CÔNG NGHỆĐồ công nghệ và Điện tửĐỒNG HỒ

Top các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật nổi tiếng Nhật mọi thời đại

Nhật Bản từ lâu luôn nổi tiếng với ngành công nghiệp đồng hồ. Điều đó được thể hiện qua hàng loạt các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật nổi tiếng toàn thế giới. Đồng hồ Nhật Bản được yêu thích không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà quan trọng hơn là độ bền vượt thời gian. Vậy các thương hiệu đó là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Casio – Một trong các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật uy tín

Mở đầu cho danh sách các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật phải kể đến Casio. Đây là thương hiệu chính thức được thành lập vào năm 1946 tại thủ đô Tokyo, do chính Tadao Kashio thành lập. Và bước ngoặt lịch sử khiến tên tuổi của Casio đến gần hơn với hàng triệu khách hàng phải kể đến vào cuối thập niên 70. Khi dòng đồng hồ điện tử đầu tiên được ra đời. Với những sáng tạo đột phá với các dòng sản phẩm đình đám như G-Shock và Calculator Watch. Casio được xếp vào những hãng đồng hồ Nhật Bản được ưa chuộng Nhật trên toàn thế giới.

Đồng hồ Casio Nhật Bản
Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật đừng bao giờ bỏ qua Casio

Casio gắn liền với những chiếc đồng hồ điện tử gây ấn tượng trong lòng khách hàng nhờ sự mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Cùng hàng loạt các tính năng hiện đại như chống nước, chống sốc, tính toán và định vị GPS. Mỗi chiếc đồng hồ đều mang đậm dấu ấn thời đại. Luôn gắn liền với logo thương hiệu để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Chính vì lý do này nên thương hiệu Casio không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn vang danh toàn cầu.

SEIKO

Khi nhắc đến các hãng đồng hồ Nhật Bản đừng bao giờ bỏ qua Seiko. Thương hiệu được thành lập bởi Kintaro Hattori với trụ sở chính đầu tiên được đặt tại Tokyo. Gắn liền với sự chính xác, tinh xảo và đẳng cấp. 

Trải qua 143 năm ra đời và phát triển, Seiko đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp đồng hồ. Thương hiệu được mệnh danh là “Bậc thầy” trong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất đồng hồ. Đây cũng là đơn vị cho ra mắt đồng hồ điện tử đầu tiên trên thế giới. 

SEIKO
Đồng hồ Seiko được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền cao khi sử dụng

Seiko tự sản xuất hầu hết các thành phần đồng hồ. Từ bộ máy, vi mạch đến vỏ và dây đeo. Mỗi chiếc đồng hồ ra đời đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở mọi khâu sản xuất. Cam kết có độ chính xác cao, bền bỉ khi sử dụng. Ngoài ra thương hiệu còn phát minh ra công nghệ Spring Drive. Là sự kết hợp ưu điểm của đồng hồ cơ và đồng hồ quartz để tạo nên bước đột phá trong ngành chế tác đồng hồ.

ORIENT

Nhật Bản là cái nôi sản xuất đồng hồ trên thế giới. Quốc gia này xuất hiện hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như: Đồng hồ Furbo, đồng hồ Krone,… Và Orient cũng là cái tên được nhiều tín đồ đồng hồ đánh giá cao. 

Orient chính thức “trình làng” vào năm 1950 tại Hino, Tokyo. Hơn 7 thập kỷ phát triển, thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Đồng thời còn là cái tên gắn liền với những chiếc đồng hồ cơ tự động chất lượng cao.

ORIENT
Nếu đang tìm kiếm thương hiệu đồng hồ ấn tượng thì đừng bỏ qua Orient

Mỗi sản phẩm đồng hồ Orient đều được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Chúng ghi điểm nhờ chất liệu cao cấp, vân đồng hồ Nhật tỉ mỉ. Bề mặt chống trầy xước và ngoại hình sang trọng, đẳng cấp. 

