Dụng cụ làm đẹpLÀM ĐẸPTrang điểm

Top 20 kem nền của Nhật được ưa chuộng nhất

Kem nền Nhật Bản luôn được lòng các tín đồ làm đẹp bởi khả năng mang lại lớp nền lâu trôi, bền màu cho cả ngày nhưng lại mỏng nhẹ, tự nhiên, không quá dày và nặng mặt. Chọn kem nền như nào? Nên mua CC Cream hay BB Cream? Kem nền của Nhật loại nào tốt? Nếu bạn cũng đăng băn khoăn những vấn đề trên thì đừng lo, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết này của Hanaichi! 

Kem nền là gì? Tác dụng của kem nền?

Kem nền hay còn được gọi là foundation. Chức năng chính của kem nền là che phủ các khuyết điểm, làm mịn bề mặt da, tạo đều màu cho làn da và giúp nâng tông màu tự nhiên của da. 

Tùy vào đặc điểm cấu tạo chất của sản phẩm mà kem nền được chia thành nhiều loại khác nhau: BB cream, CC cream, tension.

Kem nền là bước quan trọng nhất khi trang điểm

Tác dụng chung của kem nền: 

  • Che khuyết điểm và làm mịn da: Kem nền giúp che phủ các khuyết điểm thường có trên da như lỗ chân lông to, các vết thâm mụn,..
  • Nâng tông, đều màu da: Đối với những ai có làn da tối màu hoặc không đều màu, da ửng đỏ,… kem nền là giải pháp để nâng tông da đồng thời cho lớp nền đều màu. Thông thường, mỗi loại kem nền sẽ có 2-3 tone màu để người dùng lựa chọn sao cho không bị chênh lệch quá nhiều với màu da tự nhiên
  • Làm nổi bật lớp trang điểm trên khuôn mặt: Lớp nền là bước đầu tiên trong quá trình trang điểm, đóng vai trò quan trọng trong việc tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Sử dụng kem nền không đúng cách có thể làm cho việc áp dụng phấn phủ trở nên khó khăn hơn.

Cách chọn kem nền phù hợp

Đối với cả người mới bắt đầu trang điểm hay người đã thành thạo, việc chọn đúng loại kem nền phù hợp luôn quan trọng. Bởi các loại kem nền khác nhau có công thức và kết cấu khác nhau, phù hợp các loại da khác nhau. Để kem nền phát huy tốt nhất công dụng của mình, bạn cần biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với da. 

Hanaichi sẽ gợi ý cho bạn 2 cách chọn kem nền phổ biến và hiệu quả nhất:

Chọn kem nền theo loại da

Mỗi loại kem nền có kết cấu, độ che phủ, độ bám và độ ẩm khác nhau, phù hợp với từng loại da và nhu cầu trang điểm khác nhau. 

Cách chọn kem nền theo loại da
  • Đối với da dầu: Nên chọn kem nền có kết cấu lỏng hoặc dạng serum mỏng nhẹ để không gây bí da và nhờn rít. Ngoài ra cần chú ý tới khả năng kiềm dầu và lâu trôi của sản phẩm.
  • Đối với da khô: Nên chọn kem nền có dạng kem hoặc gốc nước. Các kem nền loại này có khả năng dưỡng ẩm giúp da đủ ẩm, tránh bị mốc nền.
  • Đối với da hỗn hợp: Nên chọn kem nền có kết cấu lỏng hoặc dạng serum. Vì da hỗn hợp sẽ đổ dầu và bị khô ở các vùng khác nhau nên cần chú ý để tránh bị khô hay nhờn cho các vùng da khác nhau.
  • Đối với da nhạy cảm: Nên chọn kem nền có thành phần từ thiên nhiên để tránh bị kích ứng. Đây cũng là ưu điểm của kem nền Nhật Bản: không chứa cồn, paraben hay hương liệu nhân tạo, giảm tối đa khả năng dị ứng cho da mặt.

Chọn kem nền theo màu da

Khi chọn màu kem nền, điều quan trọng là bạn phải chọn màu gần nhất với màu da trên mặt và cổ. Bạn có thể kiểm tra tone màu bằng cách quẹt nhiều loại kem nền khác nhau lên da, và lựa chọn loại nào tiệp với màu da nhất. 

