HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmMẹ và béTin Tức

Mách bạn địa chỉ mua đồ chơi Nhật Bản uy tín

Xã hội ngày càng phát triển thì yêu cầu của con người về mọi thứ càng cao. Nếu như trước đây đồ chơi trẻ em chỉ đơn giản là quả bóng, viên bi. Thì ngày nay đồ chơi Nhật Bản với vô vàn ưu điểm đang là xu thế trên thị trường. Vậy tại sao nên chọn mua đồ chơi Nhật Bản cho con. Và địa chỉ nào uy tín để mua các sản phẩm này? Câu trả lời nằm trọn trong bài viết sau đây.

Vì sao nên mua đồ chơi Nhật Bản?

Khi những bài đăng về đồ chơi Trung Quốc có chứa hóa chất độc hại ngày một nhiều. Cũng là lúc đồ chơi Nhật Bản lên ngôi. Loại đồ chơi này chính là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời:

Giáo dục và phát triển kỹ năng

Các loại đồ chơi của Nhật đều hướng tới mục tiêu giáo dục và phát triển các kỹ năng cho bé. Đó có thể là kỹ năng vận động cho các bé đang tuổi tập đứng, tập đi. Với các bé lớn hơn thì những kỹ năng phân biệt, phân loại. Không những vậy, các loại đồ chơi Nhật còn giúp cha mẹ giáo dục con. Thông qua các trò chơi như nhận biết hình khối, chữ cái, số đếm. Hay rèn tư duy sáng tạo, logic với các trò chơi như xếp hình, lắp ráp,…

Đa dạng mẫu mã, lứa tuổi

Đồ chơi của Nhật Bản đa dạng mẫu mã và lứa tuổi. Có cả các loại đồ chơi cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên. Dù con bạn đang ở lứa tuổi nào thì bạn đều có thể lựa chọn cho bé một bộ đồ chơi phù hợp.

Chất lượng cao

Chất lượng luôn là yếu tố giúp hàng hóa Nhật Bản chiếm được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới. Và các loại đồ chơi Nhật Bản cũng vậy. Vốn là một thị trường nổi tiếng khó tính, Nhật Bản luôn cho ra mắt các sản phẩm với chất lượng cao. Và sản phẩm dành cho trẻ em như các loại đồ chơi thì lại càng được đất nước này quan tâm về chất lượng. Chất lượng cũng là yếu tố khiến đồ chơi Nhật Bản được các bậc phụ huynh hiện nay lựa chọn.

Đồ chơi Nhật Bản 2
Các loại đồ chơi tại Nhật được yêu thích bởi chất lượng cao

An toàn cho trẻ em, thân thiện với môi trường

Đồ chơi Nhật thường được làm từ những nguyên liệu an toàn cho bé. Có thể kể đến như gỗ, vải, giấy,… Đây đều là những nguyên liệu thân thiện. Không những an toàn tuyệt đối cho con bạn mà còn rất thân thiện với môi trường. Hơn nữa, đồ chơi bằng vải, gỗ,.. Cũng có độ bền cao hơn so với đồ chơi bằng nhựa.

Các loại đồ chơi Nhật Bản phổ biến

Có rất nhiều loại đồ chơi Nhật Bản trên thị trường hiện nay. Trong đó có thể phân chia thành 4 loại cơ bản sau:

  • Đồ chơi giáo dục: Bao gồm các đồ chơi được thiết kế để giúp trẻ phát triển các kỹ năng như tư duy logic. khả năng vận động, sáng tạo và học tập cơ bản như chữ cái, số đếm.
  • Đồ chơi sáng tạo cho trẻ em: Bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau. Được thiết kế để khuyến khích sự sáng tạo và phát triển trí thông minh của trẻ em. Có thể kể đến như: Bộ lắp ráp và xếp hình, bộ đồ chơi xây dựng, đồ chơi điện tử và robot,…
  • Đồ chơi vận động Nhật Bản: Bao gồm các đồ chơi ngoài trời như xe đạp, đồ chơi cát. Các trò chơi bóng, rèn luyện sự khéo léo và thể chất cho trẻ.
  • Đồ chơi nghệ thuật: Các sản phẩm như bút vẽ, màu nước, bộ đồ chơi gốc gỗ. cho phép trẻ thể hiện sự sáng tạo và phát triển nghệ thuật của mình. 
Đồ chơi của Nhật giúp bé phát triển tư duy và trí thông minh từ rất sớm
Đồ chơi của Nhật giúp bé phát triển tư duy và trí thông minh từ rất sớm

Hướng dẫn đặt mua đồ chơi Nhật Bản cho bé

Để mua đồ chơi Nhật Bản chất lượng cao, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn lựa sản phẩm phù hợp

Hãy chọn loại đồ chơi phù hợp với lứa tuổi và sở thích của em bé nhà bạn. Như vậy quá trình chơi sẽ hiệu quả hơn, phát huy tối đa công dụng của trò chơi hơn.

