HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmTin Tức

Cách check giày Adidas chính hãng đơn giản ai cũng có thể làm được

Giữa thị trường thật – giả lẫn lộn các sản phẩm giày Adidas. thật khó để phân biệt nếu như bạn không biết cách check giày Adidas chính hãng. Nhiều người cho rằng việc phân biệt này tương đối khó khăn. Tuy nhiên trên thực tế nó không quá phức tạp như bạn nghĩ. Nếu bạn không tin, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết câu trả lời.

Tại sao cần phải kiểm tra giày Adidas chính hãng?

Được biết đến như một “ông lớn” trong làng thời trang thể thao, giày Adidas luôn khiến các tín đồ mê mệt. Và khi một thương hiệu càng nổi tiếng bao nhiêu thì sẽ càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái bấy nhiêu. Đó là điều dễ hiểu. Khách quan mà nói, mức giá của một đôi giày Adidas chính hãng không hề rẻ. Và sẽ thật đáng buồn nếu bạn bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua về một đôi giày fake. Đó là lý do mà bạn cần phải kiểm tra để xác định xem sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng hay không. Bởi chỉ có giày Adidas chính hãng mới cho chất lượng đảm bảo.

Các phương pháp kiểm tra giày Adidas chính hãng

Có rất nhiều cách để phân biệt giày Adidas thật giả. Trong đó, những cách sau được xem là dễ thực hiện và hiệu quả hàng đầu. Cụ thể:

Kiểm tra mã vạch (Barcode)

Mã vạch trên giày Adidas là một dãy số được in hoặc dập nổi trên một nhãn nhỏ thường nằm ở phần trong của giày. Thông qua việc kiểm tra mã vạch, bạn có thể xác định được tính chính hãng của sản phẩm Adidas mà bạn định mua. Các dấu hiệu nhận biết giày Adidas chính hãng thông qua mã vạch gồm có:

  • Vị trí của mã vạch: Thường thì mã vạch sẽ được đặt ở phần trong của lưỡi giày hoặc gần phần gót giày.
  • Độ chính xác của mã vạch: Kiểm tra xem mã vạch có được in rõ ràng và sắc nét không. Mã vạch chính hãng thường không bị nhòe hoặc mờ.
  • So sánh với hộp giày hoặc nhãn mác: Mã vạch trên giày nên tương đồng hoặc khớp với mã vạch được in trên hộp giày hoặc nhãn mác. Sự khác biệt lớn về mã vạch có thể là dấu hiệu của hàng giả.
  • Kiểm tra trên các nền tảng chính thống: Nếu có thể, bạn có thể so sánh mã vạch trên giày với thông tin được cung cấp trên website chính thức của Adidas. Hoặc check mã Adidas chính hãng trên các nền tảng bán hàng đáng tin cậy khác.
  • Để ý đến tính duy nhất của mã vạch: Mã vạch trên mỗi đôi giày Adidas chính hãng thường là duy nhất và không trùng lặp. Nếu có hai đôi giày cùng mã vạch thì có thể là dấu hiệu của hàng giả.
Cách phân biệt giày Adidas chính hãng 2
Mã vạch chính hãng với font chữ vuông rõ nét, giày form nam nên sẽ không có phần thông tin hiển thị giới tính trên mã

Kiểm tra mã QR Code

Mã QR code trên giày Adidas thường được sử dụng để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm. Mã này cũng có thể dẫn đến các nền tảng chính thống của Adidas. hoặc các tài liệu hướng dẫn sử dụng. Đây là một công cụ hữu ích để xác định tính chính hãng của sản phẩm. Cách kiểm tra đơn giản như sau:

  • Sử dụng ứng dụng quét mã QR: Bạn có thể sử dụng ứng dụng quét mã QR trên điện thoại di động của mình. (ví dụ như Camera trên iPhone hoặc các ứng dụng quét mã QR trên Android) để quét mã QR code trên giày. Bạn cũng có thể sử dụng một số web check code giày Adidas uy tín như: iCheck Social, Goat,…
  • Kiểm tra thông tin: Sau khi quét mã QR code, điện thoại của bạn sẽ mở ra một liên kết hoặc một trang web. Thường thì đó là các trang web chính thức của Adidas. hoặc các trang cung cấp thông tin sản phẩm chính xác.
  • Xác định tính chính hãng: Nếu thông tin trên trang web khớp hoặc liên kết với Adidas chính thức. Điều này cũng là một dấu hiệu tích cực cho sự chính hãng của sản phẩm.
Bạn có thể dựa vào mã QR code để check chính hãng giày Adidas
Bạn có thể dựa vào mã QR code để check chính hãng giày Adidas

Kiểm tra tem mác và nhãn hiệu

Một trong những dấu hiệu nhận biết giày thật chính là dựa vào tem mác và nhãn hiệu của giày. Bạn có thể dựa vào một số dấu hiệu sau để nhận biết tem Adidas chính hãng: 

  • Chữ “IN” trong “MADE IN” của giày Adidas Auth nằm trong một hình chữ nhật vuông ngay ngắn, rõ nét. Còn chữ “IN” trong “MADE IN” của giày Adidas fake lại kéo dài và nằm trong một hình chữ nhật đứng.
  • Với những đôi giày Adidas chuẩn auth, chữ J và chữ P trong từ “JP” khá sát nhau. Còn những đôi giày fake thì giữa chúng lại có khoảng cách xa có thể quan sát bằng mắt thường.
Cách phân biệt giày Adidas qua tem nhãn
Chữ “IN” trên nhãn hiệu giày auth khác hẳn với giày fake

Chất liệu và đường may

Một đôi giày có thể làm giả giống đến 99% về vẻ bề ngoài. Nhưng chất liệu và đường may là thứ không thể làm giả được. Bởi chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ chính là yếu tố tạo nên giá trị đôi giày. Cụ thể:

Một số chất liệu thường được sử dụng trong sản xuất giày Adidas chính hãng:

  • Primeknit: Được sử dụng cho các dòng giày thể thao nhẹ và thoáng khí.
  • Primeblue: Sử dụng vật liệu tái chế từ nhựa biển để bảo vệ môi trường.
  • Primegreen: Sử dụng các vật liệu tái chế khác nhau để giảm lượng chất thải.
  • Adiwear: Được sử dụng cho đế giày bền và chống mòn.
  • Boost: Được sử dụng cho lớp đệm để tăng cường độ êm ái và đàn hồi.