Ngoài ra, làn da của chúng được chia thành 3 sắc undertone “lạnh”, “trung tính” hoặc “ấm”, cách chọn kem nền cho từng undertone da cũng khác nhau

Cách chọn kem nền cho từng undertone da
  • Cool Undertone (lạnh): Mạch máu ở cổ tay có màu xanh hoặc tím, dưới ánh nắng da sẽ có sắc xanh dương. Với cool undertone bạn nên chọn kem nền có sắc màu hồng hào hoặc chọn những màu trung tính để trung hòa tone da như kem nền hoặc kem lót có xanh.
  • Neutral Undertone (trung tính): Mạch máu ở cổ tay có màu xanh dương hoặc xanh lá, dưới ánh nắng da sẽ có sắc xanh lá. Với undertone trung tính như này, bạn nên chọn kem nền có sắc vàng hoặc màu cam đào. 
  • Warm Undertone (ấm): Mạch máu ở cổ tay có màu xanh lá nhạt hoặc màu xanh oliu, nhìn da dưới ánh nắng sẽ có sắc vàng. Với undertone ấm, bạn nên lựa chọn kem nền có tông màu vàng, mật ong, cam đào để da trông sáng đều

Top 20 kem nền của Nhật được ưa chuộng nhất hiện tại

Kem nền của Nhật cho da dầu Shiseido Aqualabel White Liquid

Aqualabel là công ty con của Shiseido – thương hiệu chăm sóc làm đẹp nổi tiếng của Nhật. Các sản phẩm của hãng nổi tiếng có thành phần tự nhiên kết hợp với những thành phần đặc trị khác biệt và công nghệ hiện đại. 

Kem nền cho da dầu Shiseido Aqualabel White Liquid có dạng tuýp màu xanh dương. Là loại kem nền trang điểm chống nắng, mềm mại, bám tốt lâu trôi, có khả năng kiềm dầu tốt. Loại này còn hạn chế bóng dầu trên da mặt trong nhiều giờ. Ngoài ra, kem nền Shiseido Aqualabel White Liquid có tích hợp khả năng chống nắng với chỉ số SPF30 và PA++. Đây là sản phẩm phù hợp để vừa trang điểm vừa bảo vệ da khi đi du lịch hoặc vận động ngoài trời. 

Kem nền Shiseido Aqualabel White Liquid giúp che phủ lỗ chân lông và các nếp nhăn nhẹ

Loại da phù hợp:  Da dầu và da hỗn hợp

Trọng lượng: 25gr

Kem nền BB Nhật Kanebo Freshel 

Kem nền BB Nhật Kanebo Freshel là sản phẩm trang điểm KANEBO chuyên dành cho những người bận rộn. Có tới 5 chức năng trong 1 tuýp kem: kem lót, kem nền, chống nắng, kem dưỡng, che khuyết điểm. 

Về khả năng dưỡng da, BB Cream Kanebo Freshel có dưỡng chất HA và collagen giúp da đủ ẩm, mịn màng. Về khả năng trang điểm, sản phẩm che phủ đến 60% khuyết điểm trên da. Kem nền che mờ lỗ chân lông và những khuyết điểm nhỏ, mang lại cho khuôn mặt một lớp nền mịn, tươi tắn.

Kem nền BB Nhật Kanebo Freshel

Mẫu mới nhất của Kem nền BB Nhật Kanebo Freshel gồm 3 loại: 

  • Màu vàng: Độ dưỡng ẩm cao, chỉ số chống nắng SPF28 PA++
  • Màu trắng: Làm mịn lỗ chân lông tốt, chống nắng cao với chỉ số SPF43 PA++
  • Màu cam Q10 EX:  Khả năng che khuyết điểm cao, dưỡng chống lão hóa, có chỉ số chống nắng SPF32 PA++

Loại da phù hợp:  Da khô, da hỗn hợp thiên khô

Trọng lượng: 50gr

Kem nền BB Cream Cezanne All In One

Kem nền BB Cream Cezanne All In One đúng như cái tên, là kem nền tích hợp 4 bước trong 1. Bao gồm: kem lót, kem nền, chống nắng, dưỡng da. Chỉ một bước trang điểm duy nhất cho lớp nền tự nhiên, cải thiện cả màu da và các khuyết điểm mà không mất nhiều thời gian.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là khả năng dưỡng ẩm và dễ dàng rửa sạch với nước mà không cần đến sản phẩm tẩy trang. Bảng thành phần chứa tới 80% huyết thanh dưỡng da, và các chiết xuất tự nhiên như Axit Hyaluronic, Squalene, Collagen, chiết xuất hoa Cúc, chiết xuất từ hạt Sơ-ri, bơ hạt mỡ, chiết xuất từ trái cà chua và chiết xuất từ lá nho. Chỉ số chống nắng SPF23 PA++, thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

