HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmThiết bị gia dụngTin Tức

Làm Thế Nào Để Mua Đồ Điện Tử Ở Nhật Bản Về Việt Nam

Nhật Bản vốn nổi tiếng có nền khoa học công nghệ phát triển hàng đầu thế giới, là một trong những quốc gia tập trung vô số các thương hiệu sản xuất hàng công nghệ hiện đại có thể kể đến như: Electrolux, Sanyo, Toshiba, Sony, Panasonic, Samsung…. Người Nhật cũng nổi tiếng với tính cầu toàn, nói ít làm nhiều, do đó họ luôn sản xuất ra các sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt như mẫu mã, chất lượng, tính năng…

Đồ điện tử Nhật Bản được ưa chuộng vì chất lượng tốt. Ở thị trường Việt Nam, các mặt hàng điện tử Nhật Bản luôn chiếm một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng, thậm chí những câu nói như nét như Sony”, “tủ lạnh Electrolux – 40 năm vẫn chạy tốt” vẫn luôn tồn tại trong tư tưởng của nhiều người cho đến hôm nay.

Đồng thời các mặt hàng điện tử của Nhật thường có nhiều mức giá, hợp với túi tiền của nhiều người chứ không quá đắt đỏ như các sản phẩm cùng loại có xuất xứ từ các nước châu Mỹ, châu Âu.

Tuy nhiên làm thế nào để mua được đồ điện tử Nhật Bản chính hãng, vì ở Việt Nam hiện nay có quá nhiều hàng giả hàng nhái các thương hiệu uy tín của Nhật và sản xuất ra các sản phẩm kém chất lượng. Bạn hãy yên tâm vì giờ đây với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử, bạn chỉ cần một chiếc laptop hay thiết bị thông minh có kết nối internet là đã có thể thỏa sức mua sắm mọi mặt hàng từ Nhật một cách dễ dàng với dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam của Hanaichi.

Bạn có thể tìm mua các mặt hàng điện tử Nhật Bản trên các website chính thức của thương hiệu đồ điện tử tại Nhật mà bạn muốn mua.  Ngoài ra bạn còn có thể tìm mua trên Amazon.co.jp, là trang thương mại điện tử của Amazon dành riêng cho thị trường Nhật, tại đây có kho hàng hóa khổng lồ, tập trung hàng triệu món hàng khác nhau để bạn tha hồ chọn lựa. Bất kì các sản phẩm đồ điện tử nào bạn đang tìm kiếm đều có trên Amazon.co.jp. Sau đó Hanaichi sẽ giúp bạn đặt mua và vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh chóng.

Dù không giỏi tiếng Nhật, không có kinh nghiệm mua hàng trên các trang thương mại điện tử của Nhật, không có thẻ thanh toán quốc tế hoặc không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật… bạn vẫn có thể thoải mái mua hàng với dịch vụ mua hộ của Hanaichi.

Các bước mua đồ điện tử Nhật thông qua dịch vụ của Hanaichi: 

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Tìm kiếm các sản phẩm đồ điện tử trên chuyên trang Amazon hoặc Rakuten, chọn sản phẩm bạn yêu thích muốn mua và ấn nút “yêu cầu báo giá”.

Bước 3: Bạn xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Bạn điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mã khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, bạn chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, bạn lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của bạn đã yêu cầu.

Là một trong những đơn vị chuyên mua hộ và vận chuyển hàng Nhật uy tín số một trên thị trường hiện nay, Hanaichi chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với vô số các món hàng điện tử chất lượng cao hàng đầu tại Nhật.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Trang phục UNIQLO trong mùa đông dành cho bé yêu

admin

Hệ thống cửa hàng Charles & Keith Việt Nam

admin

Top 5 sản phẩm được yêu thích nhất trên Mercari Japan

admin

Leave a Comment