Dụng cụ nhà bếpMẹo vặt cuộc sốngThiết bị gia dụngVật dụng gia đình

Sử dụng nồi ủ nhiệt hiệu quả

Nồi ủ nhiệt là một sản phẩm vô cùng tiện lợi, được tích hợp nhiều công năng và rất dễ sử dụng.  Tuy nhiên lại chưa phổ biến với các chị em nội trợ tại Việt Nam. Sử dụng nồi ủ nhiệt vô cùng tiện lợn, vừa bảo quản được thức ăn nóng hổi trong thời gian lên đến 8 tiếng đồng hồ, vừa phù hợp cho di chuyển, picnic…

1. Giới thiệu về nồi ủ nhiệt

Nồi ủ nhiệt có cấu tạo chung là phần nồi nấu, nồi ủ nhiệt chân không bọc bên ngoài nồi nấu và vung nồi. Sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc nấu chín thức ăn bằng nồi nấu khoảng 5-10 phút, sau đó đặt nồi nấu vào trong nồi ủ và đậy vung. Đặc điểm giữ nhiệt của nồi khiến thức ăn tiếp tục sôi và được làm nhừ ngay cả khi không đun trên bếp. Thức ăn sẽ được tiếp tục nấu và giữ nóng hổi, mềm dẻo mà không cần hâm trên bếp hay nồi điện phức tạp.

Tùy từng loại nồi ủ mà hiệu quả giữ ấm là khác nhau. Các loại nồi ủ được đánh giá tốt nhất từ trước đến nay thường có xuất xứ từ Nhật Bản, với các mức giữ nhiệt lên đến 80 độ C trong thời gian 4-8 tiếng.

Nồi ủ nhiệt có nhiều dạng dung tích khác nhau. Dung tích lớn khoảng hơn 4 lít, dành cho gia đình 4-6 người ăn. Ngoài ra có loại dung tích nhỏ khoảng 1 lít phù hợp khoảng 2-3 người ăn, hợp với các chuyến dã ngoại, du lịch.

su dung noi u nhiet nau an
Nồi ủ nhiệt được ưa chuộng rất nhiều bởi các bà nội trợ Nhật Bản

2. Một số công năng nổi bật của nồi ủ nhiệt

Nấu nhừ, hầm thức ăn mà không tốn gas hay điện

Do nồi ủ có khả năng giữ nhiệt và tiếp tục nấu chín thức ăn khi đặt nồi nấu vào trong, nên bạn chỉ mất 5-10 phút đun thức ăn sôi trên bếp. Việc này giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hay gas cho bếp nấu.

Đặc biệt với các món hầm, cháo, nồi ủ giúp thức ăn được hầm nhừ, trở nên rất ngon miệng. Nồi sử dụng nhiệt duy trì nên thức ăn không bao giờ bị cháy khét.

Giữ thức ăn nóng trong khoảng thời gian dài

Nồi ủ có khả năng giữ nóng thức ăn đến 8 tiếng. Các chị em nội trợ đi làm cũng yên tâm nấu nướng cho gia đình, không cần tất bật vội vàng. Các bé nhỏ ở nhà chỉ việc lấy thức ăn nóng hổi trong nồi, không cần sử dụng bếp hâm nóng. Nồi không có áp suất bên trong, không sợ gây nguy hiểm cho các bé.

Tiện lợi cho các chuyến du lịch, dã ngoại

Bạn có thể nấu thức ăn rồi bỏ vào nồi ủ và mang theo trong các chuyến dã ngoại, picnic với gia đình, hoặc trong các chuyến đi đường xa. Đảm bảo luôn có thức ăn sạch nóng hổi mà không cần mang bếp cồng kềnh.

Tiện lợi khi chăm sóc người bệnh

Người ốm thường ăn các món mềm như cháo, canh hầm… Có một chiếc nồi ủ khiến công đun nướng được tiết kiệm. Thức ăn hâm nóng lâu, ăn đến đâu có thể lấy đến đó, đồ ăn thơm ngon, tiện lợi.

3. Tham khảo nồi ủ nhiệt Nhật Bản được lựa chọn nhiều nhất của hãng Themos

Các loại nồi ủ nhiệt của Themos được lựa chọn nhiều bởi có nhiều loại dung tích, nhiều mẫu mã màu sắc đẹp mắt. Một bộ nồi gồm: nồi ủ, nồi nấu và 1 vung thủy tinh. Nồi có cấu tạo 3 lớp chân không giữ nhiệt, với chất liệu là hợp kim nhôm và thép không gỉ hiện đại. Nồi Themos có thể giữ nhiệt độ 70 độ C trong 4 giờ, 50 độ C trong 8 giờ.