Kem nền BB Cream Cezanne All In One là kem nền dưỡng ẩm, tích hợp 4 trong 1

Loại da phù hợp:  Da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên khô, da khô

Trọng lượng: 40gr

Kem nền của Nhật cho da dầu Kanebo Kate

Kem nền Kate The Base Zero Powdery Skin Maker là một trong những dòng kem nền kiềm dầu nổi tiếng của Nhật. Nếu hỏi “Kem nền của Nhật loại nào tốt?” thì đây là câu trả lời nhiều nhất. Điểm đặc biệt của Kanebo Kate là sản phẩm có dạng lỏng nhưng khi thoa lên da sẽ chuyển sang dạng bột giúp che phủ các khuyết điểm trên da tốt hơn. Che được cả lỗ chân lông to, vết mẩn đỏ, nốt tàn nhang, mảng thâm nám, cho làn da sáng và đều màu hơn.

Kem nền kiềm dầu Kanebo Kate có độ bám tốt, thấm nhanh, ngăn bóng nhờn, cho lớp nền bền màu, lâu trôi

Loại da phù hợp:  Da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu

Trọng lượng: 30ml

Kem nền CC Cream Kose Sekkisei White Cream 6 in 1

Kem nền CC Cream Kose Sekkisei White Cream 6 in 1 còn được gọi là “kem đa năng” bởi có tận 6 chức năng: tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng, kem lót, chống nắng, kem nền. Tuy là sản phẩm trang điểm nhưng hãng Kose đã bổ sung rất nhiều thành phần thảo dược của dòng Sekkisei cao cấp giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, dưỡng trắng da. 

Công nghệ Amino Acid Coat Powder giúp lớp trang điểm lâu trôi, bền màu, lâu xuống tone trong suốt cả ngày dài, kể cả khi tham gia vui chơi ngoài chơi. Kem nền CC Cream Kose Sekkisei White Cream 6 in 1 mang đến một lớp nền tự nhiên với khả năng che phủ mọi khuyết điểm tới 80%, nên chỉ cần 1 lớp kem nền cùng phấn phủ là đã đủ cho một làn da tươi tắn, mịn màng. Kem nền của Kose còn được trang bị chỉ số chống nắng cao ngang ngửa một số loại kem chống nắng: SPF50+ và PA++++. Đây là lựa chọn phù hợp để bạn có thể vi vu cả ngày ngoài trời chỉ với 2 bước nền và phấn phủ.

Kem nền CC Cream Kose Sekkisei White Cream 6 in 1

Loại da phù hợp:  Da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu

Trọng lượng: 30gr

Kem nền Maquillage Dramatic Liquid UV Foundation 

Đây là một trong những sản phẩm kem nền được yêu thích của thương hiệu Maquillage Shiseido Nhật Bản. Kem nền Maquillage Dramatic Liquid UV Foundation là một bước đột phá của Shiseido. Hãng đã kết hợp các loại bột phát sáng siêu mịn và khuếch tán để giúp che lỗ chân lông và những vùng da bị sạm. Cuối cùng cho ra lớp nền mịn và tươi tắn.

Một ưu điểm nữa của kem nền Maquillage Dramatic Liquid UV Foundation là có chức năng dưỡng ẩm sâu. Maquillage Dramatic Liquid tạo màng bảo vệ với các tinh thể hydrat và tinh chất như lớp mặt nạ chống tia cực tím. Chính lớp mặt nạ này đã che phủ cho da và lớp nền lâu trôi lên đến 10 – 13 tiếng. 

Kem nền Maquillage Dramatic Liquid UV Foundation

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp

Trọng lượng: 27gr

Kem nền Nhật Bản dành cho da khô và da thường CC Cream Sugao Air Fit (màu hồng nhạt)

Kem nền CC Cream Sugao Air Fit là dòng sản phẩm trang điểm bổ sung độ ẩm. Vì vậy, đây là sản phẩm phù hợp với da khô hoặc da thường. Đặc biệt phù hợp để sử dụng vào mùa đông khi thời tiết trở nên hanh khô. Kem nền CC Cream Sugao Air Fit nổi tiếng có kết cấu độ xốp nhẹ (nhẹ hơn cả nước) mang đến lớp nền siêu mỏng nhẹ. Lớp nền với độ dày 0.1mm cho cảm giác cực kì tự nhiên như mộc mặt, cực kỳ thoáng da.

