LÀM ĐẸP

Điểm danh 20 kem che khuyết điểm của Nhật được yêu thích nhất hiện nay

Kem che khuyết điểm của Nhật được đông đảo phái đẹp trên thế giới. Đặc biệt là chị em phụ nữ Việt lựa chọn giữa vô vàn các sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, khả năng che khuyết điểm trên da hoàn hảo, giá thành hợp lý. Dưới đây, Hanaichi sẽ tổng hợp chi tiết 20 loại kem cho khuyết điểm bán chạy nhất của Nhật để quý khách hàng quan tâm lựa chọn.

Top 20 kem che khuyết điểm Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Danh sách 20 loại kem che khuyết điểm sau đã được chúng tôi khảo sát từ thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt mới nhất trong thời gian gần đây. Chị em quan tâm có thể yên tâm cân nhắc lựa chọn:

Cle de Peau Beaute Concealer SPF 25

Cle de Peau Beaute Concealer SPF 25 là sản phẩm che khuyết điểm sang trọng, dễ sử dụng và cho hiệu quả nhất hiện nay. Thành phần chính có trong kem nền này chính là illuminating Treatment Powder. cải thiện tối đa làn da thô ráp. Che phủ vết thâm quầng tốt, bền màu và đặc biệt còn có SPF giúp chống tia UV cho làn da khi chị em di chuyển nhiều ngoài trời.

Kem che khuyết điểm của Nhật 2
Cle de Peau Beaute Concealer SPF 25: Kem che khuyết điểm cao cấp với khả năng che phủ tốt, bền màu và bảo vệ da khỏi tia UV

Shiseido Synchro Skin Correcting Gel Stick Concealer

Synchro Skin Correcting Gel Stick Concealer của Nhật được xem là sự đột phá lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm che khuyết điểm dạng thỏi. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại từ 3 loại gel. nhằm tạo ra sự cân bằng lý tưởng cho mọi loại da. Lớp nền tự nhiên, có khả năng khá nước, duy trì độ ẩm trong suốt 24h. Về độ kiểm soát bã nhờn của kem nền lên đến 8h và được kiểm nghiệm da liễu không gây mụn.

Shiseido Synchro Skin Correcting Gel Stick Concealer
Công thức gel dạng stick dễ sử dụng, có khả năng che phủ cao và giữ màu lâu

Kanebo Kate Secret Skin Maker Zero

Kem che khuyết điểm của Nhật Kanebo Kate Secret Skin Maker Zero cũng được đánh giá cao ở khả năng che khuyết điểm hoàn hảo. Đặc biệt là các vết tàn nhang, vết nám,…cho các nàng làn da căng mịn hoàn hảo. Độ bám dính của kem tốt, khả năng thấm hút nhanh. Làn da sau khi bôi kem nền lên có được độ thật tự nhiên, không bị bí nhờn hay dính. Chỉ số chống nắng cao, đạt SPF18/PA++, bảo vệ làn da khỏi tia UVB hoặc UVA hoàn hảo. 

Kanebo Kate Secret Skin Maker Zero
Kanebo Kate Secret Skin Maker Zero cho lớp nền mỏng nhẹ nhưng độ che phủ cao

Maquillage Dramatic Skin Sensor Base UV

Tín đồ của kem lót Nhật Bản, các bạn đừng bỏ qua Maquillage Dramatic Skin Sensor Base UV. Sản phẩm được kiểm chứng cho độ che phủ hoàn hảo các lỗ chân lông trên khuôn mặt. cho làn da căng mướt, mịn màng sau khi bôi lên. 

Kem lót Maquillage Dramatic Skin Sensor Base UV ứng dụng công nghệ Sebum Target Powder cảm biến với khả năng dưỡng ẩm. Đồng thời bảo vệ làn da không bị mất nước trước mọi điều kiện thời tiết hanh khô. Chỉ số chống nắng cao, kiểm soát dầu tốt, hỗ trợ bảo vệ lớp nền trang điểm lâu trôi hơn.

