Chăm sóc cơ thểLÀM ĐẸP

TOP 15 LOẠI VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

Chống nắng là một bước không thể thiếu trong chăm sóc da hàng ngày. Viên uống chống nắng được xem như “cứu tinh” cho làn da, giúp chống lại tia UV, ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa tình trạng nám, sạm da. Sau đây, Hanaichi sẽ giới thiệu đến bạn top 15 loại viên uống  chống nắng an toàn, hiệu quả, được review tốt nhất 2024.

Viên uống Bio Sun Care

Bio Sun Care là một dòng viên uống chống nắng thuộc thương hiệu Geneworld tại Việt Nam. Sản phẩm này được nghiên cứu phát triển bởi đội ngũ chuyên gia da liễu và các nhà khoa học nhằm tại ra công thức chăm sóc da vượt trội. Không chỉ nổi tiếng về hiệu quả, viên uống này còn thân thiện với làn da, không gây kích ứng cho da.

Với công dụng giúp cải thiện tình trạng da do bị tổn thương bởi tia cực tím, bảo vệ da khỏi tác động tia UV, ngăn ngừa lão hóa, sản phẩm hiện được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Viên uống chống nắng trắng da Bio Sun Care

Viên uống  Nature’s Gold Sunblock and Whitening Skin

Đây là một loại viên uống xuất xứ từ Úc với thành phần chính là tinh chất hạt lựu đỏ. Sản phẩm giúp chống nắng hiệu quả, hỗ trợ làm sáng da, chậm lão hóa, ngăn chặn chảy xệ da. 

Sản phẩm dùng được cho người trưởng thành cả nam và nữ có nhu cầu bảo vệ da. Ngoài ra, người có nhu cầu làm đẹp, muốn giảm nếp nhăn trên da cũng có thể sử dụng để hỗ trợ. Lọ sản phẩm gồm 100 viên, có thể dùng 1-2 viên/ngày vào buổi sáng hoặc trước khi ra ngoài trời nắng.

Viên uống chống nắng Nature’s Gold Sunblock and Whitening Skin

Viên uống  HelioCare Oral Capsules

HelioCare Oral Capsules là một sản phẩm đến từ Tây Ban Nha, có giá thành khá cao nhưng vẫn thu hút được đông đảo khách hàng. Loại viên uống chống nắng này mang đến hiệu quả bất ngờ với công dụng hỗ  trợ chống nắng, giảm các tác nhân xấu từ UV. 

Sản phẩm này dành cho người từ 18 tuổi trở lên, người bị lão hóa da, sạm da và đang có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp. Sử dụng viên uống hàng ngày còn hỗ trợ bảo vệ cấu trúc nền da, giúp da căng mịn, tươi trẻ.

Viên uống HelioCare

Viên uống Triple White

Viên uống chống nắng Triple White nổi tiếng với công dụng cải thiện tông da toàn thân, làm đều màu da. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn glutathione và chiết xuất dương xỉ, lựu đỏ giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

Ngoài ra, loại viên uống này cũng có giá thành tầm trung, dễ dàng tiếp cận đông đảo người dùng. Các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cũng dành rất nhiều lời khen và phản hồi tích cực trên các trang mạng xã hội.

Viên uống chống nắng Triple White

Viên uống chống nắng Pure Beauty

Pure Beauty là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ nổi tiếng trong giới làm đẹp trong thời gian vừa qua. Với bảng thành phần chiết xuất từ dương xỉ, lựu đỏ, L- glutamine, vitamin C, collagen,…đây là dòng viên uống đa công dụng trong quá trình bảo vệ da. 

 Pure Beauty có công dụng chống nắng và làm sáng da, tăng sản sinh collagen, ngăn ngừa nếp nhăn. Bên cạnh đó, viên uống này còn hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giữ da săn chắc, chống lão hóa, trị nám, giảm thâm.

 Pure Beauty

Viên uống  Sakura Diamond White Tomato 

Viên uống chống nắng Sakura Diamond White Tomato được sản xuất với tính chất Beta Carotene không màu từ cà chua trắng. Đây là dòng sản phẩm giúp chống nắng, chống lão hóa, mờ thâm nám, trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả.

Hộp sản phẩm được thiết kế dạng chai, có hộp giấy bên ngoài với tông màu trắng làm chủ đạo. Công thức kết hợp chống nắng, trắng da và làm mờ thâm nám, bảo vệ da khỏi ánh nắng suốt 24h. Loại viên uống này cũng đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sakura Diamond White Tomato

Viên uống chống nắng  Po Nutrition Sunsafe Po

Là viên uống của Mỹ được tích hợp khả năng chống nắng, bảo vệ làn da dưới tia tử ngoại, giúp da sáng khỏe, là, chậm, quá trình lão hóa,sạm da, tàn nhang. Với công thức bào chế độc quyền, sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, cải thiện tình trạng sắc tố và chống nắng từ sâu bên trong. 

Thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ và Beta-Carotene trong viên uống có thể ngăn chặn bức xạ tia tử ngoại, ngăn ngừa tổn thương tế bào. Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm, da bị nhiễm hóa chất hoặc nám, tàn nhang.

Po Nutrition Sunsafe Po

Viên uống Mivolis Carotin

Sản phẩm viên uống Mivolis Carotin cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, có giá thành khá rẻ phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Các thành phần chính là vitamin B2, Gelatin, D-alpha-tocopherol,…giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Công dụng của sản phẩm là giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ tia tử ngoại, hỗ trợ trẻ hóa làn da.

Mivolis Carotin mới (bên trái) và cũ (bên phải)

Viên uống chống nắng Bella The Sun

 Bella The Sun là một loại viên uống chống nắng đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm trên thế giới. Phụ nữ Nhật cực kỳ chú trọng đến sắc vóc và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm làm đẹp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn một sản phẩm mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng được kiểm duyệt chất lượng Nhật để sử dụng.

Sản phẩm có công dụng phục hồi da sau tác động của tia UV, kích thích sản sinh collagen giúp giảm sắc tố, đều màu da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, điều tiết nhờn, ngừa mụn và ngăn ngừa lão hóa da. 

Bella Mặt Trời

Viên uống Heliocare

Đây là dòng viên uống chống nắng khá hiệu quả được nhiều chị em Việt Nam tin dùng. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt từ bao bì tới bảng thành phần, giúp thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Viên uống chống nắng Heliocare có công dụng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại trong ánh nắng, ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm còn chứa thành phần giúp bảo vệ mắt, hỗ trợ cải thiện thị lực, tránh mỏi mắt khi làm việc trong thời gian dài từ các thiết bị điện tử.

Heliocare

Viên uống DHC Lutein

DHC Lutein là dòng viên uống cực kỳ nổi tiếng với chất lượng Nhật Bản, giá thành phải chăng. Trong giới làm đẹp tại Việt Nam và Nhật Bản, ít có ai chưa từng biết đến thương hiệu chăm sóc da đình đám này. Sản phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe với thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính.

Nhờ cung cấp 2 chất chống oxy hóa quan trọng là Lutein và anthocyanin, sản phẩm có hiệu quả rõ rệt trong hỗ trợ tốt cho mắt và da. DHC Lutein bảo vệ da chống lại tia cực tím và bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và giảm bệnh lý liên quan đến mắt.

DHC Lutein

Puritan’s Pride lựu

Đây là loại viên uống chống nắng được áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Mỹ. Thành phần chủ yếu là chiết xuất lựu đỏ và acid ellagic giúp phòng ngừa tác động của tia cực tím lên da, chống nắng từ sâu bên trong.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa. Tái tạo tế bào biểu mô sừng, nhanh chóng làm lành các vết thương, giúp da mềm mịn, khỏe khoắn, giảm nếp nhăn.

 Puritan’s Pride lựu

 Solesan Protect Pharmalife

Viên uống chống nắng  Solesan Protect Pharmalife nổi tiếng với công dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đây là dòng sản phẩm chống lại tác hại do tia UV tốt nhất của Italia. Mặc dù giá thành ở mức cao nhưng với công dụng hiệu quả, sản phẩm hiện được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.

Solesan Protect Pharmalife

Sakura L- Glutathione White Advance

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản không thể không nhắc đến Sakura – một thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chuyên gia tin dùng.Viên uống chống nắng Sakura L- Glutathione White Advance là một dòng sản phẩm nổi bật với công dụng chống nắng, trắng da vượt trội. 

Sản phẩm còn hỗ trợ tối đa trong điều trị tình trạng da do rối loạn nội tiết, đồng thời nuôi dưỡng và làm sáng da hoàn hảo.

Sakura L- Glutathione White Advance

 MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox

Xuất xứ từ Tây Ban Nha, viên uống chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox được sản xuất để hỗ trợ chống nắng tối đa cho da. Sử dụng mỗi ngày 1 viên còn giúp ngăn ngừa lão hóa do ánh sáng mặt trời, giảm mờ tàn nhang, tốt cho mắt. 

MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox

Trên đây là 15 dòng viên uống chống nắng hiệu quả, an toàn mà Hanaichi đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng, với các thông tin trên, bạn sẽ tìm được loại viên uống giúp chống nắng phù hợp và hiệu quả. Hãy chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé!

 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Lolita là gì? Trọn bộ cẩm nang về phong cách thời trang lolita

admin

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

admin

Kem nền của Nhật loại nào tốt? Tiêu chí lựa chọn kem nền phù hợp với mọi loại da

admin

Leave a Comment