CÔNG NGHỆKinh nghiệm mua sắmThiết bị gia dụngThông tin sale

Lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay? Top 10 lò nướng Nhật đáng mua nhất 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay

Lò nướng Nhật có ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường nhờ công nghệ hiện đại cùng chất lượng và độ bền theo thời gian. Không chỉ giúp nướng thực phẩm ngon hơn mà lò nướng Nhật còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng đó. Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay?”, hãy cùng Hanaichi tìm hiểu top 10 chiếc lò đáng mua nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc trong bài viết dưới đây nhé! 

Có nên mua lò nướng Nhật không? Các hãng lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay? 

Các thương hiệu đồ gia dụng nội địa Nhật luôn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm vượt trội, bởi lẽ “uy tín chính là danh dự quốc gia”. Không chỉ chăm chút đến từng chi tiết thiết kế mà cả tính năng, công nghệ hiện đại nhất cũng được các hãng nội địa Nhật áp dụng trên những sản phẩm của mình. 

Trong đó, lò nướng với mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm mua lò nướng cho gia đình mình thì đừng bỏ qua các thương hiệu đến từ Nhật, đặc biệt là Panasonic, Sharp hay Toshiba,… nhé! 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Các hãng lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay?

Panasonic 

Panasonic luôn là một trong những thương hiệu đầu tiên được người tiêu dùng nghĩ đến khi muốn tìm ra chiếc lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay. Đây cũng là thương hiệu đồ gia dụng lâu đời tại Nhật với vô vàn các mẫu mã sang trọng, đa dạng cùng công nghệ độc quyền. 

Lò nướng Panasonic được trang bị nhiều chế độ nướng giúp người dùng chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ và công nghệ nhiệt tiên tiến giúp thức ăn được chín đều, giữ trọn dinh dưỡng mà không cần phải canh chừng như khi sử dụng các phương pháp nướng truyền thống. 

Sharp

Lò nướng của thương hiệu Sharp Nhật Bản luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên hàng đầu. Không chỉ đa dạng về thiết kế, Sharp còn nổi tiếng bởi công nghệ làm nóng nhanh, tích hợp quạt đối lưu giúp thực phẩm được nướng chín nhanh chóng, gọn lẹ mà vẫn đảm bảo chín đều. 

Không những vậy, phụ kiện đi kèm máy Sharp cũng rất đa dạng như khay, vỉ nướng, xiên quay,… giúp bạn nấu ăn thuận tiện hơn. Đặc biệt, giá thành của lò nướng Sharp cực kỳ phải chăng mà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng. 

Sanaky 

Lò nướng Sanaky cũng là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, những chiếc lò nướng Sanaky chắc chắn sẽ giúp tô điểm cho căn bếp của bạn đó! Ngoài ra, hãng có rất nhiều models với dung tích từ 15 – 80 lít đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

Chế độ nướng tiện lợi lửa trên và lửa dưới giúp việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên tiện lợi hơn nhiều. Bên cạnh đó, các trang bị như quạt đối lưu, chế độ nướng đa dạng sẽ giúp cho đồ ăn được chín kỹ mà vẫn giữ được độ mềm ẩm rất ngon. 

Toshiba 

Nhắc đến các thương hiệu lò nướng tốt nhất của Nhật mà bỏ qua Toshiba thì quả là thiếu sót. Đặc điểm của lò nướng Toshiba là thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong bếp. Công nghệ làm nóng bằng chân không cộng thêm trang bị quạt đối lưu giúp thực phẩm được chín vàng đều từ trong ra ngoài. 

Với lò nướng Toshiba, bạn có thể linh hoạt chế biến nhiều món ăn khác nhau từ thịt nướng đến hoa quả sấy. Giá của lò nướng Toshiba chỉ dao động từ 2.000.000 – 3.500.000 đồng. 

Osaka 

Thêm một thương hiệu lò nướng Nhật rất đáng sở hữu chính là thương hiệu Osaka. Ưu điểm lớn nhất ở các sản phẩm của hãng là khả năng nướng thực phẩm đa dạng, thời gian nướng siêu tốc mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Đặc biệt, công nghệ nướng 4D (Air Heating) được trang bị trên những chiếc lò nướng Osaka không chỉ giúp món ăn giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng mà còn loại bỏ được Cholesterol có trong thực phẩm. Tuy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, nhưng lò nướng của Osaka có giá thành rất hợp lý, là lựa chọn rất đáng được cân nhắc để sử dụng trong gia đình. 

