HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Top 5 sản phẩm được mua nhiều nhất trên Mercari Japan

Ở Việt Nam, mua sắm hàng Nhật đã trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây. Người người dùng đồ Nhật, nhà nhà thích sử dụng các sản phẩm Made in Japan. Ngoài 2 sàn TMĐT được người tiêu dùng ưa chuộng là Amazon và Rakuten thì Mercari cũng là 1 sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Mercari được biết đến là Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật, sở hữu các ngành hàng vô cùng đa dạng với chất lượng tốt và giá cả cực kỳ phải chăng. Vậy đâu là những món đồ đáng mua và được tìm kiếm nhiều nhất trên Mercari Japan, hãy cùng Hanaichi điểm qua Top 5 sản phẩm hot hit hàng đầu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Túi xách hàng hiệu

Những chiếc túi xách hàng hiệu luôn nằm trong top những sản phẩm chị em ao ước nhất, muốn sở hữu nhất. Tuy nhiên để có được những chiếc túi này quả là điều không dễ dàng khi mức giá của chúng luôn rất cao, vượt quá ngân sách chi tiêu và thậm chí là cực kỳ khó mua với các phiên bản giới hạn. 

Khi đến với thiên đường mua sắm Mercari, sở hữu túi hàng hiệu đến từ các thương hiệu đình đám nhất như Gucci, LouisVuitton, Chanel,… lại chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Nơi đây hội tụ đầy đủ những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất và cả phiên bản Limited với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với mua mới trên thị trường. Tuỳ vào tình trạng sản phẩm mà mức giá bán cũng sẽ tương xứng giá trị món đồ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi trước khi đăng bán, chúng đã phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Mercari.

tui xach hang hieu mercari japan

Bạt ngàn Túi xách hàng hiệu được bày bán trên Mercari Japan 

>>> Khám phá ngay thiên đường Túi hàng hiệu tại đây

2. Đồ điện tử và gia dụng

do dien tu tren mercari japan

Các sản phẩm điện tử chất lượng trên Mercari 

Khi nói đến đồ điện tử như (Tv, máy tính, điện thoại,..) hay đồ gia dụng (lò vi sóng, quạt điện, nồi cơm cao tần,…) điều người ta nghĩ đến trước tiên luôn là hàng Made in Japan với câu cửa miệng “Nét như Sony, đẹp như Panasonic”, hay “tủ lạnh Electrolux – Sài cả đời không hư”. Đối với người Việt thì cứ hàng Nhật là tốt, là bền nhất. Bởi lẽ, các sản phẩm đến từ đất nước Mặt trời mọc luôn phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đối với họ chữ “tín” luôn được đặt lên hàng đầu, là bộ mặt của Quốc gia. 

Nếu bạn cũng yêu thích và muốn sử dụng các món đồ điện tử, điện gia dụng của Nhật nhưng không muốn chi trả quá nhiều tiền thì đến với Mercari Japan, mọi nhu cầu của bạn sẽ đều được giải quyết. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu tại Nhật như Panasonic, Sony, Sanyo,… với giá bán thậm chí chỉ bằng ⅓ so với giá thị trường. 

>>> Tìm hiểu thêm Đồ điện tử và gia dụng trên Mercari tại đây

3. Đồ chơi và mô hình

Nhật Bản vốn được biết tới là cái nôi của figure. Nếu bạn yêu thích văn hoá Nhật, các bộ anime đình đám như One Piece, 7 viên ngọc rồng, Naruto,… hay bạn là fan chân chính của Vũ trụ điện ảnh Marvel với thế giới siêu anh hùng như Captain America, Iron Man, Spider Man,… thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua loạt sản phẩm cực đẹp trên Mercari Japan. Bởi tại đây, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới của những nhân vật bạn yêu thích với các chi tiết kỹ đến tận chân răng. Thậm chí cả các phiên bản giới hạn nhất, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy tại đây với mức giá không thể nào rẻ hơn. 

mo hinh do choi

Các loại mô hình tinh xảo trên Mercari 

Không những là thế giới của figure, Mercari Nhật còn có rất nhiều các sản phẩm đồ chơi độc đáo, thú vị hay các mặt hàng của thần tượng như card, poster, album, standee,… mà bạn yêu thích. 

Nếu bạn thực sự muốn sưu tầm những BST có 1-0-2 của riêng mình, thì đây quả là nơi lý tưởng nhất để thực hiện đam mê của bạn.