Maquillage Dramatic Skin Sensor Base UV
Maquillage Dramatic Skin Sensor Base UV

Canmake Cover & Stretch Concealer UV

Dòng kem nền che khuyết điểm này của Nhật có công thức mỏng nhẹ. song hiệu ứng bắt sáng cực kỳ tốt. nên được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Canmake Cover & Stretch Concealer UV giúp che hiệu quả các vết sạm nám không đều màu trên khuôn mặt. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là các chị em có làn da khô sần. Hỗ trợ ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang, vết thâm quầng dưới mắt do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Kem che khuyết điểm của Nhật
Canmake Cover & Stretch Concealer UV: Kem che khuyết điểm có khả năng che phủ cao, dễ dàng blend và không gây cảm giác nặng nề

Kose Esprique Melty Fix Concealer

Kem che khuyết điểm của Nhật Kose Esprique Melty Fix Concealer tạo ra lớp màng nhẹ nhàng, mỏng với khả năng che phủ tốt các vùng da thâm quầng dưới mắt. Đồng thời các vết tàn nhang, đốm, sẹo do mụn gây ra trên khuôn mặt. Hơn nữa, kem nền còn che phủ ở vùng da bị mất nước, kháng bã nhờn và mồ hôi cao, giữ được lớp che phủ lâu trôi hơn. 

Kem che khuyết điểm Nhật Bản
Kose Esprique Melty Fix Concealer: Kem che khuyết điểm dạng lỏng, thẩm thấu nhanh vào da và giữ màu lâu

Integrate Pro Finish Concealer

Integrate Pro Finish Concealer là kem nền mẫu mới của hãng Integrate. Sản phẩm cho chất lượng kem phủ trên làn da cực mỏng nhẹ tự nhiên. Tạo cảm giác tự tin cho chị em khi sở hữu được làn da trắng sáng như không trang điểm. 

Đặc biệt, lớp finish của sản phẩm lì vừa phải. sở hữu độ ánh nhẹ và căng bóng phủ sương, cấp ẩm liên tục. Làn da của chị em luôn được mềm mượt, độ đàn hồi cao. Kiểm soát được lượng dầu thừa trên làn da trong nhiều giờ liền. 

Kem che khuyết điểm Integrate Pro Finish Concealer: Sản phẩm có khả năng che phủ cao và bám dính tốt, không bị lộ vân kem
Integrate Pro Finish Concealer với khả năng che phủ cao và bám dính tốt, không bị lộ vân kem

Mochi Nhật Bản

Mochi với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, cho khả năng che khuyết điểm hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho mọi làn da. Điển hình như thành phần collagen hàm lượng cao gấp 3 lần so với kem che khuyết điểm thông thường. Ngoài che thâm quầng, đốm nám, tàn nhang. kem nền Mochi Nhật Bản còn nuôi dưỡng làn da từ bên trong. 

Khối lượng 20.000ppmol kết hợp với Borphyrin giúp ngăn chặn nếp nhăn. Nâng cao khả năng giữ nền đẹp tự nhiên gấp 2 lần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dùng 26 loại hương liệu tự nhiên, nhiều kẽm. Để không gây kích ứng làn da, cấp ẩm tốt. 

Kem che khuyết điểm Mochi Nhật Bản
Kem che khuyết điểm Mochi với công thức lâu trôi, không trôi nhòe suốt cả ngày

Sekkisei White CC Cream SPF50+ PA++++

Sản phẩm kem trang điểm Sekkisei White CC Cream SPF50+ PA++++ thu hút người dùng nhờ công dụng tuyệt vời 6 trong 1 sản phẩm. Bao gồm: Kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem dưỡng da, nhũ tương dưỡng ẩm và huyết thanh. Sản phẩm mang đến cho chị em một làn da trắng sáng, căng mướt tự nhiên. Tối ưu được nhiều thời gian dặn nền makeup.

