Kinh nghiệm mua sắmThời TrangThời trang nữ

Top 10 cách phân biệt túi Chanel chính hãng thật – giả nhanh và chuẩn

Túi xách Chanel luôn là một trong những phụ kiện hàng hiệu được săn đón hàng đầu. Cũng chính vì độ yêu thích và mức giá xa xỉ mà túi Chanel bị làm nhái rất nhiều. Để tránh được rủi ro mua phải hàng giả, hãy thử áp dụng 10 cách phân biệt túi Chanel chính hãng nhanh và chuẩn trong bài viết này nhé!

Giới thiệu thương hiệu túi xách Chanel

Nhà mốt Chanel nổi tiếng toàn cầu

Chanel là hãng thời trang Pháp do Coco Chanel sáng lập nên vào năm 1909. Trải qua hơn 100 năm lịch sử đã giúp thương hiệu này ngày càng lớn mạnh và được xếp vào những hãng thời trang bậc nhất trên thế giới.

Thương hiệu Chanel được nhà thiết kế Coco Chanel thành lập vào năm 1910 tại Paris. Chanel được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất trong ngành thời trang Pháp. Chanel mang nhiều tinh hoa của thời trang cổ điển tiền nhiệm hơn bất kỳ thương hiệu nào khác.

Coco Chanel luôn hướng đến khía cạnh giải phóng phụ nữ trong thiết kế thời trang, từ những trang phục suôn mềm không gọng corset, cho đến chiếc túi có quai đeo. Trước khi bà ra mắt chiếc túi của riêng mình, phụ nữ thường cầm lắc tay nhỏ, khá vướng víu khi di chuyển hàng ngày. Vì lẽ đó khi mẫu túi Chanel 2.55 ra đời với quai đeo, nó đã tạo ra một cuộc cách mạng.

Chanel – thương hiệu đã tạo nên cuộc cách mạng trong lịch sử túi xách cho nữ giới

Sau khi Coco Chanel qua đời, Karl Lagerfeld là người có công tiếp tục di sản của bà, với những chiếc túi khác nổi tiếng không kém mẫu 2.55 như Boy Chanel, Chanel Gabrielle… đồng thời ra mắt một phiên bản cập nhật cho 2.55 gọi là Classic Flap.

Lý do túi xách Chanel được yêu thích và săn đón

Túi xách Chanel là món phụ kiện mà mọi cô nàng đều mong muốn sở hữu. Bởi khi mang chiếc túi Chanel không chỉ đem đến sự sang trọng, mà còn bật lên giá trị của người đeo. Chính sự “xa xỉ” của thương hiệu thời trang này đã làm nổi bật lên giá trị chứa trong mỗi sản phẩm của hãng. Đồng thời biến mỗi sản phẩm trở thành ao ước mà không chỉ các tín đồ thời trang mong muốn có được.

Túi xách Chanel mang tới những sản phẩm có giá trị lớn cho người sử dụng

Túi xách Chanel nhận được nhiều sự săn đón của phái đẹp vì:

– Túi phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt về hiệu ứng ánh sáng, khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt. Do đó, tính bền của sản phẩm rất tốt. 

– Túi được các nghệ nhân nổi tiếng tham gia chế tác vô cùng tỉ mỉ nên có sự chỉnh chu và chất lượng tốt.

– Túi đáp ứng tốt các yếu tố về thời trang hiện đại, không bị lỗi mốt và luôn nổi bật sự sang trọng. Đây chính là yếu tố để người sử dụng thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế của bản thân.

– Nhà mốt luôn làm mới, đa dạng mẫu mã với kiểu dáng độc đáo. Điều này giúp các tín đồ thời trang có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Một số mẫu túi xách Chanel dễ bị nhái nhất

Và cũng vì giá thành đắt đỏ cùng thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng tăng mà những chiếc túi xách Chanel cũng bị làm giả ngày càng nhiều. 