>>> Rất nhiều đồ chơi, mô hình đang chờ bạn khám phá tại đây

4. Đồ chơi, phụ kiện ô tô

do choi phu kien oto

Đồ chơi và phụ kiện ô tô trên Mercari Nhật 

Ô tô từ lâu đã không còn chỉ đơn giản là phương tiện đi lại, mà còn là “công cụ” để thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách của chủ nhân. Hiện nay, nhu cầu trang hoàng cho chiếc xe của mình trở nên độc đáo, mới lạ đã trở thành sở thích thậm chí là thú vui của những người chơi xe. Tuy nhiên, các món phụ kiện, đồ chơi cho ô tô không hề rẻ 1 chút nào, thậm chí còn tốn đến bạc triệu.

Giờ đây, sở thích của bạn sẽ dễ dàng được đáp ứng khi đến với Mercari Japan. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ bọc vô lăng, thảm chống nóng, loa ô tô, tẩu sạc ô tô, thiết bị dẫn đường, vv… với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ vài trăm ngàn. 

Việc tìm mua và sở hữu những món phụ kiện này chưa bao giờ đơn giản đến vậy, chỉ cần là thứ bạn muốn, Mercari đều có cho bạn lựa chọn.

>>> Khám phá ngay tại đây

5. Đồ thể thao, dã ngoại

Cuộc sống không phải chỉ có làm việc, chúng ta luôn cần những phút giây thư giãn, giải trí, gặp gỡ bạn bè sau nhưng giờ lao động căng thẳng. Trong những năm trở lại đây, các bộ môn như golf, tennis, câu cá,… đang dần trở thành xu hướng tại Việt Nam. Là hình thức luyện tập nâng cao sức khoẻ, giải toả căng thẳng hiệu quả.

Tuy nhiên, các bộ dụng cụ như gậy golf, túi đựng,… khá đắt đỏ. Nhưng chúng ta hoàn toàn có những sự lựa chọn rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng khi đến với Mercari Nhật Bản. Không chỉ là các bộ dụng cụ chơi golf, câu cá, mà cả quần áo, giày chuyên dụng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas,… bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy tại đây.

do da ngoai

Đồ thể thao, dã ngoại vô cùng đa dạng 

>>> Chần chờ gì mà không xem ngay tại đây

6. Hướng dẫn mua các sản phẩm trên Mercari Japan về Việt Nam 

Mặc dù là 1 trong những sàn TMĐT nổi tiếng nhất tại Nhật, nhưng việc mua sắm các mặt hàng tại Mercari với người Việt vẫn còn gặp nhiều khó khăn do hàng bán tại đây chỉ ship và giao dịch duy nhất tại Nhật. Vậy nên, cách nhanh chóng, tiết kiệm và đơn giản nhất là thông qua các đơn vị mua hộ hàng Nhật. 

Hanaichi tự hào là đơn vị Mua hộ hàng Nhật hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng chữ “tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với Hanaichi, mua sắm hàng Nhật trên các sàn TMĐT nói chung và Mercari nói riêng chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến vậy.

Vào ngày 27/5/2021, Hanaichi đã thành công mang Mercari về tại đây với những tiện ích có 1-0-2 mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác:

  • Giao diện được Việt hoá 100%, dễ dàng tra cứu thông tin và mua sắm
  • Giá bán được quy đổi sang tiền Việt, chính xác đến từng đồng.
  • Hàng về siêu tốc, chỉ từ 7-14 ngày.
  • Tỉ giá ưu đãi chỉ 245, phí mua hộ 0đ, Ship N-V chỉ từ 25K/Lạng.
  • Chỉ cần 1 cú click “Đặt hàng ngay” để mua sắm.

Mercari Japan quả thực là thiên đường mua sắm với những món hời nhất quả đất mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác. Hy vọng rằng, sau bài viết này, bạn đã có cái nhìn chân thực hơn về Mercari cũng như sẽ tìm được cho mình những món đồ yêu thích tại khu chợ online lớn nhất Nhật Bản này.

Related posts

Hướng dẫn mua hàng từ A-Z tại Hanaichi.vn

admin

Mua hàng trên Mercari JP có an toàn không?

admin

Mua hàng trên Mercari Nhật | Hanaichi

admin

Leave a Comment