Các tiêu chí đánh giá sản phẩm

Để đánh giá một sản phẩm đồ chơi Nhật có chất lượng hay không, bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau đây:

  • Chất liệu: Các đồ chơi Nhật Bản chất lượng thường được làm từ các chất liệu chất lượng cao như gỗ tự nhiên, nhựa an toàn, kim loại không gỉ. 
  • Thiết kế và Sáng tạo: Đồ chơi Nhật thường có thiết kế độc đáo và sáng tạo. Khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic của trẻ. 
  • Khả năng giáo dục: Đồ chơi Nhật thường có mục đích giáo dục rõ ràng. Hỗ trợ cho việc phát triển toàn diện của trẻ em từ mặt tinh thần đến vận động.
  • Thương hiệu: Chọn các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản có thể đảm bảo chất lượng và tính an toàn cao hơn.
Đồ chơi Nhật Bản thường có mục đích giáo dục phát triển rõ ràng
Đồ chơi Nhật Bản thường có mục đích giáo dục phát triển rõ ràng

Cách thức đặt hàng và thanh toán

Để có thể mua đồ chơi Nhật Bản online, bạn tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1. Truy cập vào website bán đồ chơi trẻ em của Nhật (sẽ nói trong phần sau).
  • Bước 2. Chọn loại đồ chơi mình muốn mua, đọc kỹ thông tin sản phẩm.
  • Bước 3. Tiến hành đặt hàng và thanh toán.
  • Bước 4. Đợi vận chuyển về Việt Nam.

Lưu ý, đa số các website tại Nhật đều chỉ giao hàng trong nước. Điều này có nghĩa bạn cần liên hệ với một công ty trung gian. Công ty đó sẽ là địa chỉ nhận hàng đồ chơi tại Nhật. Sau đó trung chuyển về Việt Nam giúp bạn. Ngoài ra, để có thể mua hàng tại các website Nhật, bạn cũng cần có thẻ thanh toán quốc tế.

Mua đồ chơi Nhật Bản ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua đồ chơi Nhật Bản uy tín thì đây sẽ là những gợi ý hàng đầu:

Một số website uy tín bán đồ chơi trẻ em tại Nhật

Nếu bạn đang muốn mua đồ chơi thông minh cho bé trực tiếp tại Nhật, bạn có thể đặt mua tại các website Nhật. Cụ thể là những website sau đây:

  • Amazon Japan (https://amazon.co.jp)
  • Rakuten (https://rakuten.co.jp)
  • Yahoo Shopping (https://shopping.yahoo.co.jp/)
  • PonpareMall (https://www.ponparemall.com/)
  • KAKAKU (https://kakaku.com/)
  • Muji (https://www.muji.net/store/)
  • Yodobashi (https://www.yodobashi.com/)
  • CO-OP (https://www.coop-takuhai.jp/)
  • Plazastyle: https://www.plazastyle.com/
Một số website bán đồ chơi Nhật Bản
Kakaku – Một trong những website bán đồ chơi Nhật Bản nổi tiếng

Mua đồ chơi nội địa Nhật qua hanaichi.vn

Việc đặt mua đồ chơi cho bé tại các website Nhật Bản thực tế không hề đơn giản với đa số người dùng Việt Nam. Mà nguyên nhân trực tiếp đến từ vấn đề rào cản ngôn ngữ cũng như quy trình mua hàng phức tạp. Đó là lý do mà bạn cần tìm đến một giải pháp đơn giản, hiệu quả hơn. Và Hanaichi chính là giải pháp đó.

Hanaichi là công ty chuyên kinh doanh hàng Nhật. Trong đó, mua hộ hàng Nhật là một trong những dịch vụ chính của công ty. Hanaichi.vn là website chính thức của Hanaichi – Nơi bạn có thể mua mọi món đồ từ Nhật. Mà cụ thể là các loại đồ chơi cho trẻ em với:

  • Quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng.
  • Giao diện hoàn toàn Việt hóa vô cùng dễ hiểu.
  • Đa dạng các sản phẩm, bạn có thể mua mọi món đồ mình thích.
  • Phí mua hộ cực thấp, thường xuyên có ưu đãi, voucher giảm giá, báo giá công khai đúng đến từng đồng.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%, cập nhật trạng thái đơn hàng qua email đăng ký.
Hanaichi.vn - Mang cả thế giới đồ chơi Nhật Bản về ngôi nhà của bạn
Hanaichi.vn – Mang cả thế giới đồ chơi Nhật Bản về ngôi nhà của bạn

Nói tóm lại, đồ chơi từ Nhật Bản đã, đang và sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm này thì Hanaichi luôn là lựa chọn hàng đầu. Liên hệ Hanaichi ngay hôm nay để được sở hữu những món đồ chơi chất lượng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

20 bộ phim anime hay nhất 2024 nhất định không thể bỏ lỡ

admin

Hướng dẫn mua hàng từ Nhật về việt nam

admin

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

Leave a Comment