Thương hiệuĐồ công nghệ và Điện tử

Top 15 máy lọc không khí ô tô của Nhật đáng mua nhất hiện nay

Máy lọc không khí ô tô của Nhật

Máy lọc không khí ô tô của Nhật luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt khi có nhu cầu trang bị cho “xế yêu” thiết bị khử mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả. Mời các bạn cùng với chuyên gia của Hanaichi điểm qua top 15 máy lọc không khí dành cho ô tô của Nhật chất lượng, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Top 15 máy lọc không khí ô tô Nhật tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy lọc không khí ô tô chính hãng, chất lượng để khách hàng nghiên cứu và dễ dàng lựa chọn. Tiêu biểu nhất phải kể đến:

Máy lọc không khí oto Sharp IG-GC2E-B

Sharp IG-GC2E-B được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nội thất xe ô tô. Thiết bị được hãng trang bị chế độ khử mùi Turbo Air Flow để tăng gấp 3 tốc độ phỏng plasmacluster ion chế độ thường. 

Đặc biệt, khi so sánh với số lần cần để khử mùi bám lâu đến mức gần như không mùi. Nếu máy hoạt động với chế độ thường sẽ dao động 60 phút, còn nếu chọn chế độ turbo flow sẽ mất 44 phút. 

Sharp IG-GC2E-B
Sharp IG-GC2E-B có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn

Máy lọc không khí oto Sharp IG-GC2E-N

Sharp IG-GC2E-N là máy lọc không khí ô tô ứng dụng công nghệ Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng lọc bụi, khử mùi hôi mạnh. Đồng thời diệt nấm mốc, diệt khuẩn, giữ ẩm và làm đẹp da cho người dùng. Điện năng tiêu thụ của máy siêu tiết kiệm từ từ 0.5 đến 1.9W. Còn độ ồn dao động 19dB đến 36dB.

Sharp IG-GC2E-N
Sharp IG-GC2E-N được đánh giá cao ở khả năng lọc bụi, khử mùi hôi mạnh

Máy lọc không khí oto SHARP IG-HCF15

SHARP IG-HCF15 thuộc dòng lọc không khí chuyên dụng có trên xe ô tô nội địa Nhật. Thiết bị dùng bộ lọc công nghệ plasma hỗ trợ làm sạch không khí. Diệt nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. 

Bên cạnh đó, máy lọc không khí SHARP IG-HCF15 còn có bộ 3 màng lọc giúp lọc bụi mịn PM2.5 mạnh mẽ. Nhanh chóng loại bỏ mùi hôi, phấn hoa, mùi thú cưng, lông động vật, bụi bẩn,… Cho cảm giác sạch sẽ và thoải mái cho người ngồi trên xe ô tô.

Máy lọc không khí ô tô SHARP IG-HCF15
SHARP IG-HCF15 còn có bộ 3 màng lọc giúp lọc bụi mịn PM2.5 mạnh mẽ

Máy lọc không khí oto SHARP IG-HCF15-B

SHARP IG-HCF15-B với kiểu dáng bên ngoài thiết kế giống với máy lọc không khí ở trong phòng. Bao gồm màng lọc thô. Kế đến là màng lọc xúc tác và cuối cùng mới đến màng lọc HEPA. 

Máy SHARP IG-HCF15-B có khả năng tạo ion mật độ cao lên đến 25.000. Từ đó có thể làm tươi không khí nhanh chóng, tạo cảm giác mát mẻ, sáng khỏe. Hơn nữa, thiết bị còn được đánh giá cao ở tính năng lọc bụi kích thước. Từ thô đến siêu mịn, lọc nấm mốc, vi khuẩn và bào tử nấm hiệu quả.

Máy lọc không khí ô tô Nhật Bản SHARP IG-HCF15-B
SHARP IG-HCF15-B có khả năng tạo ion mật độ cao lên đến 25.000

Máy Lọc Không Khí Ô Tô Sharp IG-KC15-BB Nhật Bản

Sharp IG-KC15-BB thuộc dòng lọc không khí chuyên dụng cho xế hộp nội địa Nhật bán chạy thời gian gần đây. Thiết bị sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như: Cho khả năng khử mùi nhanh chóng thông qua chế độ Turbo. Tích hợp 2 cổng sạc USB để sạc điện thoại và dùng máy lọc cùng lúc. Sử dụng bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ mùi khó chịu có trên xe. Loại bỏ 80% bụi mịn/phấn hoa/ giữ ấm cho làn da không bị khô.

