AdidasThông tin sale

Mách bạn bí quyết mua hàng ADIDAS Nhật nhanh nhất hiện nay

ADIDAS là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm từ ADIDAS Nhật Bản (ADIDAS Japan) với chất lượng và kiểu dáng hàng đầu luôn được người tiêu dùng khắp nơi yêu thích. Mặc dù vậy, không phải ai cũng nắm được cách để mua hàng ADIDAS Nhật Bản dễ dàng. Cùng Hanaichi tìm hiểu bí quyết mua hàng ADIDAS Nhật nhanh nhất hiện nay thông qua bài viết sau nhé! 

bi-quyet-mua-hang-adidas-japan

Thực trạng nhu cầu mua hàng ADIDAS Nhật tại nước ta

Mặc dù ở phạm vi nước ngoài, mức giá của các sản phẩm ADIDAS chỉ được xếp vào tầm trung. Nhưng tại Việt Nam, các sản phẩm thuộc thương hiệu này lại được đánh giá là khá “đắt đỏ”. Và để có thể giải quyết vấn đề trên cũng như thỏa mãn niềm đam mê với sản phẩm “nhà ba lá”, người ta đã tìm đến một giải pháp thiết thực – Mua hàng ADIDAS Nhật Bản về Việt Nam.

Có hai nguyên nhân khiến việc mua hàng ADIDAS Japan trở thành xu hướng mua sắm hiện nay:

Chất lượng đảm bảo

Các sản phẩm của Nhật Bản từ lâu luôn nổi tiếng về mặt chất lượng. Và các mặt hàng của ADIDAS Nhật không nằm ngoài sự nổi tiếng ấy. Chỉ cần nhắc đến từ hàng Nhật là người ta đã thấy được sự uy tín trong sản phẩm ấy rồi. Đó là lý do mà người tiêu dùng Việt nói riêng luôn thích mua hàng có xuất xứ từ đất nước này.

xu-huong-mua-adidas-nb

Giá thành hợp lý

Không quá khi nói rằng việc mua hàng ADIDAS Japan có lợi hơn nhiều so với mua ở trong nước về mặt giá cả. Nguyên nhân bắt nguồn từ những điều sau:

Hàng hóa được mua trực tiếp tại trang web của ADIDAS Nhật Bản (https://shop.adidas.jp/). Khi về đến Việt Nam, khách hàng chỉ cần trả thêm tiền phí vận chuyển Nhật Việt hoặc phụ phí (nếu có).

Bên cạnh đó, trang web của ADIDAS Nhật cũng thường xuyên tổ chức các chiến dịch giảm giá, chương trình khuyến mãi. Đây chính là những “món hời” mà khách hàng không thể bỏ qua.

Các dịp sale hấp dẫn khi mua hàng ADIDAS Nhật

1. Dịp sale cuối mùa

Thông thường vào khoảng thời gian cuối hè (tháng7, tháng 8) và cuối đông (tháng 11, 12) ADIDAS Nhật thường sẽ tung ra các chương trình sale cực lớn, có thể giảm thêm đến 50% toàn bộ các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện của mình. Tuy nhiên, tính cạnh tranh tại thời điểm này cũng rất cao vì lúc này rơi vào thời điểm các dịp lễ lớn cũng như sự hạn chế về số lượng size.

2. Chương trình sale ngắn hạn

Để kích cầu mua sắm, ADIDAS thường tung ra các chương trình khuyến mãi ngắn hạn như Lucky Monday, Summer Sale,… trong thời gian 1-7 ngày với mức giảm từ 20-30%. Tuy mức giảm này không quá lớn nhưng cũng đủ khiến các tín đồ của hãng thoả mãn “cơn khát” sale.

3. ADIDAS Secret Sale

Đây là chương trình sale đặc biệt mà hãng dành riêng cho các thành viên của mình, chỉ cần bạn có tài khoản tại trang web https://shop.adidas.jp/ là bạn có thể tham gia. Có thể nói đây là cơ hội cực hời nếu như bạn đang muốn sở hữu các sản phẩm mình hằng “ao ước” với giá giảm đến 70% cộng thêm ưu đãi code off từ 20-30% ngay trên giá sale.

