Cuộc sống tại NhậtThiết bị gia dụng

QUẠT ĐIỆN NHẬT LOẠI NÀO TỐT? TOP 6 QUẠT NHẬT TỐT NHẤT 2024

Quạt điện Nhật Bản là một món đồ dùng khá được ưa chuộng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Với thời tiết nóng quanh năm như ở Việt Nam thì món đồ này là không thể thiếu, chính vì vậy cần chọn những chiếc quạt đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết mua quạt điện Nhật loại nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Giới thiệu về quạt điện nội địa Nhật

Quạt điện nội địa Nhật là một dạng đồ điện tử có chức năng làm mát, được sản xuất và lưu thông tại Nhật Bản. Các sản phẩm này được biết đến bởi những điểm nổi bật như chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài, thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Quạt điện Nhật cũng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam với tính năng phù hợp, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Những ưu điểm của quạt điện Nhật

Trong những năm gần đây, người Việt Nam rất yêu thích các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc. Quạt điện là một trong những món hàng được săn đón nhiều nhất bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, giá cả hợp lý.
  • Là một đất nước dẫn đầu thế giới về công nghệ, các sản phẩm quạt Nhật được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các thiết kế cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Có độ bền cao, nhiều dòng quạt sau 30 năm vẫn sử dụng tốt.
  • Đa dạng về mẫu mã như quạt cây, quạt treo tường, quạt trần,…
  • Sử dụng vật liệu cao cấp, tiết kiệm điện đáng kể.
  • Tốc độ gió mạnh, khả năng đảo chiều nhanh chóng
  • Quạt chạy êm, không bị kêu to và bạt gió như các dòng quạt khác.

Một số thương hiệu quạt điện Nhật được yêu thích

  • Nhắc đến quạt điện Nhật Bản là nghĩ ngay đến thương hiệu điện tử Panasonic, một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì về chất lượng. Các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc không khí, quạt điện,…đều được bán chạy ở nhiều quốc gia. Sản phẩm quạt điện Panasonic có chất lượng ổn định, thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Các dòng quạt của hãng này cũng chứa nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ, sử dụng điều khiển từ xa,…
  • Một thương hiệu đình đám nữa không thể không kể đến là Toshiba. Những mẫu quạt của hãng này luôn chinh phục người dung bởi chất lượng tuyệt vời. Dù chỉ là mổ thiết bị đơn giản nhưng quạt điện toshiba được chú trọng về tính thẩm mỹ trong từng thiết kế, nhằm thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm của hãng luôn đảm bảo tiêu chí bền-đẹp-chất lượng.
  • Mitsubishi cũng là một thương hiệu quạt điện Nhật Bản có tuổi thọ khá cao, được biết đến với nhiều tính năng vượt trội, hiệu quả. Những sản phẩm quạt điện Mitsubishi được sản xuất bằng công nghệ mới và được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Mức giá của dòng quạt này khá phù hợp với người Việt nên được đón nhận khá nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam.
  • Nổi bật cùng những dòng quạt tiết kiệm điện, Hitachi cũng là dòng quạt được yêu thích nhất nhì tại Việt Nam. Các Sản phẩm của Hitachi cũng chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế bắt mắt, độ bền cao.

Hiện nay, có nhiều thương hiệu cao cấp như Dyson, Sharp cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mặc dù giá thành khá cao nhưng quạt điện đến từ 2 thương hiệu này luôn đi đôi với chất lượng vượt trội và nhiều tính năng hiện đại phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Top 7 chiếc quạt điện Nhật chất lượng nhất

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY 

Là một sản phẩm quạt điện đến từ thương hiệu Mitsubishi của Nhật Bản. Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY có kiểu dáng và thiết kế sang trọng, góp phần làm nổi bật lên không gian sống của bạn. 

Quạt được trang bị động cơ công suất 49W với 3 cánh quạt có đường kính 40cm. Có 3 chế độ gió giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Tích hợp chức năng điều khiển từ xa thông minh, dù không cần đến tận nơi nhưng người dùng vẫn có thể thao tác mở, tắt quạt hay chuyển chế độ vô cùng tiện  lợi.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY
Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT CY-GY

Quạt cây lọc không khí Dyson TP03

Đây là một dòng quạt không cánh nổi tiếng của thương hiệu Dyson với tích hợp làm mát và lọc không khí. Khác với những dòng quạt thường, quạt không cánh sử dụng công nghệ làm mát cao giúp người dùng không còn phải trải nghiệm gió nóng khi thời tiết khắc nghiệt. 

