AmazonHƯỚNG DẪNKinh nghiệm mua sắmRakutenSĂN SALEUncategorized

Cách mua hàng thanh lý ở Nhật và những điều cần biết

Với những người đam mê hàng Nhật nhưng chưa có điều kiện về kinh tế thì mua hàng second hand là lựa chọn lý tưởng. Mặc dù vậy không phải ai cũng biết cách mua hàng thanh lý ở Nhật thế nào sao cho hiệu quả. Để có thể mua được những sản phẩm chất lượng. Và đặc biệt là săn được những mặt hàng giá tốt. Và nếu bạn cũng như vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết câu trả lời.

Hàng thanh lý ở Nhật là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm

Có nên mua hàng thanh lý ở Nhật không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm của các sản phẩm thanh lý ở Nhật. Cụ thể:

Ưu điểm

Hàng Nhật thanh lý hay hàng second – hand là các sản phẩm đã qua sử dụng. Sau đó vì một lý do nào đó, người ta không muốn sử dụng sản phẩm đó nữa. Khi đó, họ tiến hành giao bán trên các phương tiện khác nhau. Mà phổ biến là các website mua bán đồ cũ ở Nhật. Các sản phẩm này có những ưu điểm như:

  • Các sản phẩm đều còn khá mới, chưa qua sửa chữa.
  • Nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được nhiều người săn đón. Có cả những mặt hàng thuộc bản giới hạn.
  • Giá bán rẻ hơn nhiều so với giá mua ban đầu.
  • Người Nhật luôn đề cao chữ tín trong cuộc sống nên bạn có thể yên tâm về các sản phẩm họ bán ra. Nếu sản phẩm có vấn đề gì họ sẽ mô tả chi tiết và cụ thể trong phần mô tả sản phẩm.

Nhược điểm

Nhược điểm của các sản phẩm thanh lý nói chung, các sản phẩm 2hand Nhật nói riêng là:

  • Đa số không có bảo hành vì là hàng đã qua sử dụng.
  • Với các mặt hàng như đồ gia dụng hay điện tử, rất khó tìm các linh kiện thay thế tại Việt Nam, nếu có thường rất đắt.

Vậy có nên mua hàng thanh lý Nhật không? Câu trả lời là có, nếu bạn có thể tìm được nguồn bán uy tín cũng như khắc phục được những hạn chế của nó. Chẳng hạn nếu bạn mua đồ điện tử của Nhật, hãy mua thêm thiết bị đổi nguồn điện. Vì hầu hết các sản phẩm tại Nhật sử dụng điện 110V. Trong khi ở Việt Nam là 220V.

Top 4 website bán đồ thanh lý uy tín hàng đầu Nhật Bản

Để mua được hàng thanh lý ở Nhật, bạn cần lựa chọn một địa chỉ thật uy tín. Và 4 website bán hàng thanh lý nổi tiếng Nhật Bản sau đây sẽ là gợi ý dành cho bạn:

Có 4 website mua hàng thanh lý nổi tiếng Nhật Bản hiện nay

Amazon

Amazon là website mua sắm online hàng đầu Nhật Bản. Trang web này được biết đến như một khu “chợ thương mại” với kho hàng khổng lồ. Từ thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng,… Nhưng ít ai biết được rằng, Amazon còn là nơi bán các mặt hàng đã qua sử dụng. 

Ngoài kho hàng đồ sộ, các mặt hàng đã qua sử dụng được bán trên Amazon thường có giá rẻ hơn rất nhiều lần so với hàng mới. Đó là lý do mà đại đa số du học sinh lựa chọn trang web này làm website quen thuộc để mua sắm.

Rakuten

Cũng như Amazon, Rakuten cũng là một trang web thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Về quy mô, Rakuten chỉ đứng sau Ebay và Amazon. Với đa dạng các mặt hàng từ mới đến cả hàng đã qua sử dụng. Rakuten thực sự là khu chợ online sôi động mà bất cứ ai đam mê hàng Nhật cũng không thể bỏ qua.

Rakuten là website đầu tiên sử dụng công nghệ Fits.me

Rakuten là website đầu tiên sử dụng công nghệ Fits.me

Đặc biệt, Rakuten là website đầu tiên sử dụng công nghệ Fits.me. Đây là một công nghệ mới dành riêng cho những tín đồ yêu thích thời trang. Theo đó, bạn chỉ cần cung cấp thông tin về chiều cao, cân nặng, các số đo,…hệ thống sẽ giúp bạn hình dung xem bạn có hợp với món đồ đó hay không.

Mercari

Mercari là website mua bán đồ cũ nổi tiếng Nhật Bản. Trang web này cho phép tất cả mọi người có thể mua và bán đồ cũ trực tiếp với nhau. Điều đặc biệt ở Mercari đó là bạn có thể thương lượng giá trực tiếp với người bán hàng. Đó là lý do mà trang web này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ yêu hàng Nhật.