Kem che khuyết điểm nội địa Nhật
CC cream có tính năng che khuyết điểm và làm sáng da, bảo vệ da khỏi tia UV một cách toàn diện

Kem che khuyết điểm của Nhật SANA Pore Putty BB Cream

Top 20 kem che khuyết điểm của Nhật chất lượng hiện nay chắc chắn phải có SANA Pore Putty BB Cream. Bạn chỉ việc lấy một lượng nhỏ kem bằng hạt đậu đã có thể thoa đều được toàn bộ khuôn mặt của mình. 

Cho khả năng che khuyết điểm hoàn hảo các lỗ chân lông to, nốt mụn trứng cá hay vết thâm. Trong kem còn có lượng SPF cùng titanium dioxide lớn. Cho khả năng nuôi dưỡng làn da hoàn hảo với mọi làn da.

SANA Pore Putty BB Cream: BB cream với khả năng làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông và che phủ khuyết điểm tốt
SANA Pore Putty BB Cream: BB cream với khả năng làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông và che phủ khuyết điểm tốt

Excel Real Clothes Lasting Foundation SPF25

Excel Real Clothes Lasting Foundation SPF25 với thành phần chính là các hạt phấn nhiều kích thước. tạo ra lớp màng trang điểm tự nhiên, mỏng mịn trên mọi ngóc ngách khuôn mặt. Kết hợp với thành phần silicone resin có khả năng bám chắc vào làn da. cùng với long – lasting. duy trì lớp trang điểm được mịn màng hàng tiếng đồng hồ. Sản phẩm với 3 hiệu năng che khuyết điểm tuyệt đối. Có khả năng siêu bám bề và mỏng nhẹ tự nhiên như không. 

Kem che khuyết điểm của Nhật
Excel Real Clothes Lasting Foundation SPF25: Kem nền có tính năng che phủ và giữ màu lâu, làm đều màu da một cách tự nhiên

Lunasol Skin Modeling Liquid Foundation

Kem lót nền Lunasol Skin Modeling Liquid Foundation được nhiều chị em lựa chọn với chức năng bao phủ toàn bộ vùng da mặt. Bảo vệ làn da trước những lớp trang điểm kế tiếp không bị dày cộp hay sần sùi. Đồng thời phát huy tối đa công dụng của phấn hồng.

 Làn da sau khi được thoa lớp lót bảo vệ này sẽ vô cùng mượt và đều màu. Phù hợp nhất với các bạn có làn da dầu hỗn hợp, che lỗ chân lông. Cấp ẩm, làm mờ khuyết điểm hiệu quả trước khi make up.

Kem che khuyết điểm của Nhật
Lunasol Skin Modeling Liquid Foundation: Kem nền lỏng nhẹ, có khả năng làm mịn da và che phủ khuyết điểm tốt

Bison Corrective Concealer

Đây là dòng kem che khuyết điểm dạng lỏng nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa mụn phát triển trong lỗ chân lông cũng như bề mặt da. Che phủ tốt các đốm nâu, mụn, thâm hay tàn nhang.

Bên cạnh đó, kem nền Bison Corrective Concealer còn ngăn chặn quá trình tích tụ bã nhờn ở lỗ chân lông. Đồng thời tẩy các tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Giữ sạch làn da bằng tinh chất dầu trà chuyên dụng. 

Kem che khuyết điểm Nhật Bản
Bison Corrective Concealer: Kem che khuyết điểm dạng lỏng, dễ blend và che phủ tốt mọi vùng khuyết điểm

Cezanne UV Clear Face Powder

Phấn phủ Cezanne UV Clear Face Powder được nhận định là sự lựa chọn số 1 của phụ nữ Nhật trong bảo vệ làn da khỏi mọi tác nhân gây hại. Đặc biệt là tia UV mặt trời. Hơn nữa, Cezanne UV Clear Face Powder còn cho khả năng che khuyết điểm và hút dầu hiệu quả. Tôn lên vẻ đẹp trắng sáng, rạng ngời của làn da trước mọi điều kiện ánh sáng. 

