Thể thao du lịch

TOP 10 GẬY GOLF NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2024

Golf là bộ môn thể thao được đông đảo anh em nam giới yêu thích. Để trải nghiệm chơi golf trọn vẹn, một bộ gậy chơi golf chất lượng là yếu tố không thể thiếu. Hôm nay, Hanaichi sẽ giới thiệu đến các golfer top 10 cây gậy golf nam chất lượng, và được yêu thích nhất 2024

Gậy golf là gì? có những loại gậy cơ bản nào?

Gậy golf là dụng cụ dùng để đánh bóng trong chơi golf, có nhiều loại gậy golf khác nhau phù hợp với từng động tác cụ thể trong trò chơi. Gậy golf chủ yếu được làm từ kim loại hoặc composite, có cấu tạo gồm 6 phần: đầu gậy, cán gậy, tay cầm, cổ gậy, đế gậy, ferrule.

Các loại gậy chơi golf phổ biến bao gồm:

  • Driver: Là gậy để đánh bóng từ kích thước tee và thường có kích thước đầu lớn nhất trong bộ gậy.
  • Woods: Là loại gậy có đầu gậy lớn, thường được dùng để đánh bóng từ fairway hoặc sân cỏ cao.
  • Irons: Là một bộ gậy sắt thông thường gồm các gậy có số từ 3 đến 9. Sử dụng được trong nhiều tình huống khác nhau.
  • Hybrids: Là một cây gậy cứu bóng, mang sự kết hợp của Irons và woods giúp người chơi thực hiện được cú đánh mạnh, chuẩn xác từ fairway
  • Wedges: Với độ nghiêng cao, cây gậy này thường được sử dụng cho các cú đánh ngắn và các cú từ ngoài vùng fairway.
  • Putter: Là dạng gậy được đánh trên green, với mục đích là đưa bóng vào lỗ.

Kinh nghiệm lựa chọn gậy golf nam tốt

Nên lựa chọn các cây gậy golf nam có trọng lượng nhẹ, phần trọng tâm đầu gậy dồn về phía sau giúp dễ dàng đánh bóng. Phần đầu gậy lựa chọn chất liệu thép không gỉ sẽ giúp cú đánh mạnh mẽ, chính xác hơn.

Ngoài ra, độ cứng và chiều dài của cán gậy golf nam cũng là điều cần chú ý. Các golfer nam yêu thích một cây gậy có độ cứng từ vừa phải đến rất cứng. Để tăng khả năng bám khi luyện tập, cần chọn 1 cây gậy có phần grip có chất liệu là cao su mềm.

Người chơi cũng nên thử gậy để đảm bảo cây gậy đó phù hợp với mình. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm các ý kiến của chuyên gia để có thể lựa chọn gậy tốt nhất nhé!

Top 10 gậy golf nam được yêu thích nhất 2024

Gậy Callaway Paradym

Là một sản phẩm đánh rất xa của Callaway, có khung carbon giúp giảm trọng lượng và tăng độ êm ái khi sử dụng. Callaway Paradym được trang bị công nghệ AI nhằm tối ưu hóa tốc độ bóng và tăng khả năng phân tán hiệu quả.

Với hàng loạt ưu điểm, bộ gậy golf này tuy có giá thành khá cao nhưng vẫn được đông đảo anh em golfer lựa chọn. Những sản phẩm Callaway Paradym cũng nhận về vô số các đánh giá tích cực bởi chất lượng hàng đầu.

Bộ gậy Callaway Paradym

TaylorMade tàng hình 

Đây là bộ gậy golf nam tiên phong trong áp dụng công nghệ sợi carbon, ghi điểm mạnh mẽ với golfer trên toàn thế giới. Sản phẩm có thiết kế sang trọng,giúp tôn lên đẳng cấp, tạo sự khác biệt.

TaylorMade Stealth có kích thước đầu gậy lớn, giúp cải thiện hiệu suất, hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình chơi golf. Bên cạnh đó, những cây gậy này cũng được cải tiến với loạt ưu điểm ấn tượng khác nhằm chinh phục các golfer.

TaylorMade Stealth – Mở đầu cho kỷ nguyên Carbon

TaylorMade tàng hình 2

Được xem là phiên bản khắc phục những yếu điểm của gậy Stealth đã ra mắt trước đó. Trên thực tế, TaylorMade Stealth 2 giúp cho đường bóng ổn định hơn, xa hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng  khắc phục được các yếu tố về âm thanh giúp cho trải nghiệm chơi golf được tốt hơn.

Tuy nhiên, vì không quá khác biệt so với Stealth 1 nên nhiều người dùng vẫn lựa chọn Stealth 1 thay vì đầu tư cho dòng Stealth 2

TaylorMade tàng hình 2

Nghịch lý Ai Khói 

Là gậy đánh xa nhất của Callaway hiện tại với công nghệ tiên tiến nhất là AI Smartface. Điều này giúp người dùng cho dù đánh lệch tâm thì bóng vẫn bay cực xa. Ngoài ra, gậy còn được thiết kế giảm lực cản và có giá thành rẻ hơn phiên bản trước đó.

