CÔNG NGHỆKinh nghiệm mua sắmThiết bị âm thanhThông tin sale

Top 20 đàn organ đáng mua nhất cho người mới tập chơi

đàn organ

Bạn đang chuẩn bị tập đàn organ nhưng chưa biết nên lựa chọn chiếc keyboard nào phù hợp với khả năng và “ngân sách” của bản thân do chưa có kinh nghiệm?! Đừng lo, trong bài viết dưới đây, Hanaichi sẽ gợi ý cho bạn top 20 đàn organ đáng mua nhất cho người mới tập chơi, cùng theo dõi nhé! 

Tiêu chí chọn đàn organ cho người mới chơi

Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu đàn organ nổi tiếng. Trong đó, những cái tên nổi bật nhất là Yamaha, Casio, Roland,… với chất lượng vượt trội. Mỗi hãng sẽ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với mọi trình độ của người chơi. 

đàn organ
Một số thương hiệu đàn nổi tiếng.

Tính năng

Khi mua đàn organ để bắt đầu luyện tập, bạn không cần lựa chọn những cây đàn quá nhiều tính năng. Trừ khi bạn cần một chiếc đàn để đánh chuyên nghiệp, còn không thì bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản dưới đây:

  • Bàn phím 61 hoặc 88 phím 
  • Tích hợp thêm máy đếm nhịp 
  • Chiều rộng phím đàn bằng với phím piano
  • Được trang bị chức năng ghi âm
  • Hỗ trợ chạy cả bằng pin và điện   

Giá cả

Với những người mới tập chơi organ, không nhất thiết phải chọn đàn đắt tiền. Tất nhiên, các loại đàn giá rẻ sẽ ít tính năng hơn nhưng như vậy là đã đủ dùng với các newbie rồi. Phụ thuộc vào mục tiêu tập đàn mà bạn có thể quyết định lựa chọn chiếc đàn phù hợp với “ngân sách”. 

Các loại đàn giá rẻ cho trẻ em thường dưới 5 triệu đồng. Còn với các loại đàn cho người lớn, chỉ từ 8 – 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đàn organ chất lượng rồi. 

Top 20 đàn organ người mới chơi nên mua 

Đàn organ Casio CTK 1500

Để chọn ra top 20 chiếc đàn organ đáng mua nhất cho người mới tập chơi thì Casio chắc chắn là thương hiệu đứng đầu bảng. Trong đó, đàn organ Casio CTK 1500 là model mới ra mắt của hãng. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng bộ keyboard 61 phím tiêu chuẩn, đây là sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả trẻ em và cả những ai mới học đàn. 

đàn organ
Casio CTK 1500 là cây đàn organ rất thích hợp cho những ai mới tập chơi.

Casio CTK 1500 tích hợp 120 tone, 70 nhịp điệu cùng 50 loại giai điệu sôi động để bạn có thể thỏa sức sáng tạo những bản nhạc hấp dẫn mang phong cách của riêng mình. Thêm vào đó là 100 bài hát tích hợp sẵn sẽ là nguồn âm thanh vô tận giúp việc chơi nhạc của bạn dễ dàng hơn. 

Đàn organ Yamaha PSR E463

Để nói về 1 chiếc đàn organ tốt nhất của Yamaha thì đó chắc chắn là mã PSR E463. Chiếc đàn này sở hữu thư viện âm nhạc “đồ sộ” lên tới 758 âm thanh có sẵn. Nhờ đó, bạn có thể chơi được mọi thể loại nhạc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. 

đàn organ
Nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng chính là đàn organ Yamaha PSR E463.

Yamaha PSR E463 sở hữu bàn phím tiêu chuẩn 61 phím cùng hệ thống loa mạnh mẽ. Bên cạnh đó là các tính năng hiện đại như Live Control Knobs, Quick Sampling, Groove Creator, ghi âm USB Audio Recorder. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo, giá rẻ cho những người mới tìm hiểu về đàn organ đó! 

Đàn organ Yamaha PSR E363

Thêm 1 mẫu đàn organ mà người mới bắt đầu tập nên ưu tiên sử dụng là Yamaha PSR E363. Đây xứng đáng là “ông hoàng” của đàn organ trong phân khúc giá 4 triệu đồng mà khó có sản phẩm nào vượt qua được. 