Cezanne UV Clear Face Powder: Bột phấn bảo vệ da khỏi tia UV và có khả năng kiểm soát dầu, giữ lớp trang điểm lâu trôi
Cezanne UV Clear Face Powder: Bột phấn bảo vệ da khỏi tia UV và có khả năng kiểm soát dầu, giữ lớp trang điểm lâu trôi

Ettusais BB Mineral Cream

Ettusais BB Mineral Cream với 7 công dụng vượt trội trong cùng 1 tuýp nhỏ. Đó chính là: Phủ lỗ chân lông, dưỡng ẩm da, kem che khuyết điểm, điều tiết dầu thừa. Chăm sóc ngăn ngừa mụn trên da, chống nắng bảo vệ da khỏi các nhân tố gây hại.

Sản phẩm giúp làn da của bạn thêm mềm mại, mịn màng tự nhiên như da em bé. Đặc biệt, kem che khuyết điểm không có mùi. Không bít lỗ chân lông, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Ettusais BB Mineral Cream: BB cream có khả năng che phủ cao và bảo vệ da, giúp làm đều màu và giữ ẩm cho da suốt cả ngày
Ettusais BB Mineral Cream: BB cream có khả năng che phủ cao và bảo vệ da, giúp làm đều màu và giữ ẩm cho da suốt cả ngày

K-Palette Zero Kuma Concealer

Thêm một sự lựa chọn thú vị nữa cho các tín đồ yêu thích dòng kem che khuyết điểm của Nhật. Đó chính là K-Palette Zero Kuma Concealer. Sản phẩm này ở dạng thỏi, nếu nhìn qua nhiều bạn cứ nghĩ đó là cây son. tiện lợi trong vặn lên xuống sử dụng. Đặc biệt là các vùng thâm, đỏ, sẹo không đồng đều. K-Palette Zero Kuma Concealer có tone màu be sáng. Phù hợp với các cô nàng muốn làm da mặt của mình đều màu kỹ, che khuyết điểm tốt.

K-Palette Zero Kuma Concealer: Kem che khuyết điểm dạng lỏng, dễ sử dụng và che phủ tốt các vùng thâm mắt
K-Palette Zero Kuma Concealer: Kem che khuyết điểm dạng lỏng, dễ sử dụng và che phủ tốt các vùng thâm mắt

Majolica Majorca Skin Lingerie Pore Cover

Phấn phủ kiềm dầu Majolica Majorca Skin Lingerie Pore Cover không chứa silicone, không cồn, sulfate và paraben. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với các chị em có làn da mặt nổi mụn. Một số ưu điểm nổi bật của dòng kem lót này chính là thu nhỏ lỗ chân lông. Cho làn da trắng mịn, đều màu trước khi chị em tiến hành các lớp makeup phức tạp sau.

Kem nền Nhật Bản
Majolica Majorca Skin Lingerie Pore Cover: Kem lót giúp làm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da trước khi makeup

Visee CC Concealer

Visee CC Concealer thuộc dòng kem che khuyết điểm đa công dụng. Cho khả năng tạo lớp nền tự nhiên cho khuôn mặt thêm trắng sáng, tươi tắn từ bên trong. Đặc biệt, sản phẩm có đến 95% thành phần tinh chất vitamin vừa làm đều màu. Che quầng thâm hiệu quả vừa cho mùi hương cam dịu nhẹ suốt ngày. 

Visee CC Concealer: Có tính năng làm sáng và che phủ khuyết điểm, giúp làm đều màu da một cách tự nhiên
Visee CC Concealer: Có tính năng làm sáng và che phủ khuyết điểm, giúp làm đều màu da một cách tự nhiên

K-Palette 1 Day Tattoo Real Lasting Eyebrow Mascara

K-Palette 1 Day Tattoo Real Lasting Eyebrow Mascara thuộc sản phẩm mascara dưỡng mày được yêu thích top đầu tại Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm có công thức vượt trội, có chất kem đặc biệt mịn màng, không gây bết dính. Đồng thời tạo độ rơi nhìn rất tự nhiên cho chân mày. Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần lành tính, không gây kích ứng cho vùng da mặt.