Một số mẫu túi Chanel bị làm giả nhiều nhất:

Túi xách Chanel 19

Túi xách Chanel 19

Về tổng thể em túi này vẫn giữ nguyên những nét kinh điển của túi Chanel: thiết kế túi có nắp cùng khóa dập logo CC, họa tiết ô trám. Dây xích đeo có sự phối hợp hoàn hảo giữa màu bạc và vàng là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp sang trọng

Túi xách Chanel Boy 

Túi xách Chanel Boy

Chanel Boy được sử dụng chất liệu da mềm với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo. Chanel đã khoác lên chiếc túi này vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Với thiết kế mô phỏng theo kiểu túi của các quý ông mạnh mẽ, Chanel Boy đã gây ấn tượng mạnh với những cô nàng có cá tính mạnh. 

Túi xách Chanel 2.55

Túi xách Chanel 2.55

Đây là chiếc túi được lấy cảm hứng từ túi của lính giao liên trong Thế Chiến I. Có thể nói Chanel 2.55 ra đời như một cuộc cách mạng trong dòng phụ kiện giúp giải phóng đôi tay phái nữ. Với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ nhắn, dây đeo tiện dụng và có nhiều màu sắc chất liệu khác nhau, Chanel 2.55 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Rất nhiều người nổi tiếng Việt Nam đã chọn chiếc túi xách này làm điểm nhấn tại các sự kiện.

Túi xách Chanel Classic 

Túi xách Chanel Classic

Túi Chanel Classic ra đời từ năm 1955 nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa ngừng hot. Số lượng bán ra của chiếc túi này vẫn đạt ở con số khủng mà nhiều hãng túi mong ước. Có thể nói, mẫu thiết kế túi Chanel Classic là bước ngoặt tạo nên thành công trong lịch sử của Chanel. Chất liệu túi xách Chanel Classic thuộc hạng cao cấp: da cừu, da cá sấu, vải nhung, … Bên cạnh đó, thiết kế túi này vừa mang tính thời thượng hiện đại lại vô cùng ấn tượng. Chanel Classic mang biểu tượng của thương hiệu Chanel cổ điển.

10 cách phân biệt túi Chanel chính hãng thật – giả 

Có rất nhiều mẫu túi Chanel hàng nhái xuất hiện trên thị trường giống đến 90% hàng thật. Hãy cùng lưu lại một số cách phân biệt túi Chanel chính hãng cực chuẩn nhé!

Form dáng và kích thước

Phân biệt túi Chanel chính hãng qua form dáng và kích thước

Chính hãng: Form dáng cơ bản của túi được thiết kế tỉ mỉ, với đường viền cứng cáp giữ cho túi không bị lõm hoặc méo mó khi đặt xuống. Có hình dạng cụ thể và đầy đặn hơn khi trống

Hàng nhái: Thiết kế form túi có hình hộp thô cứng hơn so với hàng chuẩn. Các góc tròn trên túi giả sẽ không thể nào vuông vắn hơn hàng chính hãng. Xuất hiện rộng hơn và kém đầy đặn khi trống

Chất liệu da

Phân biệt túi Chanel chính hãng qua chất liệu da

Chính hãng

Da chính hãng có độ bền cao, kháng nước và kháng bẩn tốt, đặc biệt là da caviar. Còn nếu là da lambskin chính hãng thì sẽ mềm mịn và bóng lộn. Chất lượng da tốt giúp bảo vệ túi khỏi các yếu tố môi trường và giữ cho túi bền lâu theo thời gian​​.

Hàng nhái

Da trên túi nhái thường kém chất lượng, có thể cứng hơn, khô hơn, và dễ bị trầy xước hơn. Phần da lambskin làm giả có thể không mềm mịn hoặc bóng lộn như da chính hãng. 

Logo

Cách phân biệt túi Chanel chính hãng qua logo

Chính hãng

– Logo chữ “CC” trên túi chính hãng được thiết kế chính xác với chữ “C” bên phải chồng lên chữ “C” bên trái ở phần trên và ngược lại ở phần dưới.