Với công nghệ bàn phím cực nhạy touch-sensitive cùng chất lượng âm thanh chân thực, chiếc đàn này chắc chắn sẽ giúp việc học đàn của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 cây đàn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng hiện đại thì đừng bỏ qua Yamaha PSR E363 nhé! 

đàn organ
Yamaha PSR E363 giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng.

Đàn organ Casio LK 265

Điểm nổi bật trên cây đàn organ Casio LK 265 chính là phím đàn có thể phát sáng. Đây cũng là thiết kế mới nhất của Casio trong việc giúp các bé mới tập đàn có thể học dễ dàng hơn. Đồng thời tạo thêm nhiều hứng thú trong quá trình luyện tập. 

Casio LK 265 tuyển tập đến 400 âm thanh chất lượng cao, hỗ trợ chơi mọi thể loại nhạc. Cùng với các tính năng hấp dẫn như Dance Music Mode, Chordana, nguồn âm thanh AHL,… tin chắc chiếc đàn này sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm âm nhạc chân thực và tuyệt vời nhất. 

đàn organ
Trải nghiệm âm thanh chân thực cùng Casio LK 265.

Đàn organ Yamaha PSR F52

Yamaha PSR F52 được mệnh danh là chiếc đàn organ “không có đối thủ” trong phân khúc 2 triệu đồng. Thiết kế của Yamaha PSR F52 cực kỳ nhỏ gọn với bộ 61 phím tiêu chuẩn, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo khắp mọi nơi. Bàn phím cảm ứng cực nhạy, mượt mà trên từng phím bấm. 

Ở những bản nhạc có tiết tấu nhanh, mạnh, âm thanh chiếc đàn này tạo ra cực kỳ sắc nét. Ngược lại, ở những bản nhạc nhẹ thì âm thanh lại vô cùng thanh thoát và tươi sáng. Không chỉ dành cho người mới chơi, chiếc đàn này còn được trang bị nhiều tính năng phù hợp với cả những người chơi ở nhiều cấp độ khác. 

đàn organ
Yamaha PSR F52 – Sự lựa chọn thú vị cho mọi đối tượng người chơi.

Đàn organ Casio CT-X5000

Với nhiều tính năng mới thú vị, đàn organ Casio CT-X5000 là thiết kế hoàn hảo cho tất cả những ai đam mê âm nhạc. Cây đàn này mang đến âm thanh chân thực, sống động chưa từng có. Đó là nhờ nguồn AiX mang đến âm cao rõ ràng và âm trầm mạnh mẽ. 

100 hiệu ứng DSP cùng 800 voices cài đặt sẵn, Casio CT-X5000 cho phép bạn điều chỉnh âm thanh nhanh chóng, đồng thời sáng tạo nên những bản nhạc đầy lôi cuốn. Tuy đây không phải là 1 cây đàn giá rẻ nhưng với những gì CT-X5000 mang lại thì vẫn hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. 

đàn organ
Casio CT-X5000 đẳng cấp từ thiết kế đến hiệu năng.

Đàn organ Casio CT-X700

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc đàn organ nhỏ gọn, bền bỉ, âm thanh mạnh mẽ cho newbie hoặc các bạn nhỏ thì hãy tham khảo ngay Casio CT-X700 nhé! Trong tầm giá chỉ từ 4 triệu, CT-X700 không chỉ hoàn hảo để luyện tập mà còn giải trí hàng ngày đó! 

Nổi bật nhất ở model này là nguồn AIX mạnh mẽ giúp tái tạo âm thanh mà vẫn giữ nguyên được sắc thái. Đàn được tích hợp sẵn 600 âm sắc cùng 195 nhịp điệu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhạc đệm và sáng tạo nên các bản nhạc yêu thích ở bất cứ đâu. 

đàn organ
Casio CT-X700 là lựa chọn gọn nhẹ, bền bỉ, âm thanh mạnh mẽ trong tầm giá rẻ.