DHC Velvet Skin Coat

Sản phẩm kem che khuyết điểm của Nhật chất lượng cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho chị em lựa chọn, đó chính là DHC Velvet Skin Coat. Sản phẩm có khả năng che lấp lỗ chân lông và nếp nhăn nông xấu xí trên bề mặt. Khả năng bám màu cao, kiềm dầu tối ưu, tạo ra lớp nền trang điểm rạng rỡ, sáng mịn. Giúp các nàng tự tin hơn với vẻ đẹp tự nhiên của mình suốt một ngày dài.

Kem lót trang điểm DHC
DHC Velvet Skin Coat: Kem lót làm mịn da và kiểm soát dầu, giúp lớp trang điểm bám dính tốt và lâu phai

Lưu ý gì khi mua kem che khuyết điểm của Nhật?

Để bản thân tự tin hơn với quyết định của mình, khi mua kem che khuyết điểm thương hiệu Nhật Bản. chị em cần lưu ý một vài kinh nghiệm sau:

Kiểm tra thành phần và công dụng

Đây chắc chắn là bước quan trọng đầu tiên bạn nên thực hiện khi mua kem lót, kem nền che khuyết điểm của Nhật. Ưu tiên chọn dòng có chứa thành phần tự nhiên lành tính, không chất bảo quản, gây kích ứng cho làn da.

Kiểm tra độ bền màu, che phủ

Khách hàng nên tìm hiểu và ưu tiên chọn sản phẩm với độ che phủ tốt, che đi các vết nám, sạm, thâm,…Song song với đó, chị em nên chọn dòng có độ bền màu theo thời gian tốt. lâu trôi để không ảnh hưởng đến lớp trang điểm sau đó của mình.

Chọn loại kem che khuyết điểm hợp với da

Trên thị trường có nhiều thương hiệu, dòng kem lót, kem nền che khuyết điểm phù hợp với mọi loại da từ khô, dầu, hỗn hợp. Vậy nên, bạn cần xác định mình thuộc loại da nào để chọn kem che khuyết điểm phù hợp nhất. Ví dụ bạn có làn da thường, khuyết điểm không nhiêu chọn kem dạng lỏng kết cấu mỏng nhẹ. Còn nếu bạn có làn da khô tránh dùng kem nền lỏng vì không có độ bóng.

Chọn màu sắc phù hợp

Bạn nên ưu tiên chọn kem che khuyết điểm màu xanh cho vùng da bị mẩn đỏ. để trung hòa với sắc đỏ do dị ứng hoặc mụn. Chọn kem màu cam hoặc vàng ở vùng da không đều màu hoặc bị thâm quầng mắt. Chọn kem màu hồng cho vùng da bị sưng phù. Màu tím cho vùng da bị xỉn màu hoặc nhợt nhạt.

Chọn nơi bán uy tín

Cuối cùng, bạn nên tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ cung cấp kem che khuyết điểm của Nhật uy tín. để đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ. Hạn chế tối đa việc chọn mua phải hàng nhái, kém chất lượng dẫn đến hậu quả “tiền mất tật mang.

Vừa rồi các bạn đã tham khảo xong top 20 dòng kem che khuyết điểm của Nhật được yêu thích nhất hiện nay. Đồng thời tham khảo thêm một số kinh nghiệm chọn mua sản phẩm chất lượng. phù hợp nhất với nhu cầu và làn da của mình. Chúc các bạn sớm lựa chọn được sản phẩm kem che khuyết điểm ưng ý nhất.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ đất sét Innisfree cực chuẩn

admin

Collagen dạng bột ITOH 30 gói

admin

Review Xà phòng trị mụn lưng FOR BACK

admin

Leave a Comment