Bột phấn “Tone Chaning Power” có trong CC Cream giúp chuyển đổi tia UV được hấp thụ. Từ đó giúp cho da thêm phần tươi sáng, hồng hào hơn. Cùng với đó, hiệu ứng “Soft Focus” dễ dàng che phủ lỗ chân lông to, nếp nhăn. Ngoài ra còn làm đều màu những vùng da không đều màu và quầng thâm. Kem nền CC Cream Sugao Air Fit phù hợp cho những ai thích lớp nền tự nhiên, tươi tắn, tràn đầy sức sống.

CC Cream Sugao Air Fit

Loại da phù hợp: Da thường đến da khô

Trọng lượng: 25gr

Kem nền Nhật Bản dành cho da khô Anessa Perfect BB Foundation

Hãng Anessa nổi tiếng với các dòng kem chống nắng đỉnh cao với khả năng chống trôi bền bỉ. Kế thừa hai hoàn hảo yếu tố đó, hãng đã cho ra đời kem nền Perfect BB Foundation. Perfect BB Foundation không chỉ cho lớp nền đẹp mà còn có chỉ số chống nắng cao, công nghệ chống trôi rất tốt. 

Anessa Perfect BB Foundation kết hợp kem nền và kem lót 2 trong 1 giúp che phủ hoàn hảo đốm nâu và lỗ chân lông. Tuy nhiên chất kết cấu kem mỏng nhẹ nên lớp nền không bị dày mà còn mỏng đẹp tự nhiên. Đây cũng là dòng kem nền các nàng da khô nên thử vì có khả năng dưỡng ẩm cao. Kem nền được bổ sung phức ẩm siêu cấp dưỡng ẩm Super Hyaluronic Acid. Kết hợp với công nghệ Beauty Booster chống trôi trong nước cao, chống được cả mồ hôi, cho lớp nền bền lâu. 

Kem nền Anessa Perfect BB Foundation

Loại da phù hợp: Da thường đến da khô

Trọng lượng: 25ml

Kem nền BB Cream Ettusais Mineral White

Kem nền BB Cream Ettusais Mineral White là một trong số các sản phẩm kem nền của Nhật Bản được đánh giá là lành tính. Kem nền này thích hợp dành cho cả da nhạy cảm và da mụn. Kem nền BB Cream Nhật Ettusais Mineral White không chứa cồn và non-comedogenic (không chứa dầu gây tắc lỗ chân lông, làm nổi mụn). Hơn hết, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại khoáng chất tự nhiên. 

BB Cream Ettusais Mineral White có nền kem mỏng, thoa lên da vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, kem nền vẫn che phủ tốt các khuyết điểm như mụn, lỗ chân lông to, các vết sẹo nhỏ,… Để tăng độ che phủ, các bạn có thể đánh 2 lần lớp nền mà không sợ bị vón hay mốc nền. 

Kem nền BB Cream Ettusais Mineral White

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da mụn, da nhạy cảm

Trọng lượng: 40gr

Kem nền Biore UV Aqua Rich BB Essence

Kem nền Biore UV Aqua Rich BB Essence đã đạt giải The Best BB Cream năm 2015 của trang Cosme Nhật Bản. Đến bây giờm đây vẫn là kem nền được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Đây là kem nền mang đến 3 công dụng: chống nắng, dưỡng ẩm, tạo lớp nền sáng mịn.

Biore UV Aqua Rich BB Essence có kết cấu dạng tinh chất (essence) có độ lỏng vừa phải. Sau khi thoa, kem thấm nhanh vào da, không để lại vệt trắng. Đồng thời chất kem tạo cảm giác tươi mát, hoàn toàn không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông. Chất kem có các hạt nhũ li ti, tạo hiệu ứng óng ánh cho làn da sáng màu, mịn màng hơn. Công thức bột phấn mịn có tác dụng che khuyết điểm nhẹ nhàng, giữ lớp nền lâu trôi, bền màu.

