Chăm sóc daLÀM ĐẸPTin Tức

Kem dưỡng da đa năng Shiseido Aqualabel Nhật Bản

Kem dưỡng da đa năng Shiseido Aqualabel Nhật Bản là dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm đem đến chất lượng đỉnh cao, thu phục lòng tin của khách hàng với đa công dụng. Để tiết kiệm thời gian và tài chính cho chị em, 1 lọ kem dưỡng đa năng như Shiseido Aqualabel sẽ là giải pháp vô cùng kinh tế và hiệu quả.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel của Nhật có tốt không?

Kem dưỡng da đa năng Shiseido Aqualabel Nhật Bản

 

Với công thức đặc biệt, kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có đầy đủ chức năng của: nước hoa hồng, tinh chất dưỡng ẩm, sữa dưỡng da, kem dưỡng, mặt nạ ngủ. Cụ thể, loại kem dưỡng này có những công dụng sau:

  • Dưỡng ẩm: Thành phần hyaluronic acid và các chất dưỡng ẩm tự nhiên cung cấp độ ẩm sâu cho da. Giúp da luôn mềm mịn và căng bóng.
  • Chống lão hóa: Kem dưỡng chứa collagen và các chất chống oxy hóa. Giúp tăng đàn hồi và mờ nếp nhăn, làm cho da trở nên săn chắc, trẻ trung hơn.
  • Làm sáng da: Công thức đặc biệt giúp cải thiện tông màu da và làm sáng da tức thì. Da trở nên tươi sáng, rạng rỡ và đều màu hơn.
  • Làm dịu da: Kem dưỡng cung cấp độ ẩm làm dịu và làm mờ các vết đỏ, kích ứng trên da. Giúp da trở nên mềm mịn và thư giãn.

Với công dụng đa năng, kem dưỡng Aqualabel Shiseido 5in1 là lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc da hàng ngày. Giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và tươi sáng.

 

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel có mấy loại?

2.1 Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu đỏ

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu đỏ được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, tinh chất collagen. Có tác dụng tích cực đối với việc cải thiện các vết nhăn và chảy xệ trên da. Giúp ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da.

Bên cạnh đó, các hợp chất vitamin, chiết xuất thảo dược và HA cấp ẩm cực tốt. Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh và sâu vào các tầng biểu bì của da. Giúp da sáng đều màu, căng bóng. 

Kem dưỡng 5in1 Shiseido Aqualabel màu đỏ dưỡng ẩm sâu

 

2.2 Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh

Shiseido Aqualabel xanh mang đến công dụng dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám tối ưu. Chứa HA và hỗn hợp vitamin có tác dụng ức chế sự kết tụ melanin – nguyên nhân làm tối màu da và tàn nhang. Loại này có màu trắng hơi trong, kết cấu mềm mại và khá lỏng giúp da dễ dàng hấp thụ. Độ cấp ẩm tốt, thấm sâu vào da chứ không tạo lớp dầu bám bên ngoài da. Khi bôi xong sẽ thấy ra hơi căng bóng nhẹ nhưng sờ lên ẩm mịn, khô ráo. Vào mùa hè, sáng ngủ dậy da sẽ không bị đổ dầu. Vào mùa đông, kem dưỡng sẽ giúp da mặt không bị ít bong tróc, khô căng.

Kem dưỡng 5in1 Shiseido Aqualabel màu xanh ngừa thâm nám

 

2.3 Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu vàng

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vàng là dòng sản phẩm chống lão hóa thích hợp cho nữ giới trên 30 tuổi. Được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như dầu mè, tinh chất dầu từ gan cá mập, dầu Jojoba… Lượng vitamin dồi dào có trong kem, đặc biệt là vitamin C và E rất tốt cho làn da, dưỡng trắng, chống lão hóa. Bên cạnh đó, thành phần Collagen, Q10 và HA sẽ giúp phục hồi làn da bị tổn thương, nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh.

Kem dưỡng 5in1 Shiseido Aqualabel màu vàng chống lão hóa

 

Cách sử dụng kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5in1

​- Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ và lau khô.

– Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem thoa đều khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

– Bước 3: Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da.

Nên sử dụng kem dưỡng 5in1 Shiseido Aqualabel ngày 2 lần

 

Lưu ý khi sử dụng:

– Rửa sạch tay trước khi lấy sản phẩm và tránh cọ xát mạnh lên da lẫn vùng mắt vì đây là những vùng da mềm, dễ lão hóa.

– Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời

– Khi mua sản phẩm nên biết cách kiểm tra hạn sử dụng để tránh mua phải hàng cận date.

– Đối với da dầu, có thể thoa lớp dày để tạo mặt nạ dưỡng ẩm rồi để trong vòng 20 – 30 phút.

– Sử dụng đều đặn mỗi ngày 02 lần vào buổi sáng và buổi tối.

 

Mua kem dưỡng Shiseido Aqualabel ở đâu?

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel bạn có thể mua bằng nhiều cách khác nhau. Có thể nhờ người xách tay trực tiếp tại cửa hàng chính hãng của Shiseido tại Nhật. 

Hiện nay tại cửa hàng của Hanaichi cũng đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Da 5in1 Shiseido Aqualabel chuẩn nội địa 100%. Đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn. Mọi người có nhu cầu thì có thể ghé qua cửa hàng địa chỉ 38 ngõ 40 phố Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho việc chăm sóc da của mình. 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Tại Sao Thời Trang Zara Được Nhiều Người Trên Thế Giới Ưa Chuộng

admin

Mỹ Phẩm SK-II Có Thật Sự Tốt Không?

admin

10 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất mùa hè 2022

admin

Leave a Comment