Chăm sóc daLÀM ĐẸP

Top 10 kem trắng da Nhật Bản hiệu quả cho từng loại da

Kem dưỡng trắng da Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam nhờ chất lượng tốt và độ lành tính cao. Tuy nhiên, thị trường đang có khá đa dạng kem dưỡng trắng da của Nhật, khiến cho chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản phù hợp với làn da của mình, có thể tham khảo top 10 sản phẩm dưới đây để dễ dàng hơn khi lựa chọn.

1. Kem dưỡng trắng da là gì?

Kem dưỡng trắng da là loại mỹ phẩm có chứa các thành phần làm giảm sự hình thành các hắc tố melanin làm da đen sạm. Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da, làm cho da mịn màng, khỏe mạnh tự nhiên. Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, nám da, sạm da. Đồng thời cũng bảo vệ làn da trước các tác hại của tia cực tím từ môi trường.

 


Để sở hữu một làn da sáng mịn thì việc bổ sung kem dưỡng trắng da là cần thiết

 

2. Công dụng tuyệt vời của kem dưỡng trắng da

2.1 Kem dưỡng trắng da giúp da sáng đều màu hơn

Nhờ vào khả năng gây ức chế melanin giúp loại bỏ các hắc tố da bị đen sạm. Kích thích các tế bào da mới hình thành từ đó tạo nên làn da trắng hồng tự nhiên.

2.2 Trị thâm mụn

Thâm mụn chính là những vết tàn tích của những nốt mụn để lại với khả năng loại bỏ lớp da chết. Làm lỏng lẻo lớp liên kết giữa các hắc tố thì kem dưỡng trắng da có thể làm mờ thâm mụn hiệu quả.

2.3 Cung cấp độ ẩm

 Thành phần kem dưỡng trắng da có chứa các chất giúp duy trì độ ẩm cho da như: Vitamin E, khoáng chất, nước, giúp da luôn mềm mại, căng bóng và tràn đầy sức sống.

2.4 Ngăn ngừa lão hóa

Kem dưỡng giúp hạn chế nguy cơ thâm nám nhờ vào những dưỡng chất giúp tăng sinh collagen. Những chất này giúp tăng đàn hồi, cải thiện những nếp nhăn, chân chim trên da.

2.5 Phục hồi và nuôi dưỡng da

Kem dưỡng cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi, tăng sức đề kháng cho da. Loại bỏ nguy cơ gây kích ứng da, gây mụn, viêm da, ảnh hưởng xấu từ các tác động của môi trường bên ngoài.

3. Cách chọn kem dưỡng trắng hiệu quả cho từng loại da

Cần hiểu rõ loại da của bản thân để lựa chọn loại kem dưỡng trắng da phù hợp

Các loại kem dưỡng trắng da trên thị trường hiện nay rất đa dạng và có kết cấu, thành phần khác nhau. Do đó bạn cần hiểu rõ loại da của bản thân để biết mình cần chọn loại kem dưỡng trắng da phù hợp. Sau đây là một vài tips lựa chọn mà ai cũng nên biết:

3.1 Da khô

 Đây là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động yếu, dẫn đến tình trạng thiếu nước, bong tróc, đặc biệt vào mùa đông. Vì vậy những ai đang sở hữu làn da này cần lựa chọn sản phẩm dạng cream. Chứa nhiều vitamin và dưỡng chất để bổ sung độ ẩm tốt nhất.

3.2 Da dầu

 Đây là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Nếu không vệ sinh sạch sẽ rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó hình thành những nốt mụn. Vì vậy bạn nên sử dụng những sản phẩm dạng gel để dễ dàng thấm sâu vào bên trong, da sẽ thông thoáng hơn.

3.3 Da nhạy cảm

 Đúng như tên gọi, loại da này rất dễ gây tình trạng kích ứng, mẩn đỏ nếu sản phẩm dưỡng da chứa các thành phần không phù hợp. 

3.4 Da thường

 Đây là loại da bất kỳ ai cũng mong muốn vì dễ chăm sóc. Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu yêu thích nhất để sử dụng.

3.5 Da hỗn hợp

Là loại da thường bị đổ dầu ở vùng chữ T trên khuôn mặt. Tuy nhiên thì hai bên má lại khá khô. Bạn cần kết hợp nhiều sản phẩm dưỡng trắng da theo từng vùng để đạt được hiệu quả như mong muốn.