Đàn organ Yamaha PSR-E373

Để chọn ra 1 cây đàn organ trong phân khúc tầm trung đáng mua nhất thì chắc chắn đó là Yamaha PSR-E373. Đàn được trang bị 61 phím cảm ứng cực nhạy. Khi lướt phím nhẹ nhàng, âm thanh vô cùng êm dịu, còn khi lướt mạnh, âm thanh rất to và rõ ràng.  

PSR E373 tích hợp sẵn 26 loại hợp âm Harmony, 205 bài nhạc đệm cùng 150 loại hợp âm Arpeggio, giúp bạn có được những bản nhạc hấp dẫn nhất theo phong cách của riêng mình. Không những vậy, với nhiều chức năng đa dạng, cây đàn này có thể hỗ trợ người chơi tự học cực kỳ đơn giản. Chắc chắn với từng ấy ưu điểm vượt trội, PSR E373 sẽ làm hài lòng tất cả những ai yêu âm nhạc. 

đàn organ
Đàn organ Yamaha PSR-E373

Đàn organ Casio CT-S410

Một cây đàn có thể giúp bạn “cháy” cùng đam mê âm nhạc, thăng hoa mọi cảm xúc không thể không nhắc tới là Casio CT-S410. Tuy có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng cây chiếc đàn này lại sở hữu âm sắc rất linh hoạt, âm thanh phong phú cùng sức mạnh cực kỳ bùng nổ. 

Thật không quá khi nói rằng, Casio CT-S410 có thể mang tới cho bạn nguyên 1 dàn nhạc chuyên nghiệp. Với 200 mẫu nhịp và 160 bài nhạc tích hợp sẵn, cây đàn này có thể tái hiện không khí sôi động của 1 buổi trình diễn âm nhạc đỉnh cao. Hãy tận hưởng niềm vui âm nhạc ngay hôm nay cùng đàn organ Casio CT-S410 nhé! 

đàn organ
Casio CT-S410 cùng bạn chinh phục những nốt nhạc đầu tiên.

Đàn organ Roland E-X20A

Roland là thương hiệu nhạc cụ điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được các chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao. Để chọn ra 1 chiếc đàn organ có thể truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người yêu âm nhạc thì đó không thể là cái tên nào khác ngoài Roland E-X20A. 

Cây đàn này được trang bị công nghệ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland, 647 âm sắc, cùng 128 voice,… Nhờ đó mà âm thanh tạo ra cực kỳ phong phú, từ du dương, trầm bổng đến mạnh mẽ, sắc nét. Bên cạnh đó, E-X20A còn tích hợp âm thanh nhạc cụ dân tộc của Indonesia, Việt Nam,.. giúp bạn trải nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. 

đàn organ
Đàn organ Roland EX20A

Đàn organ Roland E-X10

Roland E-X10 là thiết kế được lấy cảm hứng từ các loại đàn chuyên nghiệp của Roland, truyền cảm hứng bất tận cho tất cả những ai đang có ý định chơi đàn organ. Bộ 61 phím của E-X10 được mô phỏng như phím của 1 cây đàn piano cơ nên cảm giác đánh phím vừa nhạy vừa cực kỳ thoải mái và dễ chịu. 

Với 140 bài nhạc tích hợp sẵn cùng 200 loại nhạc đệm bao gồm jazz, pop, rock,… bạn có thể tự mình sáng tạo nên những bản nhạc độc đáo của riêng mình. Ngoài tính năng đệm đàn nổi bật, chiếc đàn này còn sở hữu hàng trăm âm thanh nhạc cụ chân thực như piano điện, tiếng dàn nhạc giao hưởng,…

đàn organ
Roland E-X10 là cây đàn chất lượng cao đầy phong cách cho người mới chơi.

Đàn organ Yamaha PSR-E273

Một trong những lựa chọn đa năng, dễ sử dụng cho trẻ em và những người mới tập organ là model Yamaha PSR-E273. Cây đàn này được trang bị 61 phím với kích thước tiêu chuẩn. Thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển hay mang tới lớp học. 