– Logo được đặt ở vị trí chính xác và chắc chắn, với các đường nét rõ ràng và sắc nét​.

– Vị trí đặt logo và khóa trên túi chính hãng tuân thủ theo tiêu chuẩn chính xác của Chanel.

Bất kỳ dấu hiệu nào ghi “made in Paris” đều được coi là hàng giả​​.

Hàng nhái

– Logo chữ “CC” trên túi nhái có thể không chính xác, không được đặt ở vị trí đúng, hoặc có các đường nét không rõ ràng và sắc nét. 

– Vị trí đặt logo và khóa trên túi nhái có thể không chính xác và không tuân thủ theo tiêu chuẩn của Chanel.

Khóa (khóa vặn, khóa kéo)

Cách phân biệt túi Chanel chính hãng qua khóa túi

Chính hãng

– Khóa trên túi chính hãng thường có chất lượng cao và hoạt động trơn tru.

– Thiết kế khóa được thực hiện chính xác, và bề mặt khóa sáng bóng, không có dấu hiệu của việc xước hoặc mờ. Khóa túi sẽ được mạ vàng, bạc sáng bóng vô cùng sang trọng.

– Khóa túi chính hãng sẽ có bản rộng, kích thước vừa với khoảng cách giữa logo của 2 chữ C. Đặc biệt, 2 chữ C lồng vào nhau rõ rệt trên khóa túi.

Hàng nhái

– Khóa trên túi nhái có thể kém chất lượng, hoạt động kém mượt mà hoặc có dấu hiệu của việc xước và mờ.

– Khóa túi bằng 2 chữ O lồng vào nhau và bị cắt đi một nửa để tạo thành chữ C. Do đó, độ dài của chữ C ở túi giả thường sẽ ngắn hơn nhiều so với túi chính hãng.

Số Seri

Sau khi mua túi xách Chanel, mọi người sẽ thấy trên tem mác sản phẩm sẽ có một mã code và mã vạch tương ứng. Lúc này, mọi người có thể check mã code Chanel thông qua ứng dụng quét mã chuyên dụng như iCheck Scan để truy xuất được nguồn gốc sản phẩm dễ dàng.

Cách phân biệt túi Chanel chính hãng qua số seri

Hàng chính hãng

– Số seri trên túi chính hãng chỉ ra mẫu và năm sản xuất của túi, và mỗi túi có một số seri duy nhất.

– Số seri này khớp với số trên thẻ xác thực và được đặt ở một vị trí cụ thể trong túi.

– Số seri của túi chính hãng thường có 6, 7 hoặc 8 chữ số tùy thuộc vào thời gian sản xuất​​.

Hàng nhái

– Số seri trên túi nhái có thể không chính xác, không khớp với số trên thẻ xác thực, hoặc đặt ở vị trí sai.

– Túi nhái có thể có số seri với 9 chữ số hoặc nhiều hơn, điều này bất thường và chỉ ra rằng túi là hàng giả.

Chứng nhận túi Chanel

Chứng nhận túi Chanel chính hãng và hàng giả

Hàng chính hãng

– Thẻ xác thực chính hãng phải khớp với số seri trong túi.

– Thẻ xác thực chính hãng cần phải cứng cáp như một thẻ tín dụng và có hình ảnh hologram trên đó. Thẻ xác thực của túi chính hãng sản xuất từ năm 2005 trở đi sẽ có một biểu tượng hình tròn màu xám​.

Hàng nhái

Thẻ xác thực nhái có thể bị sao chép và không khớp với số seri trong túi.

– Thẻ xác thực nhái có thể không cứng cáp hoặc không có hình ảnh hologram chính xác.