4. Top 10 kem dưỡng trắng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

4.1 Kem dưỡng trắng da mờ thâm nám Shiseido Aqualabel Special Gel 

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Xanh là loại kem dưỡng trắng da dạng gel, gốc dầu. Chứa thành phần dưỡng ẩm kết hợp với vitamin E, vitamin C trắng da tự nhiên, cải thiện làn da không đều màu. Công thức w-hyaluronic acid với hai loại HA khác nhau giúp dưỡng ẩm sâu, cho làn da mịn màng, căng mượt, không tì vết.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel là lọ kem dưỡng trắng all in one. Đảm nhiệm đồng thời 5 chức năng trong 1 hũ kem. Có thể thay thế hoàn toàn cho các bước skincare từ toner trở về sau.

Sử dụng Kem dưỡng Shiseido Aqualabel giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn đạt hiệu quả chăm sóc da hoàn hảo.

 

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu xanh bán chạy tại Nhật Bản

 

4.2 Kem dưỡng đêm trị nám Transino Whitening Repair Cream EX

Kem dưỡng đêm Transino Whitening Repair Cream EX là dòng kem dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn. Sản phẩm giúp ức chế sự hình thành của hắc tố melanin. Ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi, cho làn da trẻ trung, săn chắc.

Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi. Do đó sử dụng kem dưỡng đêm là bước cần thiết để thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên cho da. Lúc này, da không còn phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm và ánh nắng mặt trời nên những hoạt chất trong kem dưỡng sẽ được hấp thụ tốt hơn.

Transino Whitening Repair Cream EX – da tươi trẻ, thâm nám lánh xa

 

4.3 Kem dưỡng làm trắng da trị thâm nám MEISHOKU

Kem dưỡng trắng da trị thâm nám MEISHOKU là lọ kem dưỡng da Nhật Bản cực kỳ được yêu thích. Sản phẩm liên tục lọt bảng xếp hạng kem dưỡng da Nhật bán chạy nhất nhiều năm nay. 

Tuy có giá thành sinh viên nhưng kem dưỡng MEISHOKU mang trong mình sức mạnh dưỡng da vượt trội. Nhờ bảng thành phần ưu tú bao gồm tinh chất nhau thai, collagen, tinh chất hạt ý dĩ, dâu tằm, mầm gạo, cám gạo,… 

Kem dưỡng Meishoku 55gr trắng da, dưỡng ẩm sâu Nhật Bản

 

Kem dưỡng trắng da MEISHOKU là sự kết hợp giữa serum và kem khóa ẩm. Không chỉ nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, bóng mịn mà còn dưỡng trắng, mờ thâm và giảm nếp nhăn cực kì hiệu quả.

4.4 Kem dưỡng đặc trị thâm nám, trắng da Melano CC ROHTO 23g

Kem dưỡng trắng da Melano CC là dòng kem dưỡng trắng chuyên biệt dành cho làn da sạm nám. Sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto đình đám Nhật Bản.

Kem dưỡng Melano CC hiệu quả làm đều màu da, xóa thâm, sáng da vượt trội

 

Kem dưỡng Melano CC bổ sung hàm lượng vitamin C và vitamin E cao. Giúp chống oxy hóa, ức chế quá trình sản sinh ra hắc sắc tố Melanin. Từ đó, ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra, Sản phẩm giúp cân bằng lượng dầu nhờn trên da nhằm ngăn chặn sự xuất hiện của các vi khuẩn gây mụn. 

Melano CC Moisture Cream phù hợp dưỡng trắng, dưỡng ẩm cho mọi loại da. Không gây nhờn cho da dầu và cũng dưỡng ẩm rất tốt cho làn da khô. Da thường hay da nhạy cảm thì cũng có thể sử dụng được lọ kem dưỡng này.

4.5 Kem dưỡng Derma Laser Super VC100 Gel 80gr

Một sự pha trộn sang trọng của Niacinamide nồng độ cao, bốn loại vitamin C, ceramide, CICA,… Derma Laser Super VC100 là một lọ kem dưỡng hoàn hảo cho làn da dầu mụn, xỉn màu, lỗ chân lông to. Giúp làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm, giảm mụn, mờ thâm. Sản phẩm đứng Top 1 kem dưỡng bán nhất do tạp chí uy tín Cosme đánh giá vào tháng 9 2023.