Yamaha PSR-E273 sở hữu 401 âm sắc chất lượng cao kết hợp 143 điệu nhạc đệm, kèm 112 bài hát cài đặt trước giúp bạn sáng tạo nên nhiều bản nhạc hấp dẫn. Ngoài ra, cây đàn này còn có rất nhiều tính năng hiện đại như Quiz Mode, Lesson Mode, Smart Chord (Hợp âm thông minh),… giúp bạn tập luyện đơn giản hơn bao giờ hết.

đàn organ
Yamaha PSR-E273 nhỏ gọn, dễ tập ngay cả với các bạn nhỏ.

Đàn organ Yamaha PSR-SX700

Yamaha đã rất thành công khi mang đến hiệu suất vượt trội cho phiên bản PSR-SX700 lần này, kích thích sự sáng tạo tối đa cho người chơi. Công nghệ nổi bật nhất trên cây đàn organ này là phím FSB. Không chỉ giúp người mới học đàn dễ chơi mà còn mang đến độ cảm ứng rất tốt.

Cây đàn này sở hữu kho âm thanh khủng nhất từ trước đến nay với 986 voices, 400 điệu nhạc đa dạng. Từ đó bạn có thể dễ dàng tạo nên những bản nhạc sôi động và tràn đầy cảm hứng.  PSR-SX700 xứng đáng là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trên con đường cùng bạn chinh phục âm nhạc.

đàn organ
Bắt đầu đam mê âm nhạc ngay hôm nay với PSR-SX700.

Đàn organ Yamaha PSR-EW410

Yamaha PSR-EW410 không chỉ là cây đàn organ dành cho người mới chơi mà còn cả những người chơi ở mức độ trung cấp. Khác với các cây đàn khác, Yamaha PSR-EW410 sở hữu bộ 76 phím cùng các núm điều chỉnh hiệu ứng âm thanh trực tiếp. 

Thư viện âm thanh ấn tượng với 758 tiếng nhạc cụ cùng 235 phong cách khác nhau, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm từ âm nhạc truyền thống đến hiện đại. Ngoài ra hệ thống loa khuếch đại giúp âm thanh phát ra không chỉ mạnh mẽ mà còn cực kỳ sống động. 

đàn organ
Yamaha PSR-EW410 – Cây đàn chất lượng trong tầm giá dưới 10 triệu đồng.

Đàn organ Kurtzman K250

Kurtzman là thương hiệu nhạc cụ đến từ Anh. Tuy còn mới ở Việt Nam nhưng chất lượng đàn organ của hãng có thể sánh ngang với Casio và Yamaha. Kurtzman K250 có đến 653 voices với nhiều loại âm thanh đa dạng như guitar, trống, đàn tranh,…cùng bộ Pitch Bench giúp bạn không chỉ chơi được nhạc hiện đại mà còn cả các dòng nhạc cổ truyền. 

Đặc biệt, trên cây đàn này còn được trang bị tính năng Touch Response, nhờ đó mà bàn phím được chắc chắn và cảm giác đánh phím nặng tay hơn. Từ đó cho ra âm thanh chân thực hơn, trầm ấm hơn hẳn các loại đàn organ cùng phân khúc. 

đàn organ
Đàn organ Kurtzman K250 cực dễ sử dụng cho cả người mới bắt đầu.

Đàn organ Kurtzman K350

Kurtzman K350 là phiên bản đàn organ cải tiến từ dòng K250 đình đám của hãng. Trong đó, cảm ứng lực Touch Response cho cảm giác đánh đàn chân thực, mạnh mẽ như khi đang sử dụng đàn piano vậy. Tính năng điều chỉnh tiếng (Pitch Bench) được nâng cấp giúp người chơi dễ dàng thả hồn vào bản nhạc và bộc lộ nhiều cảm xúc khi đánh đàn. 

Bên cạnh đó, công nghệ ghi âm mới giúp âm thanh được dày dặn hơn, có chiều sâu hơn. Đây là model đàn đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà bất cứ ai mới tập đàn cũng nên sở hữu. 

đàn organ
Kurtzman K350 – Một trong những cây đàn organ rẻ và chất lượng nhất.

Đàn organ Casio CTK 3500

Đàn organ Casio CTK-3500 với nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng là sản phẩm mà bất cứ ai mới học đàn cũng nên sở hữu. Thiết kế của cây đàn này cực kỳ đơn giản với bàn phím hộp bố trí đơn giản tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người chơi. 

