng 

Để trả lời cho câu hỏi “Máy chiếu Nhật loại nào tốt?”, hãy cùng khám phá các thương hiệu máy chiếu nổi tiếng nhất ở “đất nước mặt trời mọc” nhé! 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật loại nào tốt?

Sony

Đứng đầu trong danh sách  này chắc chắn là thương hiệu nổi tiếng Sony. Các dòng sản phẩm máy chiếu của hãng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh sắc nét, cấu hình “khủng” mà còn cực kỳ đa dạng về mẫu mã. Dù bạn cần mua máy chiếu để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí thì các sản phẩm của Sony cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Ngoài ra, kích thước máy chiếu Sony cũng vô cùng gọn nhẹ, giúp bạn có thể di chuyển và đặt ở bất cứ vị trí nào. Đặc biệt hơn cả là tính năng bảo mật, đảm bảo quyền sử dụng cá nhân cho người dùng. 

Hitachi

Hitachi là thương hiệu nội địa Nhật không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng mà cả các thiết bị điện tử. Trong đó, các mẫu máy chiếu của hãng được người tiêu dùng yêu thích hơn cả nhờ các công nghệ hiện đại được tích hợp, đồng thời là khả năng kết nối mạnh mẽ với các thiết bị ngoại vi. 

Không những vậy khi sử dụng máy chiếu Hitachi, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao, chân thực đến từng chi tiết. Hơn nữa, máy chiếu của hãng cũng không quá đắt, chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy xịn sò rồi. 

Panasonic 

Nhắc đến máy chiếu Nhật loại nào tốt mà lại bỏ qua thương hiệu Panasonic thì quả thật là thiếu sót. Điểm nổi trội của máy chiếu Panasonic là độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và cực kỳ sống động. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm của hãng đều tuổi thọ đèn chiếu lên đến 10.000 giờ sử dụng, cao gấp đôi các loại máy chiếu khác trên thị trường. Với các model cao cấp cùng sự cải tiến liên tục về công nghệ, các mẫu máy chiếu của Panasonic có thể làm hài lòng cả các khách hàng khó tính nhất. 

NEC 

Các sản phẩm máy chiếu đến từ NEC luôn chứng minh được chất lượng không hề kém cạnh các thương hiệu lớn như Sony hay Hitachi. Chính vì vậy, không chỉ sử dụng cho khách hàng cá nhân mà NEC cũng là hãng máy chiếu được nhiều doanh nghiệp, tổ chức ưu tiên lựa chọn. 

Điểm đặc biệt trên các thiết bị của NEC là chế độ Auto Eco, giúp tự động điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp với điều kiện môi trường. Cùng với đó là tuổi thọ bóng đèn ấn tượng lên tới 10.000 giờ. Ngoài ra, các tính năng như trình chiếu bằng USB, trình chiếu trên 9 màu tường khác nhau,… cũng mang đến cho người dùng sự thuận tiện nhất, điều mà NEC luôn hướng tới. 

Top 10 máy chiếu Nhật đáng mua nhất 

Máy chiếu Sony VPL-DX221

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy dùng cho văn phòng, lớp học nhưng chưa biết máy chiếu Nhật nào tốt và phù hợp nhất thì hãy tham khảo mã Sony VPL-DX221 nhé! Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối đây là lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá chỉ từ 10 triệu đồng. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Sony VPL-DX221

Nhờ lượng ánh sáng lên đến 2800 lumens cùng độ phân giải XGA (1024×768 Pixels) cho hình ảnh sắc nét, chi tiết ngay cả trong phòng nhiều ánh sáng, chiếc máy này sẽ đảm bảo cho các bài thuyết trình rõ ràng nhất. Tuổi thọ bóng đèn của model này lên đến 10,000 giờ đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí thay mới bóng trong quá trình sử dụng đó. 

