HƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắm

Cách mua đĩa than từ Nhật không khó như bạn nghĩ

Đĩa than từ Nhật đang trở lại với sức hút mạnh mẽ. Và “cách mua đĩa than từ Nhật” là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều. Không chỉ bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn vì sự “nghệ” độc đáo mà việc “chơi đĩa” mang lại. Bên cạnh đó, số lượng nghệ sĩ phát hành album trên đĩa than từ Nhật cùng CD đang tăng lên. Điều này àng cho thấy sự phổ biến ngày càng cao của phương tiện nghe nhạc này trong giới trẻ. Và nếu bạn đang tìm kiếm cách mua đĩa than Nhật Bản thì bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Đĩa than – Xu hướng lưu trữ âm nhạc đang hot trở lại

Đĩa than được biết đến như một trào lưu nổi tiếng vào những thập kỷ trước. Đó là lý do mà rất nhiều người trẻ hiện nay không thể trả lời câu hỏi “đĩa than là gì”. Theo đó, đĩa than (mâm than) là một loại đĩa đặc biệt được làm từ Polyvinyl clorua. Chúng chứa đựng thông tin tín hiệu ở từng rãnh dập nổi. Chức năng chính là lưu trữ tín hiệu âm thanh. Khi kết hợp sử dụng với máy ghi đĩa chuyên dụng để phát ra âm thanh.

Chiếc đĩa than đầu tiên được ra đời năm 1877 bởi Thomas A. Edison – nhà phát minh thiên tài người Mỹ. Thời hoàng kim của mình, đĩa than xuất hiện ở khắp mọi nơi như một cách thể hiện “đẳng cấp” của người dùng. Cho đến nay, khi những thiết bị phát nhạc hiện đại ra đời, thì nhiều người vẫn giữ nguyên đam mê với chiếc đĩa này. Bởi chất lượng âm thanh “mộc” tuyệt vời mà nó mang lại.

Đĩa than - Xu hướng lưu trữ âm nhạc đang hot trở lại
Đĩa than mang đến cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời về một âm thanh vô cùng chân thực

Những năm gần đây, xu hướng theo đuổi phong cách retro, vintage rất được ưa chuộng. Điều này thể hiện ở mọi lĩnh vực, và vì thế mà đĩa than đang được những bạn trẻ quan tâm trở lại. Cho thấy một xu hướng hưởng thụ âm nhạc đang dần trở lại với thị trường.

Vì sao nên mua địa than Nhật Bản?

Nói về những đĩa than hay và đáng mua nhất thì chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến đĩa than Nhật Bản. Điều này xuất phát từ những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm:

  • Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp đĩa than, đĩa than Nhật cho trải nghiệm âm thanh chân thực, tuyệt vời hơn nhiều lần đĩa than ở phương Tây.
  • Nhiều người nhận xét rằng đĩa than Nhật Bản có chất lượng tốt nhất trên thị trường.
  • Số lượng đĩa than được sản xuất tại Nhật không nhiều, đồng nghĩa với việc chất lượng của chúng sẽ được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt.
  • Đĩa than Nhật chất lượng cao mang đến âm thanh trong trẻo, giảm thiểu tiếng ồn.
  • Đĩa than Nhật được làm từ 100% vinyl, chưa từng tái chế – vật liệu làm đĩa than nguyên bản, cho chất lượng ghi đĩa hay hơn bất cứ loại đĩa nào.
  • Đĩa than Nhật thường được bọc một lớp “obi” thể hiện tên tác phẩm. Và dân “chơi” đĩa than chính hiệu rất thích loại đĩa này.
Vì sao nên mua đĩa than Nhật Bản
Đĩa than Nhật được đánh giá cao về cả chất lượng và độ bền

Mua đĩa than Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Đĩa than Nhật Bản tốt là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách để mua đĩa than chính hãng Nhật. Vậy làm thế nào để có thể mua sản phẩm này khi bạn không sống tại Nhật và không có kinh nghiệm mua hàng? Hanaichi chính là giải pháp ưu việt dành cho bạn.

Hanaichi – Cầu nối uy tín giúp bạn mua đĩa than Nhật

Hanaichi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật với kinh nghiệm trên 10 năm. Công ty sẽ giúp bạn mua mọi món đồ từ Nhật về Việt Nam. Trong đó bao gồm sản phẩm đĩa than Nhật Bản với:

  • 100% sản phẩm chính hãng, đảm bảo mua đúng sản phẩm bạn chọn.
  • Bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua, Hanaichi sẽ thay bạn đặt hàng và nhận hàng tại Nhật. Vận chuyển về Việt Nam và giao hàng đến tận tay của bạn.
  • Báo giá chính xác đến từng đồng, chi phí mua hộ cực thấp. Thường xuyên có thêm ưu đãi, voucher giảm giá.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%, giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển.
  • Giao hàng siêu nhanh chỉ sau 7 – 15 ngày tính từ thời điểm đặt hàng. Cập nhật trạng thái đơn hàng qua email.
Mua đĩa than Nhật Bản ở đâu uy tín?
Hanaichi – Cầu nối giúp bạn mua đĩa than từ Nhật về Việt Nam

Cách mua đĩa than từ Nhật tại Hanaichi

Quy trình mua đĩa than Nhật Bản tại Hanaichi đơn giản như sau:

Bước 1. Truy cập website bán đĩa than Nhật Bản

Bước đầu tiên để mua đĩa than Nhật đó chính là truy cập một website bán đĩa than online. Sau đây là danh sách những trang web Nhật bán đĩa than mà bạn có thể tham khảo:

  • Technique: www.technique.co.jp
  • Big Love: www.bigloverecords.jp
  • Disc Shop Zero: www.discshopzero.com
  • Next Records: www.nextrecordsjapan.net
  • Face Records: www.facerecords.com
  • Jet Set Records: www.jetsetrecords.net
  • Jazzy Sport: www.jazzysport.com
  • Disk Union: diskunion.net
  • Meditations: www.meditations.jp

Hoặc bạn có thể mua đĩa than đã qua sử dụng tại Yahoo Auction. Đây là website bán đấu giá sản phẩm đã qua sử dụng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Hay Mercari – Website chuyên bán đồ cũ. 

Sau khi đã truy cập vào website cụ thể, bạn hãy sử dụng tính năng dịch của trình duyệt để dịch sang ngôn ngữ Anh/ Việt. Mặc dù bản dịch này không hoàn toàn chính xác nhưng nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn nhiều trong việc đọc hiểu thông tin sản phẩm đó.

Danh sách các website bán đĩa than tại Nhật
Mercari Nhật Bản – Nơi bạn có thể tìm thấy những đĩa than đã qua sử dụng với mức giá siêu hời

Bước 2. Tìm sản phẩm

Tại ô tìm kiếm của website bạn cần mua, gõ tên đĩa than bạn muốn tìm kiếm bằng tiếng Nhật (sử dụng google dịch để sao chép tên tiếng Nhật của đĩa than cần tìm và dán vào ô tìm kiếm của website). Ở đây mình lấy ví dụ về cách mua đĩa than từ Nhật trên Mercari. Còn các website khác quy trình mua hàng cũng tương tự.

Bước 3. Đọc kỹ thông tin sản phẩm

Khi đã tìm được sản phẩm mình muốn, bạn hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm. Bao gồm mô tả sản phẩm, đánh giá độ uy tín của người bán, giá sản phẩm,…

Trang chi tiết sản phẩm trên Mercari
Đọc kỹ thông tin sản phẩm và đánh giá độ uy tín của người bán trước khi quyết định đặt hàng

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin sản phẩm thì cũng đừng lo. Hãy gửi link sản phẩm cho Hanaichi, sẽ có chuyên viên tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Bước 4. Đặt hàng tại hanaichi.vn

Sau khi đã chọn được sản phẩm mình ưng ý, bạn có thể đặt hàng tại Hanaichi bằng cách nhắn tin đến fanpage Hanaichi – Order Hàng Nhật. Hoặc một cách đơn giản và chủ động hơn là tự đặt hàng tại website của Hanaichi. Quy trình đơn giản như sau:

  • Bước 1. Chọn mục “Đặt hàng nhanh” tại trang chủ.
  • Bước 2. Nhập thông tin sản phẩm (link sản phẩm site gốc, kích thước, màu sắc, giá yên,…) tại cửa sổ “Đặt hàng nhanh”. Sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng”.
  • Bước 3. Tại cửa sổ tiếp theo, ấn “xác nhận đặt hàng”. Sau đó điền thông tin nhận hàng, vận chuyển. Tiến hành đặt cọc theo yêu cầu của hệ thống.
  • Bước 4. Ấn “Đặt mua” để hoàn tất quá trình đặt hàng.
Quy trình đặt mua đĩa than Nhật Bản tại hanaichi.vn
Quy trình đặt mua đĩa than Nhật Bản tại hanaichi.vn

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của bạn, Hanaichi sẽ tiến hành đặt mua đĩa than tại website bạn chọn. Và chịu trách nhiệm từ A đến Z trong việc nhận hàng tại Nhật, vận chuyển từ Nhật về Việt Nam cũng như giao hàng tận tay của bạn.

Đặc biệt, nếu bạn chọn sản phẩm tại những website như Amazon, Rakuten, Mercari thì quy trình đặt hàng còn đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần dán link sản phẩm vào ô tìm kiếm của Hanaichi.vn, màn hình ngay lập tức hiển thị thông tin chi tiết sản phẩm được Việt hóa. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của hệ thống để đặt hàng.

Dán link sản phẩm Mercari vào ô tìm kiếm của Hanaichi.vn, màn hình lập tức hiện ra trang chi tiết sản phẩm đã được Việt hóa
Dán link sản phẩm Mercari vào ô tìm kiếm của Hanaichi.vn, màn hình lập tức hiện ra trang chi tiết sản phẩm đã được Việt hóa

Cách mua đĩa than từ Nhật tưởng chừng phức tạp nhưng sẽ thật đơn giản nếu bạn mua tại Hanaichi. Liên hệ Hanaichi ngay hoặc truy cập website https://hanaichi.vn/ để có thể mua mọi sản phẩm đĩa than từ Nhật mà bạn yêu thích.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Mua Hàng Nhật Bản trên Rakuten – dễ hay khó?

admin

[Cập nhật] Cách tính giá order hàng Nhật mới nhất năm 2024

admin

Sử dụng máy lạnh 110V có tiết kiệm điện không?

admin

Leave a Comment