Kem nền Biore UV Aqua Rich BB Essence

Loại da phù hợp: Da khô, da hỗn hợp thiên khô

Trọng lượng: 33gr

Kem nền Baby Pink BB Mineral Cream Bison

Kem nền Baby Pink BB Mineral Cream của Bison là kem trang điểm được ưa chuộng tại Nhật. Với chiết xuất tự nhiên, Baby Pink dùng được cho cả da nhạy cảm mà không sợ kích ứng. Bởi thành phần chính bổ sung tinh chất Witch Hazel kết hợp với chiết xuất từ quả bưởi tự nhiên. Với công thức dịu nhẹ, BB Cream Baby Pink còn có tác dụng dưỡng ẩm và duy trì lớp nền mịn màng. 

Lớp nền của Baby Pink BB Mineral Cream Bison cực mỏng và mịn. Tuy nhiên khả năng làm đều màu da rất tốt mang lại lớp trang điểm đẹp tự nhiên. Khả năng kiềm dầu và che khuyết điểm rất tốt nên thích hợp với những làn da mụn, mẫn cảm, da dầu hoặc da có vết nám, tàn nhang.

Kem nền Baby Pink BB Mineral Cream

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da dầu, da mụn, da nhạy cảm

Trọng lượng: 20gr

Kem nền của Nhật cho da nhạy cảm – Curel BB Face Milk

Curel là thương hiệu con của công ty Kao nổi tiếng với các sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Kem nền Curel BB Face Milk là kem nền dành cho da khô và da nhạy cảm. Đặc biệt là những làn da bị mụn hoặc dễ kích ứng nhưng muốn che phủ mà sợ bị quá tải. 

Chất kem đặc biệt dạng sữa rất dễ tán. Bạn có thể tán bằng tay như kem chống nắng nhưng vẫn che được khoảng 60% khuyết điểm trên da. Kem nền Curel BB Face Milk bổ sung hiệu quả dưỡng da với ceramide. Kem nền cấp ẩm cho da đồng thời để lại lớp nền đẹp. Hiệu quả tốt trong việc làm đều màu da và có lớp nền tự nhiên như mặt mộc. 

Kem nền Curel BB Face Milk

Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm

Trọng lượng: 30ml

Kem nền D Program All Defense Essence BB

Kem nền D Program All Defense Essence BB còn được gọi là “tinh chất làm đẹp bảo vệ ban ngày”. Sản phẩm mang đến lớp nền che phủ tốt các vết mẩn đỏ và xỉn màu một cách tự nhiên với hiệu ứng BB. Tuy nhiên, dòng kem nền này phù hợp với các bạn có làn da trung bình – sáng hơn. 

Chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++ và công nghệ Aller Defense Neo giúp bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời, bụi mịn, các tác nhân gây hại từ môi trường. D Program All Defense Essence có kết cấu BB dạng sữa mỏng nhẹ, dễ tán. Ưu điểm này giúp kem nền không bí da, phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

Kem nền D Program All Defense Essence BB

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp

Trọng lượng: 30ml

Kem nền Shiseido Sunmedic

Kem nền chống nắng BB Shiseido Sunmedic vừa dưỡng da, chống nắng, vừa là kem nền. Sản phẩm có độ che phủ cao làm đều màu da. Đặc biệt là che tốt các vết thâm nám, thâm mụn, đốm tàn nhang, làm mờ lỗ chân lông to. Đặc biệt, chất kem lỏng rất dễ tán và không gây bóng nhờn cho lớp nền mịn đẹp tự nhiên.

Kem nền chống nắng BB Shiseido Sunmedic

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp

Trọng lượng: 30ml

Kem nền RMK Liquid Foundation

Kem nền RMK Liquid Foundation là sản phẩm best seller của hãng trong suốt 13 năm qua. Sản phẩm mang lại lớp nền với hiệu ứng căng bóng, khỏe mạnh. Ưu điểm lớn nhất là khả năng bền màu và chống nước tốt, kể cả nước biển hay mồ hôi. 

Kết cấu kem nền RMK Liquid Foundation là dạng lỏng (liquid), hơi giống kết cấu essence trong sản phẩm dưỡng da. Vì vậy mà việc tán kem nền sẽ dễ dàng đối với cả người mới tập trang điểm. Chưa cần dùng phấn phủ nhưng lớp nền của RMK mà vẫn mang lại cảm giác mịn màng, khô ráo trên da.