Top 10 lò nướng Nhật đáng mua nhất hiện nay 

Lò nướng Nhật Panasonic NB-H3801KRA

Một trong những chiếc lò nướng đa năng nhất của Panasonic phải kể đến là model NB-H3801KRA. Chiếc lò này có đến 6 chức năng đa dạng, vừa nướng vừa hầm thức ăn hoàn hảo. Dải nhiệt rộng từ 70 – 230 độ C kết hợp công suất 1500W giúp nấu chín đồ ăn nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Panasonic NB-H3801KRA

Với thiết kế hiện đại chắc chắn chiếc lò này sẽ mang đến cho không gian bếp của bạn sự trang trọng, tinh tế tuyệt đối. Chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc lò nướng này rồi. 

Lò nướng Nhật Panasonic NT-GT1WRA

Panasonic NT-GT1WRA được đánh giá là mẫu lò nướng nhỏ gọn nhưng đầy tiện dụng. Với thiết kế đơn giản cùng tông màu trắng tinh tế, chiếc lò này có thể đặt ở mọi không gian bếp khác nhau. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau với NT-GT1WRA, đặc biệt là các loại bánh bông lan, bánh mì nướng. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Panasonic NT-GT1WRA

Tuy có mức giá rẻ nhưng chiếc lò nướng này vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng như hẹn giờ, chuông báo khi hoạt động xong, bộ ổn định nhiệt,… Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể chế biến hàng trăm món ăn ngon cùng lò nướng Panasonic NT-GT1WRA rồi đó! 

Lò nướng Nhật Panasonic NU-SC100WYUE

Để tìm ra chiếc lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay thì hãy tìm hiểu thiết kế hoàn toàn mới của Panasonic mang tên NU-SC100WYUE nhé! Điểm đặc biệt ở model này là khả năng nướng và hấp trong cùng 1 thiết bị. Vừa hạn chế dầu mỡ vừa giữ trọn chất dinh dưỡng trong thực phẩm. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng NU-SC100WYUE

Khoang lò lên đến 15L cho phép quay cả 1 con gà 1.5kg hay hấp 1 con cá cỡ 30cm. Cùng với 16 thực đơn được cài đặt sẵn thì đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” không thể thiếu cho căn bếp gia đình bạn. 

Lò nướng Nhật Sharp EO-B25RCV-BK

Sharp EO-B25RCV-BK là một trong những thiết kế bán chạy nhất của Sharp với thiết kế cực kỳ sang trọng. Cùng với tông màu đen chủ đạo, đây sẽ là điểm nhấn cho gian bếp của bạn đó. Vậy nên nếu để tìm ra chiếc lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay thì một trong những cái tên không thể bỏ qua là Sharp EO-B25RCV-BK.

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Sharp EO-B25RCV-BK

Công suất lò lên đến 1500W giúp việc nướng chín thức ăn nhanh gọn lẹ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, lò được trang bị thêm hệ thống quạt đối lưu nên thức ăn sẽ được chín đều từ trong và ngoài và có màu vàng ruộm cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn. 

Lò nướng Nhật Sharp EO-A25RCSV-ST

Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có thiết kế hiện đại, thanh lịch, phù hợp để sử dụng trong nhiều không gian bếp khác nhau. Dung tích lò lên tới 25 lít với khoang rộng rãi giúp bạn chế biến được nhiều thực phẩm cùng lúc, rất tiết kiệm thời gian. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST

Khả năng nướng kép hoàn hảo với sự kết hợp giữa dàn nướng trên và dưới sẽ mang đến độ chín hoàn hảo cho món ăn, vàng ươm đẹp mắt. Ngoài ra, lò nướng Sharp có 5 chức năng đa dạng nên bạn có thể thực hiện được nhiều món ăn khác nhau đó! 

