Kinh nghiệm mua sắmLÀM ĐẸPThời Trang

Bape chính hãng – Tất tần tật thông tin từ A đến Z

Bape chính hãng từ lâu luôn là cái tên được tín đồ thời trang đường phố vô cùng săn đón. Bởi tại Nhật Bản, Bape là một trong những thương hiệu thời trang streetwear nổi tiếng hàng đầu. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết lịch sử hình thành, phân biệt hàng chính hãng cũng như cách để mua được sản phẩm của Bape. Và nếu bạn cũng nằm trong số này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết câu trả lời.

Bape là gì?

Bape là thương hiêu thời trang đường phố nổi tiếng Nhật Bản. Đây là từ viết tắt của A Bathing Ape, được thành lập bởi Nigo với những thiết kế mang phong cách hiphop và street style. 

Bape chính hãng có logo đặc trưng là hình chú khỉ đột. Logo này được lấy cảm hứng từ bộ phim Nigo Planet of the Apes năm 1968. Logo được thiết kế tối giản nhưng tính tế trong từng chi tiết, tạo nên những thiết kế cực chất dành cho dân street style.

Lịch sử hình thành và quá trình phát triển

Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của bape chính hãng được thể hiện qua những dấu mốc và sự kiện sau:

  • Năm 1993, thương hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế Nigo, tên thật là Tomoaki Nagao.
  • Những thiết kế phong cách thể thao pha trộn phong cách thời trang của Nhật Bản và Mỹ đã giúp Bape nhanh chóng đứng ở vị trí dẫn đầu trong ngành thời trang đường phố. 

Tomoaki Nagao (Nigo)

Tomoaki Nagao (Nigo) – “cha đẻ” của thương hiệu BAPE

  • BAPE dần mở rộng thị trường ra nước ngoài. Thể hiện ở việc sở hữu vô số fan hâm mộ trên toàn thế giới. Trong đó có những cái tên lớn như Lil Wayne, Pharrell Williams… 
  • BAPE dần trở thành một công ty lớn mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang cửa hàng cafe, hãng thu âm, truyền thanh vô tuyến riêng.
  • Năm 2009, Bape gặp khủng hoảng và thua lỗ hơn 2.8 tỷ USD. 
  • Năm 2011, Nigo đã phải cứu BAPE bằng cách bán 90% cổ phần cho công ty Hongkong Clothing Conglomerate. 
  • Năm 2013, Nigo chính thức rời khỏi BAPE để lại tiếc nuối cho nhiều fan hâm mộ.
  • Mặc dù sau đó hình ảnh và phong cách thời trang đã có nhiều thay đổi nhưng BAPE vẫn giữ được vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang Nhật Bản đến tận thời điểm bây giờ.

Các sản phẩm được yêu thích nhất

Sản phẩm của Bape chính hãng rất đa dạng. Tuy nhiên để nói về những sản phẩm được yêu thích nhất thì phải kể đến 5 mặt hàng sau:

  • Áo Bape Shark: Cá tính và duy nhất chính xác là 2 từ để nói về dòng áo khoác cá mập đã tạo nên tên tuổi của BAPE. Thiết kế độc đáo giúp bạn trở nên đặc biệt và cá tính.

Áo khoác Bape Shark

Áo khoác Bape Shark – Biểu tượng của thời trang Bape

  • Áo khoác Bape Camo: Hay còn được gọi là Cloud Camo (Áo khoác với họa tiết quân đội) – Một thiết kế vô cùng mạnh mẽ và cá tính, cũng là biểu tượng của thương hiệu BAPE.
  • Giày Bape: Đây là sản phẩm Bape hợp tác cùng Adidas. Vẫn là 3 sọc quen thuộc của Adidas trong thiết kế nhưng nổi bật hơn nhờ những họa tiết camo. Chất liệu Neoprene cực kỳ thoáng mát cùng những đường nét thiết kế vô cùng bắt mắt.
  • Áo Bape Camo Shark: Mẫu áo phông kết hợp giữa họa tiết cá mập và camo, cực dễ phối đồ trong mọi tình huống.
  • Quần Bape với họa tiết camo cho phép bạn kết hợp với áo bape tạo nên diện mạo thật ngầu.
  • Khẩu trang Bape: Chiếc khẩu trang với họa tiết cá mập sẽ là điểm nhấn cuối cùng cho set đồ đường phố của bạn thêm hoàn thiện.

Giày Bape x Adidas

Giày Bape x Adidas – Sự kết hợp sáng tạo và hoàn hảo

Cách phân biệt quần áo Bape real và fake

Là một thương hiệu thời trang lớn với vô số tín đồ trên khắp thế giới, các sản phẩm của Bape thường xuyên bị làm nhái, làm giả. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể nhận biết được sản phẩm nào là hàng Bape chính hãng thông qua một số dấu hiệu sau đây:

Dựa theo mức giá

Với các sản phẩm Bape new, bạn có thể nhìn vào mức giá để nhận biết hàng chính hãng. Cụ thể, giá của sản phẩm BAPE chính hãng tại Nhật bắt đầu từ khoảng 10.000 yên. Hoodie có giá từ 30.000 yên trở lên. Do đó, nếu bạn thấy sản phẩm Bape mới có giá rẻ hơn, hãy cẩn thận vì đó có thể là hàng giả.