Yahoo Auction

Yahoo Auction là website mua hàng thanh lý được người tiêu dùng Nhật yêu thích và thường xuyên sử dụng. Đây là trang giao dịch thương mại điện tử của Yahoo nên độ uy tín rất cao. Cùng với đó là các mặt hàng trên website này được kiểm soát vô cùng chặt chẽ. Do đó bạn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.

Một điều đặc biệt khi mua hàng Nhật thanh lý trên Yahoo Auction là bạn sẽ tiến hành đấu giá để mua được sản phẩm. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua được sản phẩm rẻ hơn rất nhiều lần so với bình thường.

Kinh nghiệm mua hàng thanh lý ở Nhật

Để có thể mua hàng thanh lý ở Nhật, mà cụ thể là các website bán hàng thanh lý, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Cách mua hàng thanh lý trên các website đồ cũ Nhật

Tùy thuộc vào mỗi website lại có những yêu cầu và thao tác mua hàng khác nhau. Tuy nhiên, quy trình chung thường là:

Quy trình đặt hàng chung trên các website thanh lý hàng Nhật

Bước 1. Đăng ký tài khoản mua hàng: 

Truy cập vào website thanh lý hàng Nhật bạn muốn, chọn đăng ký tài khoản sau đó làm theo các yêu cầu của hệ thống.

Bước 2. Tìm kiếm sản phẩm

Bạn có thể tìm sản phẩm theo nhiều cách. Có thể kể đến như: Tìm sản phẩm theo tên, theo từ khóa, theo danh mục sản phẩm trên website.

Bước 3. Tiến hành đặt hàng

Tại trang chi tiết hiển thị sản phẩm, đọc kỹ thông tin về mô tả sản phẩm. Lựa chọn các thuộc tính sản phẩm và ấn đặt hàng.

Bước 4. Hoàn tất quá trình đặt hàng

Tại bước này, bạn tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán, thông tin người nhận để bên bán tiến hành giao hàng.

Lưu ý, bạn nên sử dụng tính năng dịch ngôn ngữ sang tiếng Anh hoặc tiếng Việt trên trình duyệt. Điều này sẽ giúp việc đặt hàng trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm:

Lưu ý gì khi mua đồ cũ ở Nhật?

Mặc dù các website mua đồ cũ ở Nhật kể trên rất uy tín. Nhưng không phải sẽ không có những người bán cũng như sản phẩm kém chất lượng trên các trang web này. Đó là lý do bạn cần nắm được những lưu ý sau để có thể mua đồ cũ ở Nhật đảm bảo:

Chọn nguồn bán uy tín 

Tại trang chi tiết sản phẩm thường có phần thông tin người bán. Bạn có thể xem được những đánh giá từ người dùng về người bán này. Lượt bán sản phẩm, thứ hạng trên website. Bạn có thể dựa vào những thông tin này để xác định độ uy tín của người bán.

Nắm rõ quy trình đặt hàng và thanh toán

Mỗi website thanh lý hàng cũ đều có những yêu cầu riêng cho việc đặt hàng và thanh toán. Bạn cần tìm hiểu kỹ để việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn.

Tìm hiểu về các xử lý khi gặp sự cố mua hàng

Sự cố khi mua hàng có thể là: hàng lỗi, hàng không giống với mô tả, hàng bị thất lạc,… Bạn có thể chat với người bán để tìm hiểu những thông tin này. Tuy nhiên, đặc thù của hàng thanh lý ở Nhật là thường sẽ không được trả lại khi đã mua. Bạn nên lưu ý điều này.

Những lưu ý khi mua hàng thanh lý ở Nhật

Có nên tự mua hàng thanh lý Nhật không?

Có nên tự mua hàng thanh lý ở Nhật không? Câu trả lời là có – nếu như bạn thường xuyên tiếp xúc với các website Nhật. Và quan trọng là có thời gian tìm hiểu về chính sách bán hàng của các trang web đó. Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc tự mua hàng thanh lý Nhật với một người tiêu dùng bình thường là tương đối khó khăn. Bởi:

Rào cản ngôn ngữ

Khác biệt ngôn ngữ là khó khăn lớn nhất khi mua hàng thanh lý Nhật. Điều này gây khó khăn cho việc đọc hiểu thông tin sản phẩm, tìm hiểu quy trình mua hàng, thao tác đặt hàng. (Ngay cả khi bạn đã sử dụng tính năng dịch).

Khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

Các website mua hàng Nhật Bản chỉ giao hàng trong phạm vi Nhật Bản. Và nếu bạn không sinh sống tại Nhật, hoặc không có bạn bè, người thân tại đây, bạn sẽ khó có thể mua hàng.