Kem dưỡng Derma Laser Super VC100 Gel Quality 1st cho da dầu mụn

 

4.6 Kem dưỡng Tunemakers tỉ lệ vàng siêu phục hồi da 50g 

Kem dưỡng Tunemakers được cho là lọ kem dưỡng có công thức tỷ lệ vàng hòan hảo. Bao gồm 5 Ceramide : 3 Argan Oil : 3 Hyaluronic Acid : 2 Squalane : 1 Collagen. Cung cấp độ ẩm cho da tăng tới 120% so với tỉ lệ sản phẩm thông thường. 

Kem dưỡng thấm nhanh, không gây nhờn rít trên bề mặt da. Giúp phục hồi làn da khô nứt nẻ lâu ngày, thu nhỏ những vùng da có lỗ chân lông to. Ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa da do thiếu độ ẩm, cải thiện những nếp nhăn đang dần hình thành. Tái tạo làn da mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh. 

Kem dưỡng Tunemakers tỉ lệ vàng siêu phục hồi da 50

 

4.7 Kem dưỡng lô hội ALOINS

Kem dưỡng ALOINS với chiết xuất chính từ lô hội là một loại kem dưỡng ẩm trắng da. Cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ, sần sùi do thiếu ẩm. Ngoài ra kem dưỡng ALOINS còn có hiệu quả hỗ trợ giảm mẩn ngứa ngoài da, nứt chân tay. Giảm mụn trứng cá, phục hồi làn da tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Kem dưỡng lô hội Aloins Eaude Cream S 185gr dưỡng ẩm, sáng da

 

4.8 Kem dưỡng ẩm Muji cho da lão hóa

Kem dưỡng ẩm Muji Moisturising Cream chuyên sâu cho da lão hóa. Chứa hai hoạt chất vàng trong làng chăm sóc da là Hyaluronic acid và Collagen. Cùng 10 thành phần tự nhiên vô cùng tốt cho da như lựu, dâu tây, mâm xôi,… nuôi dưỡng da.

Thành phần vitamin C, chiết xuất nước cốt chanh trong sản phẩm là dưỡng chất tuyệt vời giúp làm đều màu da, sáng da. Làm mờ đi các vết tàn nhang và ngăn ngừa các dấu hiệu sạm da, lão hóa da hiệu quả.

Kem dưỡng da Muji Moisturising Cream chuyên sâu cho da lão hóa

 

4.9 Kem dưỡng Hatomugi – Cream 300g

Kem dưỡng Hatomugi với thành phần chính 81% là nước và hạt ý dĩ. Giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, cải thiện tình trạng da thô ráp, chảy xệ, tăng đàn hồi cho da. 

 


Kem dưỡng Nhật Hatomugi còn có thể sử dụng như kem dưỡng thể

 

Chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp làm trắng da an toàn, không gây bào mòn, tổn thương da. Bạn cũng có thể sử dụng Hatomugi Cream như một loại sữa dưỡng body giúp cung cấp độ ẩm. Cải thiện và làm dịu làn da cháy nắng, làm mềm vùng da ở gót chân, đầu gối, khuỷu tay.

Sản phẩm phù hợp dưỡng ẩm cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Da có những vấn đề về mụn nhờ vào độ lành tính không chứa hương liệu và cồn.

4.10 Kem dưỡng Naturie Gel 180g

 


Kem dưỡng Naturie Hatomugi – Gel dưỡng ẩm, trắng da Nhật Bản

 

Naturie Gel là loại kem dưỡng ẩm dạng gel lỏng. Thành phần chính là chiết xuất hạt ý dĩ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 

Gel dưỡng hình thành lớp màng nước “micro gel” giúp bảo vệ ngay trên bề mặt da. Có khả năng khóa độ ẩm mà không dựa vào các thành phần gốc dầu như kem dưỡng thông thường. Nhờ đó lớp biểu bì được cấp ẩm liên tục, giữ cho da luôn mềm mại.

Sản phẩm có thể dùng làm lớp lót trang điểm, giữ cho lớp trang điểm được bền và lâu trôi hơn. Tránh bị cakey do khô da.

Hi vọng với top kem dưỡng trắng da trên đây, bạn đọc có thể tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Giúp da trắng khỏe, hiệu quả lâu dài. 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Điểm danh 20 kem che khuyết điểm của Nhật được yêu thích nhất hiện nay

admin

Giấm đen giảm cân ORIHIRO

admin

Kem dưỡng da đa năng Shiseido Aqualabel Nhật Bản

admin

Leave a Comment