Máy chiếu SONY VPL-CH375

Với những hội nghị, phòng học từ trung đến lớn, máy chiếu Sony VPL-CH375 sẽ là giải pháp tối ưu mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sống động và chi tiết. Đó là nhờ máy có độ phân giải WUXGA (1920 x 1200 Pixels) cùng hệ thống quang học có độ sáng đến 5000 lumens kết hợp công nghệ Sony 3LCD. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Sony VPL-CH375

Chiếc máy chiếu này rất dễ lắp đặt, khả năng kết nối cực nhạy trong qua HDBaseT. Đây không phải model có mức giá rẻ nhưng với những trải nghiệm Sony VPL-CH375 mang đến thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng. 

Máy chiếu HITACHI CP – EW302

Một trong những đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi “Máy chiếu Nhật loại nào tốt?” thì đó chắc chắn là Hitachi CP – EW302. Đây cũng là dòng máy chiếu cao cấp và chuyên nghiệp nhất của hãng. Với đa dạng các cổng kết nối, model này có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu của người dùng. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Hitachi CP – EW302

Chiếc máy này được trang bị công nghệ 3LCD tiên tiến nhất thời điểm hiện tại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, những thước phim sinh động, hấp dẫn. Ngoài ra, kết nối kỹ thuật số (HDCP) sẽ giúp cung cấp hình ảnh chất lượng cao từ thiết bị HD của bạn. 

Máy chiếu Panasonic PT-LW335

Thêm một chiếc máy chiếu có thiết kế sang trọng cho căn phòng của bạn là model PT-LW335 của Panasonic. Chiếc máy này có thể phục vụ tốt cho nhu cầu xem phim, giải trí lẫn trình chiếu cho văn phòng. PT-LW335 có độ phân giải WXGA 1280 x 800 Pixels, cùng cường độ sáng lên đến 3100 Ansi Lumens giúp biểu thị hình ảnh rất tự nhiên và chân thực. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Panasonic PT-LW335

Hơn nữa, chiếc máy này được trang bị bộ ống kính zoom quang học lên đến 1.2X. Điều này giúp cho việc lắp đặt máy cũng dễ dàng hơn nhiều. Đặc biệt, model này cho phép bạn chiếu hình ảnh mà không bị bóp méo kể cả trên bề mặt cong. 

Máy chiếu Panasonic PT-LB385

PT-LB385 là một trong những chiếc máy chiếu tốt nhất của Panasonic với nhiều tính năng hiện đại. Chiếc máy này sử dụng công nghệ LCD với cường độ chiếu sáng cao 3800 Ansi Lumens và độ phân giải chuẩn XGA (1024 x 768 Pixels) cung cấp hình ảnh vừa rõ ràng vừa tự nhiên. Chức năng Daylight View Lite giúp màu sắc hình ảnh được cân bằng ngay cả ở những nơi ánh sáng cao.

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Panasonic PT-LB385

Bên cạnh đó, chức năng Real – Time Keystone Correction cho phép máy chiếu tự động điều chỉnh lại keystone sao cho phù hợp nhất với góc độ với khung hình. Điều này đảm bảo hình ảnh trình chiếu sẽ không bị méo mó. 

Máy chiếu NEC NP-M282X

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy chiếu có khả năng kết nối linh hoạt, giá thành phải chăng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng cơ bản thì NEC NP-M282X sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc máy này được trang bị công nghệ DLP, độ sáng 2800 Ansi Lumens, độ phân giải 800 x 600 Pixels (SVGA) mang đến khả năng trình chiếu khá ấn tượng. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật NEC NP-M282X

Không những vậy, NEC NP-M282X còn được trang bị công nghệ keystone tự động, giúp hình ảnh luôn được vuông vức và không méo mó trên bất cứ màn hình nào. Chưa hết, chiếc máy này còn hỗ trợ xem các hình ảnh ở định dạng 3D cực xịn. Bạn chỉ cần chuẩn bị thêm 1 chiếc kính 3D là có thể thưởng thức trọn vẹn những thước phim sống động nhất rồi. 