NỒI Ủ THERMOS 4.5 LÍT

Loại dung tích lớn thường sử dụng cho cả gia đình, để chế biến cả 1 con gà hầm hoặc các món canh. Ngoài ra thường dùng để giữ ấm cơm trong suốt cả ngày hoặc mang đồ ăn cho gia đình khi đi du lịch.

– Dung tích nồi nấu: 4.5L, dành cho 5-6 người.

– Trọng lượng: 3.1kg

noi u nhiet themos 4.5l
Nồi ủ nhiệt Themos dung tích lớn 4.5 lít

[junkie-button url=”/hanaichi-item/noi-u-thermos-45-lit-mau-nau” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Mua nồi ủ nhiệt Themos 4.5 lít [/junkie-button]

NỒI Ủ THERMOS 4.3 LÍT

Dung tích gần tương đương với loại lớn nhất, tuy nhiên trọng lượng nhẹ hơn khá nhiều khoảng 0.5kg. Phù hợp với gia đình nhỏ.

– Dung tích nồi nấu: 4.3L, dành cho 4-5 người.

– Trọng lượng: 2.6kg

noi u nhiet themos 4.3l
Nồi ủ nhiệt Themos dung tích 4.3 lít

[junkie-button url=”/hanaichi-item/noi-u-thermos-43-lit-mau-den” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Mua nồi ủ nhiệt Themos 4.3 lít [/junkie-button]

NỒI Ủ THERMOS 1 LÍT

Loại này có kiểu dáng rất bắt mắt, trọng lượng nhẹ, tuy nhiên hiệu quả giữ nhiệt kém hơn so với những nồi có dung tích lớn. Nồi ủ này gọn nhẹ, thích hợp di chuyển gần, cho ít người ăn, hiệu quả giữ nhiệt khoảng 2 giờ.

– Dung tích nồi nấu: 1L, dành cho 1-2 người.

– Trọng lượng: 0.6kg

noi u nhiet themos 1l
Nồi ủ nhiệt Themos nhỏ gọn dung tích 1 lít

[junkie-button url=”/hanaichi-item/noi-u-thermos-1-lit-mau-do” style=”red” size=”medium” type=”square” target=”_blank”] Mua nồi ủ nhiệt Themos 1 lít [/junkie-button]

Trang bị ngay một chiếc nồi ủ nhiệt để việc nấu nướng trở lên tiện lợi và tiết kiệm hơn. Chúc các bạn luôn giữ được niềm vui nấu nướng cho gia đình và những người thương yêu!

HANAICHI – Hàng Nhật trong tầm tay

Hanaichi.vn là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, giúp bạn mua sắm hàng tỷ sản phẩm trên tất cả các website tại Nhật. Nhanh chóng cập nhật các chương trình Sale theo từng giờ, tỉ giá ưu đãi, phí vận chuyển cực thấp, đặt hàng dễ dàng, chi phí dịch vụ minh bạch, thời gian vận chuyển siêu tốc.

Cùng với đó, Hanaichi Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật được vận hành bởi Hanaichi Việt Nam, cung cấp hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn. Với nền tảng công nghệ đỉnh cao cùng thương hiệu uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, Hanaichi giúp trải nghiệm mua sắm xuyên quốc gia của bạn nhanh chóng, tiết kiệm, thú vị, hài lòng hơn bao giờ hết!

Mua sắm siêu dễ dàng với 4 bước đặt hàng tại Hanaichi.vn

Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, thay bạn xử lý mọi thủ tục giao dịch quốc tế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Tham khảo những thông tin từ Hanaichi theo đường link dưới đây:

Hanaichi.vn để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Rakuten và hàng trăm website tại Nhật

Hanaichi.vn/hanaichi-store để mua ngay hàng nghìn sản phẩm Nhật nội địa có sẵn tại Hanaichi Store

Hanaichi.vn/help-center để đọc những chính sách của Hanaichi

Hotline: 1900 292 995 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ.

Related posts

9 món đồ dùng cần thiết khi đi cắm trại mùa covid “nhớ checklist” nhé!

admin

Cung cấp đủ Vitamin C cho mùa dịch Covid – 19

admin

Top 5 món đồ gia dụng mùa hè bán chạy nhất trên Amazon Nhật Bản

admin

Leave a Comment