Hai cách mua hàng ADIDAS Nhật phổ biến hiện nay

Có rất nhiều cách để mua hàng chính hãng ADIDAS Nhật ngay tại Việt Nam mà bạn có thể áp dụng. Sau đây là hai cách phổ biến nhất hiện nay:

Thứ nhất, chủ động săn SALE thông qua việc đăng ký thành viên tại trang web của ADIDAS Nhật

Trang web ADIDAS Nhật có giao diện khá tương đồng một trang thương mại điện tử mà chúng ta thường thấy. Theo đó, để mua hàng ADIDAS ngay tại Việt Nam, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1. Đăng ký thành viên.
  • Bước 2. Tìm kiếm sản phẩm thông qua các thanh công cụ trên đầu trang chủ.
  • Bước 3. Lựa chọn sản phẩm qua các tiêu chí ở phía trái màn hình để chọn được sản phẩm cần mua.
  • Bước 4. Tiến hành mua hàng.

chu-dong-dang-ky-thanh-vien

Giao diện đăng ký thành viên tại website của ADIDAS Japan

Mặc dù quy trình mua hàng ADIDAS Nhật có vẻ khá đơn giản nhưng với một người tiêu dùng bình thường sẽ rất khó để thực hiện. Nguyên nhân là vì:

  • Rào cản ngôn ngữ: Toàn bộ trang web của ADIDAS Japan đều viết bằng tiếng Nhật. Dù bạn có sử dụng công cụ dịch thì phần chữ sau khi được Việt hóa cũng không hoàn toàn dễ hiểu. Đây chính là khó khăn lớn nhất.
  • Thủ tục đăng ký, thanh toán tốn nhiều thời gian. 
  • Giao diện ADIDAS Nhật chưa thật sự thân thiện với người dùng, dẫn đến việc khó hoặc thậm chí là không thể săn sale được mỗi khi hãng có các chương trình giảm giá.

Nói tóm lại, với một người tiêu dùng bình thường không có nhiều kinh nghiệm săn sale, thì việc tự mua hàng tại web ADIDAS Nhật là điều rất phức tạp. 

Thứ hai, mua hàng ADIDAS Nhật thông qua đơn vị mua hộ

Mua hàng ADIDAS Nhật thông qua các đơn vị mua hộ chính là xu hướng săn hàng ADIDAS Japan phổ biến hiện nay. Hiểu đơn giản là việc thay vì tự mình mày mò với hàng tá tiếng Nhật khó hiểu trên web ADIDAS, bạn chỉ cần liên hệ với một đơn vị mua hộ hàng Nhật. 

Đơn vị này sẽ đóng vai là người mua như đã trình bày ở cách thứ nhất nêu trên và thay bạn thực hiện các thủ tục mua hàng. Việc của bạn chỉ là chọn sản phẩm cần mua (Thông qua các bài đăng trên trang web/fanpage của đơn vị mua hộ hoặc tự tìm sản phẩm trên web ADIDAS). Còn lại thủ tục mua hàng và chi phí ra sao sẽ do bên mua hộ tính toán và giải quyết.

Ưu điểm của hình thức mua hàng ADIDAS Japan thông qua đơn vị mua hộ

Việc mua hàng Nhật thông qua các đơn vị mua hộ suốt nhiều năm qua đã trở thành xu hướng của người tiêu dùng yêu thích hàng Nhật. Trong đó có ADIDAS Nhật. Ưu điểm của phương pháp này chính là người tiêu dùng sẽ không phải mất thời gian và công sức nghiên cứu để hiểu về trang web của ADIDAS Nhật. Thay vào đó, họ chỉ cần nhờ đơn vị mua hộ tư vấn. 

Các chương trình SALE, chiến dịch giảm giá đều được các đơn vị này cập nhật thường xuyên vì luôn có một đội ngũ “săn sale chuyên nghiệp”. Từ đó khách hàng cũng sẽ không bị lỡ các sản phẩm giá hời.

hanaichi-mua-ho-hang-nhat

Nhược điểm của hình thức mua hàng ADIDAS Japan thông qua đơn vị mua hộ

Mặc dù vậy, hình thức mua hộ hàng Nhật vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định. Trong đó phải kể đến việc không giải quyết được hết những yêu cầu của khách hàng mỗi khi ADIDAS mở các chiến dịch giảm giá sâu. Tình trạng đầy hộp thư hay chậm phản hồi khách hàng là điều vẫn thường thấy ở các đơn vị này mỗi dịp SALE lớn, SALE nhiều. Như vậy, tình trạng khách bị hụt mất sản phẩm giá tốt vẫn còn tồn tại.

