Kinh nghiệm mua sắmĐồ công nghệ và Điện tử

TOP 10 CHUỘT GAMING ĐÁNG MUA NHẤT 2024

Chuột gaming là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các game thủ. Lựa chọn 1 con chuột gaming tốt rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của chúng ta. Sau đây Hanaichi sẽ gợi ý cho bạn Top chuột gaming đáng mua nhất hiện nay!

Những tiêu chí chọn mua chuột gaming

Lựa chọn chuột gaming quan trọng nhất là phải phù hợp, không phải cứ chuột đắt tiền nhất là tốt nhất. Người dùng cần lựa chọn 1 con chuột có form vừa tay, độ nhạy cao và có cảm biến từ tầm trung đổ lên. 

Việc lựa chọn chuột vừa tay giúp bạn có thể cầm nắm tốt  hơn và thực hiện các thao tác một cách chính xác nhất. Nếu bàn tay của bạn khá to, hãy lựa chọn chuột có kích thước to để được trải nghiệm tốt nhất. Nếu tay của bạn có phần nhỏ gọn, hãy lựa chọn chuột có kích thước trung bình mà không bị nhỏ quá. Trọng lượng vừa phải sẽ giúp bạn dễ dàng cầm nắm và điều hướng tốt trong quá trình sử dụng.

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn chuột là DPI. Với mức giá rẻ, người dùng cần lựa chọn chuột có độ phân giải quang học từ 1500 DPI trở lên để có thể chơi game mượt mà.

Cảm biến cũng là một yếu tố bắt buộc khi lựa chọn chuột gaming. Chuột càng xịn có cảm biến càng cao, trải nghiệm chơi game càng hoàn hảo.

Top 10 dòng chuột gaming đáng mua nhất 2024

Chuột Logitech G304 Lightspeed

Thương hiệu chuột Logitech đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng bởi  chất lượng cao, thế kế sang trọng, hiện đại. Dòng sản phẩm Logitech G304 Lightspeed là chuột gaming là chuột được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

Sản phẩm được trang bị công nghệ lightspeed tiên tiến giúp chuột có hiệu suất cao hơn. Thiết kế form chột mang lại cảm giác cầm nắm tốt và độ nhạy cao, giúp người dùng thỏa sức nhập vai khi chơi game.

Chuột Logitech G304 Lightspeed

Chuột Asus TUF Gaming M3

TUF Gaming M3 có màu sắc đen vàng chủ đạo của nhà Asus, được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Dòng chuột này được thiết kế 2 nút điều chỉ DPI, cho phép người dùng có thể thay đổi độ nhạy theo 4 cấp độ. 

Tuy giá thành rẻ, Asus TUF Gaming M3 vẫn được trang bị Switch Omron với tuổi thọ 10 triệu lần bấm cùng tốc độ phản hồi 1 mS. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho những cuộc đua nảy lửa đâu nhé!

Asus TUF Gaming M3

Chuột Logitech G102 Gen 2 Lightsync 

Một trong những dòng chuột gaming được ưa chuộng nhất của Logitech không thể không kể đến G102 Gen 2 Lightsync. Sản phẩm có độ nhạy lên đến 8000 DPI, có thể tùy chỉnh theo 5 cấp độ khác nhau. Ngoài ra, chuột cũng có khả năng tự điều chỉnh màu sắc cực kỳ phong phú.

Chuột Logitech G102 Gen 2 Lightsync 

Chuột MSI Clutch GM20 Elite

Đây là dòng chuột gaming được thiết kế công thái học thuận tiện, đảm bảo người dùng có thể cầm nắm chắc chắn, thoải mái khi sử dụng. Cảm biến có độ nhạy cao từ 800 – 6400 DPI giúp đảm bảo tính nhạy bén và chính xác. Chiều dài dây tới 200cm giúp người dùng trải nghiệm game chuyên nghiệp hơn và không bị gián đoạn do khoảng cách. 

MSI Clutch GM20 Elite

Chuột Logitech G Pro X Superlight

Với thiết kế gồm 8 nút chức năng, mỗi bên 4 nút, sản phẩm này phù hợp cho người dùng thuận cả tay trái hay tay phải. Logitech G Pro có độ nhạy lên đến 25.600 DPI, cảm biến  Logitech G Pro cũng mang đến độ chính xác cực cao.

Logitech G Pro X Siêu Nhẹ

Chuột Logitech MX Master 3

Một dòng chuột không dây gaming tốt nhất gọi tên Logitech MX Master 3. Với thiết kế đơn giản, các nút trợ năng bên hông tuyệt vời, độ nhạy cao tới 4000 DPI, sản phẩm này mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo. 

Không chỉ chơi game, MX Master 3 còn có thể thao tác mượt mà trong công việc sử dụng excel, world, photoshop,…

Chuột Logitech MX Master 3

Chuột Logitech 305 Lightspeed

 Logitech 305 Lightspeed gây ấn tượng người dùng với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng đầy sáng tạo. Được trang bị cảm biến HERO với chất lượng hàng đầu của nhà Logitech và có tuổi thọ dài hơn gấp 10 lần. 

Độ phân giải rộng từ 200-1200 DPI giúp dòng chuột chơi game này có thể đáp ứng được ngay cả các tựa game phổ biến nhất hiện nay.

Chuột Logitech 305 Lightspeed

Chuột Corsair Ironclaw RGB

Corsair Ironclaw RGB được thiết kế đặc biệt dành cho những người thuận tay phải và có bàn tay lớn. DPI của dòng chuột này lên tới 18000 cùng tốc độ phản hồi 1000Hz chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ.

Chuột Corsair Ironclaw RGB

Chuột Corsair Harpoon RGB

Được trang bị công nghệ không dây SlipStream hiện đại, dòng chuột này có tốc độ kết nối nhanh, và độ trễ chỉ 1mS. Độ phân giải 10.000 DPI, giá thành khá rẻ giúp dòng chuột này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất dành cho game thủ.

Corsair Harpoon

Chuột ASUS ROG Gladius III

Với hiệu suất cao và giao diện đẹp, ASUS ROG Gladius III là 1 trong những mã sản phẩm đứng đầu trong top chuột gaming, được game thủ yêu thích nhất. Thiết kế công thái học phù hợp với nhiều cỡ tay khác nhau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn.

Được trang bị tính năng Push-Fit Switch Socket II, cho phép người dùng thay đổi switch dễ dàng. Chuột bao gồm switch ROG Micro, mang đến lực click nhất quán và tuổi thọ lên đến 70 triệu lần.

Chuột ASUS ROG Gladius III

Như vậy, Hanaichi vừa chia sẻ với bạn top chuột gaming gồm 10 mã chuột đáng mua nhất 2024. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm chuột phù hợp nhé!

 

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Top 3 trang TMĐT uy tín, chất lượng hàng đầu Nhật Bản

admin

Mô hình lắp ráp Gundam và tất tần tật những gì người mới chơi cần biết

admin

Kinh nghiệm mua hàng trên Mercari Nhật Bản

admin

Leave a Comment