Lò nướng Nhật Sanaky VH-5099S2D

Với những gia đình đông người thì lò nướng Sanaky VH-5099S2D sẽ là lựa chọn rất lý tưởng nha. Chiếc lò này có dung tích lên đến 50L với khoang lò bằng thép không gỉ cực rộng. Công suất lò lên đến 2000W giúp chế biến thực phẩm nhanh chóng hơn mà vẫn tiết kiệm điện. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Sanaky VH-5099S2D

Công nghệ nướng bằng quạt đối lưu giúp thức ăn của bạn chín đều và vẫn giữ được độ ẩm. Bên cạnh đó, lò nướng Sanaky được trang bị thêm chức năng hẹn giờ nướng, tối đa lên đến 60 phút, nên người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thời gian cũng như hạn chế tình trạng cháy khét. 

Lò nướng Nhật Sanaky VH3599N2D

Lò nướng Sanaky không chỉ được biết đến với giá thành rẻ mà còn có thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại nhất. Trong đó, model VH-3599N2D sở hữu thiết kế sang trọng với vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện. Bề mặt kính cường lực 2 lớp giúp giữ nhiệt tốt hơn. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Sanaky VH-3599N2D

Công nghệ làm nóng bằng quạt đối lưu giúp nhiệt lượng được luân chuyển khắp khoang lò. Nhờ đó mà món ăn chín nhanh mà vẫn vàng đều khắp các mặt. Ngoài ra, khoang lò có thêm đèn chiếu giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình chế biến thực phẩm. 

Lò nướng Nhật Toshiba TL-MC35Z

Nếu bạn vẫn đang phân vân mua lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay thì hãy thử tham khảo Toshiba TL-MC35Z nhé! Đây là chiếc lò nướng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng công suất vô cùng mạnh mẽ với nhiệt độ lên đến 230 độ C giúp bạn nướng chín thức ăn chỉ trong thời gian rất ngắn. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Toshiba TL-MC35Z

Công nghệ làm nóng chân không cùng quạt đối lưu được tích hợp trên Toshiba TL-MC35Z đưa khí nóng luân chuyển đều khắp lò. Từ đó thực phẩm được vàng đều các mặt, thơm ngon tuyệt đối. 

Lò nướng Nhật Osaka TO-45LB

Lò nướng Osaka TO-45LB được đánh giá là một trong những model đáng mua nhất của thương hiệu Osaka. Không chỉ có thiết kế tươi sáng, sang trọng mà chiếc lò này còn có nhiều tính năng cực “ăn tiền”. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Osaka TO-45LB

Với dung tích “khủng” lên đến 45L, bạn thậm chí có thể nướng cùng lúc 3 con gà ri. Không chỉ đơn giản là nướng thịt, với lò nướng Osaka TO-45LB còn làm được nhiều hơn thế! Công nghệ nướng 4D cho phép bạn rã đông thực phẩm, làm hoa quả sấy ngay trên chiếc lò này rất tiện lợi. 

Lò nướng Nhật Osaka TO-55LW

Nếu bạn thích thiết kế của Osaka TO-45LB nhưng cần 1 chiếc lò lớn hơn thế để sử dụng cho gia đình đông người hay tiệm bánh, quán ăn thì hãy thử tham khảo model TO-55LW nhé! Dung tích của chiếc lò nướng này lên tới 55L, bạn có thể kết hợp vừa nướng vừa quay thực phẩm. 

lò nướng nhật nào tốt nhất hiện nay
Lò nướng Osaka TO-55LW

Trên Osaka TO-55LW vẫn được áp dụng công nghệ nướng cao cấp nhất của hãng là 4D Air Heating. Nhờ đó mà thực phẩm giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng, đồng thời giảm lượng Cholesterol đi đáng kể, hạn chế nguy cơ về béo phì, tim mạch cho người dùng.

Trên đây là top 10 sản phẩm lò nướng Nhật đáng mua nhất cho gia đình. Hanaichi hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay?” và sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Hãy tiếp tục theo dõi trang blog của Hanaichi để nhận thêm nhiều bài viết và thông tin hữu ích về hàng Nhật nhé! 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hanaichi ra mắt chương trình sale Nike Day từ ngày 5/10/2022

admin

Chi tiết cách mua Laptop cũ trên Mercari Japan tại Hanaichi.vn

admin

UNIQLO – Quần legging siêu co dãn cho nữ, giá siêu yêu chỉ 326K*, sale đến hết 7/5

admin

Leave a Comment