Dây đai xích 

Dây đai xích túi Chanel chính hãng và hàng giả

Hàng chính hãng

– Xích kim loại của túi Chanel chính hãng sáng bóng và chi tiết

– Túi Chanel hiện đại có dây da tự gập lại và khâu qua từng mắt xích, trong khi túi Chanel cổ điển có dây da không có đường chỉ xuyên qua.

Hàng nhái

– Xích kim loại thường kém sáng bóng hơn nhiều và kém chi tiết. 

– Các bản nhái thường không có liên kết nếu không có da được luồn vào đó. Hãy kiểm tra chi tiết này chặt chẽ.

Dấu Chanel  

Cách phân biệt túi Chanel chính hãng qua dấu Chanel

Hàng chính hãng

Hãy kiểm tra phần đóng dấu Channel trên chiếc túi. Nếu các miếng kim loại của túi đều được làm bằng bạc, dấu Channel sẽ có màu bạc, nếu các miếng kim loại làm bằng vàng, dấu channel sẽ có màu vàng.

Hàng nhái

Chiếc túi Chanel chính hãng không bao giờ có phần tem dấu và phần kim loại không khớp nhau.

Miếng lót vải

Miếng lót vải túi Chanel chính hãng và hàng giả

Hàng chính hãng

Lớp lót của một chiếc túi chính hãng sẽ nằm phẳng trên chất liệu mà không có bất kỳ vết lồi hay cục u nào có thể nhìn thấy được.

Hàng nhái

Túi nhái thường sử dụng chất liệu da kém hơn, có thể bị lỏng hoặc nhàu dễ dàng.

Đường khâu 

Đường khâu túi Chanel chính hãng và hàng giả

Hàng chính hãng

Túi Chanel chính hãng được sản xuất bằng cách sử dụng tới 11 mũi khâu trên mỗi ô, là khoảng cách của một mặt của hình kim cương. Đồng thời, các đường may luôn đều nhau và may chìm trên bề mặt túi. Các đường may hình quả trám sẽ vô cùng đối xứng và đều nhau. Đối với một số mẫu túi Chanel cũ hơn, có thể có ít nhất là 8 đường may.

Hàng nhái

Túi Chanel nhái sẽ có những được may kém tinh tế với nhiều đường chỉ thô. Túi Chanel giả thường sẽ có ít hơn 8 đường may một hình quả trám, hãy kiểm tra kỹ.

Mua túi xách Chanel chuẩn chính hãng ở đâu?

Hanaichi là đơn vị kinh doanh hàng Nhật với uy tín hơn 12 năm trên thị trường mua hộ từ Nhật. Hanaichi nhận mua hộ rất nhiều sản phẩm, đa dạng hàng hóa, trong đó phải kể đến các mẫu túi Chanel. 

Những lí do bạn nên chọn mua túi Chanel thông qua Hanaichi:

– Hanaichi nhận mua hộ mọi sản phẩm từ Nhật. Cam kết mua đúng hàng, báo đúng giá.

– Hanaichi có đội ngũ săn sale có thể đánh giá chất lượng sản phẩm. Đồng thời hỗ trợ bạn tìm những “deal ngon – giá tốt” nhất thị trường.

– Công ty Hanaichi có trụ sở tại Nhật và Việt Nam, nhận mua hộ với quy trình trọn gói từ A đến Z.

– Quy trình đặt hàng đơn giản, báo giá công khai, minh bạch.

– Thời gian vận chuyển Nhật – Việt siêu tốc chỉ từ 7 ngày.

– Phí mua hộ cực thấp, tỷ giá mua hộ cạnh tranh cùng ưu đãi.

– Bảo hiểm hàng hóa 100% trong quá trình vận chuyển, cập nhật trạng thái đơn hàng và thông báo cho khách qua email.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hướng dẫn lấy mã – mã màu – giá sản phẩm UNIQLO chính xác nhất

admin

REEBOK – Giày chạy cho nữ siêu rẻ, chỉ từ 440K*, sale đến 10/5

admin

Cách mua hàng thanh lý ở Nhật và những điều cần biết

admin

Leave a Comment