Orient luôn đề cao giá trị sản phẩm, mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ cơ tự động chất lượng cao với mức giá hợp lý. Mỗi sản phẩm đều “đáng đồng tiền bát gạo” giúp thương hiệu ngày càng có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Citizen

Citizen nằm trong danh sách các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng trên toàn cầu. Thương hiệu ra đời từ năm 1918 do Shokosha Watch Research Institute thành lập. 

Đồng hồ Citizen
Citizen là thương hiệu đồng hồ đề cao khả năng chạy “sạch” khi giảm rác thải pin

Hơn 1 thế kỷ phát triển, Citizen không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu với những sản phẩm đột phá và công nghệ tiên tiến. Thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Eco-Drive – Dùng năng lượng ánh sáng để vận hành đồng hồ, góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải pin.

Citizen thu hút các thành viên bởi sự tinh tế và đơn giản trong từng đường nét. Mỗi chiếc đồng hồ đến tay người dùng đều được chế tác từ chất liệu cao cấp. Chúng đảm bảo sự đổi mới và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng khi sở hữu.

Tasaki

Tasaki được thành lập vào năm 1954, là thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Nhật Bản. Thương hiệu quy tụ những nghệ nhân tay nghề cao. giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác ngọc trai. Đã tạo nên trang những trang sức đẳng cấp và sản phẩm đồng hồ đầy giá trị.

Sau 11 năm thành lập thương hiệu đã chính thức gia nhập thị trường đồng hồ. Tasaki đồng hồ là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn khi tung ra sản phẩm Odessa Tourbillon – Chiếc đồng hồ được tạo thành từ ngọc trai.

Đồng hồ Tasaki
Đồng hồ Tasaki được chế tác từ ngọc trai nổi bật

Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này gây ấn tượng mạnh khi thể hiện được sự xa xỉ với những thiết kế đầy tinh tế. Chúng được chế tác tỉ mỉ dưới Bản tay tài hoa của những nghệ nhân bậc thầy giúp sản phẩm tạo ra có độ hoàn hảo đến từng mi-li-mét. Trong đó có sự góp sức của Hajime Asaoka – Nghệ nhân thiết kế đồng hồ lừng danh với những sáng tạo độc đáo và tinh tế.

Minase

Minase có trụ sở chính đặt tại Suwa, Nagano – Nhật Bản, được ra đời vào năm 2005. Đây là một trong các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật nhận được nhiều đánh giá cao. khi mang đến những sản phẩm có thiết kế tinh tế, độc đáo cùng chất lượng cao. 

Minase các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật
Đồng hồ Minase gây ấn tượng mạnh về thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Đồng hồ Minase có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và nét hiện đại. Từ thiết kế đến chất liệu đều được đánh giá cao nên xứng đáng nằm trong phân khúc đồng hồ cao cấp. Đồng thời thương hiệu còn đề cao sự đổi mới, quy tụ những tính năng độc đáo Nhật trong cùng một sản phẩm. Trong đó phải kể đến như trượt để điều chỉnh dây đeo, lắc để chỉnh giờ,… 

Frank Miura

Bên cạnh đồng hồ Furbo của nước nào thì Frank Miura đến từ đâu cũng được quan tâm. Và theo tìm hiểu, Frank Miura nằm trong các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật có số lượng sản phẩm bán ra thị trường nằm ở top đầu.

Đồng hồ Frank Miura đậm chất Nhật Bản
Đồng hồ Frank Miura đậm chất Nhật Bản

Frank Miura là thương hiệu thời trang khá ra mắt vào năm 2012. Thương hiệu cung cấp đa dạng sản phẩm đồng hồ cơ Nhật Bản. Nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng. Mỗi sản phẩm đều hướng đến sự tinh tế và thời trang. Thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Frank Miura cung cấp đa dạng sản phẩm đồng hồ bình dân, với mức giá chỉ ở tầm trung. Dù chi phí hợp lý chỉ khoảng 200,000 – 500,000Đ. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều hướng đến sự ổn định và bền bỉ trong khoảng thời gian dài hoạt động. Do đó đây được đánh giá là một trong các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật chất lượng Nhật.

Knot

Knot – Thương hiệu đồng hồ cơ Nhật Bản ra mắt vào năm 2014. Dù được đánh giá là thương hiệu đồng hồ “sinh sau đẻ muộn” nhưng Knot đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường trong nước và trên thế giới.

