Cuộc sống tại NhậtKinh nghiệm mua sắmThiết bị gia dụng

MÁY HÚT ẨM NHẬT BẢN LOẠI NÀO TỐT? TOP 6 MÁY HÚT ẨM NHẬT TỐT NHẤT 2024

Máy hút ẩm Nhật luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng bởi chất lượng và độ bền cao. Với thời tiết nắng mưa thất thường ở nước ta, việc sử dụng máy hút ẩm thường xuyên để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không biết mua máy hút ẩm Nhật loại nào tốt? Hôm nay cùng Hanaichi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về máy hút ẩm Nhật

Máy hút ẩm nội địa Nhật là dòng máy được sản xuất phục vụ nhu cầu của người dân Nhật Bản. Các dòng máy này thường có thiết kế đơn giản, chức năng phù hợp với điều kiện khí hậu ẩm thấp. Sử dụng máy hút ẩm giúp thanh lọc không khí, cải thiện độ ẩm, hạn chế các bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ loại bỏ côn trùng, chuột, gián , muỗi,…và tiêu diệt môi trường sinh sôi của chúng rất hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng để bảo vệ sức khỏe, các dòng máy hút ẩm cũng được dùng phổ biến để bảo quản các thiết bị điện tử, đồ gỗ, thực phẩm khô hay sổ sách. 

Những ưu điểm của máy hút ẩm Nhật

  • Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến là về thiết kế, Máy hút ẩm Nhật được thiết kế với phong cách tối giản, tiện dụng và tinh tế. Khi sử dụng máy hút ẩm Nhật, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề nước thải vì hầu hết các dòng máy Nhật đều có khay chứa nước bên trong máy. Khi khay đã chứa đủ nước thải, máy sẽ ra thông báo để bạn có thể mang đi đổ một cách dễ dàng.
  • Ngoài chức năng hút ẩm, các dòng máy này của Nhật còn được tích hợp thêm nhiều công năng khác như lọc không khí, diệt khuẩn, khử mùi,…Bạn cũng có thể sử dụng máy hút ẩm quanh năm như một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.
  • Nhật Bản là quốc gia đi đầu về công nghệ hiện đại, các sản phẩm máy hút ẩm cũng được chú trọng sản xuất để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người dân. Một chiếc máy hút ẩm được kiểm duyệt gắt gao trước khi bán ra thị trường với đầy đủ các tiêu chí giúp hút ẩm hiệu quả, hoạt động êm ái và tiết kiệm tối đa. 
  • Hầu hết các sản phẩm đến từ Nhật Bản đều có độ bền cực kỳ cao và máy hút ẩm không phải ngoại lệ. Ngay cả khi bạn sử dụng trong một thời gian dài cũng không cần lo lắng về việc xuống cấp cả các dòng máy này.

Có nên mua máy hút ẩm Nhật bãi hay không?

Hiện nay, khá nhiều người muốn sử dụng các sản phẩm máy hút ẩm Nhật nhưng kinh phí nhỏ nên đã tìm đến các dòng máy cũ. Đây cũng là một cách tiêu dùng thông minh, tuy nhiên sẽ có những rủi ro nhất định mà người dùng khó có thể lường trước.Các dòng máy hút ẩm cũ thường đã qua sửa chữa hoặc thay thế linh kiện,và đã được sử dụng 1 thời gian dài nên độ bền, chất lượng cũng không còn được đảm bảo. 

Để có thể mua máy hút ẩm Nhật bãi, bạn cần tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm, như máy đã qua sử dụng bao lâu? Các linh kiện đã được thay thế chưa? Nếu không quá rõ ràng về sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc máy hút ẩm mới để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Top 6 dòng máy hút ẩm Nhật chất lượng nhất, nên mua.

Sau đây là 6 dòng máy hút ẩm chất lượng, được đánh giá 5 sao nhiều Nhất tại Nhật Bản. Sau khi tham khảo xong bạn có thể dễ dàng trả lời cho câu hỏi “máy hút ẩm Nhật loại nào tốt?” rồi nha!

Máy hút ẩm nội địa Nhật Panasonic F-YHHX120

Ai cũng biết đến Panasonic là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm máy hút ẩm của thương hiệu này được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, đáp ứng được những mong đợi của người tiêu dùng. 

Panasonic F-YHHX120 là một trong những dòng máy hút ẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản với giá thành tầm trung, chất lượng cao. Sản phẩm có hiệu quả hút ẩm nhanh nhưng vẫn đảm bảo lượng điện tiêu thụ thấp. Không gây tăng nhiệt độ phòng nhờ tính năng thổi khí lạnh phía trước dàn máy.