Máy chiếu Hitachi CP-BX301WN

Ở các lớp học, hội trường nhỏ hay những nơi có không gian hẹp thì bạn nên lựa chọn máy chiếu Hitachi CP-BX301WN. Chiếc máy này có ống kính được thiết kế chuyên dụng để chiếu trên màn hình lên tới 100” ở khoảng cách rất ngắn. Điều này không chỉ giúp phù hợp với phòng diện tích nhỏ mà còn hạn chế tiêu hao cường độ ánh sáng. Đồng thời tránh chói mắt cho người thuyết trình. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Hitachi CP-BX301WN

Tuy nhiên không phải vì vậy mà chất lượng hình ảnh trên chiếc máy này “yếu thế” hơn các loại máy chiếu khác. Hitachi CP-BX301WN vẫn được trang bị độ phân giải XGA (1024 x 768 Pixels) cùng cường độ ánh sáng lên đến 3200 Ansi Lumens. 

Máy chiếu Hitachi CP-X5022WN

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy vượt trội hơn để dùng trong văn phòng hay quán cà phê thì hãy thử tham khảo Hitachi CP-X5022WN nhé! Hitachi CP-X5022WN sở hữu công nghệ 3LCD, độ phân giải XGA (1024 x 768 Pixels) cùng cường độ sáng lên đến 5000 Ansi Lumens. Không chỉ tạo ra những khung hình sắc nét, độ sâu màu ấn tượng, chất lượng cao mà còn hạn chế việc loá mắt cho người dùng. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Hitachi CP-X5022WN

Ngoài ra, một số chức năng nổi bật trên chiếc máy này có thể kế đến là điều chỉnh méo hình tự động, chức năng bật/tắt nhanh, trình chiếu tiết kiệm điện,… Đây được xem là model tầm trung đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại. 

Máy chiếu Laser 4K NEC PH2601QL

Một trong những chiếc máy chiếu tốt nhất, cao cấp nhất thời điểm hiện tại phải kể đến là Laser 4K NEC PH2601QL. Chiếc máy này mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K cùng cường độ sáng cực cao 30000 Lumens RB. Đặc biệt, nguồn sáng laser trang bị trên NEC PH2601QL vượt xa các thế hệ máy chiếu trên thị trường, cung cấp hình ảnh rực rỡ với độ đồng đều cao. 

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật NEC PH2601QL

Chiếc máy chiếu này không chỉ hoàn hảo để đặt trong phòng hội trường, nhà hát, sự kiện,… mà còn rất phù hợp với mục đích cho thuê. Dù NEC PH2601QL có mức giá khá cao nhưng với những tính năng và công nghệ tiên tiến mà chiếc máy này mang lại thì đây vẫn là model rất đáng để sở hữu. 

Máy chiếu Epson EB-E500 

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn loại máy chiếu Nhật nào tốt nhất? Câu trả lời chắc chắn là Epson EB-E500, thương hiệu nổi tiếng nội địa Nhật. Model này có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp để đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

máy chiếu nhật loại nào tốt
Máy chiếu Nhật Epson EB-E500

Điểm nổi trội nhất ở Epson EB-E500 là công nghệ 3LCD thế hệ mới kết hợp cường độ chiếu sáng tới 3300 ANSI Lumens và độ phân giải XGA (1024 x 768 Pixels) mang đến hình ảnh rõ ràng, tươi mới nhưng vẫn rất tự nhiên và chân thực. Dù bạn cần một chiếc máy chiếu để phục vụ giải trí cá nhân hay dùng cho trường học, phòng họp thì Epson EB-E500 cùng có thể đáp ứng được. 

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Hanaichi về top những chiếc máy chiếu Nhật Bản đáng mua nhất. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi “Máy chiếu Nhật loại nào tốt” và sớm tìm được cho mình chiếc máy ưng ý nhất. 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

UNIQLO – Áo sơ mi rayon nữ giảm giá đặc biệt, chỉ còn 326K*, sale đến hết 10/6

admin

Máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt? – Top 5 thương hiệu máy lạnh Nhật tốt nhất hiện nay

admin

HM – Sơ mi nữ giảm giá đến 50%, giá chỉ còn từ 206K*

admin

Leave a Comment