SĂN SALEVăn hóa Nhật

Mua Đàn Guitar Ở Đâu? Dịch Vụ Mua Hộ Guitar Nhật Tại Hanaichi

Đàn guitar là một loại nhạc cụ quen thuộc và phổ biến nhất tại Việt Nam. Với giá thành rẻ, dễ học, dễ dàng mang đi bất cứ đâu, đàn guitar hiện trở thành nhạc cụ được yêu thích nhất đối với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên nhiều người không biết mua đàn guitar ở đâu? Nên mua đàn guitar cũ để tiết kiệm chi phí không? Cùng Hanaichi tìm hiểu nhé!

Vì sao nên mua đàn guitar Nhật cũ?

Đàn guitar Nhật cũ có giá thành rẻ hơn nhiều so với mua mới tại Việt Nam. Các cây đàn này đa phần sẽ là hàng chính hãng, được sử dụng lâu khiến cho đàn thoát âm hơn và nghe hay hơn.

Khi mua đàn bạn sẽ kiểm tra được độ bền của gỗ. Các loại đàn mới thường sử dụng được 1 thời gian là sẽ gây ra nứt mặt bởi sự đàn hồi của gỗ. Cây đàn guitar Nhật cũ vì đã được sử dụng trong thời gian dài, gỗ đã co giãn đủ và không lo hiện tượng này.

Kinh nghiệm lựa chọn đàn guitar Nhật cũ

Thương Hiệu là yếu tố đầu tiên để lựa chọn được 1 cây đàn guitar tốt. Ở Nhật có nhiều thương hiệu đàn guitar nổi tiếng như Yamaha, Gipsup, Takamine,…Các thương hiệu này đều đặt tiêu chí hàng đầu là đưa giá trị chân thật đến người dùng. Hầu hết khách hàng sử dụng những cây đàn guitar mang thương hiệu đến từ Nhật Bản đều cảm thấy hài lòng.

Khi đã lựa chọn được cây đàn muốn mua, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về cây đàn trên google. Các cây đàn nước ngoài thường có số seri, mã số sản phẩm, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên website chính hãng, hãy so sánh giá của chúng để chắc chắn giá bạn đang mua là hợp lý.

Tiếp theo, bạn cần xem kỹ hình ảnh của cây đàn xem có đã bị xử lý lại lớp sơn chưa, các phụ tùng như bộ khóa, lược, ngựa,….có đầy đủ và còn sử dụng tốt không. Nếu thật sự chúng không có vấn đề già hay phù hợp với nhu cầu của bạn thì hãy đưa ra quyết định. Cuối cùng, bạn nên tìm hiểu xem nên mua đàn guitar ở đâu là uy tín nhất để đảm bảo cây đàn bạn mua thật sự chất lượng nhé!

Cách mua đàn guitar Nhật cũ giá rẻ qua Hanaichi

Truy cập website Hanaichi

Trước tiên hãy truy cập website Hanaichi.vn và tìm hiểu về trang web. Hanaichi là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật. Khách hàng mua hàng tại Hanaichi có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ, giá thành cũng như quá trình vận chuyển sản phẩm an toàn từ Nhật Bản về Việt Nam mà không gây hỏng hóc.

Hình ảnh trang chủ website Hanaichi.vn

Tại danh mục sản phẩm, di chuyển con trỏ tới mục Mercari

Đây là danh mục mà website Hanaichi.vn đã liên kết trực tiếp với Mercari, chợ đồ cũ lớn Nhất của Nhật. Tại đây, bạn có thể lựa chọn tất cả các danh mục sản phẩm mà bạn muốn mua không chỉ đàn guitar, các loại nhạc cụ Nhật Bản đều có mặt đầy đủ.

Chọn mục đàn guitar

Tiếp theo, hãy di chuyển con trỏ tới mục “Đồ chơi, hàng thần tượng”, di chuyển chuột sang bên phải, kéo xuống 1 chút và  chọn danh mục đàn guitar mà bạn muốn tìm. Ở đây có 3 hạng mục gồm guitar điện, guitar acoustic, guitar bass.

 

Lựa chọn cây đàn yêu thích

Sau khi lựa chọn danh mục đàn cần tìm, bạn có thể thấy được hàng trăm cây đàn guitar Nhật cũ đã được đăng tải trên đây. Bạn có thể lọc tìm theo thương hiệu, tầm giá hoặc tình trạng,… mà bạn muốn tìm. Ngoài ra, không cần phải dịch từng chữ trên web Nhật vì toàn bộ thông tin đều đã được dịch sẵn trên website của Hanaichi, thật tiện lợi phải không nào?

Đọc kỹ thông tin về sản phẩm

Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn cần tìm hiểu kỹ về giá và tình trạng của cây đàn bằng cách click trực tiếp vào sản phẩm. Bạn cũng cần xem kỹ hình ảnh từng bộ phận của cây đàn để đảm bảo sản phẩm giống như mô tả.

 Tạo tài khoản và đặt hàng

Nếu bạn đã ưng ý cây đàn đó rồi, hãy nhấn vào nút mua ngay. Sau đó bạn nhập thông tin mua hàng và chọn phương thức thanh toán phù hợp để có thể đặt mua được cây đàn đó nhé! Khi đàn về đến kho, Hanaichi sẽ thông báo cho bạn và ship tận nơi. Lúc này bạn chỉ việc nhận và thanh toán nốt phí ship là có thể sở hữu cây đàn yêu thích rồi.

Những lưu ý khi mua đàn guitar Nhật cũ

Sau đây là những lưu ý khi mua đàn guitar Nhật cũ mà bạn nên biết:

  • Mặc dù có giá thành rất rẻ nhưng khi lựa chọn mua đàn guitar cũ, bạn không nên chọn những cây cũ quá. Hay những cây đàn đã hỏng hóc 1 số linh kiện, vì khi nhận về bạn sẽ tốn khá nhiều công sức và tiền bạc để sửa chữa chúng.
  • Không phải cứ đàn đắt là tốt, hãy chọn những cây phù hợp với tài chính và kinh nghiệm đánh đàn của bạn.
  • Đừng mua theo cảm tính, hay theo lời khuyên của người khác, hãy tự tìm hiểu và nắm rõ thông tin về đàn để có thể sở hữu một cây đàn ưng ý nhất.

Như vậy, Hanaichi đã giúp bạn trả lời được các câu hỏi “mua đàn guitar ở đâu?”, và hướng dẫn bạn các bước mua được đàn guitar Nhật cũ giá rẻ. Chúc bạn sớm tìm được cây đàn mà bạn yêu thích nhé!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Trọn bộ kinh nghiệm mua hàng Amazon Nhật Bản nhanh chóng, chính xác

admin

Top 10 đôi giày chạy bộ Nike tốt nhất 2024 không thể bỏ qua

admin

Thực phẩm chức năng của nhật có tốt không

admin

Leave a Comment