Máy có 4 chế độ hút ẩm tùy vào nhu cầu sử dụng, kèm theo đó là chức năng sấy quần áo hiệu quả, tiện lợi.

Máy hút ẩm nội địa Nhật Panasonic F-YHHX120

Máy hút ẩm của Nhật Hitachi RD-210EX

 Hitachi RD-210EX là dòng máy hút ẩm có công suất lớn, có thể hút được tới 21 lít/ngày, thích hợp hút ẩm nhiều vị trí ngay cả phòng khách. Máy được tích hợp màn hình LCD và bảng điều khiển chức năng đơn giản giúp người dùng dễ dàng thao tác. 

Bên cạnh việc hút ẩm, máy còn có chế độ sấy quần áo, có thể điều chỉnh độ quạt gió, phục vụ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Điểm nổi bật lớn nhất của mã máy là màng lọc Nano Titanium độc quyền của Hitachi giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, ngăn chặn nấm mốc phát triển, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Máy hút ẩm của Nhật Hitachi RD-210EX

Máy lọc không khí kết hợp hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Vừa có khả năng lọc không khí và hút ẩm cùng lúc, đây là dòng máy đa năng giúp tiết kiệm chi phí, bảo sức khỏe tối đa cho người dùng. Thiết kế vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên, ngoài công dụng tuyệt vời, sản phẩm như một thiết bị decor hoàn hảo cho ngôi nhà.

Sharp DW-E16FA-W có thể lọc được 99.97% bụi và bụi mịn, hạn chế các tác nhân gây bệnh về đường hô hấp. Hệ thống hút ẩm bằng máy nén và công suất cao giúp không khí nhanh chóng được cân bằng độ ẩm, tạo cảm giác dễ chịu cho không gian sống.

Máy lọc không khí kết hợp hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy hút ẩm MITSUBISHI MJ-P180SX-W

Máy hút ẩm MITSUBISHI MJ-180SX-W có khả năng hút ẩm cho căn phòng lớn lên tới 75m2. Máy có một tính năng nổi bật là có thể cân bằng độ ẩm bằng cảm biến thông minh. Dòng máy này có độ bền vượt trội, chạy êm không gây tiếng ồn lớn, loại bỏ được mùi hôi khó chịu trong phòng.

Bên cạnh đó, máy còn có tính năng sấy khô quần áo, hoạt động kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả, đem lại bầu không khí trong sạch. Với giá thành hợp lý, tiết kiệm điện năng, hình thức đẹp, độ bền cao, đây là sản phẩm được nhiều người dùng Việt nam ưa chuộng. 

Máy hút ẩm MITSUBISHI MJ-P180SX-W

Máy hút ẩm nhật Sanyo SDH K8

Đây là dòng máy nổi tiếng về tiết kiệm năng lượng trên thị trường máy hút ẩm. Sanyo SDH K8 có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và được nhiều người dùng tại Việt Nam tin tưởng. Sản phẩm phù hợp với phòng ngủ, phòng em bé, phòng làm việc.

Sanyo SDH K8 sở hữu các tính năng cơ bản như hút ẩm tự động, sấy quần áo, lọc không khí , khử mùi hôi, nấm mốc hiệu quả. Giá thành của sản phẩm khá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng nên được nhiều người dùng đánh giá cao. Để sở hữu sản phẩm chính hãng, người dùng nên tìm cơ sở mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Máy hút ẩm nhật Sanyo SDH K8

Máy hút ẩm nội địa nhật Sharp CV-C140

Sharp là một thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng nhất nhì tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng nhiều tính năng hiện đại, chỉ cần nhắc đến thương hiệu này, nhiều người dùng không ngần ngại chi ngay một khoản tiền để sở hữu những sản phẩm chất lượng. 

Dòng máy hút ẩm CV-C140 có chế độ hút ẩm tự động, duy trì độ ẩm lý tưởng trong môi trường hoạt động. Máy có hộ phát ion tùy chỉnh làm sạch mùi hôi và nấm mốc trong không khí. bên cạnh đó, dòng máy này có thể sấy khô quần áo theo 4 cấp độ vô cùng tiện lợi và hiệu quả. 

Máy hút ẩm nội địa nhật Sharp CV-C140

Qua bài viết trên, Hanaichi đã cung cấp đầy đủ thông tin về máy hút ẩm, giúp bạn lời câu hỏi máy hút ẩm Nhật loại nào tốt? Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè cùng tham khảo nhé!

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Hướng dẫn từ A-Z cách mua đồ câu cá trên Mercari Japan tại Hanaichi.vn

admin

Top 20 đàn organ đáng mua nhất cho người mới tập chơi

admin

Các mua hàng trên trang web của Nhật về Việt Nam

admin

Leave a Comment