CÔNG NGHỆThiết bị gia dụngĐồ công nghệ và Điện tử

Máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt? – Top 5 thương hiệu máy lạnh Nhật tốt nhất hiện nay

Máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt là thắc mắc chung của rất nhiều người. Nhất là khi mùa hè đến. Vậy máy lạnh Nhật là gì? Danh sách những thương hiệu máy lạnh Nhật Bản uy tín hàng đầu hiện nay và những lưu ý khi mua sản phẩm này – Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Máy lạnh nội địa Nhật là gì?

Máy lạnh nội địa Nhật hay điều hòa nội địa Nhật là thuật ngữ chung dành cho các sản phẩm máy lạnh được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Các sản phẩm này có thể được sản xuất tại Nhật hoặc tại một quốc gia khác. Nhưng đều có 1 điểm chung đó là được bán riêng cho thị trường Nhật Bản. Máy lạnh nội địa Nhật nổi tiếng toàn thế giới về chất lượng, công nghệ và độ bền cực cao. Đó là lý do mà người tiêu dùng Việt Nam luôn tìm kiếm sản phẩm này.

Có nên mua máy lạnh nội địa Nhật không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy lạnh nội địa Nhật không, chúng ta cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm này. Cụ thể:

Ưu điểm của máy lạnh nội địa Nhật

Ưu điểm của máy lạnh nội địa Nhật thì vô vàn, nhưng có thể kể đến một số ưu điểm nổi trội sau:

Khả năng tiết kiệm điện cao

Khả năng tiết kiệm điện cao là ưu điểm cũng chính là sự khác biệt của máy lạnh nội địa Nhật với các dòng máy lạnh thông thường. Hầu hết điều hòa nội địa Nhật đều được sản xuất với công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối đa. Nghiên cứu cho thấy, máy lạnh Inverter của Nhật tiết kiệm điện đến 40% so với các dòng máy không sử dụng công nghệ này.

Máy lạnh nội địa Nhật sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường

Hầu hết các sản phẩm máy lạnh nội địa Nhật đa phần dùng gas R410A. Đây là một loại gas rất thân thiện với môi trường và con người. Do đó, bạn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe của mình khi dùng sản phẩm thường xuyên. Bởi máy lạnh Nhật với nhiệt độ lạnh vừa phải chứ không lạnh sâu như máy thường. Đặc biệt nó không không làm khô da ngay cả khi bạn sử dụng trong một thời gian dài.

Nhiều tính năng an toàn cho sức khỏe con người

Nhật Bản nổi tiếng là đất nước quan tâm hàng đầu đến sức khỏe con người. Điều đó thể hiện trong từng sản phẩm họ tạo ra. Theo tinh thần đó, máy lạnh nội địa Nhật luôn tích hợp những tính năng giúp bảo vệ sức khỏe con người. Có thể kể đến như: tự động làm sạch, khử khuẩn tối ưu, chức năng đảo gió thông minh, cảm ứng nhiệt độ,…

Khả năng duy trì nhiệt độ phòng ổn định

Với công nghệ Interver, khi nhận thấy nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong quá trình hoạt động. Máy sẽ tự động điều chỉnh công suất vận hành về chế độ thấp với điện năng tối thiểu để duy trì nhiệt độ này. 

Vận hành êm ái

Các loại điều hòa nội địa Nhật đều được đánh giá là máy chạy khỏe mà êm. Ưu điểm này rất phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, người khó ngủ.

Độ bền cao

Độ bền cao là ưu điểm chung của tất cả các sản phẩm đồ điện tử Nhật Bản. Trong đó có sản phẩm điều hòa. Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm máy lạnh Nhật đều có tuổi thọ khá cao. Đây chính là điều khiến chúng được ưa chuộng ở tất cả các thị trường.

