Chăm sóc daLÀM ĐẸP

Kem nền của Nhật loại nào tốt? Tiêu chí lựa chọn kem nền phù hợp với mọi loại da

Kem nền là sản phẩm quan trọng trong chu trình make up của mỗi cô nàng. Một chiếc kem nền chất lượng sẽ tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo, tự nhiên. Đó là lý do mà người ta luôn tìm kiếm kem nền của Nhật loại nào tốt. Kem nền Nhật Bản với chất lượng cao, độ che phủ tốt. và đặc biệt là thành phần lành tính, an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi trên thì hãy tham khảo bài viết sau đây để biết câu trả lời.

Tiêu chí lựa chọn kem nền phù hợp

Có rất nhiều loại kem nền trên thị trường hiện nay. Và để xác định được loại kem nền của Nhật nào tốt và phù hợp với mình, bạn có thể căn cứ vào một vài tiêu chí sau đây:

Xác định loại da, tone da

Đầu tiên, xác định loại da của bạn (da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm) để chọn kem nền có thành phần và công thức phù hợp. Tiếp theo, chọn màu kem nền phù hợp với tone da của bạn. Nên thử màu sản phẩm trên cằm hoặc cổ để xem phù hợp với màu da tự nhiên.

Độ che phủ của kem nền

Xác định mức độ che phủ cần thiết (nhẹ, trung bình, cao) tùy thuộc vào vùng da bạn muốn che phủ và loại bớt nhược điểm. 

Công thức và thành phần

Lựa chọn kem nền không chứa các hóa chất gây hại cho da như paraben, sulfate, silicone. Và có chứa các thành phần dưỡng ẩm, chống nắng, hoặc phù hợp với nhu cầu làm dịu da.

Độ bám dính và bền màu

Chọn kem nền có khả năng bám dính lâu và không bị oxy hóa hay thay đổi màu sắc sau một thời gian dài sử dụng.

Chọn thương hiệu uy tín

Nên lựa chọn những thương hiệu kem nền uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bởi kem nền là thứ bạn sẽ sử dụng hàng ngày và dùng trực tiếp lên da mặt của mình. Nên bạn cần lựa chọn thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây tổn hại cho da.

Chọn kem nền phù hợp với màu da để lớp make up được tự nhiên, thoải mái
Chọn kem nền phù hợp với màu da để lớp make up được tự nhiên, thoải mái

Kem nền của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay?

Nếu đã đọc hết phần trên mà bạn vẫn chưa tìm loại kem nền của Nhật nào tốt nhất thì top 5 kem nền Nhật Bản sau đây sẽ là gợi ý hàng đầu:

Kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream SPF50/PA+++

Kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream SPF50/PA+++ được đánh giá cao về mặt tính năng và hiệu quả sử dụng. Đây là một sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích vì các điểm sau:

  • Bảo vệ da: SPF50/PA+++ cung cấp khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA. Giúp ngăn ngừa sạm da, lão hóa da do ánh nắng mặt trời.
  • Công thức dưỡng ẩm: Kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream chứa các thành phần dưỡng ẩm như tinh chất dầu hạt hoa hướng dương, glycerin. Giúp giữ cho làn da mềm mại suốt cả ngày.
  • Hiệu ứng dưỡng trắng: Sản phẩm được thiết kế để cải thiện sắc tố da. Mang lại làn da sáng mịn tự nhiên.
  • Che phủ tốt: Độ che phủ từ nhẹ đến trung bình, đủ để che đi các khuyết điểm như vết thâm, nám, mụn nhẹ một cách tự nhiên.
  • Cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái: Kem nền Canmake có kết cấu nhẹ, dễ tán và không gây cảm giác bí bách cho da. Thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.
  • Độ bền màu và không bị oxy hóa: Không gây hiện tượng oxy hóa hay thay đổi màu sắc sau khi sử dụng lâu.
Kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream SPF50/PA+++
Kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream SPF50/PA+++

Kem nền Shiseido của Nhật Aqualabel White Liquid

Kem nền Aqualabel White Liquid là sản phẩm của Shiseido – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm áp dụng công nghệ Advanced sensing Technology. cho bạn lớp nền mịn màng, khỏe mạnh suốt cả ngày dài. Ngoài ra, kem nền này còn được yêu thích bởi những ưu điểm sau:

Thành phần và kết cấu sản phẩm 

Kem nền Aqualabel White Liquid thiết kế tuýp dài, nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Thành phần của kem nền này có chứa Hyaluronic Acid. Đây là thành phần nổi tiếng trong việc cấp ẩm cho da. Giúp làn da trở nên ẩm mượt, mịn màng suốt cả ngày dài.  

Công dụng và ưu điểm nổi bật 

Kem nền nhà Shiseido nổi tiếng với lớp nền đẹp và độ che phủ cao. Đặc biệt, kem được chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên. giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, kem cũng được đánh giá cao bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da. Cho bạn lớp nền bền đẹp suốt cả ngày dài dù là mùa hè nóng bức.