Ngoài ra, việc được tích hợp bộ lọc không khí trong thời buổi ô nhiễm nặng nề hiện nay là rất quan trọng. Thay vì bỏ tiền ra để mua 1 chiếc máy lọc không khí và 1 chiếc quạt thì nay chỉ cần sở hữu em quạt này thôi là đã đủ làm mát, lọc sạch không khí đầy bụi mịn cho căn phòng của bạn rồi.

Quạt cây lọc không khí Dyson TP03
Quạt cây lọc không khí Dyson TP03

Quạt đứng Toshiba F-LSD10(H)VN 

Quạt đứng Toshiba F-LSD10(H)VN là một sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Sản phẩm này có kiểu dáng khá tinh tế và thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng phủ, phòng ăn, phòng khách,….

Với số lượng cánh nhiều hơn loại quạt thông thường (từ 7-9 cánh), quạt tạo được luồng gió lớn hơn và êm ái hơn, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sử dụng điều khiển từ xa tiện lợi kết hợp khả năng hẹn giờ, đây chắc chắn là sản phẩm quạt lý tưởng nên có trong mỗi gia đình.

Quạt đứng Toshiba F-LSD10(H)VN
Quạt đứng Toshiba F-LSD10(H)VN

Quạt treo Mitsubishi W16-RV 

Quạt treo Mitsubishi W16-RV khá phổ biến tại thị trường Việt Nam với độ lan tỏa gió lớn, không tốn nhiều diện tích. Sản phẩm này có 2 màu sắc cho bạn có thể lựa chọn tùy thích. Đây cũng là một sản phẩm sử dụng được điều khiển từ xa giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn khi sử dụng quạt.

Ngoài ra, mẫu quạt này có độ ồn thấp hơn so với quạt treo thông thường, lượng gió cũng mạnh mẽ hơn và mát hơn so với sản phẩm khác.

Quạt treo Mitsubishi W16-RV
Quạt treo Mitsubishi W16-RV

Quạt tháp Tiross TS9181

Đây là một chiếc quạt bán chạy nhất của thương hiệu Tiross. Chiếc quạt này có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và độ bền cao. Sản phẩm mạng lại luồng gió mát mẻ tự nhiên, dễ sử dụng, được nhiều gia đình ưa chuộng.

Quạt Quạt tháp Tiross TS9181 được trang bị nút điều khiển cảm ứng, chế độ hẹn giờ lên tới 12 tiếng, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Quạt tháp Tiross TS9181
Quạt tháp Tiross TS9181

Quạt tháp Sharp HOT&COOL PF-JTH1

Sharp HOT&COOL PF-JTH1 là chiếc quạt được tích hợp 2 chiều nóng – lạnh có thể dùng quanh năm. Quạt này vừa làm mát vào mùa hè, vừa sưởi ấm được cho mùa đông. Thêm công nghệ phát Ion Plasmacluster độc quyền giúp diệt khuẩn, ngăn khô da, khử mùi hôi hiệu quả.

Với thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý, đây là chiếc quạt được sử dụng khá rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Quạt tháp Sharp HOT&COOL PF-JTH1
Quạt tháp Sharp HOT&COOL PF-JTH1

Những lưu ý khi mua quạt điện Nhật

  • Mua quạt theo thương hiệu: Nếu chưa biết “mua quạt điện Nhật loại nào tốt?” thì yếu tố đầu tiên cần chú ý chính là mua quạt theo thương hiệu. Nên chọn những thương hiệu uy tín, lâu năm, được điều người tin tưởng.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm: Trước khi quyết định mua quạt, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về công suất, giá cả để đảm bảo phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, nên đọc những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm trước đó để tham khảo thêm về chất lượng quạt.
  • Một lưu ý quan trọng khi mua quạt điện là lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng. Có nhiều đơn vị chuyên phân phối quạt điện Nhật, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng chính hãng. Khi mua hàng bạn cần kiểm tra đầy đủ tem nhãn yêu cầu đơn bị bán hàng cung cấp giấy tờ chứng nhận cũng như cam kết sản phẩm chính hãng để đảm bảo quyền lợi.

Qua bài viết trên, Hanaichi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “mua quạt điện Nhật loại nào tốt?”. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ thật sự hữu ích với bạn và giúp bạn tìm được chiếc quạt phù hợp với nhu cầu. Hãy theo dõi Hanaichi để được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Kinh nghiệm kinh doanh hàng Nhật cho người ít vốn

admin

Lò nướng Nhật nào tốt nhất hiện nay? Top 10 lò nướng Nhật đáng mua nhất 

admin

Các loại học bổng du học Nhật Bản

admin

Leave a Comment