Những điểm cần chú ý về đường chỉ may và hoàn thiện của giày:

Đường may trên giày Adidas chính hãng thường rất sắc nét, không bị dày quá mức hoặc gập ghềnh. Đường may phải chắc chắn và không có lỗi như các sợi chỉ bị rời rạc hay không đồng đều. Ngoài ra, các chi tiết phụ kiện như dây giày, lưỡi gà và logo thường được gia công tinh tế. và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Adidas.

Giày Adidas chính hãng có đường may cẩn thận và tỉ mỉ
Giày Adidas chính hãng có đường may cẩn thận và tỉ mỉ

Kiểm tra đế giày

Giày Adidas chính hãng sử dụng các sợi carbon vào đế giày để cung cấp độ cứng và bền bỉ cho sản phẩm. Trong khi giày Adidas giả thường sử dụng các sợi nhựa thường không đáng tin cậy, rất dễ phân biệt.

Đế giày Adidas chính hãng làm từ sợi carbon cao cấp
Đế giày Adidas chính hãng làm từ sợi carbon cao cấp

Kiểm tra logo Adidas

Một cách kiểm tra giày Adidas chính hãng hay không khá đơn giản chính là dựa vào logo của hãng. Theo đó, logo của giày real thường được khắc trên giày. còn logo của giày fake lại thường được in trên giày. Vì thế nên logo của giày fake cũng nhanh chóng bị mờ đi theo thời gian sử dụng.

Một số logo giả mạo giày Adidas
Một số logo giả mạo giày Adidas

Check số lượng lỗ dây và lỗ dây dự phòng

Số lượng lỗ dây trên giày Adidas chính hãng thường dao động từ 5 đến 7 lỗ trên mỗi bên giày. Điều này có nghĩa là trên mỗi mặt giày (mỗi bên) có từ 10 đến 14 lỗ dây. Và số lượng lỗ dây dự phòng trên giày Adidas thường là hai lỗ. Bạn có thể căn cứ vào đặc điểm này để xác định tính chính hãng của một đôi giày Adidas định mua.

Lời khuyên để tránh mua phải giày Adidas giả

Mặc dù hiện nay có rất nhiều bài viết về cách nhận biết giày Adidas chính hãng. Tuy nhiên thực tế việc phân biệt giày thật – giả lại không hề đơn giản. Nhất là với những người mới lần đầu mua giày tầm giá cao như Adidas. Vậy làm thế nào để chắc chắn rằng đôi giày mình mua là giày chính hãng? Cách tốt nhất là lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua. Cụ thể:

Đặt trực tiếp tại web hãng

Cách đơn giản để mua một sản phẩm thật chính là mua tại website chính hãng của sản phẩm đó. Và giày Adidas cũng vậy. Bạn có thể tìm thấy các website Adidas của rất nhiều nước. Trong đó bao gồm cả Việt Nam. Tuy nhiên, giá sản phẩm trên web hãng thường khá cao. Đó là lý do mà người ta lựa chọn cách thứ 2 – mua giày Adidas lại một địa chỉ bán hàng uy tín.

Chọn địa chỉ bán hàng uy tín

Nếu bạn muốn mua giày Adidas chính hãng mà tài chính không cho phép mua tại web hãng. Thì Hanaichi chính là lựa chọn tuyệt vời. Công ty kinh doanh trong lĩnh vực order hàng Nhật với uy tín hơn 10 năm trên cả nước. Và giày Adidas là một trong những sản phẩm được order nhiều nhất tại Hanaichi. Hanaichi nhận mua hộ giày Adidas Nhật với:

  • Chất lượng đảm bảo, cam kết chính hãng 100%.
  • Thường xuyên săn sale để có giá tốt nhất tới khách hàng.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng tại website hanaichi.vn.
  • Thường xuyên có ưu đãi, voucher, phí mua hộ cực thấp.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%, thông báo trạng thái đơn hàng qua email.
Cách phân biệt giày Adidas thật - giả
Hanaichi – Cách nhanh nhất để bạn có thể sở hữu một đôi giày chuẩn auth Adidas

Cách check giày Adidas chính hãng không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần bạn chịu khó quan sát và tìm hiểu. Còn nếu đã đọc hết các bí kíp trên mà vẫn chưa chắc chắn có thể chọn mua cho mình một đôi giày chính hãng, thì Hanaichi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Liên hệ với Hanaichi ngay hôm nay để được sở hữu những đôi giày Adidas chính hãng giá tốt nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Điểm danh 4 mẫu áo chống nắng Uniqlo bán chạy nhất mọi thời đại

admin

Hướng dẫn chi tiết cách đặt mua từ Booth của Pixiv qua Hanaichi.vn

admin

Trải nghiệm mua sắm đồ hiệu giá rẻ với Mercari JP

admin

Leave a Comment