Sharp IG-KC15-BB
Sharp IG-KC15-BB có khả năng khử mùi nhanh chóng thông qua chế độ Turbo

Máy lọc không khí nhật ô tô Sharp IG-LC15B-W

Sharp IG-LC15B-W được ưu tiên lựa chọn cho xe ô tô nội địa Nhật từ 4-7 chỗ ngồi. Thiết bị có công suất hoạt động siêu tiết kiệm đạt 1.9W, trang bị đầy đủ các tính năng như: 

  • Plasmacluter ion đạt từ 25.000 đến 75.000 ion/cc.
  • Cho khả năng loại bỏ mùi hôi, khói thuốc độc hại và mùi cơ thể.
  • Thiết bị hỗ trợ làm sạch không khí trên xe ô tô nhanh chóng và đặc biệt chống say xe cực hiệu quả với độ ồn từ 23 đến 33dB.
Sharp IG-LC15B-W
Sharp IG-LC15B-W có công suất hoạt động siêu tiết kiệm đạt 1.9W

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX15 Model 2023~2024

Sharp IG-NX15 Model 2023~2024 thuộc dòng máy lọc không khí ô tô nội địa nhất thế hệ mới nhất plasmacluster NEXT. Chúng cho khả năng khử mùi, diệt khuẩn và lọc không khí cực hiệu quả. 

Điển hình như chế độ turbo có nồng độ ion cao gần 3 lần cho tốc độ khử mùi tăng cấp đôi. Hơn nữa, thiết bị còn phát ra ion chùm plasma cực mạnh trong 25 phút đầu khi khởi động xe hơi. Về sau đó, máy sẽ quay lại chế độ tiêu chuẩn để đảm bảo không khí bên trong được mát mẻ và thoải mái nhất.

Sharp IG-NX15 Model 2023~2024
Sharp IG-NX15 Model 2023~2024 phát ra ion chùm plasma cực mạnh trong 25 phút đầu

Máy lọc không khí ô tô Sharp FP-J80EV-H

Nằm trong danh sách top 15 máy lọc không khí ô tô của Nhật chắc chắn phải kể đến Sharp FP-J80EV-H. Thiết bị được trang bị chế độ tiết kiệm điện inverter. Người dùng có thể điều khiển máy bằng điện thoại thông qua app Sharp Air, chế độ HAZE làm sạch không khí nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho khả năng lọc bụi mịn PM 0.3 đến bụi thô trong xe ô tô nhờ 3 lớp lọc thông minh. 

Sharp FP-J80EV-H
Sharp FP-J80EV-H được trang bị chế độ tiết kiệm điện inverter

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-NX2E

Sharp IG-NX2E với công suất hoạt động từ 0.5 đến 1.9W. Độ ồn cực nhỏ dao động từ 18 đến 33dB, phù hợp với diện tích xe ô tô Nhật 3.6m2. Mật độ plasmacluster ion của máy lọc không khí Sharp IG-NX2E cực cao đạt 90.000 ion/cm3. 

Lượng gió thổi ra thấp nhất đạt 0.04m3/phút và cao nhất đạt 0.06m3/phút. Thiết bị cho khả năng diệt nấm mốc trong không khí cực tốt, khử mùi hôi phấn hoa, thuốc lá hiệu quả bằng chế độ quick clean.

Sharp IG-NX2E
Mật độ plasmacluster ion của máy lọc không khí Sharp IG-NX2E cực cao đạt 90.000 ion/cm3

Máy Lọc Không Khí Ô Tô Sharp IG-MX15 Nhật Bản

Dòng máy lọc không khí ô tô Sharp IG-MX15 được chính thức ra mắt vào năm 2023. Sản phẩm ứng dụng công nghệ plasmacluster NEXT mới nhất. Thiết kế của máy dạng cốc nhỏ gọn, trụ dài kết hợp với nhiều nút điều chỉnh kèm 4 mức độ lọc khác nhau. 

Sharp IG-MX15 thu hút khách hàng với tính năng diệt khuẩn, khử mùi hôi và lọc không khí cực tốt. Hơn nữa, thiết bị còn gây ấn tượng với khả năng giải phóng lượng ion plasma lớn chạm ngưỡng 75.000/cm3.

IG-MX15 - 6
Thiết kế của máy dạng cốc nhỏ gọn, trụ dài kết hợp với nhiều nút điều chỉnh

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Với thiết kế nhỏ gọn như bình nước, kiểu dáng hiện đại, tiện lợi, dòng máy Panasonic F-GPT01A hiện đang nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc Nanoe X giúp khử mùi, kháng khuẩn và ngừa chặn virus độc hại gây bệnh. Bảng điều kiện của máy có thêm chế độ đèn hiển thị cực kỳ thuận tiện cho người dùng, kể cả di chuyển xe vào ban đêm thiếu sáng. 

Panasonic F-GPT01A
Panasonic F-GPT01A ứng dụng công nghệ lọc Nanoe X giúp khử mùi, kháng khuẩn và ngừa chặn virus độc hại

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMU01

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMU01 ra mắt từ năm 2022 và nhanh chóng thay thế cho dòng F-GMK01, cho khả năng lọc không khí cực tốt gần 3.9m2. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm tính năng phát nanoe X để diệt khuẩn, khử mùi nhanh chóng. Mang đến cho khách hàng không gian nội thất xế yêu thoải mái, mát mẻ và trong lành nhất.