Dựa vào chất liệu, đường may và phụ kiện

Bape sử dụng những vật liệu cao cấp nhất cho những thiết kế của mình. Mọi đường kim, mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. Những phụ kiện như móc khóa, khuy cài đều dùng phụ kiện của hãng YKK. Đây là công ty nổi tiếng nhất trong việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao tại Nhật.

Dựa theo kích cỡ

Bape chính hãng có kích cỡ tiêu chuẩn với những thiết kế oversize. Nếu bạn sử dụng sản phẩm với kích cỡ chuẩn nhưng lại nhỏ hơn với mình, rất có thể đó không phải hàng Bape real.

Dựa theo logo và nhãn dán

Đồ Bape thật có hai nhãn dán: một với hình con khỉ và tên thương hiệu, và một nhãn với kích thước sản phẩm. Ngoài ra bên mặt sau nhãn cũng có logo. Logo Bape chính hãng là logo dệt tỉ mỉ và công phu.

Cách phân biệt quần áo Bape real và fake

Hàng Bape chính hãng tỉ mỉ đến cả logo và nhãn dán sản phẩm

Mua đồ Bape chính hãng ở đâu?

Để mua được sản phẩm Bape chính hãng, bạn có thể sử dụng những cách sau:

Mua trực tiếp tại các chi nhánh Bape

Nếu đang sinh sống tại Nhật, bạn có thể dễ dàng mua được quần áo Bape tại các cửa hàng bán lẻ. Tính đến năm 2020, Bape đã có 19 chi nhánh tại Nhật. Hoặc bạn bạn có thể nhờ người thân, bạn bè đang sống tại đây mua hộ rồi gửi về Việt Nam.

Mua online tại website Bape chính hãng

Trong trường hợp chưa có điều kiện đến Nhật Bản và cũng không có người thân sống tại đây, bạn có thể mua hàng Bape với hình thức đặt hàng online. Hãy bắt đầu với website chính hãng của Bape. Đây là nơi bạn có thể tìm được những mẫu sản phẩm mới nhất. Và đặc biệt độ chính hãng của sản phẩm là 100%.

Mua tại các sàn thương mại điện tử

Nếu có kinh nghiệm mua hàng trên các sàn thương mại điện tử của Nhật, bạn có thể đặt mua đồ Bape tại đây. Các “chợ thương mại online” như Amazon, Rakuten,… chính là thiên đường mua sắm Bape dành cho bạn. Ngoài ra, nếu không ngần ngại mua hàng Bape đã qua sử dụng, bạn có thể shopping tại Yahoo Auction. Đây là website cho phép bạn mua đồ Bape đã qua sử dụng thông qua hình thức đấu giá sản phẩm.

Mua đồ Bape tại website chính hãng

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm mua sắm online, bạn có thể mua đồ Bape tại website chính hãng

Kinh nghiệm mua đồ Bape chính hãng, giá tốt

Để có thể mua được các sản phẩm Bape chất lượng, giá tốt, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn địa chỉ bán uy tín

Dù bạn lựa chọn hình thức mua hàng trực tiếp hay online, hãy nhớ chọn địa chỉ bán đồ Bape uy tín. Đặc biệt là khi bạn mua hàng tại các sàn thương mại lớn như Amazon, Rakuten hay Yahoo Japan,… Bởi mặc dù các website này có quy trình xét duyệt người bán rất nghiêm ngặt. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những nhà bán kém uy tín. Nếu không có nhiều kinh nghiệm, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng.

Nắm rõ chính sách mua hàng

Mua hàng Bape chính hãng tại các website Nhật, bạn cần lưu ý:

  • Tìm hiểu kỹ về quy trình đặt hàng.
  • Hãy sử dụng tính năng dịch sang tiếng Việt cho website bạn chọn, điều này sẽ giúp quá trình đọc – hiểu sản phẩm và thao tác đặt hàng dễ dàng hơn.
  • Cần có thẻ thanh toán quốc tế để mua hàng tại các website Nhật.
  • Cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật vì hầu hết website bán hàng online Nhật Bản không giao hàng ra nước ngoài.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Nếu việc tự đặt hàng Bape Nhật Bản với bạn quá khó khăn, hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Đây là dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn mua hàng Nhật nói chung, đồ Bape nói riêng. Theo đó, bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm mình muốn mua. Đơn vị mua hộ hàng Nhật sẽ phụ trách toàn bộ quá trình mua hàng. Bạn chỉ cần đợi một khoảng thời gian nhất định để nhận hàng về tận tay của mình.

Mua hộ đồ Bape Nhật

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật – Giải pháp uy tín order Bape chính hãng

Bape chính hãng vẫn luôn là một đế chế thời trang top đầu Nhật Bản. Và đồ Bape vẫn luôn là khao khát của mọi tín đồ streetwear. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm hiểu biết sâu hơn về thương hiệu thời trang này. Đặc biệt là cách để nhận biết Bape chính hãng cũng như kinh nghiệm mua sắm để có thể sở hữu mọi món đồ Bape mình muốn.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Trang phục UNIQLO trong mùa đông dành cho bé yêu

admin

Mua hàng trên Mercari JP có đảm bảo chất lượng không?

admin

Gợi ý 10++ món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy, cô giáo.

admin

Leave a Comment