Cùng với đó là công nghệ Touch-Sensitive và 48 phím Polyphony mang đến cảm giác như đang chơi trên 1 cây đàn piano. Từ đó giúp bạn có thể thả hồn và phiêu theo từng giai điệu của bản nhạc. Thêm vào đó với 100 điệu nhạc khác nhau được tích hợp, hãy sẵn sàng thăng hoa và tạo nên những bản nhạc độc đáo nhé! 

đàn organ
Casio CTK-3500 giúp bạn dễ dàng hơn trên con đường thực hiện đam mê âm nhạc.

Đàn organ Casio CT-S200

Trong phân khúc đàn organ giá rẻ, Casio CT-S200 luôn là lựa chọn đáng tiền và hợp lý cho những người mới tập chơi đàn. Cây đàn này được thiết kế rất trực quan, đơn giản, gồm 61 phím kiểu Piano tiêu chuẩn mang đến cảm giác tự nhiên và rất chân thực khi sử dụng. 

Nổi bật nhất phải kể đến tính năng Dance Music Mode, cho phép bạn tạo ra tiếng bass, tiếng trống và các giai điệu điện tử đầy sôi động. Thư viện 60 bài hát có sẵn, 77 nhịp điệu cùng 400 âm sắc sắc bạn thỏa sức sáng tạo nên những bản nhạc đỉnh cao. 

đàn organ
Dễ dàng chơi đàn mọi lúc mọi nơi với Casio CT-S200.

Đàn organ Yamaha PSR E263

Nếu bạn yêu thích 1 cây đàn có thiết kế đơn giản, giá cả phải chăng để dễ dàng hơn trong việc luyện tập thì Yamaha PSR-E263 là model lý tưởng để bắt đầu khơi dậy đam mê đó! Cây đàn này tích hợp 61 phím cơ bản, 400 âm thanh (Voices) cùng 130 điệu nhạc cho phép bạn tạo nên những track nhạc có độc nhất vô nhị. 

đàn organ
Yamaha PSR-E263 – Cây đàn giá rẻ cho việc học tập.

Với 9 loại hiệu ứng đi kèm, khi sử dụng Yamaha PSR-E263 bạn có thể tạo ra những âm thanh vô cùng sống động như thể đang biểu diễn trên 1 sân khấu âm nhạc lớn. Cùng với chức năng “Chorus”, âm thanh được tạo ra không chỉ ấm áp mà còn vang xa hơn.

Đàn organ Roland BK3 

Tuy không phải là 1 cây đàn giá rẻ, nhưng Roland BK3 hoàn toàn xứng đáng là chiếc đàn organ ai cũng nên sở hữu. Đó là bởi chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cùng nhiều tính năng hiện đại nhất. 

BK3 tích hợp nhiều bộ sưu tập âm thanh và nhịp điệu khác nhau. Trong đó có hơn 850 âm, 50 bộ trống cài đặt sẵn không chỉ mang đến thế giới giai điệu đầy màu sắc mà còn giúp bạn dễ dàng tạo nên những bản nhạc hấp dẫn. Với cây đàn này, việc tạo nên các bản thu cũng đơn giản hơn bao giờ hết, giúp bạn lưu lại các bản nhạc hay và chia sẻ đến bạn bè, người thân. 

đàn organ
Roland BK3 – Âm thanh tuyệt đỉnh trong phân khúc giá tầm trung.

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Hanaichi về top 20 đàn organ mà người mới tập chơi nên sở hữu nhất. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các mẫu đàn organ hiện tại trên thị trường. Chúc bạn sớm tìm được chiếc đàn phù hợp nhất với nhu cầu!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

TOP 10 CHUỘT GAMING ĐÁNG MUA NHẤT 2024

admin

MANGO – Áo sơ mi nữ giảm giá sâu chỉ còn từ 378K*, sale đến hết ngày 11/6

admin

“Cùng Hanaichi – Ta đánh bay COVY” – Thay lời yêu thương của Hanaichi gửi tới khách hàng mùa Covid

admin

Leave a Comment