Kem nền RMK Liquid Foundation

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô, da dầu

Trọng lượng: 15ml

Kem nền Koh Gen Do Aqua Foundation

Tuy không được quảng cáo rầm rộ nhưng kem nền của Koh Gen Do vẫn đốn tim các tín đồ làm đẹp trên thế giới với chất lượng sánh ngang các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel… Không chỉ giúp che phủ tối đa mà kem nền Koh Gen Do còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trên da.  

Kem nền Koh Gen Do Aqua Foundation có công thức kết hợp khả năng phản chiếu ánh sáng độc đáo. Đặc biệt, kem nề còn bổ sung khoáng chất cho da và tạo độ mềm mịn tuyệt đối. Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ tán đều trên da. Lớp finish cuối cùng cho ra làn da mịn màng, được che phủ tốt mà mà vẫn thông thoáng tự nhiên. Kem nền Koh Gen Do Aqua Foundation phù hợp dùng quanh năm, đặc biệt là trong mùa hè. 

Kem nền Koh Gen Do Aqua Foundation

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô, da dầu

Trọng lượng: 30ml

Kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream

Canmake là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật với giá bình dân nhưng chất lượng vượt trội. Thương hiệu Canmake có rất nhiều sản phẩm, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Canmake Perfect Serum BB Cream là kem nền đa năng với lớp nền che phủ cao, kiềm dầu tốt, lâu trôi. Đồng thời, sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++ bảo vệ da khi ra ngoài nắng.

Kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream

Kem nền có chứa đến 21 loại hoạt chất dưỡng ẩm giúp giữ ẩm tuyệt đối cho da. Chính điều này đã giúp cho lớp nền của Canmake không dễ bị mốc. Tuy có giá cả bình dân nhưng kem nền Canmake Perfect Serum BB Cream có cả các thành phần dưỡng cao cấp. Bao gồm: collagen chống nhăn, chảy xệ da, chiết xuất sữa ong chúa kháng khuẩn, thủy phân Protein tơ tằm.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô, da dầu

Trọng lượng: 30gr

Kem nền BB Cream Canmake Be my baby

Kem nền BB Cream Canmake Be my baby là kem nền dạng BB mỏng nhẹ, cho lớp nền mịn màng và mịn lì như da em bé. Dòng kem nền này có công thức dưỡng ẩm nhẹ nhàng không làm trôi nền và ngăn tiết dầu thừa. Đây là dòng kem nền phù hợp với mọi loại da.

Kem nền đa năng BB Cream Canmake Be my baby có thể apply trực tiếp lên da mà không cần sử dụng thêm kem lót và kem chống nắng. Hiệu quả che phủ và đều màu da tốt, các nốt thâm và sẹo da mụn được che 70%. Kem nền che phủ đều màu da nhưng trông vẫn rất tự nhiên. 

Kem nền đa năng BB Cream Canmake Be my baby

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô, da dầu

Trọng lượng: 30gr

Kem nền Kose FASIO Airy Stay BB Tint UV

Kem nền Kose FASIO Airy Stay BB Tint UV đã đạt giải thưởng dành cho BB Cream của tạp chí Cosme năm 2023. Sản phẩm gây ấn tượng bởi lớp nền nhẹ mặt nhưng che phủ tốt, bám dính và bền màu suốt 13 giờ.

Kem nền Kose FASIO Airy Stay BB Tint UV là một trong số những sản phẩm kem nền có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++. Tuy nhiên, chất kem không hề bị dày, ngược lại còn không bị nặng hay khô da. Kem nền che phủ lỗ chân lông và các vùng da khác một cách tự nhiên. Chính vì vậy, Kose FASIO Airy Stay BB Tint UV phù hợp với những ai không thích lớp nền dày.

Kem nền Kose FASIO Airy Stay BB Tint UV

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da khô, da dầu

Trọng lượng: 30gr

Không chỉ riêng kem nền mà các sản phẩm trang điểm và làm đẹp khác của Nhật Bản cũng được các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới đánh giá cao và yêu thích. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Kem nền của Nhật loại nào tốt?”. Đừng quên, ở Hanaichi có sẵn các loại kem nền Nhật Bản nổi tiếng và chính hãng nhé!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Máy chăm sóc da HADACRIE N50000UF là gì và những điều cần biết

admin

Bỏ túi những cách mua túi LV chính hãng đơn giản ai làm được

admin

Collagen dạng bột ITOH 30 gói

admin

Leave a Comment