Thời TrangTin Tức

Áo Chống Nắng Uniqlo Chính Hãng

Nằm trong miền khí hậu nhiệt đới nắng nóng gay gắt, nhiệt độ ngoài trời của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam nước ta lúc cao điểm có thể lên tới xấp sỉ 40 độ C. Vậy mà rất nhiều người dân cả nam, nữ, người lớn và trẻ em phải di chuyển, hoạt động ngoài trời nắng. Do đó việc trang bị cho mình và gia đình những chiếc áo chống nắng tốt là một điều vô cùng cần thiết để hạn chế những tác hại vô cùng nguy hiểm do ánh nắng mặt trời gây ra.

Là một thương hiệu thời trang của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới, nên sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo được đánh giá khá cao. Đây là chiếc áo chống nắng được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi chất lượng tốt, màu sắc nhã nhặn, thiết kế thời trang mà còn mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc.

Cùng Hanaichi tìm hiểu về chiếc áo chống nắng Uniqlo xem có gì đặc biệt và Làm cách nào để mua được áo khoác chống nắng Uniqlo chất lượng tốt, giá cả phải chăng nhé!

Về chất liệu:

Tất cả các sản phẩm áo chống nắng của Uniqlo đều được làm bằng chất liệu vải tốt và an toàn, không xù hay bai dão, và được kết hợp với các công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng tạo nên chiếc áo có chất lượng tốt nhất.

Hiện nay Uniqlo có 3 dòng áo có tác dụng chống nắng tốt nhất với các chất liệu vải khác nhau:

  • Áo Chống Nắng Uniqlo Thun Lạnh:  Chất liệu vải cotton gồm: 95% Cotton, 5% Spandex. 

Chiếc áo với ưu điểm chống nắng tốt và khả năng thấm hút mồ hôi, tạo sự dễ chịu, thoáng mát khi sử dụng nên được rất nhiều người yêu thích. 

  • Áo chống nắng Uniqlo Blocktech: Chất liệu chính là 100% từ Polyester, do đó, khả năng chống nắng với UPF 50++, và chống mưa tốt.
C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\ao-chong-nang-blocktech-dai-dien-450x300.jpg

Người Việt chúng ta thường gọi đây là chiếc áo gió. Áo chống nắng Uniqlo Blocktech được coi là siêu phẩm chống nắng tốt nhất của Uniqlo. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc áo này là sẽ bị bí khí khi mặc, và đặc biệt là không có phần che bàn tay nên người dùng cần phải đeo thêm găng tay khi di chuyển bằng xe máy.

  • Áo chống nắng Uniqlo Airism gồm: Chất liệu vải từ 75% Polyester, 13% Polyurethane,12% Cupra.
C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\images-12.jpg

Ưu điểm của dòng AIRism là sản xuất với công nghệ khô thoáng DRY và làm mát Cool Touch nên áo rất nhẹ, mặc mát mẻ, không bị bí bức. 

Tính năng tuyệt vời của áo chống nắng Uniqlo

Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản có chỉ số chống nắng UPF 40. Theo khuyến nghị của The Skin Cancer Foundation: sử dụng áo chống nắng Uniqlo giảm tới 97,5% tia UV tia cực tím của mặt trời đi qua da trong khi đi chơi, đi bộ hay lái xe. áo co giãn, thấm hút mồ hôi, không còn cảm giác rát tay khi đi ngoài trời nắng.

Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản có chỉ số chống nắng UPF 40 ngăn chặn được 97,5% số tia UV tác động đến da, bảo vệ làn da tuyệt đối trong mùa hè oi bức.

Về kiểu dáng:

Các dòng sản phẩm chống nắng của Uniqlo khá đa dạng từ : Áo khoác mỏng, áo sơ mi, áo thun tay dài cho đến áo cardigan cũng được thiết kế thêm tính năng chống lại tia UV.

Ở Việt Nam đại đa số hay sử dụng áo chống nắng như một dáng áo khoác ngoài chính là dòng áo khoác chống nắng mỏng của Uniqlo.

Về cơ bản, áo khoác chống nắng của Uniqlo đều mang phong cách đơn giản. Với cách thiết kế như: tay áo xẻ để xỏ được ngón, áo liền mũ để ôm được trọn đầu, khóa kéo bền và chất lượng.

Về màu sắc:

Dòng sản phẩm chống nắng của Uniqlo cực kỳ đa dạng về màu sắc, và chủ yếu xoay quanh các màu trơn trung tính và nhã nhặn. Chính vì vậy, dù bạn thích phong cách năng động hay thời trang thì đều có sự lựa chọn cho mình.

C:\Users\Thinkpad\Desktop\ảnh hanaichi\244.png

Về giá cả

Giá trung bình một chiếc áo chống nắng Uniqlo khi bán tại các shop đồ xách tay sẽ rơi vào khoảng 550.000 đến hơn 1 triệu đồng.

Do hiện Uniqlo vẫn chưa chính thức có store ở Việt Nam nên việc mua sản phẩm áo khoác chống nắng của hãng 100% phải qua dịch vụ order, đường xách tay du lịch hoặc mua online tại website của hãng tại Nhật Bản. 

Hanaichi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam uy tín. Bạn có thể tự mình đặt mua một chiếc áo chống nắng Uniqlo chính hãng tại Nhật bằng cách truy cấp website Hanaichi.vn và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng ký & Đăng nhập vào tài khoản trên https://hanaichi.vn/.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm áo chống nắng bạn cần mua trên Uniqlo và thêm link vào ô “Tạo đơn hàng nhanh”. Điền đầy đủ thông tin, thuộc tính sản phẩm muốn mua (mã, màu, size) và ấn nút “yêu cầu báo giá”. Quý khách có thể chọn nhiều link sản phẩm khác nhau để yêu cầu báo giá.

Bước 3: Quý khách xem kỹ lại đơn hàng (loại hàng, số lượng, giá) để gửi đơn hàng. Nếu muốn thay đổi ấn nút “Chỉnh sửa đơn hàng”. Quý khách điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận hàng, mà khuyến mại (nếu có), sau đó ấn nút “Xác nhận đặt hàng”. 

Bước 4: Sau khi thanh toán đặt cọc, quý khách chuyển sang mục “Quản lý đơn hàng” trong phần “Đơn hàng” để theo dõi đơn hàng.

Bước 5: Khi đơn hàng chuyển trạng thái tại kho, khách hàng lựa chọn tất toán để đơn hàng được vận chuyển tới địa chỉ của quý khách.

 Hanaichi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng và vận chuyển về Việt Nam sau 7-15 ngày. Cam kết mua hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và uy tín.

     Mọi thắc mắc cần giải đáp về cách mua hàng trên Uniqlo Nhật Bản xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 1900 292 995

Email:    support@hanaichi.vn 

              cskh@hanaichi.vn 

Địa chỉ: 38, ngõ 40, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Related posts

Mua Quần Áo Uniqlo Ở Đâu?

admin

Hệ thống cửa hàng Mango Việt Nam

admin

Cách Nhận Biết Giày Adidas Chính Hãng

admin

Leave a Comment