Khó khăn trong việc tính toán chi phí

Tự đặt hàng thanh lý Nhật, bạn sẽ mất thời gian để quy đổi tiền Yên sang tiền Việt. Sau đó tìm hiểu về thuế, phí,… mà website bạn đặt hàng đang áp dụng. Điều này thực sự mất thời gian và gây khó khăn cho đa số người dùng.

Những khó khăn khi tự mua hàng Nhật thanh lý

Hanaichi.vn – Giải pháp hiệu quả giúp bạn mua hàng thanh lý ở Nhật

Nếu bạn đã đọc hết những phần trên mà cảm thấy việc mua hàng thanh lý ở Nhật quá khó khăn. Thì Hanaichi chính là giải pháp dành cho bạn. Hanaichi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật sẽ giúp bạn mua được mọi thứ bạn muốn. Trong đó có các sản phẩm thanh lý tại các website thanh lý hàng đầu Nhật Bản với:

Hanaichi.vn – Nơi hội tụ các trang web thanh lý hàng đầu Nhật Bản với giao diện hoàn toàn Việt hóa

Hanaichi.vn là trang web chính thức của Hanaichi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy toàn bộ các website của Amazon, Rakuten, Mercari, Yahoo Auction,… Nhật Bản. Toàn bộ gian hàng của các trang web này sẽ được hiển thị song song và cập nhật theo giờ tại trang web của Hanaichi. 

Có nghĩa là, các website trên có sản phẩm gì, chương trình sale gì, thì trang web của Hanaichi sẽ hiển thị đúng như vậy. Chỉ khác một điều, là không phải bằng tiếng Nhật, mà là tiếng Việt hoàn toàn. Giao diện cực thân thiện và dễ dàng cho người sử dụng.

Hanaichi.vn – Nơi hội tụ những website thanh lý hàng cũ hàng đầu Nhật Bản

Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm tại những website thanh lý hàng Nhật kể trên bằng những cách như sau:

  • Tìm theo từ khóa sản phẩm bằng cách gõ trực tiếp vào ô tìm kiếm tại hanaichi.vn.
  • Tìm theo danh mục sản phẩm.
  • Dán trực tiếp link sản phẩm tại site gốc vào ô tìm kiếm của Hanaichi.vn. Màn hình lập tức hiển thị trang chi tiết sản phẩm được hoàn toàn Việt hóa.

Quy trình đặt hàng nhanh chóng, thao tác dễ dàng

Tại trang chi tiết sản phẩm của hanaichi.vn, bạn tiến hành đặt hàng theo yêu cầu của hệ thống. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như giá sẽ được quy đổi hoàn toàn sang tiền Việt. Chính xác đến từng đồng. Mọi thao tác đều trở nên dễ dàng do giao diện Hanaichi cực kỳ dễ hiểu và hoàn toàn Việt hóa.

Hàng về siêu tốc

Hanaichi đảm bảo hàng về nhanh nhất hiện nay, sau khoảng 10 – 15 ngày. Bạn chỉ cần đặt hàng tại website của Hanaichi. Còn lại việc đặt hàng tại website Nhật, vận chuyển hàng về Việt Nam, giao hàng đến tận tay của bạn sẽ do Hanaichi đảm nhiệm.

Phí mua hộ thấp, thường xuyên có ưu đãi, voucher giảm giá

Hanaichi cam kết luôn đảm bảo phí mua hộ có lợi nhất cho khách hàng. Cùng với đó là những deal sale được cập nhật liên tục tại các kênh thông báo. Đặc biệt, Hanaichi thường xuyên tung ra những voucher giảm giá khủng để khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Liên tục cập nhật tình trạng đơn hàng

Hanaichi cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục và thông báo qua địa chỉ mail bạn đã đăng ký. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động với đơn hàng mình đã đặt mua.

Hanaichi.vn – Cách mua hàng thanh lý ở Nhật nhanh chóng, uy tín, chất lượng

Có nhiều cách mua hàng thanh lý ở Nhật. Nhưng Hanaichi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi độ nhanh chóng, uy tín và cực kỳ trách nhiệm. Liên hệ Hanaichi ngay hôm nay để được mua những món đồ thanh lý Nhật chính hãng với giá rẻ hàng đầu.

Mọi thắc mắc về mảng mua hộ hàng Nhật, quý khách vui lòng liên hệ với Hanaichi theo thông tin sau:

Related posts

Kinh Nghiệm Săn Giày Adidas Chính Hãng Giá Rẻ

admin

Mừng lễ Giỗ Tổ – Bùng nổ deal sale

admin

Black Friday 2022 là ngày nào và bí kíp săn sale ra sao?

admin

Leave a Comment