Chăm sóc cơ thểLÀM ĐẸP

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Phụ nữ Nhật được biết đến với  làn da trắng mềm mại, vóc dáng thon thả, cơ thể khỏa mạnh. Điều gì giúp họ có được những ưu điểm tuyệt vời ý. Điều ấy sẽ được bật mí trong bài viết này với những phương pháp làm đẹp truyền thống vừa tiết kiệm còn an toàn cho sức khỏe lại đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao.

Những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản

Những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản luôn được phụ nữ những nước khác  ngưỡng mộ. Có rất nhiều cách nếu bạn kiên trì cũng sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn.

Rửa mặt bằng rượu gạo Nhật

Đất nước nhật bản có một loại đồ uống phổ biến nổi tiếng khắp đất nước đó là rượu gạo. Một nhà khoa học đã phát hiện ra rằng bàn tay cũng những công nhân nhà máy rượu gạo trắng đẹp mịn màng hơn so với những phụ nữ khác.

Từ đây ông bắt đầu nghiên cứu ra cách thức làm trắng da của loại rượu này. Trên thực tế, phụ nữ Nhật luôn biết cách sử dụng rượu gạo để làm trắng da

Trong rượu gạo có chất Axit Kojic là một chất làm trắng da và được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm. Chúng có khả năng giảm hình thành các sắc tố Melain hiệu quả.

Cách làm: Sau khi tẩy trang hoặc vừa ngủ dậy, rửa mặt thật sạch bằng nước lọc, sau đó cho lượng nhỏ rượu gạo hòa tan vào nước ấm, dùng hỗn hợp ấy để rửa mặt, kết hợp với mát-xa mặt nhẹ nhàng.

Tác dụng: Phương pháp này giúp đẩy nhanh tuần hoàn máu, ngăn ngừa sự lão hóa da, đồng thời những phân tử rượu sẽ “thâm nhập” vào tận những lỗ chân lông trên da, thanh lọc bụi bẩn, giữ cho da luôn sáng mịn.

Rửa mặt bằng muối ăn

Muối không chỉ là gia vị trong bữa ăn hàng ngày mà nó còn có tác dụng loại bỏ các chất bụi bẩn trên mặt rất tốt. Muối có thể diệt khuẩn, giảm nhờ và làm sạch da mà không cần đến sữa rửa mặt.

Thực hiện mỗi ngày sẽ cho một làn da trắng sáng hơn. Ngoài ra, bạn có thể trộn hỗn hợp muối và dầu oliu massage sẽ giúp lưu thông móng, dưỡng ẩm và có một làn da mịn màng.

Cách làm: Không bỏ muối vào nước lạnh để rửa mặt mà là cho một lượng muối ăn nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó đổ thêm chút nước ấm để muối tan ra, rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn.

Tác dụng: Muối có tác dụng diệt khuẩn và khử trùng cao, do đó nó sẽ “bài trừ” những chất bụi bẩn, chất nhờn còn bám lại trên lỗ chân lông, khiến làn da trở nên  thông thoáng, săn chắc.

Sử dụng mặt nạ đậu phụ

Trong đậu phụ có chứa các chất như vitamin B1, B2, B6 và vitamin E giupws dưỡng da sáng màu rất nhanh. Đặc biệt, khi dùng đậu phụ để làm đẹp sẽ vừa tiết kiệm lại an toàn cho da.

Cách làm: Làm nhuyễn đậu phụ, lấy hỗn hợp ấy đắp lên da mặt. Lưu ý, có thể đắp trực tiếp lên da mặt nhưng tốt nhất nên phủ 1 lớp vải mỏng trước khi đắp để tránh tình trạng nước đậu phụ chảy tứ tung. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Ngoài ra, có thể cho thêm vào hỗn hợp đậu phụ đã được làm nhuyễn 1 chút bột mỳ hoặc mật ong để tăng hiệu quả làm đẹp.

Tác dụng: Đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết và giúp thanh lọc da. Mật ong và bột mỳ làm tăng thêm độ mịn màng và độ bóng cho da.

Trên đây là 3 cách làm đẹp cơ bản của phụ nữ Nhật mà chị em có thể tham khảo qua, Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Related posts

Mua Túi Xách Mango Chính Hãng Uy Tín

admin

Giấm đen giảm cân ORIHIRO

admin

3 Loại Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Đỏ, Vàng, Xanh

admin

Leave a Comment