Kem nền của Nhật loại nào tốt
Kem nền Aqualabel White Liquid có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

Kem nền Cezanne Nhật Bản

Kem nền Cezanne Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng lười trang điểm nhưng vẫn muốn có một làn da hoàn hảo. Sản phẩm giúp làm sáng và làm đều tone da một cách tự nhiên. Mang lại làn da rạng rỡ và đều màu với những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Công thức dưỡng ẩm: Kem nền chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và chiết xuất từ hoa hồng. Giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da suốt cả ngày.
  • Bảo vệ da: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV với các thành phần chống nắng như titanium dioxide và zinc oxide. Giúp ngăn ngừa sạm da và lão hóa da do ánh nắng mặt trời.
  • Độ che phủ tự nhiên: Kem nền Cezanne che phủ nhẹ nhàng và tự nhiên. Giúp làm mịn các vùng da không đều màu và che đi các khuyết điểm nhỏ.
  • Kết cấu nhẹ, dễ tán và không gây cảm giác bí bách hay nặng mặt.
  • Thích hợp cho mọi loại da: Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da. Bao gồm cả da nhạy cảm, và không gây kích ứng.
Kem nền Cezanne Nhật Bản
Kem nền Cezanne Nhật Bản

Kem nền Kate của Nhật

Cái tên tiếp theo trong danh sách kem nền của Nhật loại nào tốt chính là kem nền Kate. Kem nền giúp bạn sở hữu làn da đều màu, tự nhiên và khỏe mạnh với những ưu điểm sau:

Thành phần và kết cấu sản phẩm 

  • Kem Nền KATE The Base Zero Powdery Skin Maker Foundation chứa chỉ số SPF15 PA++. cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho da giúp bảo vệ da trước mọi tác động từ tia UV gây hại.
  • Texture mịn mượt, dễ tán đều và có độ bám tốt trên da. Bạn sẽ không phải lo da bị xuống màu sau khi make up.

Công dụng và ưu điểm nổi bật 

Kem Nền KATE cho lớp nền mịn màng nhờ khả năng che phủ những khuyết điểm trên da. Kem nền này giúp tăng độ bám dính của phấn phủ. nhưng vẫn tạo cảm giác khô thoáng trên da suốt cả ngày dài bởi kem không gây bóng nhờn.

Kem Nền KATE The Base Zero Powdery Skin Maker Foundation
Kem Nền KATE The Base Zero Powdery Skin Maker Foundation

Kem nền CC của Nhật Kose Sekkisei

Kem nền CC của Nhật Kose Sekkisei là một lựa chọn tốt để mang lại làn da sáng mịn, đều màu. Đây là sản phẩm tuyệt vời với khả năng thay thế đồng thời sữa dưỡng – kem nền – kem chống nắng:

Thành phần và kết cấu sản phẩm 

  • Kem nền CC Kose Sekkisei SPF 50/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. nhờ bảng thành phần có chứa Snow Hydration Essence.
  • Kem có kết cấu vô cùng mỏng mịn, khả năng thẩm thấu nhanh chóng trên da chỉ sau một lần dặm.

Công dụng và ưu điểm nổi bật 

  • Kem nền CC Kose Sekkisei có độ che phủ khuyết điểm hoàn hảo.
  • Khả năng dưỡng da nhờ công thức dầu khoáng giúp da trở nên săn chắc, đều màu, sáng mịn.
  • Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Loại trừ nguyên nhân gây tàn nhang và mụn.
Kem nền CC Kose Sekkisei SPF 50/PA+++ 
Kem nền CC Kose Sekkisei SPF 50/PA+++

Lưu ý gì khi mua kem nền Nhật Bản?

Giữa thị trường vô số các loại kem nền nội địa Nhật, thật khó để chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nhưng có một số lưu ý chung mà bạn cần nhớ, đó là:

  • Ưu tiên các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ để tránh tình trạng bí da. Bởi trên kem nền còn có các sản phẩm như kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn má, kem chống nắng,…
  • Nên chọn các loại kem nền bền màu, chống trôi tốt để lớp make up được giữ nguyên vẹn cả ngày dài.
  • Chọn kem nền phù hợp với màu da để lớp nền được tự nhiên nhất.
  • Chọn kem nền có thêm công dụng dưỡng da và chống nắng để làn da luôn được nuôi dưỡng và bảo vệ tối đa.
Lưu ý gì khi mua kem nền Nhật Bản
Chọn kem nền phù hợp giúp lớp makeup hoàn hảo hơn

Kem nền nội địa Nhật với chất lượng và độ an toàn vẫn luôn là sản phẩm mà mọi cô gái cần có trong tủ đồ make up của mình. Và top những loại kem nền trên đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể tìm cho mình một chiếc kem nền chất lượng và ưng ý, để luôn tự tin và xinh đẹp trước mọi người.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Máy massage Nhật loại nào tốt? Top 10 máy massage đỉnh nhất

admin

Top 15 dầu tẩy trang nội địa Nhật Bản tốt nhất 2024

admin

Giấm đen giảm cân ORIHIRO

admin

Leave a Comment