Panasonic F-GMK01 Japan
Panasonic F-GMK01 cho khả năng lọc không khí cực tốt gần 3.9m2

Máy Lọc Không Khí Ô Tô Panasonic F-GMK01 Nhật Bản

Panasonic F-GMK01 thuộc dòng máy lọc không khí chuyên dụng trên xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ ngồi. Thiết kế của máy nhỏ gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng và linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Không chiếm nhiều diện tích nội thất xe ô tô. Bên cạnh đó, máy còn được đánh giá cao ở công suất hoạt động đạt 3W. Tính năng tạo nanoe khử khuẩn, làm sạch không khí và loại bỏ khói thuốc độc hại lên đến 99.99%.

Panasonic F-GMK01
Thiết kế của máy nhỏ gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng và linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau

Máy Lọc Không Khí Ô Tô Medicar Chính Hãng Nhật Bản

Máy lọc không khí xe ô tô Medicar cũng thuộc top bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ứng dụng công nghệ cảm biến chuyển động bằng tay cực kỳ tiện dụng. Kết hợp với màng lọc HEPA 13 cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99.98%. Bên cạnh đó, máy còn giúp tạo ra ion lọc không khí mát lạnh, làm ẩm tốt, mát lạnh và tránh khô da cho người ngồi bên trong khi di chuyển đường dài.

Máy Lọc Không Khí Ô Tô Medicar Chính Hãng Nhật Bản
Medicar ứng dụng công nghệ cảm biến chuyển động bằng tay cực kỳ tiện dụng

Máy lọc không khí ô tô Hyundai HY12

Hyundai HY12 có cơ chế lọc thông minh khi kết hợp giữa màng lọc HEPA hiện đại cùng với ion âm quạt gió. Thiết bị được trang bị tính năng khử mùi độc đáo thông qua công nghệ ozon. 

Kết hợp với loại bỏ mùi hôi phát sinh từ đồ ăn, nội thất xe, hệ thống điều hòa. Hơn nữa, thiết bị còn có thêm luồng gió lọc xoay 360 độ để lưu thông không khí. Từ đó nhanh chóng tạo ra bầu không khí trong lành và tươi mát trên xe. 

Hyundai HY12
Hyundai HY12 có cơ chế lọc thông minh khi kết hợp giữa màng lọc HEPA hiện đại cùng với ion âm

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí ô tô chất lượng

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mua máy lọc không khí xe ô tô của Nhật chất lượng nhất cho khách hàng quan tâm áp dụng vào thực tế.

Dựa vào thương hiệu

Đầu tiên, khách hàng hãy chủ động tìm hiểu thương hiệu máy lọc không khí xe ô mình quan tâm có đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hay không? Một số thương hiệu có tên tuổi về linh vực máy lọc không khí xe ô tô mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn như: Sharp, Panasonic, Coway, Hitachi,…

Dựa vào công suất

Mỗi dòng ô tô Nhật sẽ có kích thước không gian nội thất khác nhau, vậy nên khi chọn máy lọc không khí bạn phải đảm bảo tỉ lệ thuận với nhau. Cụ thể, nếu xe ô tô có diện tích lớn, bạn nên chọn máy lọc không khí có công suất hoạt động cao và ngược lại.

Dựa vào chức năng

Các dòng máy lọc không khí xe ô tô trên thị trường hiện nay đa dạng. Bên cạnh tính năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, không khí chất lượng. Người tiêu dùng đừng quên tìm hiểu thêm các công dụng khác như: Tạo ion, bắt muỗi, tạo ẩm,…Thiết bị càng hiện đại, nhiều tính năng càng có độ bền tốt, song giá bán sẽ cao.

Dựa vào công nghệ lọc

Máy lọc không khí ô tô của Nhật hiện đang ứng dụng 2 công nghệ lọc phổ biến là: Than hoạt tính công nghệ tạo ion và HEPA. Trong đó, nổi bật hơn là màng lọc HEPA với khả năng loại bỏ chất ô nhiễm. Cũng như các hạt có trong không khí kích thước nhỏ 0.3 micron. 

Còn công nghệ ion âm trong máy lọc không khí ô tô sẽ lọc sạch ô nhiễm trong không khí. Đồng thời giúp khử mùi hôi nhanh chóng, đem lại bầu không khí trong lành trong xe.

Dựa vào giá thành

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các phân khúc máy lọc không khí để khách hàng lựa chọn. Từ bình dân vài trăm nghìn đến cao cấp hàng chục triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng trên xe ô tô để bạn chọn thiết bị có mức giá phù hợp nhất.

Vậy là Hanaichi đã chia sẻ xong top 15 máy lọc không khí ô tô của Nhật chính hãng. Các sản phẩm đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để khách hàng tham khảo. Nếu các bạn còn điều gì chưa rõ về dòng máy lọc không khí trên. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để chuyên viên tư vấn tận tình.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Danh sách cửa hàng Nike chính hãng tại Việt Nam

admin

Hệ thống cửa hàng Crocs Việt Nam

admin

Cách mua phụ tùng ô tô chính hãng từ Nhật và những điều cần biết

admin

Leave a Comment