Máy lạnh nội địa Nhật nổi tiếng khắp thế giới bởi độ bền và tuổi thọ cao

Nhược điểm

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng các loại điều hòa nội địa Nhật khi được sử dụng tại Việt Nam vẫn còn một số hạn chế. Ngoài việc giá thành tương đối cao thì chúng còn có một số nhược điểm sau:

Điện áp không tương thích ở Việt Nam

Hầu hết các thiết bị điện ở Nhật đều sử dụng điện áp 110V. Trong khi đó điện áp tại Việt Nam lại là 220V. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn sử dụng một chiếc điều hòa Nhật tại Việt Nam, bạn phải mua thêm bộ đổi nguồn.

Một số dòng máy khó tìm được linh kiện thay thế ở Việt Nam

Vì là máy sản xuất tại Nhật nên bạn khó có thể tìm được linh kiện thay thế nếu có hư hỏng xảy ra. Mặc dù vậy bạn cũng không cần quá lo lắng bởi như đã nói ở trên, máy lạnh Nhật có tuổi thọ khá cao.

Một số dòng máy lạnh nội địa Nhật rất khó tìm được linh kiện thay thế tại Việt Nam

Kết luận

Nói tóm lại, máy lạnh nội địa Nhật với chất lượng và những ưu điểm tuyệt vời của mình sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn mỗi khi hè đến. Đừng quá lo lắng vì những hạn chế của sản phẩm bởi việc mua bộ đổi nguồn không hề khó. Và việc khó khăn để thay thế linh kiện chỉ xảy ra ở một số ít điều hòa Nhật mà thôi.

Top 5 thương hiệu máy lạnh Nhật tốt nhất hiện nay

Máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt? Top 5 thương hiệu máy lạnh Nhật chất lượng được yêu thích nhất hiện nay sau đây sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn:

Máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt? – Panasonic

Panasonic là thương hiệu Nhật Bản đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Và điều hòa là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này. Với sứ mệnh mang đến cho bạn không gian sống và làm việc lý tưởng, Panasonic luôn là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất những sản phẩm chất lương. Đặc biệt hãng luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thị trường.

Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt? – Mitsubishi Electric

Mitsubishi Electric là thương hiệu máy lạnh Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm của thương hiệu này luôn nổi bật với công suất lớn và độ bền cao. Đặc biệt là thiết kế phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Đồng thời, chất liệu và quá trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo tuổi thọ và độ bền của sản phẩm cực cao cũng là một ưu điểm lớn của thương hiệu này.

Máy lạnh Mitsubishi Electric

Daikin

Daikin là thương hiệu máy lạnh với lịch sử 90 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu luôn khẳng định vị trí hàng đầu thế giới nhờ việc luôn luôn áp dụng công nghệ mới vào sản phẩm của mình. Và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt. Một số ưu điểm của máy lạnh Daikin có thể kể đến như:

  • Hiệu suất vượt trội nhờ trang bị công nghệ inverter.
  • Độ bền cao, hoạt động ổn định nên ít phải sửa chữa, bảo trì.
  • Tích hợp nhiều tiện ích và tính năng thông minh như: tối ưu hoạt động để tiết kiệm năng lượng, tạo không gian làm mát thoải mái, giảm tiếng ồn hoạt động và điều khiển từ xa thông qua điện thoại di động.

Máy lạnh Daikin Nhật với nhiều tính năng thông minh

Toshiba

Nhắc đến hãng máy nội địa Nhật tốt nhất không thể bỏ qua Toshiba – Một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng tại Nhật. Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, hiệu suất máy lạnh, Toshiba còn quan tâm đến vấn đề môi trường. Các loại điều hòa của thương hiệu này đều sử dụng những chất làm lạnh thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó máy lạnh Toshiba còn có một số ưu điểm nổi trội sau:

  • Công nghệ tiên tiến: Công nghệ Inverter, điều khiển thông minh, các cải tiến để tiết kiệm năng lượng.
  • Hiệu suất cao, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian từ gia đình, văn phòng công ty, công xưởng,…