Mua hàng tại https://hanaichi.vn/ – Bí quyết săn sale ADIDAS Nhật nhanh nhất hiện nay

Hanaichi nhiều năm nay được biết đến là một đơn vị mua hộ hàng Nhật có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm ADIDAS Nhật vẫn luôn là mặt hàng order (mua hộ) chủ đạo của Hanaichi trong suốt một thời gian dài. Mặc dù vậy, tình trạng lỡ khách mỗi dịp ADIDAS SALE đậm do tốc độ cháy hàng cực nhanh vẫn còn tồn tại ở Hanaichi như đã nói ở trên. 

Hiểu được điều đó, Hanaichi luôn trăn trở về một giải pháp giúp giải quyết vấn đề nan giải này. Và sau rất nhiều cố gắng và nỗ lực, ngày 06/01/2021 tới đây, Hanaichi vui mừng mang tới cho khách hàng một ADIDAS Nhật ở một định dạng hoàn toàn Việt với sự kiện lớn nhất đầu năm – Chào mừng trang web ADIDAS Nhật chính thức có mặt tại gian hàng của Hanaichi. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ở tầm cao mới về việc mua hàng ADIDAS Nhật. Đây cũng được xem là hình thức săn SALE ADIDAS Nhật nhanh nhất hiện nay.

ra-mat-adidas

Theo đó, toàn bộ gian hàng ADIDAS Nhật sẽ nằm trọn trên website của Hanaichi. Nói một cách đơn giản, bạn sẽ thấy giao diện ADIDAS Nhật tại trang web của Việt Nam – 100% Việt hóa với những tính năng nổi trội:

  • Cập nhật các chương trình SALE song song với web ADIDAS Nhật Bản, tốc độ tính bằng giây.
  • Sản phẩm toàn bộ hiển thị tiếng Việt – Giá tiền Việt với giao diện thân thiện vô cùng.
  • Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, dễ dàng đặt hàng kể cả với những người chưa từng sử dụng.

Những lợi ích mua hàng ADIDAS Nhật chỉ có tại https://hanaichi.vn/

Không chỉ là giao diện được Việt hóa, việc đặt hàng ADIDAS tại https://hanaichi.vn/ đặc biệt có lợi cho khách hàng bởi:

Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

Bạn chỉ cần copy link sản phẩm ADIDAS bất kỳ trên web hãng tại Nhật, dán vào ô tìm kiếm tại https://hanaichi.vn/. Ngay lập tức sản phẩm đó sẽ hiển thị với 100% chữ tiếng Việt. Có nút “Mua ngay” để bạn có thể chủ động mua hàng không cần chờ đợi”.

Khám phá toàn bộ gian hàng ADIDAS Nhật dễ dàng

Bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://hanaichi.vn/adidas – Cả thế giới ADIDAS Jpan sẽ hiện ra trước mắt. Việc của bạn là khám phá trang web như một trang web tiếng Việt một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với hanaichi.vn và một giao diện ADIDAS Nhật không thể dễ hiểu hơn – Mọi chương trình SALE của ADIDAS sẽ được cập nhật liên tục. Bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi bên mua hộ phản hồi, cũng không bỏ lỡ bất cứ món hời nào. Vì mọi thứ bạn đều có thể chủ động và chủ động hơn.

Chính sách bán hàng hàng ưu đãi

Một ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng đặt hàng tại https://hanaichi.vn/, trong đó có các sản phẩm ADIDAS. Đó là bạn sẽ được mua hàng với tỉ giá 210, phí vận chuyển Nhật Việt 23K/lạng hời nhất thị trường.

Có rất nhiều cách để mua hàng ADIDAS Japan. Nhưng để nhanh chóng cũng như không bỏ lỡ bất cứ chương trình SALE hấp dẫn nào của hãng thì Hanaichi.vn chính là chìa khóa thành công đó. Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn đã “bỏ túi” được địa chỉ mua hàng ADIDAS Nhật uy tín và chất lượng nhất. 

Mọi nhu cầu mua hàng ADIDAS Nhật vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 292 995 hoặc fanpage Hanaichi – Order hàng Nhật để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất!

 

Related posts

RAKUTEN SUPER DEAL – Cơ hội vàng mua hàng RAKUTEN giá tốt và bí quyết săn sale

admin

REEBOK – WINTER SALE upto 40% + extra 20% – Áp dụng từ 15/1 – 31/1

admin

HM – Áo phông nam giảm giá đến 50%, chỉ còn từ 114K*, sale đến hết 30/6

admin

Leave a Comment