Đồng hồ đến từ thương hiệu này có chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đồng hồ Knot cung cấp đi từ thanh lịch, cổ điển đến hiện đại, cá tính. Chúng có đa dạng mẫu mã khác nhau cho khách hàng chọn lựa. 

Knot
Knot tung ra những chiếc đồng hồ tinh tế về thiết kế, độ bền cao

Knot sử dụng hai loại máy chính đến từ Miyota và Seiko, đảm bảo độ chính xác. Đặc biệt mỗi sản phẩm đều nhận được đánh giá cao. khi hội tụ đa dạng các tính năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người dùng đặt ra. Đồng thời đồng hồ đến từ thương hiệu này còn sử dụng các vật liệu cao cấp như thép không gỉ, da thật, kính sapphire,… Nhằm tăng khả năng chống xước tốt, có độ bền cao theo thời gian.

Miyota

Miyota được chính thức thành lập vào năm 1959. Đây là hãng sản xuất đồng hồ trực thuộc tập đoàn Citizen thường gắn liền với những “cỗ máy thời gian” có độ bền bỉ, chính xác và đậm chất Nhật Bản. Với 65 năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên sản xuất đồng hồ, Miyota đã khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

Đồng hồ Miyota
Đồng hồ Miyota bền bỉ theo thời gian

Thương hiệu luôn đề cao chất lượng của các sản phẩm đồng hồ. Do đó không ngần ngại sử dụng vật liệu cao cấp và sản xuất trên quy trình chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm trước khi đến với người dùng đều được kiểm tra chi tiết về chất lượng. Ngoài ra thương hiệu còn cung cấp đa dạng dòng đồng hồ khác nhau cho khách hàng chọn lựa sử dụng.

  • Dòng Chronograph – Máy thể thao thích hợp cho chủ nhân yêu thích phong cách năng động, cá tính.
  • Dòng Basic & Slim – Máy cơ Bản và mỏng thanh lịch, mỏng nhẹ, thích hợp cho sử dụng hàng ngày.
  • Dòng Mechanical – Máy cơ khí có chuyển động cơ học mượt mà.
  • Dòng Multi-Function – Đồng hồ thông minh Nhật Bản tích hợp nhiều tính năng nổi bật.

Issey Miyake

Issey Miyake được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp của Nhật Bản. Chính thức được thành lập vào năm 1970 bởi nhà thiết kế Issey Miyake. Thương hiệu này đã cung cấp cho thị trường đa dạng dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang khác nhau. Trong đó sản phẩm được yêu thích Nhật đến từ  Issey Miyake phải kể đến đồng hồ.

Issey Miyake mang đến những chiếc đồng hồ chất lượng
Issey Miyake mang đến những chiếc đồng hồ chất lượng

Đồng hồ Issey Miyake mang phong cách tối giản đan xen với những chấm phá hiện đại. Dù mặt đồng hồ thường được tối ưu hóa về các chi tiết. Nhưng đây chính là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng đọc các thông số trên thiết bị. Ngoài ra, da đồng hồ còn được làm từ chất liệu khác nhau như da, cao su, thép không gỉ,… cho độ bền cao. 

Kết bài

Các thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật uy tín đã được điểm qua trên đây. Mỗi thương hiệu đều hội tụ những đặc trưng riêng biệt về thiết kế tạo nên các sản phẩm đẳng cấp. Bên cạnh đó chúng còn đảm bảo được độ bền cao và giá trị bền vững trong quá trình sử dụng. Sau khi tìm hiểu về 10 thương hiệu đồng hồ nội địa Nhật Hanaichi hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được cho mình sự lựa chọn phù hợp. Nếu đang sử dụng sản phẩm của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của “xứ sở phù tang”, đừng ngần ngại đánh giá sản phẩm cho chúng tôi biết nhé!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top 20 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

admin

Top 15 máy lọc không khí ô tô của Nhật đáng mua nhất hiện nay

admin

Sử dụng máy lạnh 110V có tiết kiệm điện không?

admin

Leave a Comment