Điều hòa Toshiba Nhật Bản

Sharp

Nhắc đến máy lạnh nội địa Nhật loại nào tốt không thể bỏ qua Sharp. Sharp là thương hiệu điện tử luôn mang đến những sản phẩm tiên phong trong công nghệ. Trong đó phải kể đến các loại điều hòa với ưu điểm nổi trội như:

  • Công nghệ tiên tiến: Công nghệ tiết kiệm điện inverter, Plasmacluster Ion (làm sạch không khí bằng cách loại bỏ vi khuẩn, virus và mùi khó chịu), các tính năng tiết kiệm năng lượng.
  • Hiệu suất cao và nhiều tiện ích thông minh.
  • Thân thiện với môi trường nhờ việc sử dụng các nguyên liệu làm lạnh an toàn.

Máy lạnh Sharp nổi tiếng với khả năng làm sạch không khí tuyệt vời

Một số câu hỏi liên quan đến máy lạnh nội địa Nhật loại nào tốt

Để hiểu hơn về sản phẩm máy lạnh nội địa Nhật, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua việc trả lời một số câu hỏi thường gặp. Cụ thể:

Máy lạnh nội địa Nhật có tốt không?

Thứ nhất, phải hiểu máy lạnh nội địa Nhật (máy lạnh được sản xuất để bán riêng cho thị trường Nhật Bản) là sản phẩm rất tốt. Bởi không chỉ đơn thuần là một chiếc máy điều hòa nhiệt độ, nó còn giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe con người. Cùng với vô vàn điểm ưu việt về điện năng, độ bền và hiệu suất. Đó là lý do mà dù những thương hiệu máy lạnh Nhật nổi tiếng đã xuất hiện tại Việt Nam nhưng người ta vẫn tìm kiếm máy lạnh nội địa Nhật.

Có nên mua máy lạnh Nhật cũ không?

Tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở bán máy lạnh Nhật bãi. Chúng có thể tốt, có thể không. Điều này tùy thuộc vào độ uy tín của nơi bán. Và bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Có nên tự đặt mua máy lạnh qua các website Nhật không?

Có. Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm mua hàng tại các website Nhật. Bởi khách quan mà nói, quy trình bán hàng tại các website Nhật không phức tạp. Nhưng để hiểu được sản phẩm, nắm rõ các quy định bán hàng với người nước ngoài thì không phải đơn giản.

Ngoài các website chính hãng, bạn có thể đặt mua máy lạnh Nhật tại Amazon

Máy lạnh nội địa Nhật có đắt không?

Có. Trừ khi bạn mua hàng thanh lý hoặc hàng giảm giá thì giá sẽ giảm đi một chút.

Mua máy lạnh Nhật ở đâu uy tín?

Ngoài việc đặt máy lạnh nội địa Nhật tại các website Nhật thì có một cách đơn giản hơn giúp bạn mua được sản phẩm này ngay tại Việt Nam. Đó là mua thông qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật. Theo đó, bạn chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm mình muốn mua, đơn vị mua hộ sẽ chịu trách nhiệm báo giá sang tiền Việt và phụ trách toàn bộ quá trình đặt hàng. Bạn chỉ cần đợi khoảng 7 – 15 ngày để nhận hàng tận nhà mình.

Nói tóm lại, máy lạnh nội địa Nhật với những ưu điểm tuyệt vời luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng Việt. Và top 5 thương hiệu máy lạnh nội địa Nhật nêu trên chính là gợi ý để bạn có thể mua được một sản phẩm chất lượng. Hy vọng qua bài viết về máy lạnh nội địa Nhật hãng nào tốt trên đây bạn đã có thêm nhiều kiến thức để có thể mua được một chiếc điều hòa nội địa Nhật ưng ý.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Sử dụng nồi ủ nhiệt hiệu quả

admin

Top 20 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

admin

Sử dụng máy lạnh 110V có tiết kiệm điện không?

admin

Leave a Comment