Từ khi có bản demo chính thức đến Việt Nam vào tháng 1/2024, dòng gậy này nhận được 100% phản hồi tích cực từ các golfer chuyên nghiệp, huấn luyện viên, chuyên gia… Đây cũng là loại gậy golf  hiện đang được anh em ưa chuộng nhất!

 Nghịch lý Ai Khói 

Bộ gậy golf Callaway X Hot

Với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, Callaway X Hot thành công ghi điểm tuyệt đối trong lòng người chơi. Các cây gậy trong bộ fullset đều mang sự đẳng cấp, nam tính và thu hút. Gậy có cấu trúc thông minh, được sản xuất từ các chất liệu bền bỉ như graphite và hợp kim cao cấp nhằm tăng hiệu suất và độ bền.

Khả năng điều chỉnh trọng lượng, cùng độ ổn định cao và trợ lực tốt, chắc chắn là một cây gậy lý tưởng cho các golfer muốn cải thiện đường bóng.

Bộ gậy golf Callaway X Hot

Kenichi Luxury Golf 6 sao giới hạn

Tất cả golfer sau khi được trải nghiệm bộ gây này đều phải thốt lên đây chính là đỉnh cao của tinh hoa gậy golf Nhật. Kenichi Luxury Golf 6 sao limited được biết đến với những cây gậy golf đẳng cấp, sang trọng, thượng lưu và có hiệu suất cao. Nếu là người yêu thích chơi golf, bộ gậy này sẽ là phiên bản cao cấp nhất mà ai cũng muốn sở hữu.

Kenichi Luxury Golf 6 sao giới hạn

Sự đặc biệt từ thiết kế với shaft gậy được in họa tiết chìm, dù cho bao nhiêu năm cũng vẫn giữ được sự độc đáo. cán vô cực có thể điều chỉnh được độ cứng giúp bộ gậy có thể phù hợp với tất cả người chơi.

Kenichi 5 sao

Kenichi 5 sao là một bộ gậy được nhiều người chơi golf lựa chọn bởi chúng cực kỳ dễ đánh. Hầu hết, các golfer khi đã chơi Kenichi đều không muốn chuyển qua dòng khác, lý do đơn giản vì chất lượng của dòng gậy này quá tuyệt vời.

Dù không bằng dòng 6 sao nhưng với sự đẳng cấp trong từng thiết kế, đi kèm với hiệu suất và giá thành tốt hơn, Kenichi 5 sao hiện vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Đây cũng là một bộ gậy được dùng để làm quà biếu tặng nhiều nhất trong các ngày lễ.

Gậy Kenichi 5 sao

Kenichi Victory Nhanh Hơn

Khác với 2 dòng gậy Kenichi trên, Fast Plus là thiết kế đặc biệt dành cho người mới chơi. Dòng gậy golf nam này có mức giá mềm hơn, thiết kế phong cách khỏe khoắn hơn hiệu suất vẫn cao đủ đảm bảo cho cuộc chơi trọn vẹn.

Bộ gậy này được sản xuất trên công nghệ cao, mang đến sự sang trọng, đặc trưng riêng. Với sự hợp lý về giá cả và chất lượng, đây cũng là bộ gậy được nhiều golfer yêu thích hiện nay

Kenichi Victory Fast Plus phiên bản nam khỏe khoắn

XXIOMP1300

XXIO vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới được đánh giá là dễ chơi và phù hợp với mọi người chơi golf. Thiết kế mặt gậy Biflex cùng công nghệ ActivWing giúp cho điểm ngọt được mở rộng, và đồng thời hỗ trợ người chơi Golf có thể dễ dàng đánh trúng điểm ngọt.

Đây cũng là bộ gậy được thiết kế dành riêng cho phái mạnh với vẻ ngoài sang trọng, chất lượng đẳng cấp mà bất cứ golfer nào cũng đều mong muốn sở hữu.

Bộ gậy XXIO MP1300

 Bộ gậy golf Callaway Warbird

Với những cải tiến vô cùng đặc biệt, Callaway Warbird được đánh giá là bộ gậy đáng mua nhất dành cho những người mới chơi golf. Ngoài ra, những người có tốc độ swing từ trung bình tới chậm, những người lớn tuổi cũng hết sức yêu thích bộ gậy này.

Callaway Warbird được thiết kế dành cho nam giới với kiểu dáng mạnh mẽ, tinh tế cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Bộ gậy này thừa hưởng những đặc trưng thương hiệu từ đầu gậy, trục gậy và tay cầm,… tạo nên hiệu suất ấn tượng đối với các golfer.

Bộ gậy golf Callaway Warbird

Trên đây là top 10 dòng gậy golf nam được yêu thích nhất, nên mua nhất dành cho người chơi bộ môn này. Mỗi dòng gậy golf đều có những ưu điểm độc đáo riêng. hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình được bộ gậy phù hợp với bản thân. Hy vọng bài viết này của Hanaichi sẽ giúp bạn chọn được bộ gậy ưng ý.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hướng dẫn từ A đến Z cách mua đồ câu cá Nhật trên Caster House

admin

Những địa điểm du lịch nhất định phải ghé qua khi đến Tokyo

admin

Top 10++ máy câu Shimano Nhật Bản cao cấp nhất cho cần thủ

admin

Leave a Comment